Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Chương 6: Thách Đấu.

Tiểu Vũ Miêu Miêu

21/07/2019

- Hôm nay toàn bộ hoàng cung đều tấp ngậm chuẩn bị cho đại thọ sáu mươi của thái hậu, cha và bá phụ nàng đều là đại tướng quân nên nàng cũng được vào trong cung dự tiệc. Bận rộn cả buổi chỉ để chọn ra một bộ y phục cho vừa ý, sau đó nàng cùng mẫu thân, phụ thân, bá phụ và hai vị ca ca đi xe ngựa vào cung. Một hồi sau tiếng xe dừng lại, nàng bước xuống xe nhìn thấy hoàng cung trước mắt mà khẽ nhớ lại những chuyện trong quá khứ, lúc này nàng mới nhớ ra lần đại thọ này chính là nguyên nhân khiến cho nàng và hắn gặp nhau, mẫu thân của nàng Phương thị thấy nàng có chút không ổn, dịu dàng an ủi nàng.

Không cần căng thẳng đâu con, cứ bình tĩnh có mẫu thân đây rồi.

- Nhờ lời nói của mẹ nàng, nàng mới trấn tĩnh lại bản thân. Phụ thân của nàng cười, nói.

Cứ thả lỏng ra đi, không ai để ý tới con đâu, cứ đi theo mẫu thân sẽ không chuyện gì đâu.

- Nàng cười, nhìn phụ mẫu mình sau đó gật đầu, chạy đi trước. Bước tới buổi tiệc, nàng đang tìm chỗ thì có một người gọi nàng.

Nguyệt Anh bên này.

- Nàng quay đầu lại nhìn thấy người đang gọi mình chính là Triệu An, con gái của ngự sử đại nhân Triệu Thanh, cô gái này và Mộ Dung Nguyệt Anh là bạn thân, trong tương lai gả cho bát hoàng tử là Hiên Viên Tinh làm bát vương phi, trong tương lai đối với nàng rất tốt có thể nói là bạn thân, nàng thấy Triệu An lập tức vui vẻ chạy tới chỗ cô ấy hỏi.

Tiểu An, muội khỏe không.

- Triệu An nắm tay nàng nói.

Câu này ta hỏi tỷ mới đúng, mấy hôm trước ta nghe nói tỷ bị bệnh nặng, ba lần bốn lượt vào thăm thì bị Mộ Dung phu nhân ngăn cản nói tỷ bị bệnh nặng không thể gặp ai, tỷ không sao rồi chứ.

- Nàng cười, ôm Triệu An nói.



Không thấy giờ ta đã khỏe rồi sao, ta chỉ bị phong hàn thôi, mẫu thân ta sẽ lây bệnh cho muội nên mới không cho muội gặp ta đấy thôi.

- Triệu An gật đầu, sau đó nàng và Triệu An ngồi chung một bàn tiệc, một lúc sau hoàng đế và hoàng thái hậu tới, tất cả quan viên đại thần đều đứng lên cung kính cúi chào. Theo như trong kí ức của nàng hoàng đế lúc này đã phế bỏ Diệp hoàng hậu, cho nên hiện giờ người nắm giữ hậu cung lúc này là hoàng quý phi Dư thị, bà ấy cũng chính là mẹ chồng trong quá khứ của nàng, một lúc sau hoàng quý phi và thất hoàng tử tới, lúc hắn bước qua chỗ của nàng trái tim của nàng khẽ nhói đau.

- Hoàng đế vỗ tay một cái ý chỉ bữa tiệc bắt đầu, một đám ca vũ đi lên múa một vòng, tất cả đều vui vẻ , lúc này tất cả hoàng tử và công chúa bước lên chúc thọ cho thái hậu, đem quà lễ lên tặng không hết, Hiên Viên hoàng đế có tổng cộng 12 vị hoàng tử và 5 vị công chúa, ngoại từ 2 vị công chúa đã gả đi xa, và tam hoàng tử bị lưu đày ở biên cương thì tất cả công chúa và hoàng tử đều có mặt. Sau một hồi tới những vị đại thần và tướng quân tặng quà, trong lúc đó lại có một giọng nói vang lên.

Mộ Dung Nguyệt Anh, ra đây tỷ thí với ta.

- Lời vừa nói ra, nàng biết ngay người đang thách thức nàng đó là ai, người đó là Lâm Anh Tâm, là thứ nữ của Lâm Tướng Quân. Nàng ta chính là kẻ thù không đội trời chung của nàng. Nàng ta bước tới lên thưa với Hiên Viên hoàng đế.

Bẩm bệ hạ, tiểu nữ muốn thách đấu với Mộ Dung tiểu thư về kiếm thuật, mong bệ hạ thành toàn.

- Hiên Viên hoàng đế vui vẻ nói.

Cũng được các ngươi thi đấu đi, ai thắng trẫm sẽ thưởng cho người đó...

- Hiên Viên hoàng đế chưa nói xong thì hoàng thái hậu ngồi kế bên nói.

Ai thắng ai gia sẽ phong người đó làm quận chúa.

- Lời của hoàng thái hậu nói ra ai nấy cũng ngạc nhiên, duy chỉ có nàng là không ngạc nhiên vì năm xưa chính vì thế nàng đã trở thành Thuần Nghi quận chúa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook