Một Trăm Phần Trăm

Quyển 2 - Chương 7: Mr.Mystery

Shevaanh

23/05/2014

Với bộ móng khổng lồ dài nửa mét ở hai chi trước , lớp da lông cháy nham nhở lồi hết cả gân xương , cái đầu phát triển quá cỡ khiến hộp sọ nứt hết cả ra , Mr. Mystery thoạt nhìn trông rất giống một con linh trưởng khổng lồ cao gần ba mét . Nó không có môi . Với bộ hàm cực khỏe , miệng ngoác rộng tới mang tai , " Ngài bí ẩn " chính là một tạo vật khủng khiếp và nguy hiểm nhất mà Familia Hoàn Hảo đã tạo ra .

Đột nhiên từ hai bên hành lang , hai trái bom đã bật chốt bất ngờ phóng tới thân hình bồ tượng của Mr.Mystery . Con quái vật quay người lại theo bản năng nhưng nhất thời không sao cử động được , chỉ đành hứng trọn cả hai trái bom vào ngực . Một tiếng nổ lớn vang lên rung động cả dãy hành lang rộng rãi . Liền đó , một gã đàn ông ngậm điếu thuốc lá trên môi mặc bộ đồ da bó sát người búng người lao tới áp sát con quái vật , trên tay cầm một cây cột bằng thép lớn dài hơn nửa mét .

Gã đàn ông hét lên một tiếng , vận toàn lực cắm cây cột thép vào ngực con linh trưởng to lớn cao hơn hai mét trước mặt . Mr.Mystery gào lên một tiếng đầy đau đớn . Liền đó , một bóng người nữa xuất hiện , đó là một cô gái , trên tay cũng cầm một cây cột thép tương tự như của gã đàn ông kia .

- Anh Tùng , bắt lấy !

Gã đàn ông bắt lấy cây cột thép mà cô ta ném tới , cả người nhảy lên cao hơn hai mét , toàn lực đâm nó vào đầu con quái vật trước mắt .

- Chết đi !

" Soạt " . Cây cột thép trong tay Tùng đáng lẽ ra đã hoàn thành nhiệm vụ của nó nếu như con khỉ đột khổng lồ kia không vô thức ngoẹo đầu sang một bên .

“ Chó chết thật , hết năm giây rồi sao ? “

Một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu Tùng , song rất nhanh bị gã gạt bỏ . Hắn đã canh cho khi tới sát nó mới sử dụng “ Devil Eyes “ cơ mà ? Nãy giờ cùng lắm cũng chỉ được ba giây là cùng !

Chẳng lẽ “ Devil Eyes “ không có tác dụng với con quái vật này ư ?

Chỉ một giây thất thần , cánh tay to bè đầy lông lá của Mr.Mystery đã vụt tới trước mặt Tùng . Gã ngay lập tức hóp bụng lại theo bản năng , cả người lùi lại phía sau hai bước . Thế nhưng con linh trưởng cao gần ba mét trước mặt hắn còn nhanh hơn . Hai chân sau cắm xuống đất lấy đà , chỉ một cú bật người , cái miệng rộng hoác của Mr.Mystery đã đặt trên bả vai Tùng rồi .

Đúng lúc này , một bóng người thon thả xuất hiện bên hông con quái vật , hai tay cầm một thanh thép chắn toàn lực đâm vào cằm của nó . Thay vì ngoạm vào bả vai gã đàn ông trước mặt , cặp hàm chắc khỏe của Mr.Mystery bị chặn lại bởi thanh thép trong tay cô gái kia . Tức giận và đau đớn , Mr.M vung tay phải về phía kẻ đã xen vào chuyện của nó .

Cú táp này rơi vào khoảng không . Hằng vốn định đâm thẳng vào đầu Mr.Mystery để kết liễu nó nhưng không thành công vì con quái vật này quá mức linh hoạt . Song hành động vừa rồi của cô ta ít ra cũng có tác dụng cứu Tùng một mạng .

Tùng lăn người về phía cửa phòng B18 , một chân giậm mạnh vào cánh cửa thép làm nó biến dạng , cả người bay lên giáng một cú đá vào má phải Mr.Mystery . Con linh trưởng to lớn bị một đòn bất ngờ này thì ngã về phía sau , trượt dài hơn ba mét trên mặt sàn bóng lộn . Không gian nơi đây cũng tương đối rộng lớn , rất thích hợp cho một cuộc chiến đấu giữa người và thú .

- BẮN !

Trần Văn Lập vẫn nằm sấp nhắm bắn trên cầu thang bộ chờ cơ hội từ nãy đến giờ . Hắn vừa nghe thấy tiếng Hằng hét lên thì lập tức bóp cò . Liên tiếp hai viên đạn pháo từ khẩu súng phóng lựu trên vai anh chàng lao thẳng về phía con quái vật đang nằm sóng xoài bên dưới . Thế nhưng Mr.M còn nhanh hơn , con linh trưởng hung dữ này vừa ngửi thấy mùi nguy hiểm thì đã co chân chạy một mạch .Có lẽ việc ban nãy phải ăn mấy phát đạn trong tay mấy người này đã làm nó chẳng dễ chịu gì và cũng để ý đề phòng hơn rất nhiều .

Mr.Mystery vừa hạ mình xuống thì đã chồm tới tấn công Tùng , kẻ đứng gần nó nhất . Lúc này một cây cột thép vẫn đang cắm trong lồng ngực nó . Nhìn khuôn mặt phẫn nộ của Mr.M lúc này thì rõ ràng một đòn ban nãy của hắn ta đã làm nó đau đớn không ít . Nắm chặt cây cột thép mà Hằng vừa ném cho , Tùng cười gằn xoay người né tránh cú vồ của con linh trưởng khổng lồ trước mặt . Chỉ một cái dậm chân , gã đã áp sát hông nó , tay phải đẩy cây cột thép cắm thẳng vào đầu con quái vật .

Mr.M đã có ấn tượng không nhỏ về thứ đồ chơi nguy hiểm trong tay gã đàn ông này . Nó há miệng ra , chuẩn xác cắn chặt lấy một đầu cây cột thép trong tay Tùng . Tùng biến sắc , hắn đã dùng toàn lực đẩy nhưng cây cột thép trong tay vẫn không tiến thêm được một ly .

Bỗng nhiên , Tùng cảm thấy cả người mình như được nhấc bổng lên khỏi mặt đất . Hắn còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bàn tay bốn ngón của Mr.Mystery đã hiện ra trước mặt . Đang lơ lửng giữa không trung và không có cơ hội để tránh né , gã chỉ còn cách giơ bắp tay cứng như sắt của mình lên để chống đỡ .

Một tiếng “ Soạt “ khô khốc vang lên , cánh tay phải của Tùng bị xé nát gần như ngay lập tức . Hắn trúng thêm một cú thụi của Mr.M vào ngực thì bay ngược về mấy chiếc container chở hàng ở phía sau . Hai chiếc container lập tức vỡ tan tành .

Con quái vật gầm lên một tiếng xé màng nhĩ rồi dùng cả bốn chi lao về phía Tùng , tốc độ còn nhanh hơn cả một con báo châu phi đang chạy nước rút . Thế nhưng , một cảm giác đau đớn đột nhiên từ sau lưng truyền tới não bộ làm Mr.M dừng bước , tru lên một tiếng rồi quay phắt người về phía sau .

Hằng từ khi thấy Tùng bị con linh trưởng khổng lồ này dùng miệng nâng bổng lên thì đã cấp tốc lao đến cứu trợ . Hiện giờ nàng ta đang trong trạng thái kích hoạt 20% giới hạn cơ thể của mình . Đó chính là nấc thang đầu tiên , và cũng là một trong bốn cột mốc quan trọng nhất trong quá trình khai mở giới hạn (%) của bản thân con người : 20% , 40% , 80% và 100% .

Tại nấc thang đầu tiên này , ngoài lý trí vô cùng tỉnh táo và sức mạnh cơ bắp được nhân lên rất nhiều lần ra thì bản năng sinh tồn tiềm ẩn trong mỗi người cũng sẽ được kích hoạt hoàn toàn . Chính nó sẽ cung cấp cho chủ nhân những thông tin cơ bản như : tình trạng cơ thể , sức chiến đấu , những vết thương nào là trí mạng và có thể dẫn tới tử vong , nên hành động gì tiếp theo …Những thông tin này được đưa thẳng vào não bộ , Hằng chỉ cần chắt lọc và xử lý chúng mà thôi .

Thấy Mr.Mystery nhả cây cột thép trong miệng ra , Hằng nhanh như cắt lộn người trên mặt hành lang chộp lấy nó . Cô nàng như một cái bóng áp sát lưng con quái vật , giáng cho nó một đòn trí mạng .



“Graoooo..”

Bị ống thép đâm ngập vào lưng từ đằng sau , Mr.Mystery rú lên một tiếng đầy đau đớn . Chân phải của nó như một cái cột lớn quét về phía sau , Hằng mới dùng sức đâm cây cột thép vào người Mr.M được một phần ba chiều dài , thấy thế thì vội buông tay ra nhảy lùi lại . Thế nhưng cô nàng xinh xắn với mái tóc đuôi gà vẫn không thoát được phạm vi sát thương của con linh trưởng to lớn trước mắt .

Bị cái chân to dài hơn một mét rưỡi quét trúng bả vai , cả người Hằng văng về phía cửa phòng B18 cách đó không xa . Chỉ thế thôi cũng là quá đủ để cánh tay phải của cô ta dập nát hoàn toàn . Bộ Vie Suit mà Hằng đang mặc trên người trong mắt Mr.Mystery thì chẳng khác gì một bộ quần áo thông thường cả .

Hoàng từ nãy đến giờ vẫn căng mắt nhìn ra ngoài ô cửa kính nhỏ bằng hai bàn tay trên cánh cửa để theo dõi tình hình bên ngoài . Hắn thấy Hằng đang ôm một bên vai đầy máu lao về đây thì hơi chần chừ một lúc rồi bấm nút xanh mở cửa .

Nhìn thấy con linh trưởng khổng lồ đang đuổi sát ngay sau cô ta , Huy nuốt một ngụm nước bọt rồi hét lên :

- Mày làm cái gì thế ? Nhỡ nó xông được vào đây thì sao ?

Song đã muộn , thực ra mọi phòng ốc dưới khu tầng hầm này đều trang bị hệ thống cửa cảm ứng , tự động đóng mở khi có người lại gần . Hằng vừa ngã người vào là Hoàng ngay lập tức bấm nút đỏ đóng chặt cửa lại . Trước lúc hai cánh cửa hoàn toàn khép lại , cả bốn người bên trong đều bị hàm răng trắng lởm dính đầy máu thịt của Mr.Mystery dọa cho đứng tim .

- “ Rầm , Rầm , Rầm “

- Làm sao bây giờ , chúng ta sẽ chết hết ở đây thôi !

Hoàng ôm đầu lẩm bẩm trong khi Hoài My dìu Hằng đi về phía cuối hành lang . Bên ngoài , tiếng đập cửa thình thình vẫn vang lên không ngớt .

Hằng nhếch mép liếm vết máu rỉ ra trên môi , thở hổn hển một lúc lâu rồi quay sang nhìn Huy và Hoàng nói :

- Chúng ta đã đánh giá quá thấp sức mạnh của Mr.Mystery , đây là lỗi của tôi . Con quái vật này không những sở hữu sức mạnh kinh người mà còn vô cùng linh hoạt , chỉ một khẩu súng chống tăng căn bản chẳng làm gì được nó . Anh Tùng là chiến đấu lực lớn nhất của chúng ta … song lúc này chắc cũng không ổn rồi ..

Huy nhìn cánh cửa thép đang không ngừng rung lên bần bật , đôi chỗ lõm vào , méo mó biến dạng , xem chừng chẳng ngăn cản con quái vật bên ngoài được bao lâu nữa thì sắc mặt trắng bệch , lắp bắp :

- Thế ..thế là hết …

Hằng cau mày nhìn khẩu súng chống tăng trong tay Hoàng rồi nói tiếp :

- Thực ra mọi chuyện vẫn chưa đến nỗi hoàn toàn bế tắc . Chúng ta vẫn còn cơ hội sống sót .. tuy rằng .. vô cùng nhỏ ...

Hoàng thấy chị ta nhìn chằm chằm về phía mình thì trầm giọng :

- Chị cứ nói đi , đã tới nước này rồi thì còn e ngại gì nữa ?

Hằng gật đầu rồi bình tĩnh nói tiếp :

- Mặc dù Mr.M rất mạnh , nhưng cũng không phải là không có điểm yếu . Điều đầu tiên mà tôi muốn nói với mọi người là : chủ thần chắc chắn không bao giờ đưa ra một nhiệm vụ không thể hoàn thành cả . Sau một hồi giao chiến với nó , tôi có thể khẳng định được rằng : Lớp da thịt dưới ngực nó tầm mười centimet là nơi mềm yếu nhất . Lúc nãy anh Tùng đã dùng thanh thép kia dễ dàng đâm xuyên qua ngực phải của nó , tiếc là không trúng điểm yếu , nếu không thì mọi chuyện đã không đến nỗi này .

Cô nàng dừng lại đổi hơi rồi nói tiếp :

- Hiện giờ ngực phải của Mr.M bị thủng một lỗ lớn , ngực trái thì còn ghim thanh thép ban nãy của tôi . Nó cũng đã suy yếu rất nhiều rồi , nếu nhận vài vết thương nặng nữa thì chắc chắn là không thể sống nổi . Các cậu hiểu ý tôi muốn nói rồi chứ ?

Hoàng giơ khẩu súng chống tăng trên vai mình ra trước mặt mọi người rồi nói :

- Có nghĩa là , chỉ cần em dùng khẩu súng này bắn trúng vết thương trên ngực phải của nó thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ?



Hằng lắc đầu đáp :

-Đâu đơn giản như vậy ? Con quái vật này cũng có một trí thông minh nhất định . Sau khi trúng mấy phát pháo của Lập và ăn hai quả lựu đạn của tôi và Tùng thì nó đã cẩn thận và đề phòng hơn trước rất nhiều rồi . Hơn nữa , Mr.M lại rất linh hoạt , khả năng cậu còn chưa kịp ngắm bắn đã bị nó xáp lại giết chết là rất lớn .

Lúc này cánh cửa thép trước mặt mọi người đã không ngừng biến dạng và rung lên bần bật , rõ ràng là đã chẳng thể chống cự được lâu hơn nữa trước sự phá hoại của con quái vật đột biến gen kia . Hoàng cắn răng hỏi :

- Tóm lại , cơ hội sống sót của chúng ta là bao nhiêu ?

Hằng lạnh lùng đáp :

- Tất cả vẫn chỉ là suy đoán chủ quan của tôi mà thôi , việc khẩu súng chống tăng trong tay cậu có thể gây thương tổn cỡ nào cho Mr.Mystery thì chúng ta vẫn hoàn toàn không biết trước được . Khả năng thắng lợi của chúng ta chỉ có tầm 15% mà thôi . Nếu như tôi thất bại , nó sẽ là 5 % . Nếu như cậu và Huy cũng thất bại , tất cả năm người chúng ta ở đây đều sẽ chết hết .

Hằng vừa dứt lời thì liền rút hai trái lựu đạn trong túi ra đưa cho Huy và Hoàng mỗi người một quả rồi dặn dò :

- Rút chốt , ném vào ngực nó ! Không cần tôi phải làm mẫu chứ ? Hãy nhớ , cơ hội chỉ có một , không có chuyện làm lại đâu . Thất bại – đồng nghĩa với cái chết .

Hoài My và thiếu phụ kia lúc này đã lùi sát vào tường , mặt cắt không còn giọt máu . Hằng cũng không hy vọng gì nhiều vào hai người này , mặc dù thiếu phụ tên Hà kia đã nhận chúc phúc của thần linh , được mở khóa gen miễn phí . Thế nhưng đâu phải bất kỳ ai cũng có thể kích hoạt được sức mạnh tiềm tàng trong cơ thể mình ? Tin vào họ thì chẳng bằng dựa vào chính mình là hơn !

Hằng nhìn cánh cửa thép lúc này đã biến dạng lồi lõm , sắp bị phá tung ra tới nơi thì hít một hơi dài nhìn Hoàng trầm giọng :

- Hoàng , bắn nát cánh cửa đó đi . Tất cả chuẩn bị chiến đấu . Hãy nhớ : Tập trung hỏa lực vào vết thương ở ngực Mr.Mystery và tránh việc áp sát nó hết mức có thể , bởi chỉ cần trúng một cái táp của nó thôi là các cậu sẽ mất mạng ngay lập tức đấy .

Huy nắm chặt khẩu Deseart Eagle của mình giơ lên nhắm về phía cửa , trán ướt đẫm mồ hôi . Hoàng nuốt một ngụm nước bọt rồi để khẩu súng chống tăng ngay ngắn lên vai . Sau một hồi do dự , hắn cắn chặt răng rồi bóp cò .

“ ẦM “

Sau một tiếng nổ lớn , cánh cửa thép rốt cuộc đã sập xuống . Một bóng đen gần như ngay lập tức từ ngoài nhào vào trong . Hằng hét lớn :

- BẮN!

Hoàng và Huy không chờ cô ta phải nhắc tới lần thứ hai đã đồng loạt nã đạn về phía trước . Mặc dù tốc độn của viên đạn từ khẩu súng chống tăng của Hoàng đã là rất cao , thế nhưng vẫn bị con linh trưởng cao hơn ba mét kia né tránh tương đối dễ dàng .

Hằng lúc này đang trong trạng thái khai mở bản năng sinh tồn của bản thân mình , một khả năng mà bất cứ ai kích hoạt giới hạn bản thân tới mốc 20% đều có thể sở hữu được . Cô nàng gầm lên một tiếng rồi lao vào áp sát Mr.Mystery .

Mr.M đã có ấn tượng không nhỏ về con mồi này , nó vừa thấy Hằng xáp lại là đã vung bàn tay đầy lông lá đấm xuống đầu cô ta .

Hằng né được . Cú đấm hụt của Mr.Mystery giáng xuống mặt sàn làm cả dãy hành lang trong này rung lên bần bật . Cô gái nhỏ chụm hai tay lại với nhau , dùng hết sức có thể đấy cây cột thép đang ngập một phần ba trên ngực con quái vật trước mắt vào sâu hơn nữa .

Mr.M hét lên một tiếng đau đớn , cây cột thép kia mới chỉ dịch sâu vào thêm chừng năm centimet thì Hằng đã hứng nguyên một cú đấm của nó vào bụng .

Một tiếng “ Bốp “ trầm muộn vang lên , Hằng há miệng phun ra một ngụm máu . Lúc này xương sườn và xương chậu của cô ta đã vỡ nát , phổi còn bị vật gì đâm phải , hô hấp cực kỳ khó khăn . Với thương thế này thì chẳng cần Mr.M phải động tay chân thì nội mười mấy phút sau Hằng cũng phải chết không nghi ngờ gì nữa .

Lúc này đầu óc của Hằng gần như trống rỗng , nửa thân người từ bụng xuống dưới đã hoàn toàn mất đi tri giác , máu không ngừng tuôn ra từ mũi và miệng . Thế nhưng cô ta vẫn dùng cánh tay phải của mình ôm chặt lấy con linh trưởng trước mặt nhất quyết không buông , lấy miệng giật chốt lựu đạn rồi cứ thế lao đầu vào ngực trái của nó .

Một tiếng nổ trầm đục vang lên , quả lựu đạn trực tiếp phát nổ trong ngực của Mr.M làm nó tru lên một hồi đầy đau đớn . Con quái vật miệng sùi bọt mép , tay phải hất văng cô gái mặt đã bị biến dạng hoàn toàn vì vụ nổ vào tường .

….Kẻ đầu tiên bị loại khỏi vòng chiến !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Trăm Phần Trăm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook