Mộng Thiên Nhai

Chương 15: Là Phúc Hay Hoạ ?

timetth

07/02/2014

Nam Mộng cắn chặt hàm răng của mình ,cố gắng giữ cho mình được tỉnh táo ,sau đó hắn quay người lại ,Nam Mộng không muốn tiếp tục mở một con đường máu bỏ chạy nữa .Hắn muốn liều mạng !

Thanh Bích Độc Đao được thu hồi ,thay vào đó là Quang Thuỷ Kiếm ,làm một kiện Cực phẩm pháp khí .

Khi Quang Thuỷ Kiếm vừa xuất hiện ,nó liền tỏa ra một luồng lam thủy ,sau đó truyền vào trên tay cầm kiếm của hắn ,bao phủ cả bàn tay của Nam Mộng.

Kế đó một con thủy long đột nhiên xuất hiện trên thân kiếm ,nó uốn lượn quanh thân kiếm ,thỉnh thoảng còn phun ra từng đám sương vụ, khiến phạm vi gần một xích xung quanh kiếm được bao phủ bởi một tầng sương vụ mờ ảo .

Khí xuất dị tượng !

Đây chính là đặc điểm đặc trưng của Cực phẩm pháp khí .

Ầm !!

Lúc này Khu Mê Nhân tiếp theo cũng đã hoàn thành sứ mạng của mình ,Nam Mộng cũng không vội tế ra chi khác ,mà là vài tấm linh phù .

Là Thượng phẩm linh phù !

Hiện tại tình thế của Nam Mộng cùng Song Nha Thú Vương cũng chẳng khác gì với bốn chữ " ngươi chết ta sống " ,vậy nên hắn muốn thử xem cực hạn phòng ngự của Song Nha Thú Vương đến đâu ,có như vậy hắn mới có thể tính toán được bước tiếp theo .

Không chút chần chờ nào ,Nam Mộng truyền chân khí vào ,sau đó phất tay.

Ba tấm Thượng phẩm linh phù được phóng xuất ra ,ngay sau đó ánh sáng lóe lên ,ba tấm linh phù lập tức hóa thành ba thanh cự kiếm bạch sắc ,dài hơn hai trượng ,bề ngang tầm một thước.

Ngay khi Cự Kiếm Phù vừa hiện hình ,nó liền hướng Song Nha Thú Vương trảm tới .

Ầm !!

Âm thanh cực kỳ nặng nề cùng đất đá bay tán loạn khiến Nam Mộng không thể biết được kết quả như thế nào ,bất quá hắn cũng không quá để ý ,lại một chi Khu Mê Nhân nữa được tế ra, ngay sau đó nó liền lao lên phía trước ,cho dù hiện tại cảnh vật lấy mắt thường còn chưa thể quan sát rõ ràng .

Khu Mê Nhân quan sát không cần dùng mắt !

Keng !

Keng !

...

Giây lát khi Khu Mê Nhân xông vào ,Nam Mộng chỉ nghe được những âm thanh tựa như kim thạch va chạm vào nhau , phải qua mấy hơi thở sau hắn mới có thể quan sát rõ ràng.

Song Nha Thú Vương lúc này vẫn tựa như một pho tượng được đúc bằng vàng ròng ,sáng loáng ,lóa mắt ,vẫn vô cùng mạnh mẽ không ngừng tấn công Khu Mê Nhân ,từ trên thân nó Nam Mộng có thể thấy được vài tia lam huyết ,không biết là máu của nó hay của đồng loại .

Nam Mộng không dám đựa ra kết luận ngay lúc này ,hiện tại tình huống đã rất cấp bách ,hắn còn chưa nghĩ ra được biện pháp nào tốt hơn ,vì thế ,Nam Mộng cầm trong tay Quang Thủy Kiếm, dùng Khinh Thân Thuật lao tới Song Nha Thú Vương cùng Khu Mê Nhân chiến đấu.

Hiện tại hắn chỉ có thể cố gắng giết chết Song Nha Thú Vương ,một khi Song Nha Thú Vương ngã xuống , đàn Song Nha Thú xung quanh chẳng khác nào như rắn mất đầu ,đến lúc đó hắn đã có thể ung dung rời đi ,bất quá điều này chỉ là ý định của hắn ,nói bao giờ cũng dễ hơn làm .

Song Nha Thú Vương khép cặp càng của mình lại ,sau đó đâm về phía trước .

Bởi tốc độ của Song Nha Thú Vương quá nhanh , Khu Mê nhân cho dù có muốn né cũng không thể tránh được ,đừng nói chi hiện tại Khu Mê Nhân căn bản không muốn tránh né .

Mà cho dù là Khu Mê Nhân chủ động tấn công ,nhưng có vẻ như nó đang bị ép phải trả đòn thì đúng hơn .

Keng !!

Quyền phải của Khu Mê Nhân nhanh chóng bị vỡ nát mất , hai ngón tay chỉ sau một lần giao thủ đã hóa thành những mảnh đá vụng văng tứ phía .

Tuy rằng đã chiếm thượng phong tuyệt đối , nhưng Song Nha Thú Vương vẫn tựa như một vị võ giả đầy kinh nghiệm , ngay khi đối thủ vừa thất thế nó liền phun ra một luồng lục dịch hướng về phía Khu Mê Nhân.

Lục dịch có màu lục nhạt ,tựa như một loại dịch thủy thông thường ,bất quá Khu Mê Nhân theo bản năng cảm nhận được nguy hiểm nên không đón đỡ mà lựa chọn tránh đi.

Nhưng khi vừa né qua , cặp càng của Song Nha Thú Vương lấy một tốc độ khó tin đã đến ngay trước người Khu Mê Nhân , Khu Mê Nhân có muốn tránh cũng đã không kịp.

Keng !!

Phần ngực của Khu Mê Nhân bị chấn phá lõm sâu vào bên trong ,có thể thấy được bên trong có không ít các loại đồ án hoa văn tựa như những kiểu kí tự tối nghĩa ,không ngừng lập lòe ánh sáng nhàn nhạt.

Khi Khu Mê Nhân ổn định thân hình lại , sau đó phóng lên phía trước ,nhưng giống như là nó đang lao mình lên chịu đòn ,Song Nha Thú Vương đã tới ngay trước mặt nó .

Keng !!

Lần này , cả cánh tay phải của Khu Mê Nhân cũng đã không còn .

" Sát !!! ".

Ngay lúc này ,một tiếng hét lớn vang lên ,một đạo nhân ảnh từ phía sau lưng Khu Mê Nhân đột ngột xuất hiện,khi Khu Mê Nhân vừa ăn phải thiệt thòi không nhỏ ,đạo nhân ảnh này cũng đã phóng đến trên không trung , phía trên lưng của Song Nha Thú Vương .

Ngay khi vừa xuất hiện ,nhân ảnh liền dốc ngược thân hình xuống dưới ,cùng thanh kiếm tỏa ra bạch sắc sương vụ đâm thẳng xuống lưng của Song Nha Thú Vương.

Khi phóng tới tấn công Khu Mê Nhân ,đồng nghĩa với chân của Song Nha Thú Vương đã cách mặt đất một khoảng ,vậy nên nó không hề có điểm tựa để di chuyển ,do đó lần này Nam Mộng không hề có bất cứ khó khăn nào ngăn cản.

Phập !

Quang Thủy Kiếm đâm vào lưng địch nhân ,nhưng chỉ vào được khoảng sáu thốn ,cùng một ít lam huyết rỉ ra.

Nam Mộng sửng sốt !

Song Nha Thú bình thường ,Nam Mộng chỉ cần dùng Trung phẩm pháp khí ,cho dù không toàn lực cũng có thể dễ dàng chém đứt đôi ,thế nhưng khi hắn đối mặt với Song Nha Thú Vương , cho dù đã tấn công vào nơi được cho là điểm yếu của Song Nha Thú ,lại dùng Cực phẩm pháp khí ,lại có được kết quả khiến Nam Mộng có phần chết lặng.

Sáu thốn cùng so với thân thể gần bốn trượng của Song Nha Thú Vương ,thật sự chẳng có gì đáng nói .

Trong lúc đang sững người ,Nam Mộng đột nhiên cảm giác được có một cỗ xung lực đẩy văng hắn ra xa ,rời khỏi lưng của Song Nha Thú Vương ,Quang Thủy Kiếm được liên kết chặt chẽ với tay của Nam Mộng cũng theo đó mà được rút ra .

Đến khi Nam Mộng đặt chân xuống đất mới biết được ,hóa ra là do Song Nha Thú Vương lắc mạnh thân thể ,nên Nam Mộng bị hất văng ra khỏi lưng nó .

Tuy vết thương đối với Song Nha Thú Vương chẳng đáng để quan tâm ,nhưng hành động của Nam Mộng có lẽ đã xúc phạm tôn nghiêm của một vị vương giả như nó ,nên Song Nha Thú Vương không để ý đến Khu Mê Nhân nữa ,mà quay sang nhìn chằm chằm vào Nam Mộng ,tiếp đó thân hình của nó liền hóa thành một đạo bóng mờ hướng hắn vọt tới .

Bởi khoảng cách của hai bên không tính là xa ,nên khi Song Nha Thú Vương vừa động thân ,ngay lập tức Nam Mộng đã thấy nó ở ngay trước mặt.

Trong lòng hắn kinh hãi ,không kịp tế xuất linh phù ,chỉ có thể lấy hai tay cầm kiếm ,sau đó toàn lực chém về phía trước .



Kiếm chưa tới ,nhưng thủy long trên thân kiếm đã tới sát Song Nha Thú Vương .

Oanh !!!

Âm thanh chấn động thiên địa do linh lực đối kháng vang lên ,ngay sau đó thân hình Nam Mộng lấy một tốc độ bất khả tư nghị bắn ngược về phía sau .

Bịch...Bịch...Bịch...!!!

Ngay khi chân vừa tiếp đất ,thân hình lảo đảo của Nam Mộng phải lui hơn năm bước mới có thể ổn định lại ,tiếp đó trong miệng hắn lịa hộc ra một ngụm máu nhỏ ,thân hình của hắn run rẩy từng hồi ,tựa như một kẻ trần truồng đứng giữa trời đông đầy tuyết.

Tuy rằng Nam Mộng cầm trong tay Cực phẩm pháp khí ,nhưng tu vi của hắn vẫn còn qua thấp ,Nam Mộng không thể chống đỡ nỗi đòn công kích của Song Nha Thú Vương ,dù chỉ một chiêu !

Nam Mộng còn chưa kịp thở dốc ,Song Nha Thú Vương vẫn không hề có biểu hiện suy yếu nào ,vẫn hướng hắn mạnh mẽ công tới .

Lần này Nam Mộng không dám đối đầu trực diện ,chỉ có thể tránh đi ,đồng thời trong tay hắn phóng xuất ra ba tấm Cự Kiếm Phù ,là Thượng phẩm linh phù .

Cùng lúc đó ,Khu Mê Nhân cũng công tới ,một chiêu " Thiên Long Bái Vĩ " nhằm hướng chiếc lưng của Song Nha Thú Vương phách xuống.

Hai đòn công kích chỉ giãn cách nhau một khoảng thời gian cực ngắn ,nên khi Song Nha Thú Vương quay đầu lại đón đỡ đòn tấn công của Khu Mê Nhân đã tới sát sau lưng ,thì ba thanh cự kiếm bạch sắc cũng đã trảm tới.

Keng !!

Oanh !

Hai âm thanh khác biệt nhau lần lượt vang lên ,ngay sau đó ,một tia lam huyết mỏng manh bắn lên mặt đất.

Tuy rằng chỉ lớn hơn sợi chỉ không bao nhiêu ,nhưng hiệu quả cũng đã hiện ra , chí ít Song Nha Thú Vương không phải là không thể chiến thắng.

Bất quá từng đó vết thương đối với Song Nha Thú Vương căn bản không hề tạo thành ảnh hưởng gì đối với nó .

Có lẽ Song Nha Thú Vương đã thật sự nổi giận ,nó lại hướng Nam Mộng công tới.

Thân ảnh của Song Nha thú Vương tựa như một u linh ,thân hình của nó vừa động ,một đạo tàn ảnh đã xuất hiện ngay trước mắt Nam Mộng.

Ầm !!

Nhưng ngay sau đó ,không phải là hình ảnh Nam Mộng bị bắn ngược ra xa ,mà là Song Nha Thú Vương lại đâm vào một bức tường băng ,kích thước chẳng kém nó bao nhiêu.

Ngay khi băng bích vừa xuất hiện ,nhiệt độ xung quanh vốn đã ẩm thấp , ngay lập tức liền giảm xuống ,có thể thấy được thân ảnh của Nam Mộng đang được phản chiếu trên đó.

Đứng trên đỉnh tấm băng bích do Thượng phẩm linh phù hóa ra ,Nam Mộng nhanh chóng phóng ra ba cây phi châm ,hướng ba nơi khác nhau trên thân hình của Song Nha Thú Vương bắn tới .

Song Nha Thú Vương phản ứng cũng cực kỳ nhanh chóng , cặp càng của nó vừa đảo qua ,hai cây phi châm lập tức bị chấn bay ra xa ,bất quá một cây phi châm vẫn đâm vào phần lưng bên mé trái của nó .

Có thể thấy được ,phi châm tuy rằng rất nhỏ ,khả năng xuyên thấu cùng uy lực không hề thau kém Cực phẩm pháp khí ,lại chỉ đâm vào hơn nửa cây phi châm ,đủ để thấy được ,cho dù là phương diện công kích hay phòng ngự ,Song Nha Thú Vương đều không yếu kém mặt nào.

Ngay lúc này ,Khu Mê Nhân vẫn không hề nao núng ,tâm của nó tựa như bản thể của nó vậy ,tuy rằng nó đánh không lại đối phương nhưng vẫn không hề e sợ , Khu Mê Nhân dùng tay làm kiếm ,chém xuống lưng của Song Nha Thú Vương.

Song Nha Thú Vương tựa như Ngưu Ma Vương tái sinh ,đôi mắt nhỏ lập lòe hai đạo hồng quang yêu dị ,dùng chiếc chàng tựa như sừng trâu của mình đâm tới .

Răng rắc !

Ngay lập tức ,cả cánh tay còn lại của Khu Mê Nhân liền vỡ tan thành những mảnh vụn.

Nhưng Khu Mê Nhân vẫn không hề biết đến đau đớn là gì ,nó nhanh chóng dùng chân trái đá vào cằm của đối phương.

Cùng lúc đó ,bốn thanh cự kiếm khác do Nam Mộng phóng xuất ra cũng trảm xuống .

Oanh !

Xiii..xii...xi..!!

Sau khi bị trúng đòn ,Song Nha Thú Vương vẫn không hề hấn gì , đột nhiên nó phát ra từng đợt âm thanh ,những không còn khó nghe như trước ,mà lại có chút trầm thấp.

Ngay sau đó ,cả thân hình to lớn của Song Nha Thú Vương vốn đã được bao phủ bởi hoàng kim sắc , nay lại xuất hiện thêm một luồng hoàng sắc quang mang lưu chuyển quanh thân.

Tiếp đó ,nó hướng Khu Mê Nhân hung mãnh công tới.

Ầm !!

Còn chưa kịp để Khu Mê Nhân có thời gian phản ứng , dưới tốc độ đột nhiên tăng mạnh của Song Nha Thú Vương ,cú đập mãnh liệt khiến thân hình của Khu Mê Nhân bị vỡ đôi ngang eo ,các bộ phận hướng về xung quanh bay tán đi.

Nam Mộng đứng cách đó một khoảng không xa ,sau khi phóng xuất ra bốn tấm Cự Kiếm Phù ,còn chưa có thêm động tác gì ,thì Khu Mê Nhân đã bị phá hủy .

Vừa nhìn thấy được cảnh này , sắc mặt của hắn đột nhiên biến đổi ,hắn lập tức dậm mạnh chân xuống băng bích , thân hình của hắn nhanh chóng phóng lên cao.

Ầm !

Chỉ nháy mắt sau ,tấm băng bích hắn vừa đứng vốn sau đợt công kích trước của Song Nha Thú Vương vốn đã xuất hiện vết rạn ,lần này lại bị Song Nha Thú Vương dễ dàng chấn tan thành mảnh vỡ .

Khi Song Nha Thú Vương ngẩng đầu lên quan sát con mồi ,chỉ thấy một con có ngoại hình tựa như Sư Tử ,toàn thân được bao phủ bởi xích hồng sắc ,quanh thân được bao phủ bởi các đường vân ,tựa như mạch máu , bên trên còn lưu chuyển không ít " bạch huyết " ,toàn thân nó phát tán ra một cỗ khí tức hung bạo ,đang hướng về phía nó trảo xuống.

Song Nha Thú Vương vẫn không hề e ngại ,dùng cặp càng của mình đâm tới.

Keng !

Vẫn là âm thanh như kim thạch va chạm vào nhau vang lên ,ngay sau đó Khu Mê Thú nhào thân hình của mình lên phía trước ,há cái miệng đầy răng nhọn của nó cắn xuống .

Xoạt !

Lấy độ cứng rắn sắc bén của những chiếc răng cùng thực lực của nó , Khu Mê Thú cũng không quá khó khăn để tạo thành tổn thương cho Song Nha Thú Vương.

Xiiiiiiii....!!!

Dường như Song Nha Thú Vương cực kỳ đau đớn , nó phát ra âm thanh phẫn nộ vang vọng cả không trung , tiếp đó nó cố sức dùng chiếc càng của mình đập mạnh vào thân hình của Khu Mê Thú còn đang ở trên đầu của nó.

Ngay lập tức ,Khu Mê Thú bị đánh bay ra , tiếp đó phải lăn vài vòng dưới đất mới ngừng lại.

Khi Khu Mê Thú vừa đứng dậy ,thì Song Nha Thú Vương đã tới sát gần.

Cuộc chiến đấu chỉ diễn ra trong nháy mắt ,Khu Mê Thú cũng không hề có hoa chiêu gì ,nó trực tiếp dùng cái miệng đầy màu máu của mình cắn tới.



Keng !!

Cặp càng của Song Nha Thú Vương khi tiếp xúc với hàm răng của Khu Mê Thú lại tựa như một viên đá nhỏ bị búa tạ đập mạnh vào , hàm răng của Khu Mê Thú dễ dàng bị chấn vỡ nát ,tiếp đó cặp càng của Song Nha Thú Vương thuận thế đâm xuyên qua ót của Khu Mê Thú, sau đó treo lủng lẳng địch thủ của mình trên cặp càng hoàng ngọc sắc.

Khu Mê Thú vẫn không hề biết đau đớn là gì ,tuy rằng không thể di chuyển tùy ý như trước ,nhưng nó vẫn cố gắng dùng hai chi trước của mình ra sức trảo tới đối phương.

Bất quá chiều dài cặp càng của Song Nha Thú Vương ước chừng bằng 1/5 thân hình của nó ,cho dù Khu Mê Thú có cố gắng thế nào ,thủy chung cũng không thể trảo tới đối phương.

Song Nha Thú Vương lại tựa như một con man thú từ thời hồng hoang ,sau khi đâm xuyên qua địch thủ ,có vẻ như nó không biết làm cách nào để địch thủ rời khỏi chiếc càng của mình , chỉ thấy nó giơ cao cặp càng của mình lên ,sau đó đập mạnh xuống đất.

Ầm...Ầm..Ầm...!!

Cả thân hình chỉ lớn chừng hai thước của Khu Mê thú liên tiếp bị đập xuống đất tựa như chiếc cối, chỉ chốc lát sau ,chó thể thấy được từng viên đá tròn được gắn kết trên thân hình của Khu Mê Thú lập lòe ánh sáng nhè nhẹ. Chỉ qua vài chục cú đập sau đó ,từng viên đá nhỏ từ trên thân thể của Khu Mê Thú liên tiếp từ trên thân nó rời ra ,ban đầu chỉ có một vài viên ,nhưng theo thời gian trôi qua ,số lần bị đập xuống càng tăng ,số lượng những viên đá nhỏ rời khỏi cơ thể cũng ngày càng nhiều.

Không lâu sau ,vẻ ngoài của Khu Mê Thú đã hoàn toàn thay đổi ,lúc này nó tựa như một pho thạch tượng đã trải qua vô vàn tuế nguyệt ,bị thời gian tàn phá không còn ra hình dạng gì.

Nhìn thấy cảnh tượng này ,Nam Mộng cũng không có bao nhiêu bất ngờ ,ngay lập tức ,trong tay áo ủa hắn bay ra một tấm linh phù ,là Thượng phẩm linh phù.

Linh phù vừa ra lập tức hóa thành một tòa cự sơn xám tro sắc ,ban đầu chỉ lớn cỡ vài xích ,nhưng chỉ chớp mắt sau đã biến lớn gần hai mươi trượng ,ngay sau đó cự sơn liền bay tới trên đầu Song Nha Thú Vương ,tiếp đó cự sơn lấy tốc độ cực nhanh hạ xuống .

Khi nhìn thấy " dị vật " xuất hiện ngay trên đầu mình ,lấy trí tuệ của Song Nha Thú Vương ,nó dường như vẫn không có quá nhiều tâm tư ,tuy ràng Khu Mê Thú " tàn tạ " vẫn còn đang treo trên cặp càng của nó ,những nó vẫn giơ chiếc càng đó lên đón đỡ.

Ầm !!!

Tuy nhiên ,kết quả lại vượt ra ngoài dự liệu của Song Nha Thú Vương ,ngay khi vừa tiếp xúc với tòa cự sơn ,Song Nha Thú Vương chỉ cảm thấy một cỗ áp lực nặng nề dễ dàng đè ép chiếc càng cảu nó xuống ,tựa như một con thỏ phải đối mặt với một trảo toàn lực của một con mãnh hổ ,không hề có một chút khả năng chống đỡ nào.

Tiếp đó dưới sức nặng hơn vạn cân của tòa cự sơn ,những chiếc chân như chân rết ,mặc dù có rất nhiều của nó cũng không thể chống đỡ nổi ,mặt bụng bằng phẳng của Song Nha Thú Vương lập tức tiếp xúc với mặt đất.

Thừa lúc Song Nha Thú Vương bị áp chế không thể di động ,Nam Mộng nhanh chóng phóng tới gần .

Rống !

Một tiếng rồng ngâm vang vọng khắp không gian ,thủy long trên Quang Thủy Kiếm tựa như sống dậy ,nó mở to đôi mắt không có đồng tử của mình cắn tới.

Cùng lúc đó ,Quang Thủy Kiếm cũng như bóng với hình theo sát cạnh ,nhàm hướng mắt của Song Nha Thú Vương trảm xuống.

Xiiiiiiiiiiiiiii...!!!

Tựa hồ cảm giác được nguy hiểm đang tới gần ,Song Nha Thú Vương bỗng ngửa mặt lên trời phát ra một tràng âm thanh chói tai, tựa như có một cây châm đang đâm vào màng nhĩ của Nam Mộng.

Ngay sau đó ,từng tầng sóng gợn lấy Song Nha Thú Vương làm trung tâm hướng bốn phía khuếch tán ra.

Chỉ thấy sóng âm đi đến đâu vạn vật đều hóa thành cát bụi. Vốn tòa cự sơn có thể tạm thời áp chế được Song Nha Thú Vương ,nhưng khi gặp phải âm ba với tốc độ cực nhanh cùng lực công kích cực mạnh , tòa cự sơn lập tức liên tục rung chuyển.

Âm ba từ miệng của Song Nha Thú Vương phát ra lần này không chỉ có một đợt ,lúc này còn mạnh mẽ hơn lần trước rất nhiều lần ,từng đợt âm ba nối tiếp nhau ,tựa như mặt hồ phẳng lặng bị ném vào một hòn đá , sau đó khuếch tán ra từng tầng gợn sóng.

Tòa cự sơn khi đối mặt với âm ba đầu tiên đã xuất hiện dấu hiệu không ổn định ,khi đối diện với sự liên tục gần như không có kết thúc của sóng âm ,nó nhanh chóng bị đánh bay ra khỏi lưng của Song Nha Thú Vương ,ngay sau đó tòa cự sơn liền hóa thành những điểm tinh quang ,tiêu tán giữa không trung.

Nam Mộng không rắn chắc như tòa cự sơn , cũng không có thân xác mạnh mẽ như Song Nha Thú Vương ,khi gặp phải những đợt âm ba liên miên bất tuyệt thì ba tầng Quang Tráo Phù liền dễ dàng bị chấn cho tan biến ,nhưng nhờ có Quang Thủy Kiếm chống đỡ thay cho hắn một phần uy lực của sóng âm ,nên Nam Mộng cũng không đến nỗi mất mạng.

Bất quá Nam Mộng vẫn bị mạnh mẽ đánh bay ra ngoài ,đến gần năm sáu trượng xa mới rớt xuống một bãi loan thạch vụn.

Một luồng huyết từ miệng hắn phun ra ngay khi hắn vừa chạm đất mới rớt xuống .

Song Nha Thú Vương dường như vẫn không biết đến mệt mỏi là gì ,ngay khi thoát khỏi tòa cự sơn ,thân hình của nó vẫn tựa như một u linh ,lấy tốc độ dùng mắt thường khó có thể nhìn rõ lao về phía Nam Mộng.

Ầm...Ầm...Ầm...!!

Ầm..Ầm...Ầm...!!!

Ngau khi Song Nha Thú Vương đã đi đến nửa đường ,thiên địa đột nhiên xảy ra dị biến !

Không hề có một chút dấu hiệu báo trước nào .

Không hề có bất cứ một tia cảm ứng nào .

Cho dù là những loài động vật sở hữu khả năng bẩm sinh có thể cảm ứng được một chút biến hóa của tương lai cũng không thể phát giác ra.

Cả đất trời đột nhiên rung chuyển !

Từng đợt âm thanh to lớn không ngừng từ dưới mặt đất truyền ra ,ban đầu chỉ tựa như những cơn chấn động nhẹ do linh lực va chạm vang lên ,nhưng chỉ nháy mắt sau ,bốn phương tám hướng ,bất kể cây to ,cây nhỏ ,núi lớn ,đồi nhỏ thi nhau ngã đổ ,sụp lún.

Phóng mắt nhìn đi ,tựa như có một con Cự long từ thời viễn cổ đã ngủ say không biết bao nhiêu vạn năm đột nhiên thức tỉnh.

Một cái trở mình của nó khiến cả đất trời không ngừng lay động !

Song Nha Thú Vương là yêu thú ,nhưng bản chất của nó cũng chỉ là một con động vật ,mà động vật lại có bản năng sợ hãi đối với đại tự nhiên ,khi nhìn thấy cả đất trời xảy ra dị biến ,thân hình của nó lập tức dừng lại ,trong miệng không ngừng phát ra những âm thanh xi xi tràn ngập bất an .Đồng thời trong đôi mắt thoạt nhìn có chút yêu dị của nó không ngừng lấp lóe hồng quang ,có vẻ như nó đang thập phần không bình tĩnh.

Răng Rắc !!

Tưng đợt chấn động cùng những âm thanh to lớn không ngừng phát ra ,mặt đất bắt đầu xuất hiện những vết nứt ở trước mắt Song Nha Thú Vương.

Ngay sa đó ,cũng chính trong tầm mắt của nó ,vết nứt đang không ngừng mở rộng ,miệng vết nứt theo thời gian trôi qua mà càng ngày càng lớn ,chỉ chốc lát sau vết nứt đã tới ngay trước mặt Song Nha Thú Vương .

Nó không biết làm gì khác ngoài việc không ngừng kêu xi xi tràn đầy lo lắng ,trong tình huống khẩn cấp lại bộc lộ linh trí của chính bản thân nó ,tựa như một đứa trẻ khờ dại , không biết gì, khi gặp chuyện chỉ có thể khóc rống lên ,đồng thời không ngừng kêu cha gọi mẹ .

Cũng tựa như một người phụ nữ yếu ớt đã quen sống trong cảnh thái bình ,bỗng nhiên " Ngày Tận Thế " ập tới ,nàng ta cũng chỉ biết chạy loạn để mau chóng thoát khỏi tai họa , nhưng nàng ta có thể chạy đi đâu ? Khi cả thế giới đều có chung một hoàn cảnh !

Song Nha Thú Vương không chạy loạn ,cũng chẳng kêu gào ,nó chỉ đứng im một cách tội nghiệp ,mà lúc này nó có muốn làm gì đi chăng nửa cũng không hề có ý nghĩa ,bởi xung quanh nó lúc này chỉ toàn những vết nứt tựa như vực sâu ,chỉ riêng phần miệng vực nhỏ nhất đã đạt tới gần trăm trượng.

Cũng chỉ nháy mắt sau ,Song Nha Thú Vương rơi xuống .

Những con Song Nha Thú xung quanh số phận cũng không thể khác biệt ,cho dù chúng rất đông ,nhưng khi đối mặt với " Thiên uy " ,chúng vẫn thập phần nhỏ bé ,không hề có một chút sức kháng cự nào.

Nam Mộng lúc này đã lâm vào hôn mê ,hắn không hề biết được gì ,cũng như không thể nhìn thấy được gì ,hắn giống như những viên đá nhỏ xung quanh , yên lặng ,bình thản mà chậm rãi rơi xuống .

Thân hình hắn theo đó mà ngày càng nhỏ dần ,đến khi bóng ảnh của hắn đã biến mất không thấy ,thiên địa mới dần an tĩnh lại .

Dị biến vừa xảy ra tựa như một con hung thú bất chợt mở một cuộc đi săn ,nó lao vào bầy cừu ra sức đoạt mạng ,nó không ngừng mở chiếc miệng rộng của mình ra cắn nuốt sinh linh ,đến khi nó đã no nê liền lập tức bỏ đi ,chỉ để lại một đống hoang tàn cùng bừa bãi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Nhai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook