Một Thai Ba Bảo Bối: Mẹ Tôi Là Cường Nữ

Chương 254: Dung Tư Thành rất bất thường

Mia

12/09/2021

**********

Chương 255: Dung Tư Thành rất bất thường

Nhà Dung Bạc Nam.

Phan Tổ Trinh vừa cúp điện thoại, bà ta đưa ánh mắt nhìn về phía Dung Bạc Nam: "Dung Tư Thành và Tề Vấn Tiêu hình như đã tốt hơn rồi, người của chúng ta nhìn thấy Tề Vấn Tiêu từ tiểu khu bán đảo Hà Liên đi ra.”

Dung Bạc Nam nói: "Bán đảo Hà Liên cũng không những là của Dung Tư Thành, mà còn là của Lâm Hà Vinh nữa!”

Phan Tố Trinh hừ một tiếng: "Ông cho rằng Tề Vấn Tiêu đi tìm Lâm Hà Vinh sao? Từ khi nó rời khỏi từ nhà họ Dung khi mới 12 tuổi, nó đã cắt đứt mọi liên lạc với tất cả mọi người nhà họ Dung, ngay cả lễ mừng thọ của ông cụ Dung, nó cũng không tới, làm sao có thể đi tìm Lâm Hà Vinh? Ông nói nó đi tìm Mộ Yến Lệ, tôi còn dám tin chứ đi tìm Lâm Hà Vinh thì không?”

Dung Bạc Nam kéo Phan Tổ Trinh vào lòng: "Được rồi, bà đừng quá lo lắng, cứ cho là nó đi tìm Mộ Yến Lệ đi, tính tình Dung Tư Thành và Tề Vấn Tiêu tôi biết rõ, không phải là những người có thể nói chuyện mềm mại, hai đứa nó là kẻ thù của nhau nhiều năm như vậy, sao có thể trong hai ngày như vậy đã tốt rồi.

Phan Tố Trinh cảm thấy khó chịu, không thể giải thích được: "Tôi chỉ là cảm thấy kỳ lạ, hôm qua Ngũ Hỗ đi cướp lô hàng, vốn đã đến tay, sau đó lại có một đám người đi tới, mặc quần áo màu đen, trang bị còn rất kỹ càng, nghe bọn họ mô tả, tôi làm sao có cảm giác giống như người của Dung Tư Thành, nếu thật sự như ông nói, đám người tối hôm qua là ai?”

Dung Bạc Nam suy nghĩ một chút: "Có lẽ là thể lực mới mà Tề Vấn Tiêu âm thầm bồi dưỡng, không muốn bị chúng ta biết

Phan Tổ Trinh nói: "Tôi cảm thấy không giống lắm, hai ngày nay ông sắp xếp một ít người âm thầm giám sát điểm Tề Vấn Tiêu đi, mấy chuyện gần đây đều rất bất thường, tại bữa tiệc của ông cụ Dung, nhà họ Cảnh cùng Dung Tư Thành vào phòng giám và đi ra, giọng điệu liền thanh đổi, hơn nữa thái độ vô cùng kiên quyết, thậm chí họ còn nói những lời như lợi dụng người khác, hiếp dâm, cưỡng hiếp, lúc đấy tôi chỉ muốn họ giận nó, sau đó nghĩ lại, không biết thái độ của nhà họ Cảnh sẽ như thế nào? Hôm nay, tôi nghe nói Cảnh Mai Chi ra nước ngoài, đây hiển nhiên là Dung Tư Thành ở giữa nói cái gì đó, mục đích chính là không muốn nhà họ Phan và nhà họ Cảnh kết thông gia.”

Dung Bạc Nam nói: "Muốn kết thông gia với nhà họ Cảnh cũng không dễ dàng, Mai Chi thích Dung Tư Thành, cô ta làm sao có thể gả cho Văn Huy

Phan Tổ Trinh hừ một tiếng: "Đêm đó xảy ra chuyện như vậy, nhà họ Cảnh nếu buông lỏng, chúng ta liền trực tiếp công bố cả nước cho mọi người đều biết, cô ta ngược lại không muốn gả là không gả được sao?”



Nói xong bà ta lại bổ sung thêm một câu: "Hơn nữa ông không cảm thấy Dung Tư Thành chuyển đến bản đảo Hà Liên ở rất kỳ lạ sao?” "Không phải bà nói điều tra được Mộ Yến Lệ cũng ở trên bán đảo Hà Liên sao? Có lẽ đó là để theo đuổi cô ta.

Phan Tố Trinh đứng dậy vén chăn chui vào: "Điểm kỳ lạ nhất là, cho dù Mộ Yến Lệ xinh đẹp, có chút năng lực, nhưng dù sao cô ta cũng là người phụ nữ đã có con, Dung Tư Thành làm sao có thể thích một người phụ nữ đã có con? Ông xem tại tiệc sinh nhật, tôi có thăm dò cô ta, nhưng Dung Tư Thành lập tức không muốn, giống như rất sợ chúng ta đi điều tra bọn nó vậy. “Ừm, cũng có một chút lạ “Tôi vẫn nghi ngờ đứa bé là của Dung Tư Thành. "Không phải là một đứa trẻ ăn xin sao?” "Văn Huy ngược lại nói như vậy, ai biết được thật hay giả

Dung Bạc Nam nói: "Vậy cũng hết cách, người của chúng ta đều không điều tra được, mà Dung Tư Thành rất khôn khéo, bà lại không có khả năng làm giám định quan hệ cha con cho bọn họ.

Phan Tố Trinh dặn dò: "Có lẽ ông cụ Dung có thể biết một chút, lúc trước ông ấy có điều tra, ông có thể đi thăm dò từ ông ấy trước. Dung Bạc Nam đáp lại: "Được rồi, tôi biết rồi, bà đừng lo lắng về chuyện này nữa.

Nói xong cũng lên giường, ôm bà ta vào lòng. . Truyện Kiếm Hiệp

Phan Tố Trinh bất lực thở dài: "Văn Huy cũng không tranh giành, cùng nhà họ Lâm liên hôn khiến nó mất hết, nhà họ Cảnh này cũng không cần nữa, xem ra chỉ có thể để cho Mai Chi chúng ta tới."

Dung Bạc Nam nói: "Chờ một chút, Mai Chi còn nhỏ, đợi qua 2 năm nữa, rồi nói nó đi!”

Phan Tổ Trinh hơi hip mất. Nhỏ thì cũng hết cách tôi luôn cảm thấy Dung Tư Thành giống như đang ngắm ngắm chịu đựng, khí thế cả người đã thay đổi, thể lực của Dung Tư Thành chúng ta đều biết rõ, thế lực hiện tại của nó cũng không đủ để chống lại chúng ta, chẳng lẽ nó còn có thể lực khác? Sao tôi càng ngày càng cảm thấy nó nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta

Dung Bạc Nam nói: 2 năm nay công ty đang phát triển mạnh mẽ, nó không chịu quản lý, có lẽ bà đoán đúng, gần đây nó thường xuyên tiếp xúc với Tề Vấn Tiêu, có lẽ chính là có ý liên thủ với Tề Vấn Tiêu.

Phan Tố Trinh bất lực nói: "Hai đứa con trai của ông coi như là nuôi hổ làm họa, lúc ấy bởi vì người trong lòng, ông không đành lòng, liên giữ lại Dung Tư Thành, để rồi rơi vào tình hình này, cổ phần không chỉ không cho chúng ta, ngay cả vị trí gia chủ cũng thành của nó, lại có cụ Dung che chở. Nếu có một ngày chúng ta rơi vào tay bọn họ, ông xem nó có thể hạ thủ lưu tình với chúng ta hay không?”

Dung Bạc Nam thở phào nhẹ nhõm nói: "Đều là tôi không tốt, làm ra nhiều chuyện đáng lo như vậy.”

Phan Tố Trinh đến gần người đàn ông: "Cũng không thể trách ông, nếu không phải tôi xuất hiện quá muộn, cũng sẽ không có nhiều chuyện xảy ra như vậy, thật ra tôi cũng không phải thật sự muốn nhắm vào con trai của ông, nhưng ít nhất tôi muốn có thực lực tương đương với nó, cái này gọi là tự bảo vệ mình, tôi cũng không muốn bọn họ nhằm vào chúng ta, tôi ngay cả năng lực phản kháng cũng không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thai Ba Bảo Bối: Mẹ Tôi Là Cường Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook