Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Chương 80

Lâu Bất Nguy

11/07/2020

Cuối tháng 6, Sa Châu ký sự sau hai tháng nghỉ ngơi lại làn nữa ra tập mới, mà lần này bọn họ đăng một lúc 3 tập làm các fan vui mừng nhảy múa như đang ăn tết, nhưng mà cảm xúc vui sướng này không kéo dài lâu, khi các fan khoan khoái đi mua khoai tây chiên, cánh gà, Coca, hứng thú bừng bừng mà chạy về phía xôn xao trạm, mở ra Sa Châu ký sự sau khi xem xong 3 tập mới, các fan không bao giờ có bộ dạng vui mừng như hồi nãy nữa, một đám ủ rũ cụp đuôi, giống như cà tím bị héo.

Ta là ai? Ta ở đâu? Vì cái gì lại chết người? Hơn nữa vừa chết còn chết cả đám, biên kịch ngươi cầm tinh con thỏ sao!

Đáng tiếc mặc kệ các fan có gào rống ra sao, chuyện đã phát sinh thì không thể làm lại từ đầu, nhân vật đã chết thì sẽ không sống lại, cũng may lúc trước có đại thần ở trên diễn đàn phân tích qua cốt truyện kế tiếp của Sa Châu ký, suy đoán ra kế tiếp khả năng muốn có người chết, bọn họ cũng coi như đã chuẩn bị một cái nho nhỏ tâm lý.

Chính là cho dù các fan có chuẩn bị tâm lý ra sao, thì các fan vẫn rất khó tiếp thu chuyện nói chết thì chết này, dù sao cũng là nhân vật mà bọn họ thích từ lâu, hiện tại nói đóng máy liền đóng máy, còn có vương pháp sao? Còn có thiên lý sao?

Vì nhân vật rời đi cảm thấy khổ sở tức giận, các fan không thể không bội phục lực khống chế của biên kịch đối cốt truyện cùng nhan vạt của Sa Châu ký sự, đừng nhìn tặng nhiều huyết như vậy, đến bây giờ mới thôi, nhưng hoàn toàn không có một cái nhân vật nào xuất hiện hành vi OOC, bọn họ tử vong đều là hợp tình hợp lý, đã được cân nhắc, mà cốt truyện trong 3 tập mới nhất của Sa Châu ký sự dần dần bám sát sự kiện nổi danh trong lịch sử, có thể thấy được biên kịch cùng đạo diễn đều phi thường dụng tâm.

Nhưng mà, coi như lại dụng tâm cũng không thể che dấu sự thật hắn là cái đao phủ, các fans điên cuồng bắt đầu xoát đề tài # ta sát lão tắc Phó Chân #, cái đề tài này một lần bị đưa lên đỉnh trước mười hot search Weibo.

La Bình Bình không xoát Weibo nhưng cũng biết chuyện trên xôn xao trạm, lúc WeChat cùng Phó Chân còn trêu ghẹo Phó Chân, hỏi hắn chờ khi phim《 Lâu đài màu trắng lâu đài 》 khởi chiếu, hắn có phải hay không còn phải bị sát một đợt.

Phó Chân trả lời bằng một biểu tượng cười đến ý vị thâm trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giấc Ngủ Dậy Ta Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook