Một Nắng Hạ, Một Đêm Thu

Chương 4: Giới thiệu nhân vật và giải đáp thắc mắc

Mặc Cách

14/09/2021

Danh sách các nhân vật sẽ xuất hiện nhiều trong truyện:

Phòng 204:

- Hạ Vũ: học sinh lớp 10A5, ban Tự Nhiên. Cao một mét năm bảy, nặng năm mươi ba cân, bị cận nhưng đeo kính áp tròng ban đêm. Ngoại hình không có gì nổi bật ngoại trừ có màu da trắng nhất trong số các nhân vật. Điều kiện gia đình thuộc hàng bình thường trong trường. Tính tình dễ nóng nảy, hay hành động theo cảm tính.

- Lăng Vy Vy: học sinh lớp 10A6, ban Tự Nhiên. Cao một mét năm, nặng năm mươi cân, bị cận nhẹ, thường không đeo kính ngoài giờ học. Ngoại hình xinh xắn, da màu bánh mật, chăm chỉ chăm sóc da. Điều kiện gia đình thuộc hàng giàu có.

- Mai Như Ca: học sinh lớp 10A4, ban Tự Nhiên. Cao một mét sáu, nặng năm mươi ba cân, bị cận nặng. Rất xinh đẹp và biết cách ăn nói, cười lên rất thu hút người nhìn. Điều kiện gia đình thuộc hàng khá giả.

- Trần Linh: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét bốn mươi tám, nặng gần sáu mươi cân, bị cận nhẹ nhưng thường xuyên đeo kính. Con nhà giàu, tuyệt đối không bao giờ dùng hàng giả, hàng chợ. Có chút tốt tính nhưng rất trẻ con, không biết cách sống.

Phòng 203:

- Lăng Du Vũ: học sinh lớp 10A3, ban Tự Nhiên. Cao một mét năm mươi, nặng bốn mươi chín cân. Cùng quê hương với Hạ Vũ nhưng lớn lên ở thành phố. Điều kiện gia đình thuộc hàng giàu có. Thích sưu tầm đồ mỹ phẩm, nhất là son. Tốt bụng nhưng đanh đá chua ngoa có tiếng, đặc biệt là nói rất nhiều và chưa ngán ai bao giờ.

- Minh Châu: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Là bạn thân cùng lớp của Trần Linh. Cao một mét năm mươi tư, nặng bốn mươi bảy cân. Điều kiện gia đình thuộc hàng khá giả, rất thích học ngoại ngữ.

- Tư Vũ: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Là bạn thân của Du Vũ từ cấp hai. Cao một mét sáu, nặng năm mươi ba cân, cận nặng. Điều kiện gia đình thuộc hàng giàu có, cũng có sở thích sưu tầm son.

- Trần Mỹ: học sinh lớp 10A5 ban Tự Nhiên. Chăm chỉ học tập nên không kết giao nhiều bạn bè. Ít xuất hiện trong truyện.

Phòng 507:

- Lưu Dục Minh: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét sáu năm, nặng sáu mươi hai cân, bị cận nặng, giỏi thể thao. Điều kiện gia đình khá giả, rất hiền và tốt tính. Ngoại hình khá đẹp trai, được nhiều bạn nữ thích, đặc biệt khi cười mắt híp lại nhìn gian manh giống hồ ly.

- Lưu Duy: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét bảy hai, nặng sáu mươi chín cân, dù nghiện điện tử nhưng mắt vẫn không bị cận. Bạn cùng giường của Dục Minh, có thói quen đi ngủ sớm và gần thi mới học bài. Rất hiền và hay cười, một khi cười là sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất ấm áp và vui vẻ.



- Trương Phóng: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét bốn chín, nặng năm mươi cân. Ngoại hình nhỏ con, trầm tính nhưng nói chuyện rất văn vẻ. Thích làm thơ và viết truyện, không hay giao lưu, đi chơi ngoài với mọi người nhiều.

- Lục Á Tư: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét tám mươi ba, cân nặng không biết, bị cận. Ngoại hình cực kì đẹp trai, là bạn trai trong mộng của nhiều học sinh nữ. Tính cách ấm áp, dễ gần. Đúng chuẩn mỹ nam học đường, học tập và thể thao đều giỏi, gia đình khá giả. Là bạn giường trên của Trương Phóng.

- Lục Vỹ: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét năm mươi sáu, cân nặng năm mươi sáu cân, bị cận. Gia đình thuộc hàng bình thường. Chơi thể thao giỏi, tốt tính nhưng dễ cáu giận, xỉa xói không tha một ai, khẩu nghiệp thường xuyên.

- Gia Hưng: học sinh lớp 10A1, ban Tự Nhiên. Cao một mét sáu mươi, cân nặng không biết. Gia đình thuộc hàng bình thường, ít nói hay cười, tốt tính và hiền nhất trong các nhân vật, bạn giường trên của Lục Vỹ.

Phòng 506:

- Tư Hằng: học sinh lớp 10A6, ban Tự Nhiên. Cao một mét bảy mươi, cân nặng không biết, bị cận. Gia đình thuộc hàng giàu có, ngoại hình khá đẹp trai. Tính tình tốt nhưng rất tự luyến, nguồn cơn của mọi tin đồn.

- Gia Đức: học sinh lớp 10A5, ban Tự Nhiên. Cao một mét sáu mươi tư, cân nặng không biết. Gia đình thuộc hàng bình thường, ba mẹ chia tay, ba tái giá, chuyển sang sống cùng ông từ nhỏ. Là bạn thân sau này của Hạ Vũ.

- Nguyễn Bình: học sinh lớp 10A5, ban Tự Nhiên. Cao một mét bảy mươi hai, cân nặng không biết. Gia đình thuộc hàng khá giả, tính tình hiền lành tốt bụng và rất thật thà. Sau này trở thành bạn thân của Hạ Vũ và Gia Đức, lập thành một nhóm ba người trong lớp.

Giải đáp thắc mắc:

Hỏi: - Tại sao lại nhiều nhân vật như thế?

Trả lời: - Truyện mình viết này, có thể đối với một số bạn đọc sẽ là truyện dài kỳ, một số khác lại coi là tuyển tập những câu chuyện vụn vặt của một nhóm học sinh. Đều đúng cả. Đó là lý do có nhiều nhân vật xuất hiện như thế.

Hỏi: - Vậy rốt cuộc có ai là nam chính, nữ chính không?

Trả lời: - Mỗi người đều là nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình. Tác giả chỉ phụ trách viết lại những câu chuyện của họ. Vì vậy không có rõ ràng rằng trong số mấy người này, ai là chính, ai là phụ, chỉ có xuất hiện nhiều và xuất hiện ít mà thôi.

Tác giả: Còn những thắc mắc nào khác, xin bình luận vào phía dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nắng Hạ, Một Đêm Thu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook