Mộng Ảnh Tình

Chương 17: Con bướm thanh lịch

HTTV. Thanh Ngọc Vy

12/06/2021

Thả tôi ra, mấy người đang làm cái gì hả.

- Bọn này không phải bị tâm thần.

- Tụi tôi rõ ràng rất bình thường, người phụ nữ kia mới là kẻ cần đưa đi.

Dưới sảnh, cảnh sát và nhân viên y tế của bệnh viện tâm thần đã đến. Cả lũ trở nên hoang mang, sắc mặt thằng nào cũng kém. Hầu như không có ai là phụ nữ, chỉ tàn đàn ông. Bạch Âm xuống tầng nhìn thấy cảnh sát, khoé môi đỏ mọng cong lên thành nụ cười quỷ mị. Cô nhớ mình chỉ kêu Vũ Hàn gọi điện thoại cho bệnh viện tâm thần thôi mà. Nhưng mặc kệ, có cảnh sát ở đây thì càng tốt chứ sao, vừa đúng lúc cô cần nhờ tới.

- Anh gì đó ơi, anh mau đi theo tôi.

Bạch Âm chạy tới tự nhiên nắm tay một nam cảnh sát kéo đi lên trên.

- À không, phải thêm vài vị cảnh sát nữa.

Trần Bách Ngôn nhíu mày.

Phòng số 17,

- Có chuyện gì trong đó sao thưa cô ?

Nam cảnh sát thắc mắc.

- Dạ đúng rồi đấy ạ, là mua bán dâm.

Bạch Âm ngây thơ trả lời.

Vẻ mặt của các anh cảnh sát trẻ không biết phải miêu tả như thế nào nữa khi nghe xong. Quán bar này nhất định bọn họ sẽ cho đóng cửa và xử lí theo pháp luật. Không biết từ trước đến giờ trong đây đã xảy ra bao nhiêu cái loại dịch vụ mại dâm như thế. Ngay cả đám đàn ông bên dưới cũng không được bình thường. Thôi được, bọn họ sẽ điều tra và làm việc riêng với chủ của Paramount party room.

- Cửa phòng bị khoá, cô có chìa khoá dự phòng không ?

- Tôi tôi không có.

Phá cửa xông vô thì không hay cho lắm. Nhưng nếu bây giờ cho người chạy xuống sảnh đến quầy tiếp tân mượn chìa khoá dự phòng có hơi mất thời gian. Sợ mở được cửa rồi bọn họ đã giao dịch thành công. Như vậy, cảnh sát sẽ không có bằng chứng tố cáo. Bạch Âm quên mất chuyện này, cô làm việc sơ suất quá. Bạch Nhược Vi quả thật đang ở trong đó với một tên đàn ông lạ mặt. Đây là cơ hội tốt mà ông trời ban tặng cho cô, cô không thể bỏ qua dễ dàng được.

- Thứ mấy người đang cần.

Trần Bách Ngôn ném chìa khoá cho cảnh sát.

- Cảm ơn anh.

Nam cảnh sát bắt đầu mở cửa.

" Anh ta vẫn chưa chịu đi à, lại còn đến đây giúp cô. Bộ tính âm mưu chuyện gì hả ? "

Bạch Âm nghi ngờ nhìn hắn.



- Nhớ phải trả ơn tôi lần này.

Hắn cười nói.

" Đệch, biết ngay. "

Cuộc đời này, không ai cho không ai bất cứ điều gì. Trần Bách Ngôn con người hắn ta đúng là không phải dạng vừa. Bạch Âm cắn răng muốn nhào đến đấm thẳng vào bản mặt hắn một cái. Nhìn bộ dạng tự cao tự đại của tên chủ tịch họ Trần đáng ghét này cô càng sôi máu điên. Ai mượn hắn ta giúp, rồi bắt cô mang ơn cơ chứ. Đã muốn tránh xa loại người đó, không né được còn thêm nợ hắn. Tức chết Bạch Âm rồi, ai mà biết được yêu cầu của Trần Bách Ngôn đưa ra sẽ dễ sống cho cô không.

- À quên mất.

Bạch Âm lấy điện thoại ra lén lút đứng ở ngoài cửa chụp hình sẵn tiện quay luôn clip nóng.

Bên trong,

- Cảnh sát đây.

Nam cảnh sát tay cầm gậy sắt đi vào trước thì chứng kiến cái cảnh tượng dơ bẩn này. Cặp mắt đen của anh không chịu được mà nhắm lại. Anh quay lưng không muốn nhìn thấy nữa. Bạch Nhược Vi và cái tên đó đang quan hệ tình dục theo tư thế 69. Kiểu tư thế này rất phù hợp cho các cặp đôi thích oral sex. Đây không chỉ là tư thế khiến người phụ nữ dễ dàng lên đỉnh mà còn làm cho người đàn ông mê mẩn với những giây phút khó quên.

" Tách "

" Tách "

" Tách "

" Tách "

...

" Tách "

- Đẹp, tư thế này đẹp đấy.

Bạch Âm hết lời khen gợi. Bạch Nhược Vi cô ta chơi lớn thật. Để thực hiện tư thế này, người nam hoặc người nữ sẽ ở trên, chống tay và quỳ gối ngược chiều so với người còn lại. Cả hai người lúc này cần sự phối hợp nhịp nhàng và hoà quyện với nhau nồng cháy qua từng hơi thở. Ai muốn đạt được khoái cảm tình dục mong muốn thì nên thử tử thế 69.

Thử hỏi khi Lương Mỹ Lệ biết được chuyện con gái cưng của bà ta vì nhu cầu kinh thế mà bán dâm ở quán bar thì sao nhỉ. Nhị tiểu thư danh giá Bạch gia vụng trộm sau lưng mọi người khi bị tam thiếu gia họ Trạch bỏ quên tại tiệc đính hôn. Còn nữa, Bạch Lan Tuyết tam tiểu thư người không muốn làm lại chọn vô vai tiểu tam trơ trẽn cướp bồ con gái nhà lành. Nhiêu đây cũng đủ hot để dìm cả đám người đó xuống rồi.

- Cô quên tắt đèn flash.

- Haha, cảm ơn anh nhé.

Một giây sau,

- Ôi thánh thần ơi, Trần Bách Ngôn anh vẫn chưa chịu đi sao hả.



Bạch Âm giật mình thót tim.

- Cảnh hay thế này, cô muốn đuổi tôi đi ?

- Từ khi nào mà chủ tịch Trần lại trở nên nhiều chuyện như vậy.

Trần Bách Ngôn định trả lời thì đột nhiên Bạch Nhược Vi bị hai nam cảnh sát dẫn ra. Cô ta la hét ầm ĩ đau nhức cả đầu. Bạch Âm vội cất giấu điện thoại lại trong túi Hermès Birkin. Cô khoanh tay trước ngực đi đến tạm thời chặn đường đi của hai vị cảnh sát. Bạch Nhược Vi người chỉ mặc chiếc áo sơmi trắng của nam. Đầu tóc bù xù rối như tổ quạ. Cô ta trợn to mắt méo miệng khi thấy Bạch Âm.

- Ủa, ai đây ta.

- Mày, con khốn.

- Suỵt.

Bạch Âm bóp miệng cô ta.

- Sao mà nhìn cô trông rất giống với em gái của tôi nhỉ ?

Bạch Nhược Vi nghiến răng.

- Ơ không phải, Nhược Vi đang nằm ở bệnh viện cơ mà. Haha, tôi nhận nhầm gái điếm thành em gái mình rồi. Xin lỗi con bướm thanh lịch nha !

- Tao sẽ gi

- Đi.

Cô ta chưa kịp phản bác lại liền bị dẫn đi.

Bạch Âm mỉm cười chiến thắng vẫy tay từ đằng sau. Tiếp theo đó là tên đàn ông kia cũng bị lôi nhanh ra ngoài. Trần Bách Ngôn không quan tâm chuyện này, hắn giật mạnh túi xách từ tay cô. Bạch Âm nụ cười chưa tắt bắt đầu tỏ thái độ khó chịu với tên họ Trần. Hắn mở túi xách cô mò lấy điện thoại rồi ném trả cho cô. Bạch Âm chửi thề trong miệng một tiếng. Cô bực bội giành lại điện thoại nhưng bị hắn ôm sát vào người.

- Muốn lấy lại thì đến tìm tôi đêm nay tại biệt thự Gia Khánh.

Trần Bách Ngôn cắn nhẹ lên vành tai Bạch Âm thì thầm to nhỏ.

- Tạm biệt.

Hắn buông cô ra, nháy mắt khiêu khích sự nhẫn nại của Bạch Âm.

- Tên chết tiệt Trần Bách Ngôn, tôi sẽ không bỏ qua cho anh đâu. Tên chủ tịch đáng ghét, thật đen rủi khi đồng ý ký hợp đồng bán thân...ơ lộn ký hợp đồng hợp tác quảng bá sản phẩm cho tập đoàn anh.

- Tên đàn ông xấu xa nhất vũ trụ. Anh không phải con người của Trái Đất. Anh là cái giống nòi gì đó vô danh chứ không phải được sản xuất ra từ **** ***** và trứng. Trời ơi, tức chết tôi rồi.

Bạch Âm lỡ chân đá mạnh vào tường.

- Huhu, đau đau quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Ảnh Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook