Một Giây Thành Thiên Vương

Chương 6: Đại thần trong đại thần

Gia Tử

17/08/2020

Gió thổi sóng gợn – người này ở sever Lạc Thần đang chơi cũng được coi như một nhân vật thần cấp, chỉ cần mở bảng xếp hạng trang bị ra liền có thể thấy được tên Gió thổi sóng gợn an vị tại top.3 của Dịch Kiếm Thính Vũ Các, đứng sau Tôi đến để đả tương du của Thẩm Tuất Thẩm Thiên vương, tại hệ thống này cũng coi như cực kì nổi tiếng.

() thần cấp: ở đây đại ý là chỉ nổi tiếng, cấp bậc đại thần, nôm na là vậy.

Mà nếu mở danh sách bạn tốt, acc Thủy triều lặng gió của Lạc Thần cũng không khó phát hiện cái tên Gió thổi sóng gợn đang nằm chễm chệ tại danh sách phu thê.

Tình này nguyện suốt trăm năm — đồng tâm đồng ý đúc Thanh Đồng.

() Theo tớ tìm hiểu thì sau khi hai người kết hôn, theo thời gian càng dài hệ thống sẽ phân chia mức độ ngọt ngào của phu thê theo từng cấp bậc, Đồng tâm đống ý chú thanh đồng là cấp bậc 4.

Gió thổi sóng gợn phu quân của acc Thủy triều lặng gió.

Acc đại Tương du có thể đốn ngã một Băng Tâm Bluewings trong nháy mắt, trang bị của Gió thổi sóng gợn chỉ thua acc đại Tương du mấy trăm điểm, lúc chém người cũng chả nương tay tẹo nào. Khi Lạc Thần kịp phản ứng thì Thủy triều lặng gió cũng đã bị Gió thổi sóng gợn “tặng” cho hai liên trảm, cây máu lập tức soàn soạt tụt xuống dưới.

() Trong game có đánh giá chiến lực trang bị, điểm ở đây là điểm chiến lực.

Nhìn thấy hai người đối diện đang khí thế hừng hực, trong lòng Lạc Thần giật một chút, vội vàng điều khiến Thủy triều lặng gió vừa tự thêm máu vừa vắt chân phóng thằng về phía điểm hồi sinh.

Đùa! Bị Gió thổi sóng gợn chém chết là việc nhỏ, cơ mà ngộ nhỡ bị nhỏ Hoa nở thơm hương mực này thấy thì mới là chuyện to đó! Lần trước, lúc bị nhỏ dẫn người thủ thi ở thôn Đan Chu, nhìn cái kiểu hung hăng của Hoa nở thơm hương mực, nếu giờ cô ta thấy cậu bị Gió thổi sóng gợn chém chết thì biết muối mặt đi đâu cho được.

Cũng ngay lúc này,  Dương Quang Đường vốn vẫn đang ầm ĩ đột nhiên im lặng, ngoan ngoãn đứng một bên. Thẩm Đại Thiên vương Thẩm Tuất cứ vậy tò mò xem xét cậu nhóc nhân yêu, nhìn sang liền thấy một tin mới hiện ra trong khung tổ đội.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: s

Hể? “s” là ý gì? Đại Thiên vương sửng sốt.

Vừa mới đánh ra một chữ, Gió thổi sóng gợn lại ném sang cho bang tâm đáng thương một chiêu Quy Nguyên, trái tim Lạc Thần cũng theo tiếng “A” thảm thiết kia mà đau đớn, quính quáng đút cho Băng Tâm một bình máu thật lớn, sau đó mới phun ra nốt vài chữ ở phía sau.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: os

s + os = sos

Cái tên này, vậy mà có thể đem tín hiệu cầu cứu bẻ đôi ra viết hai lần!!

Rốt cuộc đã khẩn trương đến mức nào chứ!

Thẩm Tuất Thẩm đại Thiên vương ngồi trước máy tính tò mò nghĩ, tay lại nhanh chóng xuất ra con gấu cưỡi cực “ngầu” của mình, lon ton chạy về phía tọa độ của Thủy triều lặng gió biểu hiện trên bản đồ tổ đội, chỉ mấy chốc anh liền nhìn thấy biểu tượng đầu của Thủy triều lặng gió chậm chạp sáng lên, cách đó không xa là một Băng Tâm gầy gò đang liều mạng tăng máu cho dịch kiếm bên trận doanh đối địch.

() khi tổ đội thì trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng đầu của đội viên (avatar), khi đội viên đó ở cách mình một vị trí đủ xa thì avatar sẽ thành màu xám, tiến lại gần thì nó sẽ sáng lên, gần gần như wifi, ngoài vùng phủ sóng thì mình không dung được vậy á.

Thẩm Thiên vương Thẩm Tuất nheo mắt, thấy hống danh trên màn hình liền vui vẻ nha vui vẻ, vác cây Thiên Dật Vân Thư liền hăng hái nhảy bổ lên đằng trước.

Nếu là mọi khi, không thiếu cảm xúc đều bị khuôn sáo lớn bé của công ty giam cầm hết, nhưng hiện tại là trò chơi nha, đã không còn cùng một thế giới nữa rồi. Anh – Thẩm đại Thiên vương Thẩm Tuất, vốn cực thích nhào vào giúp vui, thứ gì mà gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ nha, quả thực chính là gia vị phụ trợ cho cẩu huyết, có thêm chút nữa thì Thẩm Tuất Thẩm đại Thiên vương cũng không thấy chán!



Thẩm Thiên vương muốn nổi loạn!

Trong mắt Hoa nở hương thơm mực cùng Gió thổi sóng gợn, Tôi đến đả tương du chính dùng bộ dáng cao cao tại thượng “đùng” một phát rớt xuống trước mặt họ. Hoanở thơm hương mực chỉ mới đứng hình hai giây nhìn bộ trang bị đỏ rực cộng với cặp cánh rực cũng đỏ kia, liền nghe đến ‘mình’ hét lên một tiếng “A!”, cảnh tượng xung quanh nhân vật nháy mắt chuyển đến điểm sống lại với hai màu đen trắng.

() cao cao tại thượng: đại loại là một thành ngữ chỉ bộ dáng đạo mạo, nghiêm túc, kiểu bề trên nhìn kẻ dưới, coi mình là cái rốn của vũ trụ ấy mà:v (đùa thôi)

() Nhân vật game bị tấn công, kích sát hệ thống sẽ ***g vào âm hiệu trò chơi tiếng thét để nó sống động ấy mà:’v

Đệch!

Mới có ba ngày từ lần đầu gặp Hoa nở thơm hương mực, Thẩm Tuất Đại tương du của chúng ta một lần nữa thi triển “tuyệt chiêu” chặt đầu như thái rau của mình, chỉ thả ra có hai cái kĩ năng liền đập chết Hoa nở hương thơm mực. Giải quyết xong vú em rắc rối, Thẩm Tuất Thẩm Thiên vương lại thay đổi góc nhìn, hướng về phía Gió thổi sóng gợn – với trang bị tương đương mình – mà chém.

() vú em: chức nghiệp phụ trợ, thêm máu thêm mp cho các chức nghiệp khác, cũng có trường hợp chơi độc nãi, tức vú em bạo lực, thích đánh hơn là buff.

Gió thổi sóng gợn làm sao ngờ được lúc mình đang đuổi giết Thủy triều lặng gió lại đột nhiên lòi ra một tên như vậy, càng không ngờ đến chuyện kẻ nhảy ra giúp Thủy triều lặng gió này cả trang bị lẫn thao tác đều vượt trội hơn mình, qúa mức khiếp sợ cùng không thể chống nổi Đại tương du – Thủy triểu lặng gió đồng thời tấn công, sau một phút vẫy vùng rốt cục cũng hóa thành bạch quang, bị đập về chuồng heo bên mình.

() chuồng heo ở đây là cách ví von điểm sống lại.

Mà Tiểu Long Nhân – Thế lực chủ của Đại Hoàng Phong, vốn đang cực kì cực kì buồn rầu vì chuyện xấu của mình bị lôi ra phơi sáng – vừa sống lại liền trơ mắt nhìn hai cái xác của Hoa nở thơm hương mực cùng Gió thổi sóng gợn bị hệ thống truyền đống đến, sửng sốt một giây, cậu mới nhìn thấy tin tức hiện ra trên kênh chiến trường.

[Chiến trường] Tuyệt vời! Tôi đến để đả tương du trong thời gian ngắn liên tục kích sát hai đối thủ!

Tiểu Long Nhân quỳ lạy.

Nói thế nào đi nữa thì Gió thổi sóng gợn cũng là cao thủ số một số hai bên Dịch Kiếm, lúc mang theo một vú em mà còn thua acc Đả tương du này, thấy thế nào cũng phản khoa học mà!

Xét thấy bản thân cũng chẳng cần theo đuổi chân tướng đến cùng, nhưng Tiểu Long Nhân vẫn không nhịn được gõ một câu vào kênh thế lực, hỏi.

[Thế lực] Thế lực chủ Tiểu Long Nhân: Tiểu Đường tử, hai người mới đập chết No3 Dịch Kiếm Các á?

Một lát sau, Lạc Thần mới trả lời Tiểu Long Nhân, dùng acc Băng Tâm mà đáp.

[Thế lực] Thủy triều lặng gió: Ừm hứm, còn mang cả Hoa Khai Mặc Hương.

Cậu vừa gõ xong, liền từng chút từng chút thêm máu cho mình, cảm kích nhìn về Đại tương du vẫn còn canh chừng bên cạnh. Ngay tình huống vừa rồi, nếu không nhờ Đại tương du đuổi đến kịp thời, hẳn là cậu đã nằm một đống ngay điểm sống lại rồi.

[Thế lực] ôn nhu Tiểu Bạch: Thật á, Sóng gợn đại thần bị Đả tương du đánh thắng? 

[Thế lực] chủ Huyền Nguyệt: Tò mò chân tướng 

[Thế lực] một củ cải một cái hố: Không rõ lắm cơ mà vẫn sốc 

[Thế lực] Thượng Thư Du Du: Mãnh liệt ôm chân 

() sốc: nguyên văn là Bất minh đáo lệ, ngôn ngữ mạng, theo baike thì có nghĩa là không hiểu rõ lắm người kia nói gì, nhưng vẫn cực kì sốc.



Kênh Thế lực lúc nãy vừa trầm lặng xuống giờ lập tức bùng nổ, có được câu trả lời từ Dương Quang Đường, Tiểu Long Nhân giờ mới yên tâm thả lỏng, hãnh diện mổ phím.

[Thế lực] Thế lực chủ Tiểu Long Nhân: Nói vậy tui thua cũng không oan 

Chính xác, nếu ngay cả Gió thổi sóng gợn một thân trang bị đều rèn đến quá mức cực phẩm, mỗi một cái trang bị đều trải qua dùi mài tôi luyện, sàng lọc kĩ càng mà thành, người chơi phổ thông như Tiểu Long Nhân tự nhiên không dám đi so, mà có thể cùng anh ta so cao thấp, đại khái cũng chỉ mấy tên biến thái trong top 10 bảng xếp hạng trang bị mới có tư cách.

Mà Tôi đến để đả tương du, tốt xấu cũng ngồi xổm ngay vị trí thứ tám.

Trước kia nha, acc Tương du của Thẩm Tuất cũng chỉ coi như là một người chơi hưu nhàn ở sever này, để người khác nhớ đến cũng chỉ đơn giản là tên này thích câu cá, thích đào bảo, thích ném tiền mở rương, cũng lên TV vài lần, tuy đôi khi phạm nhị mà xoát mấy tin hệ thống nhưng hào quang trên thân anh ta cũng sớm bị mấy đại thần nổi danh che dấu, khiến cho nhất thời chả ai chú ý đến việc có một người như vậy tồn tại. Mà bây giờ, ngay từ lúc Đại tương du giằng co rồi đánh với người bên Lưu Nguyệt Hiên một trận, có chút gì đó dần dần thay đổi trong cách nhìn của người chơi bên Đại Hoàng Phong.

Hóa ra nhìn qua chả chút nào đặc biệt như Đại tương du lại là một đại thần.

Hóa ra Đại tương du lười nhát kia không những là đại thần, mà còn lại đại thần trong đại thần.

Hóa ra Đại tương du không chỉ là đại thần trong đại thần, mà còn là máy chiến đấu trong số các đại thần!

Đả tương du hình như không hề đả tương du, tần suất đả tương du của người này đột nhiên tăng vọt, Redwing phong cách cùng nguyên thân trang bị rực đỏ nhìn sao cũng thật là bắt mắt.

Đương nhiên Thẩm Tuất ngược lại cũng chẳng thèm để ý đến danh vọng hay địa vị của mình, giải vây giúp Lạc Thần xong lại nhìn đến người trong thế lực đang trò chuyện cực kì sôi nổi, nhịn không được lại bung ra một emo thẹn thùng.

Ngao ngao, thật ra đại thần không chỉ đến để làm máy chém mà còn chạy đến để bán manh nữa mà!

Nhưng mà, mỗi người lại có suy nghĩ của riêng mình, ít nhất trong lòng một người vừa bị Tôi đến để đả tương du có ý nghĩ riêng của anh, ngay lúc chiến trường kết thúc, trên kênh thiên hạ cũng xuất hiện một tin tức.

[Thiên hạ] Gió thổi sóng gợn:Thủy triều lặng gió Cô xác định muốn làm ầm ĩ đến thế này sao?

Thiên hạ quả là một kênh cực thần kì, lợi cùng hại phân biệt rất rõ rang, lợi là có thể khiến cho người chơi trong cả sever đều nhìn được, hại là muốn nói chuyện trên kênh này, cần phải tiêu hao 50KNB.

Vậy nên ngay lúc Lạc Thần truyền tống ra khỏi chiến trường, vẫn còn đang vui mừng khi nhặt được vật báu là Đại tương du, liền nhìn thấy một tin tức vàng rực. Tên Tiêu Băng Tâm của cậu còn bị Gió thổi sóng gợn cố tình dán ra, từng chữ từng chữ đâm vào mắt cậu.

Bị chỉ rõ họ tên lôi lên TV, thấy sao cũng có dự cảm chẳng lành, Lạc Thần kinh ngạc mất mấy giây, vội vàng mở túi đồ ra, xem xem acc Băng tâm còn được bao nhiêu KNB.

49 kim, chỉ thiếu có một kim mua hiệu lệnh thiên hạ.

Trời ạ!

Lạc Thần vỗ đùi, tội nghiệp nhìn trên kênh lại nhảy ra một tin.

[Thiên hạ] Gió thổi sóng gợn:Thủy triều lặng gió, cô đi Đại Hoàng Phong thế lực tôi có thể xem như không nhìn thấy

[Thiên hạ] Gió thổi sóng gợn: Hoa hoa nói với tôi cô có thằng đàn ông khác, tôi lúc đầu còn không tin

[Thiên hạ] Gió thổi sóng gợn: Nhưng cô vừa đi đâu, ở với ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giây Thành Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook