Một Cách Tu Kiếm Thần Tốc

Chương 1: Bảo Huyễn Sơn Khai

Khải Tát Nguyệt

22/07/2017

CHƯƠNG 1. BẢO HUYỄN SƠN KHAI

Tu tiên giới – Khánh Long quốc.

Lãnh thổ Khánh Long ngày một mở rộng, dân cư đông đúc, số người tu tiên ngày một nhiều, môn phái cạnh tranh vô cùng tàn khốc.

Đúng sáu mươi năm một lần, núi Bảo Huyễn lại mở lễ tế. Núi Bảo Huyễn nằm trong địa phận Khánh Long, là nơi tu tiên vô cùng trọng yếu. Suốt sáu tháng ròng, bao nhiêu kì trân dị thảo, linh thú bảo vật… đều lần lượt bị người dùng khí vận cùng thực lực đoạt đi.

Núi Bảo Huyễn bị kết giới bao phủ, ánh sáng tỏa cao vút đến tận trời. Các môn các phái đều dẫn theo những đệ tử ưu tú nhất, cùng các vị tán tu đứng dưới chân núi, chờ đợi khoảnh khắc kết giới mở ra.

Các tu sĩ đứng theo từng môn phái, cảnh giác đánh giá người khác.

Ngược lại có hai kiếm tu mặc trường bào màu trắng, được chúng đồng môn vây quanh, như chúng tinh củng nguyệt, tựa hạc giữa bầy gà, hiên ngang mà đứng.

Sao vây quanh mặt trăng

Người lớn tuổi hơn khoảng hai tư hai lăm, dáng vóc cao lớn tuấn dật như tùng, dung tư tuấn mỹ, khí tức lạnh thấu xương, sát khí tràn đầy, đúng là mới luyện được kiếm ý, đạt đến ngưng mạch tầng thứ mười, Kết Đan sắp thành.

Đem linh lực ở trạng thái sương khói thành dạng lỏng.



Người bên cạnh trẻ hơn một chút, khoảng hai mươi tuổi, ngưng mạch đã đạt đến tầng thứ bảy, tuấn tú xuất sắc, thanh tịnh vô cấu, vẻ mặt ấm áp như ánh dương, ôn nhuận cao hoa, nếu không phải do đang đứng cạnh một người đang không ngừng tỏa bá khí, không chừng sẽ giống hệt một công tử thế gia, ôn nhuận như ngọc.

Hai người còn trẻ mà đã đạt được đến ngưng mạch cấp cao, thật đúng là thiên tư hơn người.

Vậy hai người đó đến từ đâu? Không ít tu sĩ các phái thầm đặt câu hỏi.

Người có hiểu biết liền cười mà nói, “Hai người kia chính là đệ tử chân truyền của chưởng môn Vạn Kiếm môn Hách Liên Vạn Thành, người lớn tuổi hơn là đại đệ tử Chinh Mạc, người đứng cạnh là nhị đệ tử Lâm Phương Sinh, đều là nhân tài kiệt xuất của Vạn Kiếm môn.”

Sau đó, vừa đợi kết giới mở ra, ông vừa thong thả kể, hai người họ đồng hành, chém giết Ma Tu, hàng phục Yêu thú, lấy kiếm nhập đạo, lấy sát tu tâm, lập nên bao chiến công hiển hách.

Mọi người nghe được, vừa kính phục, vừa cảnh giác, thấy phần thắng trong việc tiến vào núi Bảo Huyễn kia lại giảm đi vài phần.

Hai người kia không để tâm đến những lời xì xào bàn tán, tập trung tĩnh khí, cùng các đệ tử Vạn Kiếm môn kiên nhẫn đứng chờ.

Đột nhiên, tầng kết giới bao quanh núi ảm đạm dần, một truyền tống trận màu trắng hiện ra, lóe lên quang mang yếu ớt. Người thủ trận là các bậc cường lão của thập đại kim môn, đã bắt đầu thông tri cho đệ tử của mình, lấy rút thăm, rồi cứ mười người một nhóm đi vào.

Đại loại giống như xài bột Floo hay khóa cảng vậy á Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Cách Tu Kiếm Thần Tốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook