Một Nữ Hai Ba Nam

Chương 2: Tân lang cũng không tệ lắm

Lãnh Hủy

11/07/2019

Editor: HangVO9

Bóng tối ngày càng buông dần, ánh trăng thanh lạnh xuyên qua màn chiếu rọi vào nhà, cùng với ánh sánh của nến, trộn thành ánh sáng màu bạc.

Diệp Tuệ nhìn trang trí cổ kính quanh mình, vẫn không thể tin được đã thật sự xuyên vào cổ đại, nếu không có một màng tử vong kia, nàng sẽ cho rằng mình bị một đám bạn cùng phòng trêu chọc.

Xuyên qua là một việc vi diệu cỡ nào, trước đây xem phim kịch có đề tài tương tự, đều cho rằng đó là để hấp dẫn người xem.

Phát ngốc một hồi lâu, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân trầm ổn, càng lúc càng gần.

Diệp Tuệ từ trên đệm giường nhặt khăn lên đội trên đầu, lặng lẽ nhấc một góc khăn lén nhìn ra bên ngoài. Lại thấy từ ngoài cửa trước một nam tử trẻ tuổi thân hình cao lớn đi vào.

Tân lang tới! Trong lòng nàng hơi hồi hộp, từ một thân hôn phục đỏ thẩm quý giá đẹp đẽ mà nam tử mặc trên người có thể thấy được đây chính là tân lang Tần Vũ Hàng, lão công cổ đại của nàng.

Nàng nhìn một chút, hắn đại khái cao một mét tám mươi mấy, đĩnh đạt cường tráng, khuôn mặt thâm thúy mà rõ ràng, có thể nói là tuấn lãng phi thường. Ít nhất nàng cũng cho là như vậy. Nàng thích kiểu người như vậy, cơ hồ cả người lộ ra cá tính kiên nghị quả cảm, giống như là dã thú đang hành tẩu trong rừng rậm.

Tần Vũ Hàng vén màn lụa lên, bước về phía giường bát bộ.

Nàng không quên nữ tử cổ đại nên rụt rè, đợi hắn đến gần liền buông khăn voan ra, lấy lại tư thế nhàn nhã chờ đợi. Đối mặt với nam nhân sắp trở thành trượng phu, nàng hơi hoảng loạn một chút. Kiếp trước không phải chưa từng trải qua luyến ái, nhưng giới hạn chỉ là hôn môi, trước nay chưa từng cùng nam nhân lên giường. một cây gậynhỏ khèo ra khăn đội đầu đỏ, trước mắt xuất hiện khuôn mặt nam tử sáng ngời đĩnh đạt gần trong gang tấc, hơi thở hồn hậu ập vào trước mặt, nàng có chút mê hoặc. Tần Vũ Hàng trong mặt lộ ra một tia mỉa mai: “Chờ không kịp à Diệp đại tiểu thư?”

Diệp Tuệ ngơ ngẩn, nam tử biểu hiện rõ ràng sự xa cách đạm mạc, đây là thái độ mộttân lang nên có sao?

“Dung mạo đúng là nhất đẳng, đáng tiếc không đủ mỹ lệ.” Tần Vũ Hàng khóe môi nhếch một cái, đôi mắt đen hiện ra một tia lạnh nhạt: “Vì vị trí Tần phủ đại thiếu phu nhân, Diệp gia các ngươi có thể nói là dụng tâm lương khổ. Nhưng ta muốn nói rõ vị trí này không phải thật dễ làm, ngươi phải có chuẩn bị tâm lý.”

hắn không thích nàng! Diệp Tuệ không biết làm sao, duỗi tay sờ sờ cái cổ còn đau, nhớ tới hành vi vừa rồi của Tiền Chính Mai, trong đó có phải là có chút liên hệ nào đó?hắn thích Tiền Chính Mai phải không?

Đêm tân hôn, tân lang đem tân nương bỏ đó, đi tiền viện đãi khách, cũng không hề an bài một người làm bạn. Muốn nói tân lang trong lòng yêu tân nương, nàng như thế nào cũng không tin.

Cửa phòng lúc này bị đẩy ra, mấy người hầu bưng bàn ăn cùng bình rượu đi vào hỉ phòng, rót rượu giao bôi, thỉnh tân nhân uống.

Thân thể này của Diệp Tuệ rõ ràng không uống được rượu, tiếp nhận chén rượu nhấpmột ngụm, lấp tức bị sặc tới, cổ họng đang bị thương càng thêm đau đớn. Nàng khó chịu ho khan lên, bụng gập lại, cả người là một tư thế thống khổ.

Tần Vũ Hàng đem khăn đưa qua, trong mắt có chút trách cứ: “không biết uống rượu, dùng môi nhấp một chút làm dáng là được.”



Nàng nhận lấy khăn lau lau rượu vươn trên môi, sau đó đem khăn áp vào chỗ yết hầu, hi vọng có thể giảm bớt đau đớn.

“Cổ ngươi làm sao vậy?” Tần Vũ Hàng phát hiện không thích hợp, đẩy bàn tay trắng nõn cầm khăn ra, một dấu tay lưu lại đập vào trong mắt, lắp bắp kinh hãi. Kiến thứchắn rộng, lập tức đoán được có người gây bất lợi cho tân nương, phất tay cho bọn hạ nhân trong hỉ phòng đều lui ra ngoài, giữa mày lộ ra phẫn nộ: “Vừa rồi có ai tiến vào?”

hắn đối với nàng không có hảo cảm, nhưng không tỏ vẻ nữ nhân của mình có thể mặc người xâu xé.

Diệp Tuệ trong lòng lướt qua chút ấm áp, lại lắc lắc đầu, phát ra thanh âm vẫn còn nghẹt nghẹt: “Là ta không cẩn thận cào trúng, không có ai tiến vào đâu.” Nàng mới tới nên có nhiều chuyện còn không hiểu hết, chỉ bằng vào một chút ký ức trong đầukhông đủ để lấy lại công đạo.

Tần Vũ Hàng biết nàng không tin tưởng mình, cũng không giải thích thêm, xoay người đến tủ âm đầu giường tìm ra một cái bình dược, mở nút bình, lấy chút thuốc mỡ. Quay người lại, một bàn tay nâng cằm nàng, bôi thuốc mỡ trên đầu ngón tay lên cái cổ tinh tế của nàng nhẹ nhàng ma sát.

“Đây là thuốc trị thương tốt của một người bạn tinh thông y thuật của ta tặng, rất có hiệu quả tan ứ huyết, sáng sớm ngày mai ứ huyết liền sẽ giảm bớt.”

“Đa tạ, đã khá hơn nhiều.” Cổ nóng như lửa đốt tiếp xúc với thuốc mỡ thì từ từ lạnh hơn.

“Ta sẽ không bỏ qua chuyện này, nhất định sẽ cho ngươi cái công đạo.” Tần Vũ Hàng giống như cam đoan, mặt mày nhíu chặt, đem bình dược để lại tại chỗ: “Sáng mai ta có chuyện phải rời đi, sẽ phân phó cho hạ nhân bôi dược cho ngươi. Mạc quản gia rất trung thành, có việc gì phân phó hắn đi làm là được. hắn không làm được việc, ngươi có thể tìm cha mẹ xin hỗ trợ, bọn họ lo liệu trong nhà.”

Ý tứ là nói ta không lo liệu đúng không? Diệp Tuệ chửi thầm, nghĩ đến sáng sớm mai còn phải kính trà cho cha mẹ chồng, nghĩ phải đối mặt một mình, không tránh khỏi khẩn trương.

“Chàng phải rời khỏi bao lâu?” Diệp Tuệ hoang mang nghĩ, ngày thứ hai sau tân hôn tân lang liền rời đi, không thể nào nói nỗi.

“Chờ đến ba ngày sau ngươi về nhà mẹ đẻ, ta có thể sẽ về kịp.” Tần Vũ Hàng lấy tay cởi bỏ đôi giày thêu trên chân nàng, sau đó gỡ xuống mũ phượng cùng áo choàng thêu hoa văn phượng hoàng đỏ rực của nàng, ôm nàng đặt lên trên giường, kéo cái chăn gấm đắp lên: “Ngươi bị thương nhất định không thoải mái, ta liền không quấy rầy ngươi, đêm nay ta ngủ trong thư phòng.”

Tần Vũ Hàng cảm thấy kinh ngạc, tân hôn thê tử như thế nào không giống với lời đồn?hắn sở dĩ phản cảm với cuộc hôn nhân này, là vì nghe nói nhà gái tính tình khiếp nhược, việc gì cũng khóc sướt mướt. hắn bên ngoài vất vả bôn ba đã rất mệt mỏi, về nhà nào có tâm tình đối mặt với một nữ nhân chuyện gì cũng khóc chết.

Diệp Tuệ ghé mắt xem Tần Vũ Hàng tắt đèn rời đi, tuy rằng lần đầu gặp mặt, lão công cổ đại cho nàng ấn tượng vẫn là không tồi, chỉ là có chút chỗ chưa hoàn toàn như ý.

Đối mặt với căn phòng u tối, nàng lâm vào suy tư, tin tức trong đầu rất hữu dụng, nàng sẽ không ngu ngốc giống như vậy đâu. Nàng suy nghĩ hồi lâu, vẫn không hiểu đầy đủ, cảm thấy có một số việc còn cần hiểu biết nhiều hơn, ví dụ như lịch sử của quốc gia này, gia đình Tần Vũ Hàng này, hắn giống như rất phản cảm với cuộc hôn nhân này.

Ngày thứ hai tỉnh lại, đã gần đến buổi trưa, tân nương rời giường trễ như vậy cổ đạikhông cho phép, sao không có ai đánh thức nàng? Diệp Tuệ nóng vội lên, người Tần phủ sẽ nghĩ như thế nào, cha mẹ chồng trên danh nghĩa có thể mắng nàng không gia giáo hay không?

Xuyên đến một gia đình tốt như vậy, là kiếp trước tích đức, nàng không muốn bị đuổiđi.



Mặc Kỳ đã sớm chờ ở cửa, nghe thấy tiếng động chủ nhân rời giường, tiếp bộ đồ dùng rửa mặt do nhóm hạ nhân mang tới, tự mình hầu hạ tiểu thư trang điểm.

Diệp Tuệ nhìn khuôn mặt mình trong hoa kính, nàng không nghĩ tuổi lại trẻ như vậy, mới mười bốn mười lăm tuổi, nếu là kiếp trước chỉ sợ Tần Vũ Hàng sẽ bị mang tội danh ấu dâm.

Nhưng khuôn mặt này thật sự là đẹp, mắt ngọc mày ngài, làn da như sứ. Như tối hôm qua Tần Vũ Hàng đã nói dung mạo nàng nhất đẳng, thật xứng với khí chất của nàng, dáng vẻ thật thoát tục.

Mặc Kỳ nhìn thấy hạ nhân đều đã ra khỏi phòng, mới thấp giọng nói: “Tiểu thư yên tâm, tối hôm qua Tần lão phu nhân tiễn đám khách nhân cuối cùng đã là quá nửa đêm, bà lại là người lười biếng. Người thức dậy trễ, bà ta so với người còn trễ hơn, lúc này sợ còn oa trong ổ chăn của sườn phu hưởng thụ!”

“Vì cái gì oa ở trong ổ chăn sườn phu, chính phu đâu?” Diệp Tuệ nhìn trong gương đôi tay đang chải đầu cho mình, cảm thán Mặc Kỳ này chỉ là thông phòng mà không phải bạch đương, chỉ bằng tay nghề của hắn ở hiện đại mở một tiệm uốn tóc không thành vấn đề.

“Tần lão gia là người thành thật, nhưng trời sinh bản lĩnh lại yếu đuối, Tần lão phu nhân cũng không có bản lĩnh gì, nhưng tâm lại cao ngất, tự nhận mình là một đại mỹ nhân, ham ăn biếng làm cả ngày khinh bỉ Tần lão gia. Cho nên tiểu thư phải cẩn thận, sau này lưu ý đối xử lão phu nhân, đối với Tần lão gia chỉ cần tôn trọng là được, dưới đáy lòng có thể hoàn toàn làm lơ.”

“Tình hình Tần phủ ngươi đều hỏi thăm được ít nhiều sao?”

“Hỏi thăm rất nhiều, nô tài tâm tư lanh lợi lắm!” Mặc Kỳ dào dạt đắc ý, bàn tay đangchải đầu động tác không dừng: “Nếu không sao tiểu thư xuất giá, thái thái nhà ta phái nô tài đi theo tiểu thư, giữ A Đức lại chứ.”

A Đức là một người thông phòng khác của nàng, trước khi xuất giá đã lưu lại nhà mẹ đẻ.

“Xem ra trí nhớ ngươi không tồi, không bằng đem mọi chuyện ở Tần phủ và ở nhà mẹ đẻ nói hết thảy một lần cho ta nghe, mặc kệ ta có biết hay không đều nói, dù sao nhàn rỗi cũng khó chịu, coi như là tán gẫu vậy.”

Mặc Kỳ không nghi ngờ gì, đem toàn bộ những gì mình biết kể ra. hắn lại là người thích nói, nói nói liền vòng tới các đề tài khác mà tiếp tục, Diệp Tuệ lại hỏi vài câu, nóiqua lại thì hiểu biết thêm nhiều chuyện.

Ví dụ như xã hội này từ thời viễn cổ tới nay luôn nam nhiều nữ thiếu, nữ nhân có thể có N lão công, nhưng chỉ cấp cho lão công có danh phận sinh hài tử, không danh phậnthì không được sinh.

Ví như vì muốn tăng trưởng dân số, chỉ cho khác phái quan hệ, quan hệ đồng giới là phạm pháp. Trước đó không lâu hoàng đế liền hạ lệnh xử trí một đám đồng giới nữ và đồng giới nam.

Ví như quốc gia này gọi là Dĩnh Đường quốc, hoàng tộc họ Hoàng Phủ, hoàng đế đãlớn tuổi. Thái tử họ tên gì, danh hiệu gì nàng từ từ đều biết đại khái.

Nhưng một chút sự kiện lịch sử quan trọng, tiểu thông phòng như Mặc Kỳ là không có khả năng biết đến, cần phải tìm thư tịch có liên quan tìm hiểu.

Mặc Kỳ động tác thật lưu loát, đem mái tóc thật dài đẹp của chủ nhân búi thành mộtbúi tóc tùy vân xinh đẹp, tìm một bộ trâm cài cắm trên búi tóc, tự thấy mười phần hoàn mỹ, nhìn trong gương dung nhan như hoa, ngắm nghía hồi lâu.

Bởi vì chủ nhân là tân nương, không thể ăn mặc quá mức đơn giản, hắn từ trong rương tìm được một bộ áo váy gấm bạc pha màu đỏ mặc vào cho nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nữ Hai Ba Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook