Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 25: Thị tẩm tại tẩm cung của hắn

Lãnh Thanh Sam

22/08/2018

"Cái gì?"

Ta chấn động, hốt hoảng đứng ở đó, người kia nhìn ta một cái, nói: "Đây là quy củ trong cung."

Quy củ trong cung, chủ nhân thị tẩm, thị nữ phải đi theo canh giữ bên ngoài cửa, tùy lúc có thể hầu hạ chủ nhân rời giường. Lúc trước Du Nhi đã từng hầu hạ Nhàn phi nương nương, ta thường xuyên nghe nàng ấy nhắc tới chuyện như vậy, mỗi lần nói ra hai người đều đỏ mặt cười không ngừng, nhưng cũng chỉ là cười một cái.

Không nghĩ tới, có một ngày, ta cũng phải canh ở ngoài cửa, hơn nữa còn canh giữ tại- -

Lúc ngẩng đầu nhìn Diêu Ánh Tuyết, nàng ta nhíu nhíu đầu lông mày, giống như nhớ tới gì đó, cười lạnh nói: "Cũng được. Nhạc Thanh Anh, còn không đi mau!"

Ta chỉ có thể yên lặng đi theo nàng ta ra cửa.

Ánh trăng mang theo cái lạnh trong trẻo luồn tới mọi ngõ ngách trong Thượng Dương cung, giống như phủ thêm một tầng ánh sáng bạc cho tòa cung điện, phóng mắt ra xa có thể nhìn thấy đều là một mảnh ánh trăng như nước, đi lại trong bóng đêm như thế, lòng người tựa như cũng yên tĩnh trở lại.

Chỉ chốc lát sau chúng ta liền đến hoa viên, Diêu Ánh Tuyết vừa thấy con đường phía trước, liền phát hiện có chỗ không đúng.

"Như thế nào, con đường này là - - "

Người hầu nọ quay đầu lại nói: "Phu nhân, tối nay điện hạ truyền ngài thị tẩm tại tẩm cung của ngài ấy.”

Tiếng nói vừa dứt, Diêu Ánh Tuyết liền sợ ngây người.

Sau khi tiến vào Thượng Dương cung chúng ta cũng nghe nói qua một số chuyện của Bùi Nguyên Hạo, cho tới bây giờ hắn truyền cơ thiếp thị tẩm đều là tại thiên điện, lại chưa từng để cho bất cứ cơ thiếp nào tiến vào tẩm cung của hắn, nhưng tối nay, hắn lại để cho Diêu Ánh Tuyết vào tẩm cung của hắn thị tẩm, đãi ngộ như vậy chưa ai từng có!

Chuyện này giống như tuyên bố với mọi người, địa vị của Diêu Ánh Tuyết phu nhân, không giống người thường!



Trên mặt Diêu Ánh Tuyết lộ ra biểu tình kinh hỉ, lúc mở miệng có chút kích động đến nỗi nói lắp: "Được, ngươi, ngươi dẫn đường."

Người hầu kia gật đầu, chúng ta lại tiếp tục đi về phía trước.

Mắt thấy đã đến tẩm cung của Tam điện hạ, ta ngẩng đầu, nhìn bóng tối bao trùm lấy cảnh đêm, đúng lúc này, Diêu Ánh Tuyết quay đầu nhìn ta: "Nhạc Thanh Anh, ngươi cực kỳ thất vọng đi."

"..."

Ta sửng sốt, ngẩng đầu nhìn nàng ta.

Trên mặt nàng ta mang theo vài phần châm chọc cười lạnh, nói: "Ngươi không phải nói bản phu nhân làm như vậy là tự hạ thân phận, sẽ bị người đời phi nhổ sao? Bây giờ điện hạ cho gọi ta thị tẩm trong tẩm cung của hắn, là chuyện gì đây? Là điện hạ cảm thấy bản phu nhân quá bỉ ổi, không xứng với hắn, phải không?"

Ta cúi đầu: "Không phải."

Nàng ta lại cười lạnh một tiếng, nói: "Ta ngược lại muốn hỏi ngươi một chút, nếu bản phu nhân làm theo lời ngươi nói, tối hôm nay, điện hạ còn có thể truyền ta thị tẩm sao?"

"Phu nhân - - "

Nàng ta dừng bước, từ từ đến trước mặt ta, ánh mắt nhìn ta gần trong gang tấc, nói: "Nhạc Thanh Anh, ngươi chỉ mong sao cả đời ta đều bị điện hạ vắng vẻ, đúng không? Đáng tiếc, hy vọng của ngươi không thành sự thật!"

Tiếng nói vừa dứt, nàng ta đột nhiên giơ tay nắm lấy cái cằm của ta, móng tay dùng sức cắm sâu vào da thịt, chỗ cằm bị nắm lập tức truyền đến đau đớn, ta hừ một tiếng, cố nhịn, chỉ thấy nàng ta cười lạnh nói: "Đêm nay, ngươi cứ ở ngoài cửa mà nghe, nghe xem người điện hạ muốn là ai!"

Nói xong, nàng ta liền bỏ ta ra, xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook