Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Chương 67

Lâu Bất Nguy

11/07/2020

Tâm tình tốt của Phó Chân bởi vì gặp được Phó Đình huỷ hoại hơn phân nửa, hắn đến bây giờ đều không rõ tại sao Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình lại như thế.

Như thế nào đột nhiên náo loạn với Đường Loan Loan, đột nhiên tới tìm hắn nói mình hối hận, bất quá chỉ cần bọn họ không hề xuất hiện ở hắn trước mặt, những chuyện này không liên quan tới hắn.

Phó Chân thật sự rất sợ, hắn căn bản không có biện pháp phân biệt ra Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình nói thật hay nói dối, cho nên cái gì đều không tin tưởng, mới sẽ không lần nữa bị thương.

Chân trời bị hoàng hôn nhiễm thành một mảnh màu đỏ hoa hồng, những chiếc xe trên đường phố lui tới phát ra tiếng gầm rú thật lớn, Phó Chân đi qua người đi đường, đi vào siêu thị mua một cân sơn tra, hai chùm nho, còn có một bao lớn đồ ăn vặt, cuối cùng gọi điện thoại hỏi Giang Hằng Thù buổi tối muốn ăn cái gì.

Bởi vì hôn lễ không cần Phó Chân tới nhọc lòng, hắn liền cả ngày tiếp tục ngâm mình ở phòng làm việc, cùng các đồng sự vội vàng chuẩn bị kịch bản tiếp theo cùng phân kính, chờ bụng hắn lớn lên khẳng định không thể tới làm việc, dù sao mới chỉ có một chút bụng, có thể nói với người ta là mình gần đây mập ra, bụng quá lớn, hắn tìm không ra lý do thích hợp. Cho nên hắn muốn tận khả năn đem công tác nhiều hoàn thành một ít, đến lúc đó các đồng sự cũng sẽ nhẹ nhàng một ít.

Gần cuối tháng 3, Sa Châu ký sự đã hoàn thành, nhưng còn muốn đi bộ môn liên quan xét duyệt, chờ xong toàn bộ trình tự, tập tiếp theo mới có thể chính thức truyền bá ra, Phó Chân tính toán nếu đưa thẩm thuận lợi, cuối tháng tư là có thể truyền bá ra, sơ với trong dự kiến của hắn còn sớm hơn.

Có thể nhanh như vậy hoàn thành một tập, ít nhiều do có sự hỗ trợ của các đồng sự trong phòng làm việc, vì tỏ vẻ biết ơn, sau khi Sa Châu ký sự hoàn thành Phó Chân liền mời các đồng sự cùng đi tiệm cơm ăn một bữa.

Bất quá hắn không có kêu Vương Đồng tới.

Vương Đồng sau khi xem xong tập mới hắn liền hoàn toàn đóng cọc tại chỗ, nằm liệt ở ghế nửa ngày đều không nói lời nào, những người khác biết hắn là fan trung thành của Sa Châu ký sự, hoàn toàn có thể lý giải cảm thụ hiện tại của hắn, trước khi đi mỗi người chụp lên vai hắn một cái xem như an ủi.

Vương Đồng lúc trước khi đọc kịch bản gốc của Sa Châu ký sự, biết kế tiếp sẽ phát sinh tình tiết, lúc ấy hắn còn có thể an ủi chính mình, hết thảy còn có khả năng vãn hồi, hiện tại lão đại cùng chị dâu đều ngọt như vậy, như thế nào nhẫn tâm tới ngược nữ chủ đâu?

Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới, Phó Chân thật là một nam nhân nhẫn tâm, nói diệt môn liền diệt môn, một chút cũng không khách khí.

Vương Đồng thở dài một hơi, ở phòng làm việc trống rỗng phe phẩy đầu nói: "Một tập này vừa ra khẳng định chị dâu sẽ bị mắng chết."

Vương Đồng mở máy tính ra, nhìn các fan trên diễn đàn còn nhiệt tình mà thảo luận A Vãn rốt cuộc sẽ cùng Chu Nãi Vưu ở bên nhau, hay là cùng Hoàng Liệt xa chạy cao bay, hắn thật sự rất muốn nói cho các fan, các ngươi thật sự là quá ngây thơ rồi, hiện tại tổng đạo diễn đang trộn lẫn rất nhiều dao nhỏ trong một tậ này, ăn một lần huyết chảy một lần, xa chạy cao bay là cái gì nha, hiện tại đều phải bị người tạc đùi gà.

Vương Đồng giữ kín bí mật không cách nào nói ra này, nhìn các fan trên diễn đàn Sa Châu ký sự đang thay nhau xoát chúc mừng, phát ra một tiếng thở dài cô độc, không người lý giải.

Các ngươi cười đi, cười đi, lại qua một thời gian thì có thể cười không nổi.

Vương Đồng ngồi trước máy tính rất lâu, cuối cùng thật sự không nhịn nổi, đã phát một cái thiệp ra, bên trong chỉ có một tiếng giống giận đến từ linh hồn: Phó Chân lão tặc giết ta --

Nhưng mà cư dân mạng cũng không thể lý giải tiếng gầm giận dữ che dấu bi thống này của hắn, khi nhìn đến thiệp này của hắn, cho rằng hắn là bị Sa Châu ký sự tra tấn hơn hai năm, vì thế chỉnh tề xếp hàng dưới bình luận tấm thiệp này "Ha ha ha ha ha ha ha".

Vương Đồng không thể trách cue dân mạng vô tình cười nhạo, bởi vì đây là bản chất của nhân loại.

Vương Đồng hít một hơi rồi tắt máy tính, cái đao này của chị dâu thọc đến quá độc ác, hy vọng trong tương lai khi bị các fan gửi lưỡi dao, lão đại có thể bảo vệ hắn.

Ở tiệm cơm, các đồng sự ngồi vây quanh ở bên nhau, trên bàn tràn đầy thức ăn, mọi người vui sướng mà thảo luận công tác kế tiếp, sau khi biết tính toán kế tiếp của Phó Chân đối Sa Châu ký sự, bọn họ sôi nổi phe phẩy đầu, hướng Phó Chân nói: "Phó đạo, một đao này của cậu chọc đến có điểm tàn nhẫn, nhưng vì cái kết cục này, chúng ta vẫn sẽ làm."

"Hoàn thành rồi, đều phải rót đầy."



Thời khắc này Phó Chân nhớ kỹ chính mình đang mang thai, hắn cười cự tuyệt: "Tôi không thể uống rượu."

Một bên đồng sự vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Một nam nhân lớn như vậy, đến uống một chén, liền một ly."

Phó Chân xua xua tay: "Thật không thể uống."

Hắn vừa nói xong, điện thoại hắn liền vang lên, là do Giang Hằng Thù gọi tới, hắn ở bên kia điện thoại hỏi: "Ở đâu?"

"Cùng đồng sự ra bên ngoài liên hoan."

Giang Hằng Thù ừ một tiếng: "Đem địa chỉ gửi cho anh, anh đi đón em."

Phó Chân đem định vị chia sẻ Giang Hằng Thù, sau xin lỗi mà hướng các đồng sự cười cười: "Người trong nhà không cho uống."

Các đồng sự kéo thật dài âm tiết, sôi nổi lộ ra biểu tình trong lòng hiểu rõ chỉ cười mà không nói, Phó Chân rót cho mình một ly nước trái cây, cùng bọn họ chạm cốc.

Giang Hằng Thù sau đó không lâu liền tới tiềm cơm bọn họ liên hoan.

"Ô ô ô --" Phó đạo diễn uống đến mặt đỏ bừng, thấy Giang Hằng Thù hướng hắn vẫy vẫy tay, trong ánh mắt mang theo bỡn cợt cùng trêu đùa, hướng Giang Hằng Thù nói, "Tiểu Giang tới a? Phó đạo vừa rồi một chút rượu cũng không uống."

Giang Hằng Thù cười một tiếng, ngồi xuống bên người Phó Chân, bưng lên chén rượu trên bàn, hướng phó đạo diễn nói: "Thiếu mấy chén, tôi thay hắn uống."

"Tiểu Giang sảng khoái, tới tới tới còn không mau kính rượu."

Phó Chân bắt lấy tay áo Giang Hằng Thù, lại chậm rãi buông ra, tiến đến bên tai Giang Hằng Thù nhỏ giọng dặn dò hắn: "Đừng uống quá nhiều."

Phó đạo diễn cười hỏi: "Phó đạo cùng Tiểu Giang lặng lẽ nói cái gì đâu? Chúng ta cũng muốn nghe."

Phó Chân xua tay nói: "Không có gì, tôi nói hắn đừng uống quá nhiều."

"Chính cậu không thể uống, còn không cho Tiểu Giang của chúng ta uống nhiều một chút."

......

Sắc trời bên ngoài tối dần, trong phòng vẫn vô cùng náo nhiệt, mọi người trò chuyện trong công ty phát sinh chuyện thú vị gì trong thời gian qua, Giang Hằng Thù đã uống rất nhiều, nhưng sắc mặt của hắn lại không thay đổi, đôi mắt trầm tĩnh có thần, bên trong không có nửa phần men say, nhìn Phó Chân dựa vào một bên sô pha ngáp, liền biết hắn có chút mệt nhọc.

Giang Hằng Thù đứng dậy: "Có chút trễ, tôi cùng Phó Chân đi về trước, đã tính tiền, mọi người từ từ ăn."

"Đã phải về rồi sao?" Phó đạo diễn còn có chút không muốn về.

Giang Hằng Thù cười cười, đi đến sô pha đem Phó Chân kéo lên, vỗ vỗ mặt hắn, làm hắn lên tinh thần một chút, sau đó nắm tay hắn cùng nhau rời phòng.



Nhìn bộ dạng Giang Hằng Thù cùng Phó Chân cầm tay rời đi, họa sư tiểu Ngô phát ra hâm mộ cảm thán: "Trời ơi, tôi cũng muốn yêu đương, tôi cũng muốn có bạn trai a."

Ngay sau đó trong miệng nàng đã bị tắc một khối bánh, thầy bên cạnh vỗ vỗ đầu nàng, nói: "Cô vẫn là đừng mơ mộng nữa, buổi tối hôm nay trở về đem những phúc lập còn chưa vẽ xong hôm qua hoàn thành cho tôi."

Tiểu Ngô nháy mắt tê liệt ngã xuống ở trên bàn cơm.

Từ tiệm cơm đi ra, Phó Chân giữ chặt tay Giang Hằng Thù, hướng hắn nói: "Anh vừa uống rượu, không thể lái xe, hôm nay dễ em lái, dù sao cũng không xa."

Giang Hằng Thù ừ một tiếng, thành thành thật thật mà ngồi vào ghế phụ, chờ đến khi Phó Chân ngồi vào ghế điều khiển, hắn có chút trì độn mà quay đầu nhìn Phó Chân liếc mắt một cái, dặn dò hắn nói: "Em cẩn thận một chút."

Phó Chân cũng không dám chạy quá nhanh, đem xe bình an đưa vào vị trí đỗ dưới nhà, mới phát hiện tối hôm nay Giang Hằng Thù xác thật uống nhiều một chút.

Bất quá Giang Hằng Thù uống say cũng không nháo sự, ngoan ngoãn mà đi theo phía sau Phó Chân, lên lầu về nhà, trở lại phòng ngủ, Phó Chân đem quần áo trên người hắn cởi ra, thay đổi một thân áo ngủ rộng thùng thình, Giang Hằng Thù cũng thập phần phối hợp, chính là sau khi thay quần áo xong, hắn duỗi cánh tay ra đem Phó Chân kéo vào lồng ngực mình.

Hắn ôm Phó Chân không buông tay, giống như đang ôm con búp bê mà mình thích nhất, Phó Chân mất thật nhiều sức mới có thể tránh thoát khỏi ôm ấp, tìm một cái khăn lông xoa mặt cho Giang Hằng Thù, lại ép hắn uống một chút nước, lúc này mới yên tâm đi ngủ.

Trong nháy mắt liền tới ngày 9 tháng 4, hơi thở mùa xuân đã đi vào thành phố Bình Hải này, cây liễu nở ra những cành hoa vàng nhạt, núi cao phủ lên một tầng màu xanh lá, băng tuyết tan rã, vạn vật sống lại, hết thảy đều bộ dạng vui sướng.

Trên người Phó Chân mặc một bộ tây trang màu trắng, mang theo một cái nơ màu đen, âu phục được may thủ công, hôm trước vừa mới đưa tới, dưới cổ áo được thêu hoa văn màu tối, dưới ánh mặt trời sẽ càng thêm rõ ràng một chút.

Phó Chân đứng ở trước gương đánh giá trong chốc lát, hỏi Giang Hằng Thù: "Đẹp sao?"

Giang Hằng Thù trên người cũng mặc tây trang giống vậy, hắn đi tới đem nơ ở cổ áo hơi điều chỉnh một chút, cười nói: "Đẹp."

Hắn phất phất đầu vai Phó Chân: "Thời gian sắp tới rồi, nên đi ra ngoài."

Đạo Cơ Đốc không cho phép đồng tính luyến ái, nhưng ở quốc gia của này Đạo Cơ Đốc đi theo một lộ tuyến đặc sắc, mục sư cùng cha cố đều là đi theo chính sách, khi quốc gia cho phép đăng kí kết hôn đồng tính luyến ái, thượng đế bọn họ liền cũng cho phép đồng tính luyến ái tồn tại.

Cha mẹ phía Phó Chân không có tới, cũng không có trưởng bối, cũng may hai người nam nhân bọn họ kết hôn cũng không cần nhất nhất đi theo truyền thống, hai cái tân lang có thể đồng thời trực tiếp xuất hiện ở trong giáo đường.

Cha cố mặc trường bào màu đen đứng ở đằng trước giáo đường, ánh mắt hòa ái mà nhìn chăm chú vào đôi tân nhân trước mắt, bởi vì bọn họ đều là nam nhân, cho nên lời thề phía trước yêu cầu sửa lại.

Hôm nay khách khứa tới tham gia hôn lễ cũng không phải đặc biệt nhiều, phần lớn là người Giang gia, tuy rằng những người này cũng rất kỳ quái vì cái gì Giang Hằng Thù sẽ tìm một người nam nhân, nhưng là tu dưỡng tốt đẹp khiến cho bọn hắn cũng không có ở trong hôn lễ dò hỏi vấn đề không liên quan này.

Trên cổ Cha mang một dây chuyền hình chữ thập thật dài, hắn đầu tiên là nhìn về Giang Hằng Thù phía tay trái, hỏi: "Tân lang Giang Hằng Thù, con nguyện ý cùng người nam nhân trước mặt kết làm vợ chồng sao? Vô luận nghèo khó hay là phú quý, khỏe mạnh hay là bệnh tật, nhất sinh nhất thế trung với hắn, yêu quý hắn, bảo hộ hắn, làm bạn hắn."

Giang Hằng Thù: "Con nguyện ý."

"Tân lang Phó Chân, con nguyện ý cùng ngươi nam nhân trước mặt cộng kết liên lí sao? Vô luận nghèo khó hay phú quý, khỏe mạnh hay là bệnh tật, nhất sinh nhất thế trung với hắn, yêu quý hắn, bảo hộ hắn, làm bạn hắn."

"Con nguyện ý." Phó Chân mỉm cười trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook