Mối Tình Ngang Trái

Chương 73

HNgọc

26/04/2022

Kể từ cái ngày đến nhà Bảo Hân đêm đó, Minh Hy luôn khiến cho bản thân phải thật bận rộn với công việc. Chỉ có thế mới không có thời gian rảnh để nhớ đến những chuyện xảy ra của đêm đó.

Còn Tử Đằng như bước qua một trang mới. Cái lần bị Minh Hy từ chối, anh buồn bã và chỉ biết uống rượu để vơi đi nỗi sầu.

Đến công ty thì chẳng ngó ngàng tới ai, kể cả việc nộp tài liệu cho Minh Hy là thứ anh thích nhất cũng không màng đến.

Tử Đằng muốn tránh mặt Minh Hy, anh thấy thật xấu hổ khi chạm mặt với nàng.

Ông Chu khi còn công tác ở bên nước ngoài, ông nghe người báo lại là Bảo Hân vẫn còn sống và còn là đối tác làm ăn với công ty mình nên ông rất vui.

Không ngờ lời của Minh Hy nói là sự thật, trong lòng ông Chu rạo rực lên, ông chỉ muốn xong hết mọi việc ở đây rồi trở về nước gặp Bảo Hân.

Hôm nay, Minh Hy về sớm hơn mọi khi. Nói là sớm nhưng cũng đã gần 9 giờ tối. Vừa vào phòng là nàng quăng cái túi xách xuống giường, não nề đến tủ đồ rồi lấy đại một bộ để thay.

Khi tắm xong, Minh Hy liền tìm chiếc điện thoại vì nó đang reo lên. Tử Đằng là cái tên được hiện lên màn hình

Tử Đằng hẹn Minh Hy đến công viên gần công ty để nói vài chuyện. Anh chỉ muốn nói rỏ ràng với nàng và xem như bạn bè.

Hà Anh nói đúng, anh không phải là mẫu người mà Minh Hy thích, nếu như anh nghe theo lời Hà Anh nói thì lúc đó đâu có đau khổ.

Tự nhiên hôm nay Anna muốn đi ra ngoài chơi, còn Bảo Hân thì không. Cô chỉ muốn nằm dài ở ghế sofa để xem tivi thôi, nhưng làm sao mà yên thân với con bé được. Lôi lôi kéo kéo đến mức Bảo Hân phải bó tay mà chở Anna đi dạo

Minh Hy không gấp gáp gì, vừa đến công viên là đã thấy Tử Đằng ngồi chờ ở đó. Minh Hy từng bước lại gần rồi khiều tay anh một cái.

Tử Đằng có chút bối rối khi thấy Minh Hy, dù sao cũng là người từng thích thầm, sao mà bình tĩnh được.

Cả hai ngồi xuống ghế, Tử Đằng dần bình tĩnh lại, anh nói hết những gì cần nói cho nàng nghe. Chỉ có khi nói hết những rối rắm trong người ra thì mới yên tâm được.

Anh cũng muốn Minh Hy biết mình đã từ bỏ theo đuổi nàng, để khi hai người có gặp mặt thì cũng không còn ngượng nghịu.

Anna khi ăn xong lại không muốn đi xe, nàng muốn đi bộ ngắm cảnh và hóng gió. Thế là cả hai cùng nhau đi vào công viên gần đó, trên tay Bảo Hân cầm 1 túi đựng đồ ăn vặt. Anna vui vẻ nói chuyện, rồi còn nói về chuyện nàng khoe với bạn bè.

Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi đôi mắt của Bảo Hân vô tình thấy Minh Hy, cô vui mừng nhưng nàng không ở một mình mà là có thêm một người con trai khác.

Bảo Hân khẽ nhíu mày lại, vẻ mặt nghi ngờ hiện lên, cô kéo tay áo lên xem đồng hồ, bây giờ cũng đã trễ vậy mà Minh Hy còn ở đây còn cùng con trai nữa chứ.

Lỡ như tên đó giở trò với Minh Hy thì sao? Bảo Hân có chút lo lắng, cô đi chầm chậm đến gần nhưng phải thật bí mật, không thể cho Minh Hy thấy.

Minh Hy đứng lên ngõ ý muốn về, ngày mai còn một đống hồ sơ cần nàng giải quyết nữa. Khi Tử Đằng và Minh Hy đứng đối diện nhau, nàng vô tình thấy Bảo Hân ở gần đó, không những vậy mà có cái người mà nàng ghét cay ghét đắng đi kế bên.

Hôm đó Minh dứt khoát không muốn dây dưa với Bảo Hân nữa, chỉ muốn cô ngộ nhận ra và từ bỏ mình.

Trong đầu Minh Hy liền loé lên một thứ, có thể hay không thử? Đã vậy thì sợ gì, làm thì phải làm cho đến cùng.

Minh Hy nhìn Tử Đằng, lần này đem anh ra làm vậy cảm thấy thật có lỗi , hai người vừa mới trở về như ban đầu mà nàng làm thế thì có hơi không đúng

   "Em còn muốn n...."

Không để Tử Đằng nói hết câu, Minh Hy liền kéo anh vào một nụ hôn nhẹ ở môi. Cái này không phải là hôn, nó chỉ chạm vào thôi.

Tử Đằng như chết đứng, anh vẫn không thể tin được những gì đang xảy ra, làm sao Minh Hy lại hôn anh như vậy. Tử Đằng chỉ biết đứng bất động mà hưởng thụ, có mơ anh cũng không muốn tỉnh lại.

Đây, người sốc không ai khác chính là Bảo Hân. Đôi mắt mở to tròn nhìn những chuyện phía trước, Minh Hy đang hôn một người đàn ông khác.

Đôi tay buông thõng xuống làm rơi túi đồ ăn, trái tim nhỏ như nhói đau lên. Cảm giác có thứ gì đó nghẹn lại ở cổ, nước mắt cũng rơi ra.

Anna thấy Bảo Hân cứ mãi nhìn về một hướng nên nàng cũng đưa mắt xem thử thứ gì lại khiến cô như vậy. Đến cả Anna cũng bất ngờ không khác gì Bảo Hân, tay nàng đưa lên che miệng lại.

Đó chẳng phải là Minh Hy hay sao? Sao chị ta có thể làm như thế, một người dối trá, bản thân còn yêu Bảo Hân mà lại hôn với người khác.

   "Chị....để em đến đó cho cô ta một trận"- Anna vẻ mặt hậm hực như điên lên, xoắn tay áo để cho Minh Hy một bài học



   "Không cần"

Bảo Hân nhanh tay kéo Anna lại, cô không muốn làm kẻ phá đám. Họ yêu nhau thì liên quan gì đến cô, Minh Hy cũng đã khẳng định là nàng không yêu cô rồi, lấy tư cách gì mà đến đó.

Như vậy là hết thật rồi, Minh Hy đã có người khác và xem Bảo Hân như không khí. Cũng tại cô đâm đầu vào chứ không tại ai hết, ngay từ đầu Minh Hy đã không muốn cả hai như lúc trước. Chỉ trách là bản thân quá ngu ngốc

   "Về thôi"

Bảo Hân như kẻ vô hồn, từng bước não nề quay người về phía sau. Như vậy là quá đủ rồi, mọi thứ nên kết thúc

Sau khi thấy Bảo Hân rời đi, Minh Hy tự chủ đẩy Tử Đằng ra. Nàng có chút xấu hổ khi nhìn anh, cái này chỉ là bất đắc dĩ thôi chứ không có ý gì khác.

Tử Đằng cũng chẳng biết nói gì, anh định nói gì đó nhưng rồi lại thôi, tự nhủ rằng chỉ là cảm xúc nhất thời nên Minh Hy mới như vậy, vừa rồi cả hai cũng đã nói làm bạn bè.

Về đến nhà, Bảo Hân liền đi lên phòng rồi khoá cửa lại. Anna chạy theo phía sau nhưng không kịp vào phòng, chỉ có thể đứng bên ngoài gõ cửa.

Cô không nói gì, chỉ biết tựa lưng vào cửa và khóc nức nở. Chưa bao giờ bản thân lại thấy đau lòng như hiện tại.

Bảo Hân chán ghét khi phải đối mặt với những thứ làm cô phải yếu đuối, Minh Hy thật sự không yêu cô, hết rồi, hết hy vọng thật rồi.

_____________________________

_______________________

Sáng hôm sau, Bảo Hân vẫn giữ được sự bình thường như ngày nào, nó khiến Anna phải rùng mình. Nàng đang ngồi xem phim, đêm qua cũng không muốn quấy rầy Bảo Hân, có gì thì để hôm sau sẽ hỏi lại

   "Chị định làm gì, chẳng lẻ tiếp tục theo đuổi cô ta hay sao?"- Anna có chút nóng nảy hỏi

   "Có lẽ chị nên dừng lại, bây giờ Minh Hy cũng đã có người để yêu thương, chị không nên xen vào"

   "Cô ta đúng là hai mặt, bản thân còn yêu mà lại làm như thế"

   "Đừng nhắc đến nữa, em muốn mua thêm đồ hay đi chơi thì tranh thủ, chúng ta sẽ trở về Pháp sau 2 ngày"

Anna nghe trở về Pháp liền ngồi bật dậy, nàng còn chưa chơi đã mà đã về rồi. Nhưng nghĩ lại thì ở đây cũng hơi bị lâu, gần cả tháng chứ ít gì.

Nếu như Bảo Hân về đây không vì Minh Hy thì có lẽ cả 2 đã trở về Pháp hồi mấy tuần trước. Anna có chút buồn bã, nàng còn chưa gặp lại cái chị xinh đẹp kia nữa, buồn hết muốn nói.

   "Em còn tưởng mình ở được thêm vài tuần nữa"

   "Nếu em muốn thì ở lại còn chị sẽ về"

   "Này, em chỉ nói đùa thôi mà"- Anna bĩu môi nói, hôm nay Bảo Hân nghiêm túc đến lạ thường

___________________________

_____________________

Chiều hôm sau, Bảo Hân tự lấy xe ra ngoài. Cô muốn đi mua quà về tặng cho mẹ, đi chơi như vậy mà không mua quà gì thì cũng không đúng lắm.

Cứ mua hết thứ này đến thứ khác rồi bỏ vào xe, trời thì cũng gần tối, Bảo Hân nghĩ nên dẫn Anna đi ăn.

  "Anna, em thay đồ rồi chị dẫn đi ăn tối"- Bảo Hân gọi điện cho Anna nói 1 tiếng cho nàng biết

   "Oke, sau đó chúng ta đi chơi nha"

   "Theo ý em"

Cả hai đi ăn ở một nhà hàng sang trọng ở trung tâm, vì lần này cũng là lần cuối ở lại nên đi những nơi như thế này.

Tiếp đó là cùng nhau đi mua sắm, Bảo Hân dẫn Anna đến cửa hàng thời trang ở thành phố, cho nàng muốn mua gì thì mua.

Anna ngồi trên xe cứ nói đủ điều, Bảo Hân lâu lâu liếc mắt nhìn rồi cười. Đôi khi Anna cố tình nhắc đến Mi Mi làm cho Bảo Hân có chút nghi ngờ, trong đầu của cô cũng ngờ ngợ được vài chuyện. Vậy là Anna nhà Bảo Hân đã phải phải lòng cô bạn thân rồi.



Rồi tự nhiên, trong đầu Bảo Hân lại nhớ đến hình ảnh của Minh Hy, đôi mắt cụp nhẹ xuống.

Có lẽ Bảo Hân nên đến đó để nói chuyện lần cuối trước khi trở về Pháp. Nhưng cũng sợ là Minh Hy không muốn gặp mặt của cô.

Thôi thì đến đó nói hết những lời tận đáy lòng cho nàng nghe, còn muốn hay không thì tùy.

   "Lát nữa chị có công việc riêng nên có thể về trễ"

   "Được thôi, về sớm đó"

Chỉ tốn 15 phút để đến nhà Minh Hy, Bảo Hân đứng trước cửa cứ mãi chần chừ. Không biết trễ như vậy rồi Minh Hy đã ngủ hay chưa, sợ đến làm phiền nàng.

Tự nhiên cách cửa mở ra, Bảo Hân giật mình chau mày lại nhìn. Cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy Tiểu Thanh.

Tiểu Thanh cũng giống như cô, đôi mắt mở to nhìn người trước mặt rồi nở nụ cười

   "Cô...cô hai"- Không tự chủ nên Tiểu Thanh đến gần hơn, đôi mắt ngấn lệ nhìn

   "Này, tôi đã nói đừng gọi như thế rồi mà!!"- Bảo Hân vui vẻ cười đùa, người hầu nhà này đúng là khó bảo

   "Sau trễ như vậy rồi mà Bảo Hân còn đến đây? Muốn hay không vào gặp Minh Hy?"

Người hầu của nhà này ai mà chẳng biết Bảo Hân đến tìm ai nhưng lần đó bị Minh Hy đuổi thẳng cổ ra ngoài.

Tiểu Thanh đi ra ngoài bỏ bịt rác mới thấy Bảo Hân đứng ở đây, nếu không ra chắc cô đứng tới sáng nhỉ.

   "Bảo Hân nên vào trong đi, Minh Hy hiện tại không được khỏe"- Tiểu Thanh chợt nhớ tình trạng sức khỏe của Minh Hy thì liền nói

   "Minh Hy làm sao vậy?"- Bảo Hân nghe vậy cảm thấy lo lắng, cô rất sợ nàng bị bệnh

   "Thôi vào trong rồi sẽ rõ. Mà tiểu thư vẫn chưa ăn gì nữa đó"

   "Vẫn chưa ăn sao?"

   "Ừm, tiểu thư để bụng trống rỗng rồi đi ngủ"

Căn phòng một màu đen pha chút ánh đèn ngủ. Bảo Hân rút kinh nghiệm lần trước, mở cửa nhẹ nhàng rồi từ từ đi vào trong.

Cô không giữ được bình tĩnh khi thấy Minh Hy nằm ở đó, tất cả phải nhẹ nhàng hết sức có thể. Bảo Hân ngồi xuống bên cạnh, đưa tay vén vài cọng tóc phủ trên mặt Minh Hy.

Thật sự rất nhớ, chỉ mới hôm qua thôi mà đã ra nông nỗi này. Minh Hy không biết tự chăm sóc bản thân gì cả, cứ để bệnh thì làm sao mà cô nở bỏ đi.

Cúi người thấp xuống rồi hôn lên trán nàng sau đó liền đứng dậy ra ngoài. Cô phải nấu món gì đó cho nàng ăn, có thể sáng hôm sau làm nóng lại mà dùng.

Tiếng cửa vừa đóng cũng là lúc đôi mắt của Minh Hy từ từ mở ra. Nàng đã biết ai vào phòng nhưng vẫn giả vờ ngủ.

Hôm qua Bảo Hân cũng đã thấy nàng làm vậy rồi mà, bộ cô không thấy ghét bỏ hay sao.

Bảo Hân đứng dưới bếp nêm nếm nồi cháo, cũng vừa miệng rồi nhỉ. Nấu xong cô sẽ đi về, sẽ không ở lại quấy rầy Minh Hy nữa. Định là đến nói chuyện nhưng chắc có lẽ không được rồi

   "Đã trễ như vậy còn đến đây làm gì?"

Minh Hy trên người mặc bộ đồ ngủ mỏng manh, đi từ từ xuống bếp là đã thấy Bảo Hân ở đó rồi. Trong lòng cảm thấy thật ấm áp, chỉ muốn đến ôm cô vào lòng mà nũng nịu. Nhưng lý trí không cho phép, còn con tim thì lại mềm nhũn ra

Bảo Hân có phần giật mình, cô xoay người lại nhìn thì đã thấy Minh Hy đứng trước mặt. Bây giờ cô chỉ muốn đến thật gần để ôm lấy cơ thể đó vào lòng.

Ánh mắt của Minh Hy thật lạnh lùng và tàn nhẫn, cô liền lãng tránh mà nhìn sang hướng khác

   "À...tôi đến chỉ muốn nói với em vài chuyện trước khi quá muộn. Còn cháo này là do tôi nghe Tiểu Thanh nói em bệnh, còn không chịu ăn gì mà đi ngủ, em cũng đừng trách mắng Tiểu Thanh vì đã nói cho tôi biết em đang bệnh"- Bảo Hân chỉ hơi mỉm cười rồi ôn nhu nói

Minh Hy nhìn Bảo Hân, sao mà trong lòng có cảm giác gì đó thật khó tả. Đây chính là sự ôn nhu của Bảo Hân mà Minh Hy trước giờ luôn thích. Những lời nói đầy sự quan tâm giống như người chồng đối với vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Ngang Trái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook