Một Trăm Cách Ngăn Cản Thế Thân Chiếm Chỗ

Chương 6

Tài Ảnh

15/07/2022

Ngụy Khả Nhiên rồi trong phòng chờ máy bay, nhìn tấm vé trong tay, đáy mắt sáng tối không rõ.

Một lúc sau, Ngụy Khả Nhiên nắm hành lý đứng dậy rời đi, trong thùng rác bên cạnh là tấm vé máy bay bị xé không nhìn ra hình dạng ban đầu.

Giang Du hiện tại đang yên lặng nhìn Kỳ Cẩm Hoàn nấu cháo, không biết suy nghĩ cái gì mà nhìn có chút thất thần.

Thời điểm Kỳ Cẩm Hoàn bước ra từ phòng bếp đã nhìn thấy hình ảnh như vậy, động tác của hắn cũng không dừng lại, bước đến bên giường Đường Tây, lấy tay xoa đầu cậu, "Đang nghĩ gì đến mức thất thần vậy?"

Như bị âm thanh đột ngột của Kỳ Cẩm Hoàn làm giật mình, Đường Tây hơi run lên một chút, chén cháo trên tay bị hành động của cậu mà xuýt nữa rơi xuống, cậu ngẩng đầu nhìn Kỳ Cẩm Hoàn, nở nụ cười mất tự nhiên, "Không có gì, chỉ là một nói với cậu một chuyện."

Tay Kỳ Cẩm Hoàn hơi dừng lại, cũng nhìn về phía cậu, ánh mắt chứa đựng ôn nhu cùng lưu luyến, "Trùng hợp, tớ cũng có chuyện muốn nói với cậu."

Giang Du dùng đầu gối cũng biết hắn muốn nói cái gì với mình, đơn giản chỉ là hiện tại hắn mới hiểu ra Đường Tây có bao nhiêu tốt đẹp, hạ quyết tâm tạm thời cắt đứt với thế thân, muốn hai người chính thức xác định quan hệ.

Ánh mắt Giang Du còn muốn trốn trành, thì đã bị Kỳ Cẩm Hoàn giữ chặt bả vai, cùng hắn đối diện, "Tiểu Tây, cậu còn nhớ vấn đề tớ hỏi cậu trước ngày cậu bay đến M quốc chứ?"

Không chờ đến cậu trả lời, Kỳ Cẩm Hoàn lại nói tiếp, "Lúc đó cậu nói rằng chúng ta vẫn còn trẻ, không hiểu cái gì gọi là tình yêu, nhưng hiện tại, đã bốn năm trôi qua cũng không khiến tình cảm tớ dành cho cậu không thay đổi, mà càng ngày tớ càng thêm mê muội cậu, Tiểu Tây à, tớ thích..."

"Cẩm Hoàn, đừng có nói nữa." Giang Du lên tiếng đánh gãy lời còn chưa nói của hắn.

Chỉ thấy, lông mi thật dài của thiếu niên run lên, ánh mắt tràn ngập do dự, sau đó lại như hạ quyết định, cậu ngẩng đầu đối mặt với ánh mắt của Kỳ Cẩm Hoàn, nghiêm túc mà lắc đầu, thanh âm khàn khàn, rành mạch từng chữ truyền vào tai Kỳ Cẩm Hoàn, "Thật sự xin lỗi."

Kỳ Cẩm Hoàn cảm thấy mình vừa nghe thấy gì đó, lại giống như không nghe hiểu thứ gì. Hắn thật sự có tình cảm với Đường Tây, cũng tự cảm thấy bản thân không phải hạn tốt đẹp gì, nhưng hắn cũng đã vì Đường Tây mà suốt ba năm thủ thân như ngọc, nếu không vì Ngụy Khả Nhiên đột nhiên xuất hiện...

Nhưng bất cứ vì lí do gì, từ đầu đến cuối Đường Tây là người duy nhất khiến hắn động tâm, không cần bàn từ tài hoa lẫn bối cảnh gia đình, Đường Tây đích thực là bạn đời thích hợp nhất với hắn.



Mặc dù có sự tồn tại là Ngụy Khả Nhiên, nhưng y chỉ là món đồ chơi để hắn giải sầu, về cơ bản không có khả năng so sánh với Đường Tây, hắn cùng Đường ở bên nhau mà là thích hợp nhất, tư nhỏ Đường Tây định trước là thuộc về hắn, từ nhỏ đến nay Kỳ Cẩm Hoàn đều có cùng suy nghĩ như vậy.

Bốn năm qua hai người đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, nói Đường Tây hoàn toàn không thích hắn, có đánh chết Kỳ Cẩm Hoàn cũng không tin, hắn vẫn luôn tự nhủ vì Đường Tây vẫn còn nhỏ, chỉ cần hắn kiên nhẫn đợi Đường Tây tốt nghiệp, hai bọn họ sẽ có thể chính thức bên nhau.

Nhưng mà, Đường Tây vừa mới nói cái gì?

Quan hệ của bọn họ tình yêu của họ chỉ cách một khoảng nữa là cập bến, còn chưa đợi hắn vui vẻ một ngày, Đường Tây cứ vậy mà nhẫn tâm cho hắn một đạp, đạp bay hắn xuống biển luôn rồi?

Kỳ Cẩm Hoàn cảm thấy trong đầu mình "oành-" một tiếng như bị sét đánh giữa ban ngày. Y ngẩng cả người, giọng nói có chút run rẩy, "Đường Tây, cậu đang đùa tớ phải không?"

Nhìn thấy bộ dạng hắn lúc này, trong hốc mắt Đường Tây dâng lên hơi nước nhàn nhạt, khóe mắt đỏ ửng, im lặng thật lâu mà lấy lại bình tĩnh đáp lời, "Cẩm Hoàn, xin lỗi, chúng ta thật sự không có tương lai."

Kỳ Cẩm Hoàn vốn còn ôm một chút hi vọng lập tức ánh mắt tối sầm, nhưng nhìn hốc mắt hồng hồng của thiếu niên, hắn cũng không dậy nổi một tia tức giận, giống như nghẹn một búng máu trong miệng, muốn phun ra cũng không được nuốt xuống cũng chẳng xong.

"Tại sao?" Câu hỏi có phần gian nan bật ra từ trong miệng Kỳ Cẩm Hoàn.

Giang Du rũ mắt, không nhìn hắn, "Không tại sao cả, chỉ là không hợp thôi."

"Cmn, không hợp? Chúng ta còn chưa chính thức ở bên nhau nữa, sao cậu dám khẳng định không hợp? Chúng ta từ nhỏ lớn lên cùng nhau, sở thích của cậu tớ là người rõ ràng hơn ai hết, cậu nói muốn đi du học để theo đuổi ước mơ âm nhạc, tớ cũng đồng ý, ở nước ngoài bốn năm ròng, chỉ cần một cuộc gọi của cậu, nói muốn gặp tớ, tớ cũng bỏ hết tất cả bay đến bên cạnh cậu, vậy mà giờ cậu nói chúng ta không hợp? Chúng ta vô cùng hợp, Đường Tây, tại sao cứ phải nhắm mắt tự lừa mình lừa người vậy?" Như bị thái độ trốn tránh của Đường Tây chọc giận, Kỳ Cẩm Hoàn đã không thể khống chế nổi bản thân nữa.

Nghe thấy âm thanh mưa rền gió dữ của hắn, Đường Tây cũng không thể tiếp tục giả vờ được nữa, nước như vỡ đê mà lăn xuống  mặt, chỉ trầm mặc lắng nghe, không dám thốt lên một câu.

Sau trận bùng nổ ngắn ngủi, Kỳ Cẩm Hoàn nhìn Đường Tây nước mắt ngắn dài, cuối cùng bại trận, hắn vươn tay ôm thanh niên vào lòng.

Vùi đầu vào mái tóc mềm mại của Đường Tây, hắn rầu rĩ, "Tiểu Tây à, cậu cho tớ một cơ hội đi, cho chúng ta một cơ hội."



Giang Du bị hắn ôm vào lòng đang nhe răng trợn mắt, đm, xương của cậu sắp bị nghiền nát đến nơi rồi, cứ tiếp tục như vậy cậu sợ chưa kịp bị Ngụy Khả Nhiên đâm chết, mà là bị tên gấu chó này ép chết.

 Nhưng cho dù xương cốt bị nghiền nát, Giang Du vẫn quyết tâm diễn tới khi đạo diễn phải quỳ xuống mới thôi. Giang Du trong ngực Kỳ Cẩm Hoàn khẽ run lên mấy cái, diễn xuất ảnh đế của cậu cũng không phải để trưng, khóc đến thở hổn hển, dục cự còn nghênh dùng nắm đấm, từng cái từng cái đập lên ngực Kỳ Cẩm Hoàn.

Kỳ Cẩm Hoàn bị Đường Tây đấm mấy cái vào ngực, chỉ cảm thấy tảng đá trong lòng càng nén càng đau.

"Cẩm Hoàn, tớ không thể cứ để cậu chờ đợi mình mãi được, đối vậy cậu như vậy là vô trách nhiệm." Âm thanh hỗn loạn pha lẫn tiếng khóc của Đường Tây truyền vào tai Kỳ Cẩm Hoàn.

 Kỳ Cẩm Hoàn lấy tay lau nước mắt trên mặt Đường Tây, thanh âm thả nhẹ, "Chờ đợi cái gì?"

Hít hít mũi, Đường Tây rời khỏi vòng tay Kỳ Cẩm Hoàn, nhảy xuống giường bước nhanh đến bên bàn, rút ra tờ giấy chuẩn bị sẵn, đưa cho Kỳ Cẩm Hoàn.

Kỳ Cẩm Hoàn đọc nhanh nội dung trên tờ giấy, nhất thời không nói nên lời. Đơn xin đạo tạo chuyên sâu, hai năm. Không kể thời gian cần bồi dưỡng thêm.

 Hắn đã đợi cậu bốn năm, bây giờ lại muốn hắn tiếp tục chờ đợi cậu sao? Nhưng nếu không đợi vậy hắn cam tâm từ bỏ Đường Tây? Từ bỏ người hắn đặt trên đầu quả tim.

Nhất thời, Kỳ Cẩm Hoàn thấy trong đầu mình một trận mê mang. Kỳ thực hắn cũng từng nghĩ đến tình huống hiện tại, nhưng cũng đơn giản chỉ nghĩ đến chứ không dám đối mặt, mà ở hiện tại thứ hắn lo âu đã thành hiện thực, bày ra trước mắt hắn hai lựa chọn, tiếp tục chờ đợi hoặc buông tay từ bỏ.

Nhìn sắc mặt Kỳ Cẩm Hoàn biến hóa, Giang Du trộm nở nụ cười nhạt, cậu sớm đã đoán được kết quả, Kỳ Cẩm Hoàn là người bạc tình tận trong xương, hắn nào có thâm tình như hắn thường biểu hiện, từ giây phút hắn dính líu với Ngụy Khả Nhiên liền rõ.

Giang Du ngay từ đầu cũng không có suy nghĩ sẽ chấp nhận Kỳ Cẩm Hoàn như nguyên chủ, xme xét lại thì, loại người bạc bẽo như Kỳ Cẩm Hoàn, thứ hắn không có được mới là thứ chân quý nhất phải không?

Bước đầu tiên cậu cần làm bây giờ chính là thả cho Kỳ Cẩm Hoàn một miếng bánh thật to, cho hắn nuốt hết, vậy mới có đủ tinh thần đi xử lý Ngụy Khả Nhiên.

Vốn nhiệm vụ ban đầu của Giang Du cũng là Ngụy Khả Nhiên, chứ không phải Kỳ Cẩm Hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Trăm Cách Ngăn Cản Thế Thân Chiếm Chỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook