Một Trăm Phần Trăm

Quyển 3 - Chương 16: Tất Cả Đã Kết Thúc ?(1)

Shevaanh

02/12/2013

Sadako quay khuôn mặt nát nhừ nhìn về phía gã , “ Cái miệng “ đen ngòm há ra ré lên một tiếng . Nơi hai người đứng lập tức bị sụt xuống , không còn thấy gì ngoài lớp bụi cát mù mịt .

Cùng lúc đó , mấy người Hằng , Tùng và Hoàng đứng bên trên lúc này bỗng cử động lại được như bình thường , không còn bị áp lực của Sadako khống chế nữa . Hằng và Tùng vừa được tự do thì lập tức kích hoạt lại trạng thái khai mở bản năng sinh tồn . Phúc quay sang nhìn gã đàn ông mặc bộ đồ da đứng cạnh Hoàng hỏi bằng tiếng Trung :

- Cảm ơn , Các bạn là ai ? Đến để giúp chúng tôi có phải không ?

Gã ta thậm chí còn không thèm liếc nhìn Phúc lấy một lần . Hắn đang định hỏi lại bằng tiếng Anh thì gã đã quay sang vỗ vai Hoàng nói :

- Anh bạn , tôi là Tony Yang , nhớ kỹ nhé . Cậu là Lê Minh Hoàng phải không ? sau này thể nào chúng ta cũng sẽ có dịp gặp lại nhau trong tổ chức , đến lúc đó tôi nhất định sẽ mời anh đi ăn một bữa . Được không ?

Gã nói bằng tiếng Trung nên Hoàng chẳng hiểu mô tê gì cả . Câu chuyện đến đây thì gián đoạn vì lúc này từ dưới chiếc hố trước mặt mọi người , một thân ảnh đột nhiên bay vọt lên . Không , phải nói là “bị ném lên “ thì đúng hơn . Đó chính là gã đàn ông mặc sơ mi bảnh trai ban nãy . Bất quá trông hắn giờ đã không còn vẻ thoải mái như trước , y phục nhăn nhúm , đuôi áo sơ mi thò ra khỏi thắt lưng da , khuôn mặt dính đầy bụi đất , nhìn qua cũng biết là đã ăn không ít khổ với Sadako rồi .

- ******* , đã vậy thì đừng trách tao ác !

Gã trung niên khẽ gầm gừ trong cổ họng , sắc mặt méo mó vì giận dữ . Hắn ta giờ đang đứng lơ lửng cách mặt đất hơn chục mét , tóc tai dựng ngược , cơ bắp không ngừng nở ra , môi mím chặt . Chiếc áo sơ mi kia cũng không phải loại thường , người hắn nở ra đến đâu nó giãn ra đến đó , không khác gì bộ Vie Suit mà mấy người Hằng đang mặc cả .

- HÙ !

Hắn thở ra một hơi nặng nề , cả người co rút lại như ban đầu . Lúc này , tóc tai gã không hiểu vì sao mà cứ dựng ngược hết cả lên , cả người tràn ngập lực lượng , chỉ chực bộc phát bất cứ lúc nào . Trong khi đó Sadako bên dưới đã bò lên miệng hố , đem sự chú ý tập trung hết lên mấy người Tùng đứng cách đó không xa .

Gã to con đầu trọc đứng cạnh Hoàng thấy quỷ hồn Sadako tiến về chỗ này thì rống lên như heo bị chọc tiết :

- Sếp , cứu em với !

Tùng và Hằng vội cầm súng lục lên bắn xối xả về phía cô ta . Thế nhưng tất cả chỉ để lại những lỗ nhỏ bé xíu trên cơ thể Sadako , nháy mắt một cái đã hồi phục lại như chưa có chuyện gì xảy ra . Cả sáu người thấy thế thì đều sợ hãi lùi hết cả lại .

Sadako đang định tăng tốc thì đột nhiên bị một cánh tay kéo giật trở lại .

- KIAI !

Gã đàn ông mặc sơ mi tóm chặt cổ áo cô ta rồi ném mạnh lên trời . Chỉ chờ có thế , hắn búng người lên truy kích , tay phải nắm lại đấm một cú vào ngực ả ta . Chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út của gã khi chạm vào người Sadako thì liền tỏa ra ánh sáng màu lam nhạt .

Một cú đấm này của hắn tạo thành lỗ hổng to bằng quả bóng trên ngực Sadako . Chưa hết , gã sau khi đắc thủ thì liền bật người lên cao , đan hai tay lại với nhau rồi giáng một cú như búa bổ vào đầu cô ta . Một cú combo hoàn hảo , Sadako như một mũi dùi lao xuống cắm sâu vào mặt đất .

“ Ùng “

Mấy người Tùng , Hằng , Hoàng , Lập , Hoài My và cả Phúc đứng dưới lúc này đều đang trợn mắt há mồm nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mặt , quên cả việc chạy trốn . Nhất là Lập , gã ta sau khi thấy người trung niên kia biểu diễn một màn hành động vô cùng đẹp mắt chỉ có trong những bộ phim hành động thì nét mặt không giấu nổi vẻ cuồng nhiệt cùng hưng phấn . Cứ nghĩ tới việc mình cũng có thân thủ như vậy , Lập lại càng thêm kích động . Biết đâu đấy , nếu gã có thể sống sót và vượt qua mấy bộ phim kinh dị nữa thì sao ? Lúc ấy thì ..

Thế nhưng có vẻ như trận chiến vẫn chưa kết thúc được ở đây . Từ dưới lòng đất , Sadako lại một lần nữa trồi lên , lần này là với cái đầu bị xoay ngược về phía sau , treo lúc lắc trên cổ cùng một bên ngực phải bị thủng một lỗ lớn . Dường như việc tấn công mấy người Tùng đã là bản năng , cô ta sau khi trồi lên thì lại tiến về phía bọn họ , nhưng với tốc độ cao hơn trước rất nhiều .

Mấy người Hoàng định bỏ chạy thì chợt phát hiện ra cơ thể lại không tài nào cử động nổi nữa, chỉ còn biết đứng ngây ra đó chờ Sadako tới làm thịt .

Tony Yang giật phăng tấm vải bó ngoài tay phải ra , để lộ một khẩu súng lục ổ xoay cỡ lớn ăn tới tận cùi chỏ . Hắn vừa giơ súng lên nhằm vào Sadako định khai hỏa thì dừng lại .

- Hừ , vẫn còn ngoan cố ?

Gã đàn ông mặc sơ mi thoáng cái đã xuất hiện đứng chắn trước mặt Sadako , giơ nắm đấm về phía cô ta nói với vẻ bực bội .

Sadako không đáp lại , cả người đột nhiên biến mất rồi quỷ dị xuất hiện sau lưng hắn ta . Gã hừ một tiếng vung tay giật cổ áo cô ta lại , nhưng Sadako còn nhanh hơn . Chỉ trong tích tắc , cô ta đã xuất hiện phía sau lưng gã , cánh tay trắng bệch khẽ lần lên cổ .



Trương Chấn Vũ cảm thấy được rõ ràng năm ngón tay lạnh toát của Sadako đang bấm vào động mạch cổ của mình thì biến sắc . Gã không kịp suy nghĩ , trong trạng thái nguy cấp mà tự động tiến vào nấc thang thứ hai , một trong bốn cột mốc quan trọng trong quá trình tiến hóa của con người : Bản Năng Thích Nghi .

Chỉ thấy cổ Trương Chấn Vũ đột nhiên teo lại , sau đó đến phần đầu . Bàn tay của Sadako liền chụp vào khoảng không . Hắn vừa thoát ra được khỏi vòng nguy hiểm thì lập tức trở lại bình thường , tay phải chụp thành quyền đấm liên hoàn vào bụng đối phương . Một người một ma lại lao vào nhau ,tiếp tục trận chiến hãy còn đang dang dở .

Phía bên kia , mấy người Tùng lúc này đã thoát khỏi sự khống chế của Sadako , đang chăm chú theo dõi cuộc chiến vô tiền khoáng hậu đang diễn ra trước mắt . Gã đầu trọc thấy ánh mắt của bọn họ khi nhìn Trương Chấn Vũ không giấu nổi vẻ ngưỡng mộ thì cười nói :

- Mấy người được tận mắt chứng kiến sếp Vũ ra tay là chuyện vô cùng may mắn đó , không phải bất cứ ai trong tổ chức cũng có cơ hội đó đâu . Ở Châu Á , sếp Vũ chỉ chịu xếp dưới hai người : một là gã đồng hương “ Người sắt “ Trịnh Khải , hai là “ Thần Quyền “ Park jung Seok , chấp pháp cùng mẹ khác cha của sếp mà thôi .

Trong lúc gã còn đang hết lời khoe mẽ thì Trương Chấn Vũ sau khi hứng trọn một đòn của Sadako bay vọt tới , nhìn mấy người Tùng nói với vẻ bực tức :

- Các người còn thời gian đứng đây mà tâm sự nữa ư ? Mau bắn hạ .. à không , làm gì thì làm đi , tôi cũng không phải là đối thủ của cô ta đâu !

Nửa câu đầu gã nói bằng tiếng Trung , nửa câu sau không hiểu sao lại chuyển sang tiếng Việt , nhưng rõ ràng là vẫn không quen , giọng nói có phần bập bẹ . Như để chứng minh cho điều gã nói là sự thật , Sadako từ xa lao vụt tới . Trương Chấn Vũ nghiến răng vận khí vào hai tay , cả người trầm xuống như một ngọn núi . Một quả cầu nhỏ màu trắng sáng từ từ ngưng tụ lại rồi lớn dần lên trong lòng hai bàn tay đang khum lại của gã .

- Khí Công Pháo ! (Qigong cannon )

Theo hai tay của Trương Chấn Vũ hướng về phía trước , một chùm sóng năng lượng sáng lóa mắt phóng về phía Sadako theo đường thẳng như kẻ chỉ . Cô ta bị cột sáng này xuyên thẳng qua ngực , cả người bị cắt ra làm hai khúc bay ngược về phía sau .

Mấy người ở đây đều chẳng ai hiểu gã đàn ông mặc sơ mi này vừa nói gì , trừ Phúc . Hắn quay sang nhìn Hoàng nói như thét :

- Mau , hắn bảo chúng ta nhanh chóng phá hủy cái giếng đó đi ! Cậu có nghe rõ không vậy ?

Hoàng giơ khẩu M79 của mình nhằm về phía trước rồi bối rối hỏi lại :

- Thế nhưng ..mục tiêu chính xác ở đâu ? Tôi chỉ còn hai viên đạn nữa thôi đó !

Tất cả đều không hẹn mà cùng nhìn về phía gã đầu trọc đang đứng cạnh Hoàng . Gã nhún vai một cái rồi lắc đầu . Trương Chấn Vũ lúc này đang đứng thở hồng hộc , một đòn vừa rồi tuy uy lực rất lớn nhưng tiêu tốn khá nhiều nội lực , không thể sử dụng liên tục được . Gã chỉ tay về chiếc giếng mà Sadako đứng ban nãy rồi quay mặt về phía bọn họ .

Thấy Hoàng có vẻ do dự , Hằng giật lấy khẩu M79 trong tay hắn rồi mím chặt môi hướng về đó khai hỏa . Một tiếng “Ầm “ lớn vang lên , miệng giếng trúng một phát pháo vỡ tan tành . Sadako lúc này đang tự tái tạo cơ thể thì bỗng rú lên một tiếng ,khuôn mặt vặn vẹo đầy vẻ dữ tợn . Cô ta bất chấp việc nửa thân dưới còn chưa thành hình mà gào thét lao về phía Hằng .

Hằng vội bồi thêm phát nữa . Cả chiếc giếng lẫn một vùng đường kính năm mét chung quanh nó đổ sụp xuống . Một trận hoa lửa từ đó bốc lên . Hằng kéo Hoàng lùi lại , quỷ hồn Sadako nhào gần tới bọn họ thì cả người bốc cháy , rú lên một tiếng rồi dần tan biến trong không khí . Mùi khét lẹt kinh tởm từ đó tỏa ra làm mấy người ở đây đều phải giơ tay lên bịt mũi .

Tất cả đã kết thúc thật rồi sao ?

Lập và Hoài My gần như không tin nổi vào mắt mình . Sadako đã bị tiêu diệt và biến mất hoàn toàn khỏi cõi đời này , chính mắt họ nhìn thấy điều đó . Nhưng vấn đề là , chỉ đơn giản như vậy thôi sao ?

Trương Chấn Vũ lấy một chiếc khăn tay trong túi ra lau mặt rồi nhắm mắt dưỡng thần . Gã to con thấy thế thì liền lại gần hỏi :

- Sếp , sếp làm sao vậy ?

Hai phút sau , Chấn Vũ mới từ từ mở mắt . Gã nhìn tên đàn em dưới trướng mình cười khổ :

- Đúng là bộ phim có độ khó mười lăm người có khác .. Lúc đầu tao còn tưởng với 51% sức mạnh thì việc xử lý Sadako sẽ không quá khó khăn , ai mà ngờ .. Xem ra trừ phi đích thân mấy tên chấp pháp biến thái đó xuống tay thì chẳng ai có thể hạ được cô ta với 100% thực lực . Mười lăm người đã vậy , nếu xui xẻo gặp phải mấy bộ phim mười sáu , mười bảy người thì tao chắc là toi mất . Sau này nhất định phải tránh xa mấy bộ phim yêu ma quỉ quái không thể giải thích bằng khoa học như "The Ring " này mới được .

Mấy người Tùng lúc này vẫn im lặng nhìn hai người nọ với vẻ nghi hoặc . Tất cả bọn họ lúc này đều có chung một câu hỏi trong đầu : Mấy gã này là ai , đến từ đâu ? Tại sao lại có thể xuất hiện trong thế giới phim kinh dị ? Họ giúp mình là vì mục đích gì ?

Tùng đang định bước ra để hỏi thì gã mặc áo sơ mi bỗng cất tiếng :



- Chắc lúc này các bạn đang có rất nhiều thắc mắc về sự xuất hiện của chúng tôi phải không ? Đừng lo lắng , chúng tôi đến đây rõ ràng là có thiện ý , phải không nào ? Đúng , tôi cũng chỉ là một trong hàng ngàn người xấu số trên thế giới bị chủ thần lôi vào thế giới phim kinh dị này như các bạn mà thôi . Công bằng mà nói , chúng tôi được “ chủ thần “ ưu ái “ hơn các bạn một chút , ví dụ như : thời gian giãn cách giữa các nhiệm vụ lâu hơn , có quyền chọn và biết trước bộ phim tiếp theo , một số ưu đãi nhất định vv … Các bạn cũng có thể hưởng những ưu đãi này , nếu như chấp nhận và “ được “ gia nhập vào tổ chức của chúng tôi .

Gã nói bằng thứ tiếng việt bập bẹ của mình , đôi chỗ còn phát âm sai , như " L " với " n " chẳng hạn . Tuy nhiên mấy người Hoàng vẫn nghe ra được vì hắn nói tương đối chậm . Tên to con đứng cạnh nói tiếp :

- Xin chào , tôi là Tony Yang , người Singapore , thành viên của IOT .

Hắn nói bằng tiếng Hoa nên mấy người Hoàng lại được một phen … không hiểu gì cả . Tony Yang nói tới đây thì bị sếp cắt lời :

- Tôi là Trương Chấn Vũ , người Hoa gốc Hàn . Do ngài Lau Hua người Thái Lan vừa mới thiệt mạng trong nhiệm vụ gần đây nên tổ chức đã đề bạt tôi làm Tổng Phụ Trách tạm thời của khu vực Đông Nam Á . Hôm nay tôi tới đây là để thay mặt tổ chức gửi lời mời gia nhập tới một thành viên ưu tú trong đội của các bạn . Đây là quyền lợi và cũng là nghĩa vụ của tất cả các bạn , những người phải liên tục chiến đấu để sinh tồn trong thế giới phim kinh dị . Chỉ cần lượng (%) khai mở của bản thân vượt quá 30% , bất kỳ ai trong số các bạn cũng đều có cơ hội gia nhập IOT - và sát cánh cùng những thành viên xuất sắc đến từ các nước khác trong khu vực . À , nhân tiện nói luôn : IOT ( International One Hundred Percent -Team Union ) tên khác : DPLO ( Decoding Potiental And Limitation of The Human Organization ) là tổ chức được thành lập dưới sự cho phép và kiểm soát của “chủ thần “ , hiện có trên hai ngàn thành viên phân bố ở khắp các châu lục trên thế giới , trụ sở chính đặt tại Vancouver , Canada . Tùy vị trí cao thấp trong tổ chức mà các bạn sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau từ phía chủ thần . Hiểu tôi nói chứ ?

Phải mất hơn năm phút thì gã họ Trương kia mới "diễn đạt " xong . Công bằng mà nói , vốn tiếng việt của hắn cũng không đến nỗi tồi . Phúc hỏi :

- Nghĩa là .. các người có quyền tham dự vào các bộ phim kinh dị của những thành viên trong tổ chức ?

Trương Chấn Vũ lắc đầu giải thích :

- Tất nhiên là không rồi . Hôm nay tôi và Tony được sự cho phép của “chủ thần “ nên mới có thể tự tiện thâm nhập vào nhiệm vụ của các bạn . Theo quy tắc , chúng tôi hoàn toàn không được phép giúp đỡ hay nhắc nhở những người đang thực hiện nhiệm vụ trong phim kinh dị . Thế nhưng rất may cho các bạn , hôm nay chúng tôi tình cờ đến đúng lúc Sadako “ làm trái lệnh “ chủ thần . Mặc dù chuyện này .. nói thế nào nhỉ .. à , là vô cùng hy hữu . Từ hồi thành lập IOT đến nay , số trường hợp như vậy nếu tính ra thì cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay mà thôi .

Lập nghe đến đây thì không nhịn được mà hỏi :

- Vậy " chủ thần " ... là ai ?

Trương Chấn Vũ cười đáp :

- Về việc này xin thứ lỗi cho tôi vì không thể tiết lộ cho mọi người bây giờ được . Tiếp tục đề tài tôi nói ban nãy : Do đội của các bạn vẫn còn yếu nên chủ thần đã đưa ra một vài hạn chế trong bộ phim lần này . Theo như cốt truyện mà tôi nắm trong tay thì Sadako ngay cả ngày cuối cùng cũng chỉ được mở khóa cao nhất là 35% sức mạnh của mình mà thôi .Thế nhưng trong bộ phim này có lẽ đã xuất hiện một " bug " hay lỗi nào đó , khiến sức mạnh của cô ta vượt khỏi giới hạn chủ thần đặt ra rất nhiều : như vừa rồi là 51% . Chính vì vậy nên chúng tôi mới phải ra tay can thiệp ..

Hằng hỏi tiếp :

- Nếu đồng ý gia nhập vào "Tổ Chức " mà ông nói thì chúng tôi ..vẫn ở đây hay sẽ bị chuyển đi nơi khác ?

Gã đàn ông mặc sơ mi gật đầu nói :

- Tất nhiên là sẽ bị thuyên chuyển đi nơi khác rồi . Tới đó , các bạn sẽ có cơ hội được làm nhiệm vụ chung với những tinh anh đến từ các quốc gia trong khu vực , cơ hội sống sót sẽ tăng lên rất nhiều phải không nào ? Tất nhiên quyền lựa chọn vẫn nằm trong tay các bạn , chúng tôi không ép . Thực ra hiện giờ trên thế giới cũng có khá nhiều người không gia nhập tổ chức nhưng vẫn nằm trong những tiểu đội rất mạnh , đơn cử là " Người Sắt " Trịnh Khải - đội trưởng Quảng Đông Đội , " Gấu Đen " Mikhail Invakovsky người Nga , " Truyền Nhân của Muhammad " Mahmoud Khali người Ai Cập.. thực lực không thua kém gì năm vị chấp pháp trong IOT cả .

Tùng nãy giờ vẫn giữ im lặng lúc này mới lên tiếng :

- Vậy hiện nay trình độ của các tiểu đội trên thế giới nhìn chung như thế nào ?

Trương Chấn Vũ xoa cằm nghĩ ngợi một hồi rồi nói :

- Về số lượng các tiểu đội hiện nay trên toàn thế giới .. thì tôi cũng không nắm chắc hết được . Nhưng theo như thông tin tổng kết được qua các lần đoàn chiến từ trước đến nay thì danh hiệu tiểu đội mạnh nhất thuộc về " Destruction machine " ( Cỗ Máy Hủy Diệt) " do " Kẻ Máu Lạnh " Rohan Crift người Anh làm đội trưởng , thứ hai là " Devil " team (Quỷ Dữ ) do "Mặt Quỷ "Abu Sajin người Ai cập làm đội trưởng , và đứng ở vị trí thứ ba : " The Hope " ( Hy Vọng ) team - đội trưởng là " Công Nương " Catherine người Pháp ...

Hắn dừng lại một lát rồi nói tiếp :

- Ngoài ra , người kích hoạt được (%) của bản thân cao nhất là " Mặt Quỷ " Abu Sajin với 87% , kẻ có thực lực cá nhân được đánh giá cao nhất là " Gấu Đen " Mikhail Invakovsky người Nga , kẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất là " Người Sắt " Trịnh Khải của Trung Quốc ... Mấy cái này nếu gia nhập tổ chức thì các bạn sẽ được biết rõ hơn . Là một thành viên trực thuộc của IOT , các bạn sẽ có cơ hội quen biết và tạo quan hệ với bọn họ , khi đoàn chiến nếu đụng nhau thì cũng dễ thở hơn rất nhiều .

Trong lúc mấy người Hoàng còn đang lo tiêu hóa hết lượng thông tin thu được thì Chấn Vũ bất ngờ bước tới trước mặt Tùng . Gã mỉm cười giơ tay trái ra về phía hắn rồi nói :

- Chúc mừng , Nguyễn Thanh Tùng ! Thay mặt IOT khu vực Đông Nam Á , tôi xin được gửi đến anh lời chào trân trọng nhất . Anh có muốn trở thành một thành viên của tổ chức hay không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Trăm Phần Trăm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook