Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 28: Chúng cơ thiếp a dua nịnh hót

Lãnh Thanh Sam

22/08/2018

Chỉ một lát sau, chúng ta đã về tới viện của Diêu Ánh Tuyết.

Tuy nhiên dọc đường đi nàng ta không nói nửa lời, nhưng ta cũng biết nàng ta sẽ không dễ dàng buông tha cho ta như thế, nhất là sau câu nói kia của Bùi Nguyên Hạo, ta có chút không dám tưởng tượng, nàng ta định làm gì ta.

Chúng ta vừa mới vào viện liền nghe thấy âm thanh một đám oanh oanh yến yến truyền tới, ngẩng đầu liền nhận ra là nhóm cơ thiếp của Bùi Nguyên Hạo, Hồng Vi, Lục Hà, Tư Dao, còn có mấy người đứng ở cửa, dường như đều đến rất đông đủ, bọn họ vừa nhìn thấy Diêu Ánh Tuyết đều vội vàng chào đón.

“Ánh Tuyết tỷ tỷ đã về!”

“Ánh Tuyết phu nhân, thiếp thân xin thỉnh an phu nhân.”

“Tỷ tỷ, xin nhận của muội một lạy.”

Ta còn không kịp phản ứng, đám nữ nhân ăn mặc lòe loẹt này đã vây quanh Diêu Ánh Tuyết, tươi cười đầy mặt, vô cùng thân thiết, một màn này so với cảnh tượng vắng vẻ quạnh hiu, cùng với những lời châm chọc của bọn họ mà nói, đúng là khác nhau một trời một vực.

Xem ra đám người này cũng gió chiều nào theo chiều ấy, Bùi Nguyên Hạo chưa bao giờ lưu lại người nào ngủ cùng trong tẩm điểm của mình, mà Diêu Ánh Tuyết đã ở đó một đêm, không phải đã chính thức thừa nhận thân phận của nàng ta sao, một đám cơ thiếp không danh không phận này đương nhiên không thể so bì được với phu nhân, chẳng trách tất cả đều kéo đến đây nịnh hót.

Diêu Ánh Tuyết nhìn một màn này, hiểu ý cười nói,”Các người đang làm cái gì vậy?”

“Ánh Tuyết tỷ tỷ.” Hồng Vi thân thiết tiến lên phía trước nói, “Ánh Tuyết tỷ tỷ tới Thượng Dương cung mấy ngày nay, nghe nói thân thể của tỷ không khỏe, thiếp thân vẫn là không dám quấy rầy, hôm nay đặc biệt đưa tới Trường Bạch Sơn Dã Sơn Tham, mong tỷ tỷ vui lòng nhận cho.”

Nói xong liền muốn hai tay dâng lên hộp lễ, Điệp Nhi bên cạnh liền chen qua, “Tỷ tỷ, đây là nhân sâm dưỡng vinh hoàn, thiếp thân đặc biệt nhờ người khai hóa mang tới, để tỷ tỷ bồi dưỡng thân thể.”

Mắt thấy đám người đó mồm năm miệng mười dâng lễ vật lên, Diêu Ánh Tuyết đương nhiên biết nguyên nhân, trong mắt hiện một tia đắc ý, toan nói gì đó đột nhiên lại nhìn ngó xung quanh, sắc mặt khẽ biến đổi.



Ta sớm đã bị bọn họ chen chúc đẩy sang một bên, nhưng nhận ra đám cơ thiếp của Bùi Nguyên Hạo hình như thiếu mất ai đó.

Kim Kiều không hề có mặt ở đây.

Diêu Ánh Tuyết rời ánh mắt, liền cười nói, “Để chúng muội lo lắng rồi, ta cũng nên sớm trở về một chút, chỉ là..ta không thể không nghe theo Điện hạ, nên mới về trễ như vậy, lại để cho mọi người đợi lâu.”

Đám người nghe xong đều ngượng ngùng, Diêu Ánh Tuyết đã cười nói, “Vào đi.”

Tiếng nói vừa dứt, tất cả mọi người đều bước vào phòng trong, ta cũng theo đám người đi vào, vừa mới đẩy cửa lớn liền nghe thấy Diêu Ánh Tuyết lạnh lùng nói, “Nhạc Thanh Anh, ai cho ngươi vào??”

Ta sửng sốt ngẩng đầu nhìn nàng ta.

“Còn không mau quỳ xuống cho ta, ngươi quên điện hạ đã nói gì rồi sao?”

Ta cắn môi, chỉ có thể nhịn nhục quỳ gối trước cửa.

Nhóm cơ thiếp nhìn ta, rồi lại nhìn Diêu Ánh Tuyết, Tư Dao lập tức cười nói, “Ánh Tuyết tỷ tỷ sao lại tức giận như vậy? Điện hạ đã nói gì sao?”

“À.. cũng không có gì.” Diêu Ánh Tuyết lười nhác quay đầu nhìn bọn họ,”Điện hạ chỉ nói, cung nhân trong Thượng Dương cung càng ngày càng không có quy củ, nhắc nhở bổn phu nhân dạy dỗ lại cho tốt.”

Lời nói vừa dứt sắc mặt mọi người đều thay đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook