Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 10: Hành hạ trong lãnh cung

Lãnh Thanh Sam

10/08/2018

Ta ngẩng đầu nhìn lại ánh mắt thân thiết của nàng ta, cười nhẹ nhàng,”Không có gì, chỉ là ta có chút mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi sớm một chút.”

Du Nhi gật gật đầu, tiện tay cùng ta trải giường, hai người cũng không nói thêm điều gì, nhanh chóng lên giường nghỉ ngơi, không lâu sau ta liền nghe thấy tiếng nàng ta hít thở đều đều, nha đầu này lòng dạ ngay thẳng, không có tâm cơ, luôn ngủ rất sâu, nhưng tối nay ta một chút cũng không ngủ được, mở to hai mắt nhìn trần phòng tối đen như mực.

Trước mắt ta hoảng hốt hiện lên rất nhiều người, là ánh mắt ân cần của Du Nhi, là Thái tử đang mỉm cười nho nhã, vẻ mặt tàn nhẫn của Diêu Ánh Tuyết, nhưng cuối cùng, tất cả hợp lại thành một gương mặt.

Tuấn mỹ, lạnh lẽo, còn kiêu ngạo không ai bì nổi.

Sự sợ hãi ập tới, ta sống chết nhắm mắt lại, kéo chăn bông chùm kín đầu, nhưn bóng dáng đó giống như ác mộng, có trốn thế nào cũng không thoát…

Ngoài dự đoán của ta, mấy ngày sau đó trong cung đều rất bình lặng.

Chuyện ta lo lắng hoàn toàn không xảy ra, cứ như vậy, trái tim như lửa đốt của ta cũng được thả lỏng.

Hôm nay, ta mang theo vài thứ lặng lẽ tới lãnh cung, trời đã vào hạ, nhưng đống lá khô rụng từ mùa đông đều không có người dọn dẹp, bị gió thổi xào xạc cuốn vào góc tường, làm cho lãnh cung vốn yên tĩnh càng thêm đìu hiu quạnh quẽ.

Nhìn cảnh sắc như vậy, tâm trạng của ta không khỏi hoảng hốt và ảm đạm, thở dài một tiếng, liền nghe thấy phía trước truyền đến một trận quát mắng, ta vội vàng đi qua đó, chỉ thấy trong sân nhỏ Ngưng Yên bị một ma ma khỏe mạnh giật tóc, vừa tát vừa mắng,”Con ranh, vừa tham ăn vừa lười biếng, ngươi tưởng rằng ngươi vẫn là người được hoàng tử sủng ái trước đây sao? Rằng ta không trừng phạt được ngươi sao?”

Bàn tay thô dày của bà ta không ngừng tát xuống, gương mặt Ngưng Yên lập tức vừa đỏ vừa sưng, Ngưng Yên bị đánh đến mức tóc mai tán loạn, nước mắt chảy ròng ròng, lại quật cường không chịu cầu xin tha thứ, trừng mắt nhìn ma ma nọ.



“Ngươi còn dám trừng mắt với ta, ngươi…”

Mắt thấy bà ta muốn giơ tay lên đánh tiếp, trong lòng ta liền quýnh lên, vội vàng lớn tiếng nói,”Dừng tay!”

Ma ma nọ sửng sốt, quay đầu lại nhìn thấy ta, trên mặt lập tức lộ ra vẻ khinh thường, nói “A, hai ngươi đúng là tỷ muội tình thâm, lại tới đây thăm nàng ta sao?”

Ta bước nhanh tới, cười làm lành,”Ma ma, Ngưng Yên có làm gì không phải, xin bà giơ cao đánh khẽ, đừng đánh nữa.”

“Nàng ta đáng bị đánh! Còn tưởng rằng mình vẫn là tâm phúc bên người Điện hạ, sai nàng ta làm việc, ‘Hoành châm bất niệp, thụ tuyến bất động’, lãnh cung này là nơi nuôi không những người nhàn rỗi hay sao?”

“Ma ma, bà đại nhân đại lượng, ta thay nàng ta chịu tội với bà.”

Ta vừa nói vừa lấy một ít bạc nhét vào tay bà ta, ma ma nọ nhận lấy, khóe miệng không khỏi nhếch lên, nhìn Ngưng Yên liếc mắt một cái nói, “Tính ra ngươi đúng là tốt sốt, có một hảo tỷ muội như vậy, hừ!” Nói xong liền quay lưng chậm rãi đi khỏi.

Nhìn lại, Ngưng Yên quỳ rạp trên mặt đất, một đầu tóc đen rối loạn, gương mặt xinh đẹp thanh tú loang lổ nước mắt, bộ dáng thập phần chật vật, ta bước tới đỡ nàng ta dậy, nhẹ nhàng nói,”Ngưng Yên, ngươi làm gì mà lại chọc giận ma ma?”

Ngưng Yên nước mắt đầy mặt, không phục nói, “Bà ta bắt ta đi rửa bô, đó là công việc cho người làm sao? Rõ ràng là muốn bắt nạt ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook