Một Nửa Anh Em

Chương 30

Yun Le

11/02/2015

Đã nhiều lần hai người mâu thuẫn với nhau về điều đó. Hiệp vẫn thế, một người cộc tính và không thích sự chờ đợi, đã đi đến được bước này còn gì phải e ngại nữa chứ. Cứ phải chịu đựng cảnh nhìn món ngon trước mắt mà không thể ăn, một anh chàng vốn thuộc “loài động vật ăn thịt” cấp độ cao như Hiệp đã muốn chết vì ức chế rồi. Tuy vậy nhưng cũng có niềm an ủi chút chút, đó là không được nhai nuốt gậm nhắm thì cũng được liếm láp chút đỉnh cho đỡ ghiền(dùng từ nghe ớn quá!>.<).

Hai đứa thỉnh thoảng cũng đi chơi riêng, hẹn hò ở những nơi dành riêng cho những đối tượng tương đồng. Nơi đó, họ không phải che giấu tình cảm thật, con người thật của mình nữa, một môi trường tự do nhưng vẫn lành mạnh, đó là khu giải trí thư giản dành riêng cho những cặp đôi cùng giới, mới lập nên cách đây không lâu. Cứ mỗi tháng một lần hoặc những dịp lễ tết, Hiệp đều đưa Xuyên đến đây để tận hưởng không gian riêng của hai người. Nhờ những phút giây nhẹ nhàng lãng mạn như thế mà Hiệp phần nào đã “kìm hãm” bớt được thú tính của mình, tạm thời để nó lắng dịu “yên giấc vài thu”(nói vậy chứ cũng không lâu đâu!^.^).

Tất nhiên, một cặp đôi không dám tự nhận là “đỉnh của đỉnh” nhưng cũng liệt kê vào hàng cực phẩm “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”, nhiều người dòm cũng lắm kẻ thèm. Cứ mỗi lần Hiệp và Xuyên cùng nhau tung tăng ra hồ bơi là y như rằng bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về họ. Nói thật là nhân vật “Công - Top” này cũng đã được PR nhiều rồi, giờ cũng không biết nên tâng bốc thêm cái gì nữa. Nói chung thì hình thể của một chàng trai 20 tuổi hấp dẫn ngời ngời, chiều cao “không bằng ai nhưng hơn lắm người” 1m84, vòng ngực nở nang cân đối, cơ bụng 8 múi(lưu ý là có 2 múi nhỏ dưới đường ngực nữa nhé!^^)và đặc biệt “chết người” hơn cả là khi chiếc camera độ phân giải cao kéo xuống phía dưới chút xíu... Ok ok, xíu nữa đi, tốt tốt, chuẩn rồi! Đấy đấy, nơi chiếc quần bơi bó sát lấy cặp đùi to săn chắc khỏe ấy, và ở trung tâm vũ trụ kia, dù đã có thêm một lớp vải lót “bảo kê”, nhưng vì vật thể bên trong kia không - hề - nhỏ nên vẫn cộm lên một khối to tướng tròn tròn.(I da, bình tĩnh, chưa chi đã xịt máu mũi rồi! Hjx, đã nói là không muốn miêu tả chi tiết thêm nữa mà cứ ép!!!^.^)

Thôi, để cân bằng quân số, cũng phải dành chút đất diễn cho nhân vật “Thụ - Bot” của mình chứ, dù sao cũng là vai chính yếu mà, đâu thể để bị dìm hàng được! #.# Đối lập với ánh mắt của mấy em bot vừa nhìn Hiệp đầy thèm thuồng mơ ước, rồi nhìn Xuyên với vẻ một chút ngưỡng mộ nhưng ganh tị nhiều hơn. Các chàng top kia cũng đang say sưa ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ quan tuyệt sắc. Nếu như Việt Nam cũng chọn ra “Tứ đại mỹ nam” thì Xuyên không thể nào không có tên trong hạng mục này được. Lợi thế với làn da trắng sáng không tì vết, vừa đủ chứ không trông quá yếu ớt nhão nhẹt. Gương mặt thon dài cân xứng, sóng mũi thằng cao nhẹ nhàng, vầng trán rộng, đôi mắt sâu hút hồn, thi thoảng lại nhay nháy trông đáng yêu cùng cực. Và đặc biệt nhất là nụ cười – một nụ cười rạng ngời đạt chuẩn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” đã được chứng nhận độ an toàn của Bộ Y Tế làchết mê chứ không chết mệt. Nếu hình dung về suy tưởng của các chàng top là có thể đánh đổi mọi thứ để được mãi ngắm nhìn nụ cười mê hồn trận của cậu chàng. Còn về body, dù không thuộc vào loại “chuẩn không cần chỉnh” như ai đó đi kè kè kế bên, nhưng dù sao cũng đã trải qua 3 năm bơi lội thành thạo, hiển nhiên vóc dáng của Xuyên cũng vô cùng cân đối. Dù có mặc chiếc áo thun mỏng nhưng vẫn thấy rõ vòng ngực nở nang vừa phải, bụng thon gọn và mông to săn chắc rất phù hợp với cặp đùi dài cũng chắc nịch khỏe khoắn tương đồng.

Thoáng nhận thức được hai đứa sắp trở thành vật trưng bày triển lãm, hoặc tệ hơn là vật hiến tế đáng tội chết không mảnh xương vì nhan sắc hơn người kia. Xuyên và Hiệp quyết định thống nhất thay đổi địa bàn, tìm một góc khuất ít người dòm ngó, ít kẻ dèm pha “hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh”.

- Tại anh đó, lúc nào cũng thích tạo sự nổi bật! Đã nói khi nào xuống bơi hãy cởi áo ra, đang đi dạo mà đã lột ra hết, làm bao nhiêu đứa dòm vô thiếu điều muốn nhào tới cắn xé anh! – Sau khi đã tìm được một địa thế an toàn, Xuyên mới tuôn ra nỗi bức xúc.

- Em thì hơn gì anh? Nhìn lại mình đi, hay là không biết mình cuốn hút người khác ở điểm nào?! Cứ cười nói hồn nhiên tươi sáng như đại minh tinh, rồi làm những cử chỉ đáng yêu nữa chứ! Đừng tưởng con sói nào cũng “ăn kiêng” được như anh nhá!!! – Hiệp cũng chẳng vừa, vốn đã sôi máu nãy giờ với bao ánh mắt thèm khát của tụi top.

- Ít ra thì anh cũng biết võ, lại khỏe mạnh, nếu có ai tới gần em là anh phản công ngay. Còn em, chân yếu tay mềm, cả đám “bánh da lợn” kia hùa nhau nhào tới thì sao em chống lại nổi?!



- Em không tự tin vào khả năng cản phá của em thì cũng phải tin vào sự “trung trinh” của anh chứ! Dù có chết, anh cũng sẽ bảo vệ thân xác này khỏi những nanh vuốt béng nhọt kia! – Hiệp bắt đầu bày ra bộ mặt không thể “vô số tội” hơn.

- Xí, hay là khoái muốn chết mà bày đặt làm bộ?!

- Em lúc nào cũng nghi ngờ anh! Được, vậy thì hãy mau chóng “xé tem” anh đi, ngay khi hàng còn nguyên thì thưởng thức trước cho nó thỏa thích. Để khỏi bức xúc vì bị người khác cướp mất! Nào, đừng chần chừ nữa, cứ làm những điều em mong muốn bấy lâu đi, anh sẽ không chống cự đâu!!!~ – Hiệp vừa nói vừa áp cơ thể mình đến gần đối phương mà không biết đang là chủ động hay bị động, mắt chớp chớp cùng biểu hiện cố - gắng - tỏ - ra - đau - khổ như thể sắp sửa bị mất đi “cái ngàn vàng”.

Xuyên gần như bị ức chế đến máu ọc lên tới não, mắt trợn trắng mồm há hốc không nói nên lời. Chưa từng thấy cái tên nào lại trơ tráo đến như vậy, cư nhiên tự sướng bằng việc biến thân từ người được lợi thành kẻ bị hại – bị cướp đoạt đời trai. Ừ thì cứ coi như là anh chàng có giá đi, cũng là món hàng được bao người giành giựt đâm chém cào cấu cắn xé nhau để có được. Nhưng anh chàng dù sao cũng đã từng một thời oanh tạc với cương vị là một“trai thẳng”, cũng đã hẹn hò với cả đống em chân dài tới nách, ôm hôn quấn quýt xà nẹo là chuyện thường tình (chỉ có chưa ấy ấy thôi vì bị hình ảnh Xuyên làm cản trở cảm xúc!^^). Vì thế chỉ có Xuyên mới thực sự là “Hàng nguyên tem” chính thống, đạt đủ mọi tiêu chuẩn kiểm định độ“trinh nguyên”. Tất cả những gì khi đến với Hiệp, cậu chàng đều là lần đầu tiên, từ tình yêu chớm nở đầu đời, mối quan hệ tình cảm, cái nắm tay, ôm nhau ấm áp cùng nụ hôn đầu ngập ngừng e ngại, tất cả đều là những trải nghiệm mới mẻ mà Xuyên được Hiệp “chỉ bảo” tận tình.

- Anh đúng là sói già tu luyện ngàn năm, em đây tự biết bản thân nội công không đấu lại! – Cậu chàng quyết định dùng kế hoãn binh, tránh kẻ địch càng đánh càng hăng máu.

- Trời ạ, em tính làm thầy tu à? Mỡ dâng tới miệng mèo rồi mà còn không ăn?! – Hiệp nhất quyết không chịu buông tha, vẫn tiếp tục ưỡn ngực gợi tình.

- Anh sống chung với em hơn 10 năm mà không biết em ghét ăn mỡ sao? – Xuyên đã “lờn thuốc” trước sức hấp dẫn của Hiệp, nhìn nhiều riết cũng mất “phê” rồi.

Cứ như thế, con sói vẫn tiếp tục ăn kiêng, thỏ tơ vẫn còn nguyên tem chưa rách. Nhưng có một điều khiến cả Xuyên và Hiệp đều hài lòng, đó là họ đang rất vui vẻ với thời gian hiện tại, được vô tư ở bên nhau, không nghĩ nhiều đến tương lai, trút bỏ mọi ưu phiền tư tưởng cổ hữu. Tuy thế, ông bà xưa vẫn thường nói “Cây kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra”, vấn đề ở đây là có đến hai cây kim trong cùng một cái bọc, và cây kim thứ nhất đã bị lộ diện. Nó có thâm niên khá cao, đã được cất giấu kỹ lưỡng từ hơn 10 năm trước. Và có lẽ nó sẽ còn tiếp tục nằm trong lớp vỏ bọc rất chắc chắn và an toàn kia, nếu như không có một sự kiện mới phát sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nửa Anh Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook