Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 146: Lão đại

Dã Sắc

13/08/2020

Thấy cô da mặt dày như vậy, ba người liếc nhau một cái, mặt lộ ra biểu tình không kiên nhẫn.

Bỗng nhiên, Âu Dương Kiện Vũ từ trong ngực lấy ra bóp da, rút ra một xấp tiền ném tới trước mặt Angel, mặt vô biểu tình nói: “Bao nhiêu đó tiền đủ cho cô tiêu khiển cả buổi chiều nhàm chán này đi!”

“Anh cho tôi tiền? Anh coi tôi là cái gì?” Angel nhìn tiền trêи bàn, cô mê người cười hỏi, sau đó nghĩ nghĩ, lại nhướng mày nói: “Cất tiền anh lại đi, muốn tôi đi vậy các anh cho tôi số điện thoại đi, bằng không, hôm nay cả ngày tôi sẽ đi theo các anh.”

Ách, trêи thế giới này sao lại có người phụ nữ không biết xấu hổ như vậy?

Ba người đàn ông đối với cô thật hết chỗ nói.

Mạc Thiếu Đình không vui liếc cô một cái, lấy di động ra, ra lệnh: “Tiểu Ngô, cậu và a K lập tức vào đây.”

Chỉ chốc lát, Tiểu Ngô cùng a K bước nhanh đi vào tiệm cà phê, đi đến bên người Mạc Thiếu Đình, cung kính khom khom lưng, chờ đợi hắn phân phó.

“Mang cô gái này đi.” Mạc Thiếu Đình nhìn Angel da mặt dày ngồi bên người mình, lạnh giọng ra lệnh.

“Vâng.” Hai người gật đầu, lập tức một trái một phải nâng Angel lên.

“Ai, các ngươi như thế nào lại đối với tôi như vậy?” Angel kinh hãi, lúc Tiểu Ngô và a K nâng cô lên đem đi ra ngoài, cô tức giận đến sắc mặt xanh mét, dùng sức một cái liền dễ như trở bàn tay tránh thoát tay Tiểu Ngô và a K, “Buông tay, tôi có chân, chính mình sẽ đi. Hừ!”

Tức giận nói xong, cô thật phẫn hận liếc Âu Dương Kiện Vũ cùng Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi ba người, sau đó đi về hướng Thu Tiểu Quân. Thu Tiểu Quân sợ ba người nhìn thấy mình, lúc Angel đi tới, cô lập tức xoay người đưa lưng lại, ép đầu xuống thấp.

“Sắc mặt sao khó coi như vậy? Bị sập cửa vào mặt?” Lúc Angel ngồi xuống đối diện với mình, Thu Tiểu Quân nhìn gương mặt khó coi của Angel, nghẹn cười hỏi.

Angel vẻ mặt không vui nhìn cô bằng ánh mắt xem thường, “Uy, tôi hôm nay mới phát hiện cô rất xấu xa, cư nhiên biết rõ cố hỏi.”

“Ha hả a……” Thu Tiểu Quân chỉ cười không nói, cảm thấy, có đôi khi, chính mình xác thật có chút hư.

“Thu Tiểu Quân, cô cũng đừng cười tôi, tôi dám khẳng định, ba cái đại soái ca làm người cảnh đẹp ý vui sở dĩ cự tuyệt tôi, đối với tôi đại mỹ nữ đẹp như thiên tiên thế này mà không có hứng thú, là bởi vì bọn họ không thích phụ nữ, mà là thích đàn ông.”

Thu Tiểu Quân đầy mặt nghẹn cười, “Tôi không cho rằng bọn họ thích đàn ông.”

“Vì cái gì?” Angel nghi hoặc nhăn lại mi.

“Ha hả, tôi cảm thấy, nếu là tôi đi qua, bọn họ khẳng định sẽ rất vui mừng.” Thu Tiểu Quân khẳng định nói.

“Thu Tiểu Quân, không có người nói với cô, người có đôi khi không thể quá tự tin sao? Quá tự tin đôi khi sẽ bị hố.”

“Tôi không sợ bị hố.” Thu Tiểu Quân tràn ngập tự tin cười nói, “Như vậy đi, tôi đi qua đó, bọn họ nếu là phản ứng tôi, đối với tôi thật nhiệt tình, cho phép tôi cùng bọn họ ngồi uống cà phê, cô phải nhận thua, từ nay về sau phải gọi tôi là lão đại, thế nào?”

Nghe vậy, Angel nở nụ cười, dám khẳng định, Thu Tiểu Quân nhất định sẽ không thành công, “Ha hả a, được nha, bọn họ nếu là đối với cô có hứng thú, cho phép cô cùng bọn họ ngồi uống cà phê, nghe bọn họ nói chuyện phiếm, tôi về sau sẽ kêu cô là lão đại, cái gì cũng đều nghe theo cô.”

“Một lời đã định.” Thu Tiểu Quân tự tin tràn đầy.

Angel trêи mặt mang theo ý cười, “Đương nhiên, đi đi, để tôi nhìn xem mị lực của cô rốt cuộc lớn như thế nào.” Angel trước sau tin tưởng, Thu Tiểu Quân qua đi cũng đồng dạng sẽ bị sập cửa vào mặt.

Thu Tiểu Quân mặt mang ý cười đứng lên, dáng người ưu nhã đi về hướng Âu Dương Kiện Vũ, Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi ba người.

Như có tâm tính tự cảm ứng, lúc cô sắp đến gần bọn họ, ba người đều cùng ăn ý quay đầu, nhìn thấy Thu Tiểu Quân, ba người mỗi người một vẻ, khuôn mặt tuấn tú tràn đầy kinh hỉ.



Lúc cô đến gần, Mạc Hoa Khôi vội vàng đứng lên, ân cần kéo ghế ra cho cô, “Bảo bối, ngồi ở đây.”

Khi Mạc Hoa Khôi kéo ghế ra cho cô, Âu Dương Kiện Vũ gọi người phục vụ đem cho cô một ly cà phê, Mạc Thiếu Đình thì vô cùng thâm tình nhìn Thu Tiểu Quân.

Cô hơi hơi mỉm cười, giống như một nữ vương ưu nhã ngồi xuống, nhìn khuôn mặt tuấn tú của bọn họ, nửa nói giỡn hỏi: “Thiếu Đình, Hoa Khôi, Kiện Vũ, ba người hôm nay cùng nhau xuất hiện ở chỗ này là đang thương lượng chuyện gì không thể cho em biết sao?”

“Đương nhiên không phải.” Mạc Thiếu Đình cười trả lời. “Bảo bối, chuyện mẫu hậu anh mang thai em cũng biết, mấy tháng sau anh sẽ có em trai, hoặc là em gái, hiện giờ anh tính toán từ bỏ quyền thừa kế vương vị, cho nên rủ Hoa Khôi cùng Kiện Vũ đến đây uống cà phê, hy vọng bọn họ hai người có thể giúp một chút để anh có chỗ đứng trong giới thương nghiệp.”

Thu Tiểu Quân biết hắn vì cái gì muốn từ bỏ quyền kế thừa vương vị, bởi vì chỉ có như vậy, hắn mới có thể an an ổn ổn cùng cô ở bên nhau.

Hắn hy sinh lớn như vậy, trong lòng cô vừa cảm thấy cảm động, đồng thời cũng vì hắn tiếc nuối, cô dám khẳng định, nếu về sau hắn trở thành quốc vương Vụ quốc nhất định sẽ là một quốc vương xuất sắc, cho nên cô không nói gì, chỉ hơi cúi đầu có chút thương cảm trầm mặc.

“Sao em không nói gì?” Âu Dương Kiện Vũ nhìn mặt cô có chút ưu thương, cảm thấy lo lắng, vừa ôn nhu hỏi, vừa vươn một bàn tay ấm áp cầm lấy tay cô.

“Bảo bối, em vì anh từ bỏ quyền kế thừa, về sau không thể làm quốc vương Vụ quốc mà cảm thấy khổ sở sao?” Mạc Thiếu Đình ngay sau đó hỏi, bỗng nhiên đứng lên đi đến bên người cô, ngồi xổm xuống cầm cái tay kia của Thu Tiểu Quân, khóe miệng đầy ôn nhu, “Đừng như vậy, nói thật cho em biết, kỳ thật anh không muốn làm quốc vương chút nào, anh chỉ muốn làm người bình dân.”

“Thiếu Đình, anh thật sự không nghĩ tới làm quốc vương sao?” Thần sắc cô thật sâu kín, thanh âm trầm trầm, “Anh biết không, em thật sự không muốn anh về sau sẽ hối hận.”

Mạc Thiếu Đình nắm chặt tay cô, tươi cười, “Ha ha, bảo bối, em đừng nói vậy, ở cùng với em, anh từ bỏ cái gì cũng đáng.” Nói xong hắn thật thâm tình hôn lên trán cô một chút.

Angel xem trong mắt nhất cử nhất động của bọn họ, thấy bọn họ không bài xích Thu Tiểu Quân đã thật kinh ngạc, lúc này lại nhìn thấy bọn họ lại là nắm tay cô, lại hôn trán cô, Angel càng kinh ngạc.

“A, không thể nào, cư nhiên nhanh như vậy đã hôn?” Khuôn mặt tuyệt mỹ của Angel lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng, vừa nhìn vừa lầu bầu không ngừng, “Ta dáng người rõ ràng đẹp hơn cô ấy, khuôn mặt cũng rõ ràng mỹ diễm hơn, vì sao bọn họ đối với ta cũng không cảm chút nào? Ai, đây thật không thể nào nói nổi, chẳng lẽ, bọn họ chỉ có hứng thú với phụ nữ phương đông?”



Nghe Mạc Thiếu Đình nói xong, tâm tình Thu Tiểu Quân tốt lên thật mau, cô nhớ đánh đố cùng Angel, giương cao khóe miệng cười đến sáng lạn, cố ý cùng ba người nói nói cười cười uống cà phê, thường xuyên hôn lên mặt họ một cái, vũ mị nói, “Thiếu Đình, Kiện Vũ, Hoa Khôi, ba người đêm nay đi đến nhà em đi, em đêm nay tự mình xuống bếp làm thức ăn cho các anh.”

Nghe lời này, Mạc Hoa Khôi cao hứng vô cùng, “Được, bảo bối, chúng ta nhất định sẽ tới.”

Mạc Thiếu Đình cùng Âu Dương Kiện Vũ nghe được cũng thập phần cao hứng, liên tục cười gật gật đầu.

“Các anh nói chuyện đứng đắn đi, hôm nay em ở đây uống cà phê với một người bạn, em đi trước, nhớ tối nay đến chỗ em.” Cô vừa nói vừa đứng lên.

“Bảo bối, em yên tâm, đêm nay bọn anh nhất định đi đến chỗ em.” Mạc Thiếu Đình bảo đảm.

“Ha hả ~” Thu Tiểu Quân cao hứng cười, vẫy tay chào, sau đó đi trở về chỗ ngồi. Tới ngồi đối diện với Angel, cô cười hỏi: “Như thế nào? Cái này cô nên phục tôi, từ nay về sau kêu tôi là lão đại đi?”

“Bọn họ vì sao đối với cô lại nhiệt tình như vậy, mới nhìn đã thích cô như thế?” Mặt Angel đầy vẻ khó hiểu, trong lòng nghiễm nhiên có chút không phục, “Tôi có chỗ thua kém cô à? Tôi cảm thấy tôi có mị lực nhiều hơn cô, bọn họ không thích tôi, không có hứng thú với tôi, quả thật là có mắt không tròng.”

“Khụ, Angel, cô cũng đừng oán giận, vừa rồi bọn họ đối tôi có bao nhiêu nhiệt tình cô cũng thấy, đây là sự thật, cô nên dựa theo chuyện chúng ta nói lúc trước, kêu tôi lão đại.” Cô ho khan một tiếng, có chút nghẹn cười, ra vẻ đứng đắn nói.

“……” Angel không nói chuyện nhưng không thể cãi lại, cuối cùng, có điểm không phục kêu Thu Tiểu Quân, “Lão đại.”

“Lại kêu một tiếng, thanh âm to lên.” Thu Tiểu Quân trong lòng thiếu chút nữa nhạc đến không được, ngồi thẳng thân, lộ ra biểu tình nghiêm túc, ra vẻ bóng dáng lão đại.

“Lão đại.” Angel xem như đã đánh cuộc thì phải chịu thua người, trong lòng cho dù không muốn như thế nào đi chăng nữa, cũng phải nghe lời Thu Tiểu Quân nói, đề cao âm lượng lại kêu cô một tiếng lão đại.

“Về sau có phải hay không nói cái gì đều nghe tôi, tôi kêu cô làm cái gì, cô liền làm cái đó?” Thu Tiểu Quân rèn sắt khi còn nóng, nghiêm túc hỏi.

“Đúng vậy, về sau, tôi cái gì cũng đều nghe cô, cô kêu tôi làm cái gì, tôi liền làm cái đó.” Angel sắc mặt tuy rằng có chút khó coi, nhưng chung quy gật đầu.



“Ha hả……” Nghe Angel ngoan ngoãn đáp ứng, Thu Tiểu Quân lúc này mới yên tâm cười lên tiếng, “Về sau, không thể lại khi dễ Renault của tôi.”

“Lão đại, cô yên tâm, tôi sẽ không khi dễ nó.”

“Còn có.” Nghĩ tới cái gì, Thu Tiểu Quân sắc mặt lại nghiêm túc lên, xoay đầu, đôi mắt to mỹ lệ thâm tình nhìn Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi cùng Âu Dương Kiện Vũ ba người, “Bọn họ là ba người tôi nhìn trúng, cô tuyệt đối không thể chú ý tới bọn họ.”

Angel cũng nhìn qua, nhìn đến Mạc Thiếu Đình ba người kia khuôn mặt tuấn tú làm người cảnh đẹp ý vui, lộ ra vẻ mặt không tha, “Lão đại, đây tới ba cái cực phẩm soái ca cô đều đoạt hết sao? Tôi đã kêu cô lão đại, cô không thể phân cho tôi một người sao?”

“Không được.” Thu Tiểu Quân không chút do dự cự tuyệt nói, sắc mặt càng thêm nghiêm túc, phá lệ cho người ta một loại uy nghiêm không thể kháng, “Tôi lặp lại lần nữa, bọn họ ba người là của tôi, cô tuyệt đối không thể đánh bất luận chủ ý gì lên bọn họ.”

Angel thấy cô biểu tình nghiêm túc như vậy, nghĩ nghĩ, cuối cùng cam tâm tình nguyện gật đầu, nói: “Thu Tiểu Quân lão đại, cô yên tâm, cô đã nói như vậy, tôi cam đoan sẽ không chú ý tới ba người họ nữa.”

Nghe vậy, Thu Tiểu Quân lúc này mới hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một chút, uống một ngụm cà phê, tràn ngập thâm tình nhìn khuôn mặt Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi, Âu Dương Kiện Vũ, trộm lộ ra một nụ cười ấm áp… Thiếu Đình, Hoa Khôi, Kiện Vũ, ở trong thế giới tồn tại quỷ hút máu này, các anh nhất định phải sống thật tốt. Yên tâm, là người phụ nữ của các anh, em sẽ bảo hộ, không cho bất luận kẻ nào thương tổn đến các anh. Các anh sống hạnh phúc trêи thế giới này chính là tâm nguyện lớn nhất của em, là niềm vui sướиɠ nhất của em.



Buổi tối, Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi, Âu Dương Kiện Vũ ba người đúng hẹn đi tới nhà Thu Tiểu Quân, khi bọn họ tới, Jack cũng đã ở đó, bốn người lại một lần nữa tụ lại ở cùng nhau, vừa náo nhiệt lại hài hòa.

“Em đã làm xong buổi tối, các anh mau tới ăn.” Buổi tối hôm nay Thu Tiểu Quân giống như một bà chủ gia đình mẫu mực, làm một bàn lớn phong phú đồ ăn, doanh doanh cười cười như vậy bốn người.

“A, hương vị thật không tồi ……”

“Bảo bối, trù nghệ của em đã tiến bộ vượt bậc.”

“Đêm nay bữa tối có thể nói là sắc, hương, vị đều đầy đủ.”

“Bảo bối, chúng ta thật quá yêu em.”

Bốn người đàn ông hoàn thuận vui vẻ ngồi ở bàn, hưởng dụng mỹ thực cùng tán dương đồ ăn Thu Tiểu Quân làm.

“Leng keng ~ leng keng ~”

Không tưởng giữa thay đổi bầu không khí đang cực vui vẻ, lại có chuông cửa đầy mất hứng vang lên.

“Mọi người từ từ ăn, tôi đi mở cửa.” Jack đứng lên, đi ra ngoài mở cửa, thấy đứng đó là Angel, trêи mặt một nụ cười đều không có, “Cô tới làm gì?”

“Tôi một người thật nhàm chán, tới tìm Thu Tiểu Quân nói chuyện phiếm.” Angel cười nói, vừa nói vừa nhanh chóng chen qua cửa, lúc nhìn thấy trêи bàn cơm cùng Thu Tiểu Quân có Mạc Hoa Khôi, Mạc Thiếu Đình cùng Âu Dương Kiện Vũ, cô lộ ra mặt đầy kinh ngạc, “Lão đại, bọn họ ba người tại sao ở trong nhà cô?”

“Bọn họ là bạn trai của tôi, ở nhà tôi thì có gì sao?” Thu Tiểu Quân cười cười, nhìn ba người trước mặt.

“Cô sao lại nói như vậy?” Angel cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, nhìn Jack một cái, “Không phải Jack mới là bạn trai cô sao? Cô không sợ Jack nghe vậy sẽ ghen hay sao?”

“Jack là bạn trai của tôi, bọn họ ba người cũng là bạn trai của tôi.” Thu Tiểu Quân hơi hơi mỉm cười, nghiêm túc nói.

“Cái gì? Ý cô là cô có bốn bạn trai? Một nữ nhiều chồng?” Angel kinh hãi.

“Phải.” Thu Tiểu Quân gật gật đầu.

“……” Angel có chút hết chỗ nói, thật không nghĩ tới Thu Tiểu Quân sẽ có được bốn người bạn trai, hơn nữa cả bốn người đều có thể nói là nhân trung long phượng, cực phẩm soái ca, trong lòng không tránh được có chút hâm mộ cùng ghen tị, trầm mặc mấy giây, cau mày nhìn Jack, hỏi: “Jack, anh nguyện ý cùng cô ấy và ba người đàn ông mới quen biết hôm nay ở chung hay sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook