Mối Tình Mùa Đông

Chương 8

bolideblack

22/01/2016

Cả tuần sau đó, không khí lớp 10a5 dường như chỉ có 2 chữ: đi chơi. Cứ giờ ra chơi là y như rằng tụm năm tụm ba bàn tán mọi thứ như: tiền xe, ăn, quần áo bơi, có nên thuê nhà nghỉ không…blap…blap..ngay đến Minh cũng rất hào hứng:

-Hải Phòng là quê ngoại tớ đấy.!

-ờ..-Anh trả lời một cách không quan tâm.

-cậu chuẩn bị gì chưa?

-chưa..

-sao lại chưa? Ngày kia đi rồi đấy!

-mai chuẩn bị vẫn kịp- Anh lơ đễnh nói, mắt vẫn cắm cúi vào bài tập mà bà la sát vừa cho.

-ờ, tùy cậu vậy, nghĩ lại hôm đó, sao cậu gan vậy nhỡ đâu cô Hương không cho đi lại hạ hạnh kiểm cậu thì sao?



-đã không xảy ra, cũng không xảy ra. Yên lặng chút đi.

-ừ.- Minh ngậm ngùi, thò tay vào ngăn bàn vuốt ve em earl grey vẫn ngoan ngoãn nằm ngủ khò, suốt ngày chỉ biết ăn mới ngủ, haizz. Minh thở dài, xong nghĩ đến ngày mai cậu lại liếc sang Anh, mỉm cười.

NGÀY 20-10 RẮC RỐI

Một ngày đẹp trời. 5h30’ sáng.

Một cô gái đã thức dậy. Lơ đãng đưa tay xé tờ lịch trên tường. Dòng chữ “ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam(1930)” đỏ chói đập vào mắt. Nhìn tờ lịch, Anh cảm thấy kể ra phụ nữ cũng đâu phải là người chỉ biết quanh quẩn nội trợ ở nhà. Ấy vậy mà xưa nay người ta vẫn cứ trọng nam khinh nữ là sao? Chả nhẽ chả ai biết đến bao người phụ nữ làm chính trị danh tiếng đi xuyên địa cầu sao? Mà thôi nghĩ làm gì cho mệt, vốn dĩ xưa nay cô đâu có để ý đến mấy cái ngày phụ nữ Việt , hay nô-en đâu. Valentine càng không. Những ngày đó vốn cô vẫn đi một mình trên đường trong khi mọi người ai cũng có đôi với nhau. Điều đó không bao giờ khiến Anh bận tâm mà. Nhưng năm nay, sâu tận đáy lòng cô vẫn có một cảm giác mơ hồ mong đợi một cái gì đó mà chính cô cũng không thể định nghĩa. Lắc lắc đầu, đi vào nhà tắm làm vệ sinh buổi sáng thôi.

Trong khi đó, tại một địa điểm cách xa nơi Anh ở 15km. Trong một căn phòng trên tầng 2, có một anh chàng cao lớn, nước da hơi ngăm đen, chiếc kính cận đen dày cộm đã bị chủ nhân nó bỏ ra một góc. cậu cầm một hộp quà nhỏ, màu hồng, có thắt nơ. Thầm nghĩ về ngày hôm nay cậu khẽ mỉm cười.

Đến lớp với khuôn mặt thường ngày, Anh lơ đễnh nhìn xung quanh, nhận ra con gái lớp mình đúng là cái lũ mắc tận hai bệnh liền 1.bệnh metraidep , 2. bệnh hamtien. Thật khổ cho mấy anh chàng vào các ngày này phải vắt óc suy nghĩ xem nên tặng gì cho họ, vừa rắc rối vừa mệt người. Vào chỗ ngồi, Anh hơi ngạc nhiên vì chúa đi muộn Minh đã có mặt ở lớp, đang nhìn Anh cười cười, có phải cô nhìn nhầm không? Kính của cậu ta đâu rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook