Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Chương 148

Lâu Bất Nguy

11/07/2020

Cùng Giang Hằng Thù chơi một ngày liền về nhà, Phó Chân nhìn chằm chằm áo khoác thật lâu, trong đầu luôn xuất hiện hình ảnh sau khi ra khỏi phòng làm việc Giang Hằng Thù đem áo khoác khoác lên người hắn.

Phó Chân lắc đầu, đem những cảnh tượng lung tung rối loạn này loại ra khỏi đầu, mấy ngày kế tiếp Giang Hằng Thù bận chút chuyện, không có biện pháp cùng Phó Chân đi ra ngoài chơi, bất quá bọn họ ước định chờ Giang Hằng Thù đem sự tình đều xử lý liền đi rs ngoài chơi.

Khi Phó Chân lại lần nữa cùng Giang Hằng Thù đi ra ngoài chơi là bốn ngày sau, hắn mang theo Giang Hằng Thù đi tới trang viên Eston, cùng Giang Hằng Thù giới thiệu lai lịch của tòa trang viên này, đây là lúc hắn 18 tuổi Phó Kiến Sâm đưa quà sinh nhật cho hắn, đằng sau trang viên có một công viên trò chơi, hiện tại còn đang xây dựng, phỏng chừng mùa xuân sang năm liền có thể làm xong.

Hiện tại Phó Chân giống như là trẻ nhỏ đem những món đồ mà mình thích nhất ra giới thiệu cho người bạn tốt nhất, Giang Hằng Thù nghiêng đầu nhìn Phó Chân trong chốc lát, hắn nhớ tới dưới danh nghĩa của mình còn có một tòa trang viên, Giang Hằng Thù cúi đầu trên mặt lộ ra một mạt cười nhạt.

Lúc Phó Chân xoay người trong lúc vô tình đụng phải cánh tay Giang Hằng Thù, Giang Hằng Thù hô hấp bỗng nhiên tăng thêm một ít, Phó Chân quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Giang Hằng Thù đang nhíu mày.

Phó Chân rất ít khi nhìn thấy Giang Hằng Thù lộ ra biểu tình hư vậy, hoảng sợ, vội vàng bắt lấy tay Giang Hằng Thù, nhìn chỗ mà vừa rồi mình chạm phải, hỏi hắn: "Cánh tay anh làm sao vậy?"

Giang Hằng Thù lắc đầu, an ủi Phó Chân nói: "Không có việc gì, ngày hôm qua lúc làm nhiệm vụ, không chú ý bị thương."

Phó Chân có điểm giật mình, hướng Giang Hằng Thù hỏi: "Về nước còn tiếp nhiệm vụ a?"

Giang Hằng Thù gật gật đầu, chỉ cần vào official website liền có thể nhìn thấy bọn họ, sau đó liền có thể chọn người hạ đơn đặt hàng, nhiệm vụ này là lúc hắn ở G quốc liền tiếp đơn, vốn dĩ cho rằng thực nhẹ nhàng liền có thể giải quyết, không nghĩ tới đối phương thế nhưng cầm súng lục.

"Anh chờ một chút a," Phó Chân mang theo Giang Hằng Thù đi vào bên trong trang viên, khi vào tòa lâu đài phía Tây, hắn để Giang Hằng Thù ngồi ở trên sô pha phòng khách, chính mình thì chạy lên lầu, thực nhanh liền cầm theo hộp y tế đi xuống.

"Đã rửa miệng vết thương chưa?" Phó Chân hỏi hắn.

Giang Hằng Thù khẽ ừ một tiếng.

Phó Chân đem tay áo Giang Hằng Thù vén lên, nhìn miệng vết thương trên tay hắn, ngũ quan đều nhăn vào nhau, viên đạn trên cánh tay Giang Hằng Thù đã được lấy ra, nhưng là miệng vết thương rất sâu, Phó Chân nhìn đều đau, hắn không nghĩ tới Giang Hằng Thù sẽ bị thương nặng như vậy, nơi này về sau khẳng định muốn lưu lại sẹo, hắn trong lúc nhất thời cũng không biết nên giúp Giang Hằng Thù xử lý thế nào, "Tôi cảm thấy với cái miệng vết thương màu của anh thì nên đi bệnh viện xử lý một chút."

Giang Hằng Thù thở dài một hơi, hướng Phó Chân nói: "Sau đó tôi phải đi cục cảnh sát ghi chép."

Rốt cuộc trong nước cấm dùng súng, hắn cầm cái cánh tay vừa đi bệnh viện không được mười phút cảnh sát liền tới, nếu là đi bệnh viện Giang gia, bà Giang cùng ông Giang cũng biết được, đến lúc đó khẳng định sẽ giáo dục hắn một trận. Cho nên ngày hôm qua Giang Hằng Thù thực mau liền làm quyết định, cái nào cũng không đi, ở chỗ bác sĩ Tống hơi xử lý một chút liền chờ nó tự khôi phục, không nghĩ tới hôm nay bị Phó Chân phát hiện.

Phó Chân cầm tăm bông trong tay, nhìn miệng vết thương trên tay Giang Hằng Thù, có điểm không dám xuống tay, "Tôi không biét làm, làm sai chỗ nào anh liền nói với tôi một tiếng."

Thân thể Giang Hằng Thù nhích về phía sau, vẻ mặt không thèm để ý mà nói: "Không có việc gì, tùy tiện là được rồi."

Phó Chân thật sự chưa bao giờ xử lý qua vết thương nghiêm trọng như vậy, hắn lấy di động lên Baidu tra một hồi, kết quả đều kiến nghị đi bệnh viện, Phó Chân thật vất vả từ trong đóng kiến nghĩ trên tìm được một cái kiến nghị không phải đi bệnh viện, kết quả là nói có thể chuẩn bị hậu sự.

Phó Chân: "......"

Hắn buông xuống con ngươi, lông mi thật dài chớp chớp, thoạt nhìn rất là ngoan ngoãn.

Giang Hằng Thù hướng hắn nói: "Dùng cồn tiêu độc rồi băng bó một chút là được."



Hắn ngồi ở trên sô pha, nghiêng đầu nhìn Phó Chân mình bận việc tới bận việc đi, trái tim giống như bị thứ gì cào một chút, nhẹ nhàng, ngứa, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào mặt đất, màu đỏ dưới thảm như tưới thêm một tầng kim phấn.

Sau khi giúp Giang Hằng Thù xử lý miệng vết thương, hai người dứt khoát ngồi ở trên ghế sô pha chơi trò chơi, tuy rằng tay trái Giang Hằng Thù có thương tích, nhưng chơi trò chơi thì không có vấn đề, Phó Chân có điểm tay tàn, bị Giang Hằng Thù ngược đến thập phần thê thảm.

Cuối cùng thật sự chịu không nổi, hắn cùng Giang Hằng Thù thương lượng đổi cái trò chơi, cao thủ dù chơi trò gì thì cũng vẫn mạnh, cho nên Giang Hằng Thù cũng không hỏi hắn chơi cái gì.

Phó Chân: "Một đao 999, võng du truyền kỳ."

Giang Hằng Thù: "......"

Loại trò chơi này liền không xem thao tác, có thể nói là ai nạp tiền nhiều thì người đó là ba, Giang Hằng Thù đem điện thoại lấy ra, hướng Phó Chân nói: "Nếu không chơi kỳ tích ấm áp đi."

Phó Chân: "?"

Vì cái gì Giang Hằng Thù sẽ chơi loại trò chơi này, tuy rằng thời cao trung hắn cũng chơi đùa một đoạn thời gian, nhưng luôn cảm thấy mấy trò chơi phấn hồng này không xứng với Giang Hằng Thù.

Bất quá Phó Chân cũng rất muốn biết khi Giang Hằng Thù chơi trò chơi này sẽ là bộ dạng gì, vì chút lòng hiếu kỳ này, hắn quyết định muốn cùng Giang Hằng Thù chơi một lần, lấy di động ra lên mạng đem kỳ tích ấm áp download xuống.

Thời điểm mở trò chơi, Phó Chân ấn sai trò chơi, thẳng đến khi thanh âm quen thuộc của Trình Tắc Lạc vang lên, Phó Chân mới ý thức được vấn đề này.

Giang Hằng Thù nhướng mày: "Khu vườn tình yêu?"

Phó Chân có chút xấu hổ, vội vàng thoát ra, một lần nữa mở ra trò chơi kỳ tích ấm áp, hướng Giang Hằng Thù giải thích: "Tôi liền tùy tiện nhìn xem."

Nhìn ra được Phó Chân cùng Giang Hằng Thù đều thật lâu chưa chơi trò chơi kỳ tích ấm áp, không chỉ vừa mới lên liền thu được món quà trở về, mà hiệu suất thu thập cũng giảm xuống thật nhiều, vì bắt đầu một cách công bằng, bọn họ dùng những quần áo chung, phối hợp cùng chủ đề, xem ai phối hợp đạt điểm cao hơn.

Phó Chân cảm thấy lấy thẩm mỹ của mình, muốn thắng Giang Hằng Thù hẳn là một chuyện thực nhẹ nhàng, nhưng hắn vạn lần không ngờ tới, Giang Hằng Thù mặc một bộ nhìn qua như cây thông noel, chính là kết quả điểm đạt được lại cao hơn hắn, chủ đè mà bọn họ so đấu là đơn giản.

Phó Chân: "......"

Được rồi, là ta lâu rồi không chơi, không theo kịp thẩm mỹ thời đại.

Từ khi biết tay Giang Hằng Thù có thương tích, Phó Chân đối hắn liền càng thêm cẩn thận, sợ không cẩn thận làm Giang Hằng Thù tàn tật, Giang Hằng Thù xem hắn lên mạng mua những đồ làm nhanh lành vết thương quả thực là dở khóc dở cười, bất quá cũng tùy ý Phó Chân đem hắn dần dần vây quanh.

Trong khoảng thời gian này Phó Chân luôn vây quanh Giang Hằng Thù, Phó Đình có điểm không vui, hắn hỏi Phó Chân: "Chuyện của em cùng Giang Hằng Thù là như thế nào?"

Phó Chân cảm thấy vấn đề này của Phó Đình rất khó hiểu, nghiêng đầu xem hắn: "Cái gì mà như thế này? Chúng em là bạn bè a."

"Phải không?" Phó Đình đối chuyện này nửa tin nửa ngờ.



Phó Chân chớp chớp mắt, vẻ mặt thản nhiên: "Đúng vậy, bằng không còn có thể là cái gì?"

Phó Đình cũng cảm thấy Phó Chân nói rất đúng, bằng không còn có thể là cái gì, nhưng hắn vẫn có một chút tò mò, Phó Chân như thế nào sẽ chơi cùng Giang Hằng Thù, hơn nữa còn chơi rất thân.

Phó Chân tin tưởng vững chắc mình cùng Giang Hằng Thù là quan hệ bạn bè thuần khiết.

......

Vương Đồng cũng về nước thật lâu, nhưng Giang Hằng Thù vẫn không có đi tìm hắn, khiến cho hắn thập phần nhàm chán, liền gọi điện thoại cho Giang Hằng Thù, hỏi hắn: "Lão đại, trong khoảng thời gian này anh đang làm gì a? Như thế nào không tìm em chơi?"

Hắn vì cái gì muốn tìm Vương Đồng chơi, Giang Hằng Thù trả lời: "Gần đây có chút việc, tương đối vội."

Vương Đồng hơi mất mát mà nói vậy à, nghĩ lại chờ quá mấy ngày Giang Hằng Thù không bận thì sẽ lại tìm hắn chơi.

Kết quả, sau hôm Vương Đồng gọi điện cho Giang Hằng Thù, hắn lại nhìn thấy Giang Hằng Thù cùng Phó Chân đang chơi ở công viên trò chơi, hắn nhớ rõ đêm qua Giang Hằng Thù còn ở trong điện thoại cùng mình nói gần đây tương đối vội, tương đối vội chính là vội vàng bồi nam nhân khác đi dạo phố sao?

Lão đại hắn khi nào trở nên nhàm chán như vậy?

Lúc Vương Đồng ở G quốc đã gặp qua Phó Chân, lúc ấy hắn biết được Giang Hằng Thù tiếp môt đơn sinh ý như vậy liền thấy rất kỳ quái, sau lại biết Giang Hằng Thù đem toàn bộ tiền trả lại, càng cảm thấy hắn là đứa ngốc, không nghĩ sau khi hai vị này về nước lại còn ở cùng nhau.

Đây là tình anh em cảm động trời đất sao? Vì cái gì hắn cùng Giang Hằng Thù cùng nhau hỗn nhiều năm như vậy đều không có cái đãi ngộ này!

Giang Hằng Thù mua kem ốc quế trở về, liền nghe Phó Chân nói: "Đó không phải là Vương Đồng sao?"

Giang Hằng Thù hướng chỗ mà Phó Chân chỉ, bên cạnh pho tượng vẻ mặt Vương Đồng ngốc lăng mà nhìn chính mình cùng Phó Chân, biểu tình trên mặt hình như là đang lên án mình vô tình, kia xác thật là Vương Đồng, Giang Hằng Thù cũng không biết sẽ trùng hợp như vậy, liền ở chỗ này đụng phải hắn. Nhưng là miệng Giang Hằng Thù bởi vì một số nguyên nhân không thể nói vào lúc này thế nhưng đi ngược với đại não, hắn đối Phó Chân nói: "Không phải đâu, cậu nhìn lầm rồi."

Phó Chân ồ một tiếng, cũng không có hoài nghi Giang Hằng Thù, dù sao hắn cùng Vương Đồng nhận thức không lâu, cũng không phải thập phần quen biết, nếu Giang Hằng Thù nói không phải, vậy thì chắc không phải hắn rồi, dù sao Giang Hằng Thù cũng không có lý do gì nói dối mình.

Vương Đồng nhìn thấy Giang Hằng Thù hướng phía mình nhìn qua, vốn dĩ cõi lòng đầy vui sướng mà chờ Giang Hằng Thù vẫy tay kêu mình đi qua, kết quả vị anh em này thế nhưng trực tiếp mang theo Phó Chân xoay người hướng một chỗ khác đi qua.

Vương Đồng: "......"

Đến mức này sao? Hai người các ngươi là đang hẹn hò sao? Còn sợ người thứ ba đến quấy rầy!

Trong lòng Vương Đồng rất là bất bình, quyết định nhìn xem hai người bọn hắn rốt cuộc muốn làm cái gì.

Kết quả càng theo dõi hắn càng mê hoặc, bởi vì lỗ tuyến của Giang Hằng Thù cùng Phó Chân thoạt nhìn rất giống đang hẹn hò, nào là tàu lượn siêu tốc, lại còn nhà ma, cuối cùng còn vào một rạp chiếu phim loại nhỏ.

Không nghe nói qua lão đại hắn xương cốt cứng rắn, sống lưng thẳng thắn là gay a?

Vương Đồng lâm vào thật sâu hoài nghi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook