Một Mình Lạnh Lùng? Uh Thì Có Sao!

Chương 2

Vô Danh

09/03/2015

Chương II: Đi học nào!!!

Cổng trường NBL hiện ra ngay trước mắt, Eken cho xe chạy vào bãi đỗ.

- Bây giờ hai người đi lên phòng hiệu trưởng ra mắt đi nha, tui đi ăn cái đả, lát gặp lại. – Eken vừa nói vừa nháy mắt với Ryan và Nana. Cả hai nhún vai rồi cùng nhau đi lên phòng hiệu trưởng. Vừa bước ra khỏi bãi đổ xe, thì hai người lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý vì ăn mặc sành điệu và ko mặc đồng phục trường đã vậy còn quá đẹp nữa chứ. Qúa quen với cái tình cảnh này, Nana lấy cái kính đen deo9 lên, che đi nửa khuôn mặt còn Ryan vì mới nãy bị Eken hú vọng cổ hối nên quên đem, đành để mặt mộc vậy. Bỗng ngay cổng trường có 3 chiếc xe hơi sang trọng dừng lại, trên xe bước ra có 2 trai và một gái, cà 3 đều mặt đồng phục trường. Cô gái có khuôn mặt xinh xắn luôn mỉm cười ‘ nhưng bên trong thì chẳng hề dễ chịu’ – Nana nghĩ sau khi quét một lượt từ trên đầu xuống tới chân cô gái ấy. Bỗng ánh mắt Nana dừng lại ngay đôi mắt màu đen láy, tròn to của cô gái đó, dường như đôi mắt ấy có sức quyến rũ cuốn hút như thế nào mà Nana vô thức đưa tay tháo cặp kính mát ra, để lộ khuôn mặt xinh đẹp của mình. Hai anh chàng kia vừa bước xuống xe đã nhìn thấy hai người một nam một nữ đứng ngay giữa sân trường, người con trai thì cao to còn người con gái thì xinh đẹp, cả hai có nhiều nét hao hao với nhau và ăn mặc rất sành điệu. Riêng cô gái thì toát lên một chút hàn khí và lực quyến rũ kì lạ khiến Kevin – người con trai thứ 1 ko thể nào rời mắt khỏi. Người con gái kia thấy Nana đứng nhìn mình thì tò mò, đi lại gần, cất giọng hỏi:

- Chào bạn, mình có quen nhau ak?

Nana nghe tiếng hỏi thì giật mình, nhìn lên thì thấy người con gái đó đang đứng trước mặt, cô nói:

- Không, mình ko quen, nhưng có lẽ giờ sẽ quen. Bạn tên gì?

- Mình là Sahra, rất vui được gặp bạn, Vũ đại tiểu thư, ak, cả Vũ đại thiếu gia nữa. Bạn là Nana đúng ko? – Sahra mỉm cười nói, đâu có biết là Kevin và Jen- chàng trai thứ 2 cùng với đám lu bu đang đứng xung quanh 3 người.

- Nana, anh có quen cô ấy ko? – Ryan nhìu mày nhìn Sahra mà miệng thì hỏi Nana. Nana đứng suy nghĩ một hồi rồi nói:

- Ak, Thái gia, Thái nhị tiểu thư. Mình là Minh Thư, có thể gọi mình là Nana. – Nana chìa tay ra vui vẻ nói. Sahra bắt tay Nana rồi bảo:

- Trí nhớ cậu kém thật, gặp hoài mà vẫn ko nhớ mình là ai, cả anh Ryan nữa. Mình đã xem qua buỗi trình diển tuần trước,rất ấn tượng. – Sahra đùa. Ryan mặt vẫn ngệch ra, buông một câu:

- Sau nó biết tên anh?

- Thài nhị tiểu thư, người mẫu kiêm nhà thiết kế của tập đoàn nhà mình đó, người sẽ hợp tác với em trong bộ sưu tập kì tới Thái Ngọc Thanh Thanh đó, hôm bữa còn mạnh miệng giới thiệt prolife, giờ thì làm cái mặt coi… - Nana nói đuể Ryan, anh chàng sực nhớ ra bèn cười trừ, bắt tay với Sahra nói:

- Xin lỗi vì ko nhớ ra em là ai, anh là Phúc Thịnh,có thể gọi anh là Ryan.



- Vâng, chào anh! Ak, giới thiệu hai người đây là bạn của mình…- nói đoạn cô chỉ tay vào mặt Kevin – Đây là Kim Long, gọi cậu ta là Kevin đi. Còn đây là Quốc Thiên gọi là Jen đi nha. – Sahra chỉ tiếp vào Jen nói.

- Xin chào! Giờ mình có việc, lát gặp lại nhé. – Nana trả lời nhát gừng, trở về đúng với bản tính, rồi quay qua Sahra cười rõ tươi, sau đó níu tay anh Ryan kéo đi thẳng lên phòng hiệu trưởng. Kevin và Jen nhìn theo hai người đớ thắc mắc:

- Hai người họ là…. – Jen vừa nói tới đó đã bị Sahra cướp lời:

- Anh em ruột.

- Hèn chi, nhìn giống nhỉ, mà mới nảy mi nói họ là Vũ đại tiểu thư và Vũ đại công tử hả? họ là người của Vũ gia hả? – Jen lại tiếp tục thắc mắc mà ko để ý là chuông vào lớp đã reo lên, đám lúc nhúc nãy giờ đả giải tán giờ chỉ còn ba người họ trên sân trường.

- Uhm! – Sahra gật đầu chắc nịch

- Vậy họ là…- Jen lại bị Sahra cướp lời:

- Nhà thiết kế trẻ tuổi nổi tiếng nhất hiện nay – Nana, cả hai còn là người mẫu nổi tiếng, chung tập đoàn với tui đó, anh Ryan quay lại sàn catwalk hồi tuần trước bằng bộ sưu tập mới của Nana- Dimonds đó, hôm đó hai ông cũng đi coi mà. – Sahra tuôn luôn một tràng prolife của Nana và Ryan. Kevin khẽ gật đầu rồi lên tiếng:

- Hèn gì nhìn hai người đó thấy quen quen, thôi vô lớp đi, ko bà phù thủy Xuka rượt chạy giờ ak. – Kevin giở giọng cười đùa. Sahra và Jen nhìn Kevin phán một câu làm chàng ta đang cười thích chí ngay lập tức xìu xuống như bánh tráng nhúng nước:

- Ông ko chọc bà cô thôi chớ bả nào dám rượt ông, cho nhận lương hưu sớm ak Casting:

- Furham Kim Long (16t) Kevin: bạn thân từ thời nhỏ của Sahra và Jen, tính cách lạnh lung, ít nói, quậy ngất trời, ba người Anh, mẹ VN, ngoại hình mang nét tây âu pha lẫn DNA, 1m85, mắt xanh, tóc màu hạt dẻ ( như của Nana, nhưng Nana là do nhuộm), giỏi võ, nhà kinh doanh khách sạn lớn nằm rải rác trên khắp thế giới, giàu thứ 3 ( ngang với Thái gia), nổi tiếng trong thế giới ngầm, là một trong hai prince của NBL.

- Trần Quốc Thiên (16t) Jen: thuần Việt, vui tính, khôn ba năm dại một giờ là tính trạng thường xuyên của Jen, giỏi võ, nổi tiếng trong thế giới ngầm, giàu thứ 3 thế giới (ngang với hai người kia luôn), là một trong hai prince của NBL, nhà kinh doanh bất động sản với biệt danh ‘trùm bất động sản’, quậy ko thua gì Kevin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Mình Lạnh Lùng? Uh Thì Có Sao!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook