Một Trăm Phần Trăm

Quyển 3 - Chương 3: Vòng Tròn Tử Thần (1)

Shevaanh

02/12/2013

Hằng giải thích :

- Có hai khả năng dẫn tới việc bị chủ thần trừng phạt hay còn gọi là mạt sát .: một là trong quá trình sống trong phim kinh dị , nếu cậu có hành động gây đảo lộn tình tiết hay diễn biến câu chuyện thì sẽ bị chủ thần trừng phạt bằng cách trừ điểm ( tùy theo mức độ vi phạm ) Số điểm trừ dao động từ 500 đến 5000 , nếu khi hoàn thành phim mà không đủ điểm để trừ thì sẽ bị chủ thần mạt sát . Hai là sau khi hoàn thành nhiệm vụ , số điểm thu được trong bộ phim đó - Nhớ là số điểm thu được chỉ trong bộ phim đó thôi nhé - không đủ để bù số điểm bị trừ tương ứng với số lương các thành viên bị chết (500 điểm/ một người ) thì cũng dẫn tới việc bị chủ thần mạt sát .

Lập kỳ quái hỏi :

- Vậy thực chất cái gọi là " mạt sát " đó là gì ?

Hằng trầm mặt đáp :

- Tôi chưa từng tận mắt chứng kiến ai bị chủ thần mạt sát cả , chỉ nghe anh Tùng kể lại rằng : những kẻ bị chủ thần mạt sát sẽ vĩnh viễn phải ở lại trong thế giới phim kinh dị , không bao giờ trở về được nữa .

Mấy người Hoàng nghe đến đây thì không khỏi rùng mình . Phải sống trong cái thế giới kinh khủng đó thì thà tự sát sớm đi còn hơn . Huy nuốt một ngụm nước bọt rồi nhìn Tùng hỏi :

- Anh Tùng .. có nói quá không vậy ? Bộ phim lần này thực sự nguy hiểm đến vậy sao ?

Tùng gật đầu vẻ quả quyết , giọng nói đã không còn cái vẻ ngang tàng như mọi khi nữa .

- Tôi không nói quá đâu . Bộ phim đông người tham gia nhất mà tôi từng trải qua là "The Saw 3 " ( Lưỡi Cưa 3) . Bộ phim đó có mười hai người , trong đó có sáu tư thâm giả , thực lực vượt qua đội chúng ta bây giờ nhiều . Thế mà cuối cùng chỉ có tôi và một người nữa may mắn sống sót . Ngay cả trong Vĩnh Lạc Đồng Sinh , nếu không có sự xuất thần của Hoàng và may mắn nữa thì tất cả chúng ta chắc chắn đã bỏ mạng hết tại đó rồi , mà đó mới chỉ là bộ phim có độ khó là chín người thôi đấy .

Đeo trong lòng tâm trạng lo lắng , chẳng một ai thèm để ý tới lũ người mới nữa cả . Hai mươi tư giờ trôi qua rất mau , thời khắc phải đương đầu với hiểm nguy cuối cùng cũng tới . Tùng chợt nghĩ ra điều gì liền nhìn Hoàng nói :

- Cậu vẫn giữ 1000 điểm thưởng lại đúng không ? Hãy dùng nó mua một ít bùa chú mang theo , đề phòng sắp tới phải đương đầu với những bộ phim yêu ma quỷ quái không giải thích được bằng khoa học . Còn đâu thì mua một số đồ dùng sinh hoạt cho cả nhóm .

Hoàng gật đầu , hắn theo lời khuyên của Tùng mà dùng 1000 điểm thưởng mua hơn năm chục lá bùa hộ thân , phần còn lại hợp với sự đóng góp của tất cả mọi người mà mua một lượng lớn đạn phù chú chuyên dùng để đối phó với ma quỷ nữa . Số đạn dược này do Tùng đảm nhiệm việc mang theo . Gã đàn ông gần năm mươi tuổi này đeo một chiếc túi lớn nặng mấy chục cân trên lưng song sắc mặt vẫn bình thường , làm cho Lập và Hoài My không khỏi le lưỡi.

Ngoài ra , Hoàng còn hỗ trợ Lập một ít điểm để mua bộ Vie Suit . Thu Hà , Hoài My , Huy cũng đã sớm đổi cho mình một bộ , duy chỉ có Lập xaì gần hết điểm đổi khẩu beretta vô hạn đạn là không đủ để mua mà thôi . Hoàng dùng ba trăm điểm mua một khẩu súng phóng lựu M79 và hai chục viên đạn , thêm một khẩu súng trường đeo vai nữa , hắn bây giờ chỉ còn có hơn 1500 điểm thưởng , nghĩ lại thì cũng không khỏi xót ruột . Hằng cũng trao đổi với chủ thần thứ gì đó , nhưng mặc kệ ai hỏi gì , cô ta vẫn chỉ cười cười không nói .

Chuyện gì phải đến thì cuối cùng cũng sẽ đến . Vẫn là cột sáng ngũ sắc ấy , rồi cảm giác nửa tỉnh nửa mê ... Tới khi tất cả tỉnh lại thì phát hiện ra họ đang ở trong một căn phòng khách rộng rãi , xung quanh bày biện tương đối sạch sẽ . Huy đảo mắt nhìn quanh một lượt rồi nói :

- Chúng ta đang ở đâu ? Đây là bộ phim nào vậy ?

Trong khi tất cả còn đang ngờ ngợ thì bỗng có tiếng rẹt rẹt vang lên , chiếc tivi đặt giữa phòng không hiểu đã bật sẵn từ bao giờ . Màn hình rung mạnh và kèm theo tiếng réo . Không hiểu vì lý do gì , tất cả mười lăm cặp mắt ở đây đều dính vào màn hình ti vi, như bị mê hoặc vậy

Trên màn hình đen đặc, một chấm sáng nhỏ bằng đầu kim xuất hiện. Chấm sáng nhấp nháy rồi lớn dần lên . Sau đó, nó tách ra và tạo nên một bó ánh sáng có nhiều đầu , bò xung quanh như một con giun và cuối cùng biến thành những ký tự.

"Phải xem hết"



"Ngươi sẽ bị người chết ăn thịt."

Dòng chữ " Ngươi sẽ bị người chết ăn thịt " lớn dần lên, đẩy những mảng màu đen ra khỏi khung hình. Màu đen chuyển sang màu sữa đục, một sự biến màu đơn điệu .

Màu đỏ bắn toé ra giữa cái màn hình gần như chỉ có trắng và đen. Đó là khung cảnh một ngọn núi lửa đang phun trào .Dòng dung dịch đỏ lòm nhầy nhụa bùng nổ và bắn tung toé, tạo cho người xem cảm giác đó giống máu hơn là nham thạch thông thường .

Một sự thay đổi đột ngột . Lúc này trên màn hình đen trắng là một bà lão mặt mày nhăn nhúm ngồi trên manh chiếu, hai tay chống lên đầu gối, vai trái hơi nhô ra, mặt nhìn thẳng và đang chậm rãi nói , giọng đứt quãng :

"Kể từ... thế nào? Cháu mà... nước... quỷ ác... Phải cẩn thận... nghe chưa. Sang năm,... sinh con. Cháu gái... nghe lời bà nói. Không có gì..."

Hình ảnh bà lão nhòe dần đi , thay vào đó là khuôn mặt của một đứa trẻ sơ sinh choán gần hết cả màn hình. Có tiếng khóc chào đời từ đâu đó phát ra , không phải từ đôi loa của ti vi. Cùng lúc đó , Hoàng cảm thấy trên tay mình nằng nặng , tựa như đang ôm một thứ gì đó ..nhờn nhờn , ươn ướt .. Hắn thậm chí còn ngửi thấy mùi máu nhàn nhạt trong không khí . Bản năng mách bảo hắn không được xem nữa nhưng cả người gã lúc này cứng đờ , hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình như bị thôi miên vậy .

Cảnh tiếp theo hiện trên màn hình tivi là một trăm bộ mặt người. Bộ mặt nào cũng chứa đầy sự căm tức và hằn học. Các bộ mặt với cơ man những cái miệng đang gào thét điều gì đó, đồng thời mỗi lúc một nhiều hơn và nhỏ dần đi.

"Đồ dối trá!".

"Quân lừa đảo!"

Số lượng những bộ mặt có lẽ đã vượt quá một nghìn. Vậy mà chúng vẫn tiếp tục sinh sôi, và tỷ lệ thuận với điều đó, những tiếng nói cũng to lên. Hoàng muốn đưa tay lên bịt tai lại , thế nhưng cho dù có cố gắng thế nào đi chẳng nữa thì thân thể cũng không nghe lời gã . May thay , màn hình lại mộ̣t lần nữa chuyển cảnh .

Một cô gái xuất hiện trên màn hình . Đó là một cô gái mặc kimono đang ngồi trước gương chải tóc . Cô ta có khuôn mặt rất đẹp , một vẻ đẹp ma mi không thể nói bằng lời . Cảnh này chỉ diễn ra có đúng năm giây .

Bất thình lình , khuôn mặt một người đàn ông xuất hiện. Đó là một gã đàn ông trán hơi hói , tương đối dễ nhìn . Thế nhưng gã lại gây cho Hoàng một cảm giác ghê tởm , có thể nói là ác cảm . Vai gã để trần , mỏm vai phải bị khoét mất vài phân thịt. Những giọt máu nhỏ ra từ đó bị hút về phía máy quay . Chúng lớn dần lên rồi va vào ống kính làm nó bị nhoè đi . Như thể chiếc máy quay biết chớp mắt, màn hình vụt tối một lần, rồi hai lần ...

Bóng tối bao trùm . Chính lúc Hoàng nghĩ mọi chuyện đã kết thúc ở đây thì màn hình lại khẽ giật giật . Cảnh tượng mà hắn thấy trên màn hình tivi lúc này là một khu rừng , một khu rừng u ám và tăm tối , ở giữa có một chấm đen . Máy quay dần dần chiếu gần hơn , chấm đen đó cũng từ từ hiện rõ trước mắt Hoàng . Đó là một cái giếng .

Ai lại đi đào giếng giữa rừng nhỉ ?

Một tiếng ùm trầm đục vang lên , có tiếng thịt bị dập, sau đó là bóng tối bao trùm . Bóng tối ấy làm người ta tưởng như nó sẽ không bao giờ chấm dứt. Chữ lại hiện lên giống như lúc đầu. Những ký tự màu trắng mờ tỏ lần lượt hiện lên rồi biến mất.

"Những kẻ xem hình ảnh này đều phải chết . Nếu không muốn chết, hãy làm theo .....

Màn hình giật giật rồi tắt hẳn . Hoàng cảm thấy cả người như được giải thoát . Hắn lấy tay lau mồ hôi lúc này đã ướt đầm trên trán rồi quay sang nhìn Tùng . Lúc này trông mặt gã còn thảm hại hơn , nhìn không khác gì một người sắp chết .

"Reng , Reng , Reng "

Màn hình vừa tắt thì lập tức có tiếng chuông điện thoại vang lên khắp phòng . Hoàng giật mình thò tay vào túi quần , chiếc điện thoại của hắn mặc dù đã hết pin , màn hình đen xì song vẫn vừa rung vừa phát ra tiếng chuông làm hắn thấy lạnh cả người . Tiếng chuông vang lên chừng nửa phút rồi tắt hẳn .



Hắn đang định mở miệng thì giọng nói khô khan của chủ thần lại vang lên trong đầu :

" Sống sót qua bảy ngày , nhận 9000 điểm thưởng và kích hoạt miễn phí 3% giới hạn cơ thể . Mỗi một thành viên bị chết trừ 1000 điểm . "

" 26/9/2012 . "

Sau đoạn thông báo về nhiệm vụ của chủ thần , một giọng nói lạnh lẽo khác len lỏi vào đầu óc làm Hoàng rợn tóc gáy . Cùng lúc đó , có tiếng súng vang lên chát chúa . Mọi người quay ra nhìn thì hóa ra là Tùng , gã đang cầm khẩu MP7A1 của mình điên cuồng nã đạn vào chiếc tivi đen trắng giữa phòng .

Tất cả im lặng nhìn nhau , ai cũng nhận ra nỗi bất ngờ trong mắt đối phương . Chỉ cần sống ở đây bảy ngày là có thể nhận được 10000 điểm thưởng ? Thật là một vụ quá hời !

- The Ring , the ring ... đúng là nó rồi .. Chúng ta lần này tiêu rồi . Lập lẩm bẩm .

Tùng ngồi phịch xuống chiếc chiếu trải trên sàn , không ngừng thở dốc . Đây là lần đầu tiên Hoàng thấy vẻ tuyệt vọng đến cùng cực hiện lên trên mặt một gã đàn ông kiêu ngạo như hắn . The Ring ...The Ring ... Hoàng nghĩ tới những hình ảnh vừa được chiếu trên tivi thì chợt thấy lạnh sống lưng . Đúng rồi , đây đúng là một phân đoạn trong The Ring .. một bộ phim kinh dị của Nhật mà hắn đã từng xem , không sai vào đâu được .

Lúc này những người mới đều đã lồm cồm bò dậy . Họ sau khi ổn định lại tinh thần thì bắt đầu đi lại khắp nơi . Căn phòng này tương đối chật hẹp , hai tên thanh niên đeo khuyên tai và gã đàn ông đeo kính đen đi ra ngoài trước , người phụ nữ tóc hoa râm chần chừ một lúc rồi cũng theo sau . Trong phòng giờ chỉ còn lại đám người Tùng , hai cô gái mặc đồ lao động , trung niên tóc bạc và người phụ nữ để tóc xoăn kia mà thôi .

Hằng kéo màn cửa sổ ra nhìn xuống dưới một hồi rồi quay vào , lại gần quan sát chiếc tivi kia . Cô ta giơ chiếc phích cắm còn chưa cho vào ổ điện ,đoạn chỉ tay vào chiếc đầu xem phim bên dưới nói :

- Mọi người chắc cũng thấy rồi chứ ? Cảnh tượng chúng ta vừa mới thấy trên tivi chính là tình tiết nổi bật nhất trong The Ring . Đó là cuộn băng giết người được nhắc tới xuyên suốt chiều dài của cả bộ phim kinh dị này . Theo như trong phim thì bất kỳ kẻ nào xem xong cuộn băng này đều sẽ bị quỷ hồn của sadako giết hại sau đúng bảy ngày . Không có ai là ngoại lệ , trừ phi ...

Hằng ngừng nói , tay cắm phích điện rồi khởi động đầu máy , lôi cuộn băng trong đó ra giơ lên trước mặt mọi người . Nhìn thấy cuộn băng ma quỷ trong tay Hằng , mây người Hoàng , Huy , Lập không khỏi rợn tóc gáy .

-... Trừ phi sao cuộn băng đó lại và cho người khác xem , có phải vậy không ?

Mấy người Tùng không hẹn nhau mà cùng quay lại nhìn . Giọng nói đó phát ra từ chỗ gã trung niên tóc bạc đeo kính ngồi gần đó . Hắn cũng không thèm để ý tới bọn họ mà chậm rãi nói tiếp :

- Lúc đầu thú thật tôi vẫn nghi ngờ những điều mà các anh chị nói , nhưng tới bây giờ thì có lẽ không tin không được nữa rồi . Xin tự giới thiệu , tôi là Phạm Hữu Phúc , chuyên gia tâm lý . Có thể cho tôi gia nhập nhóm của các bạn được không ?

Nhận thấy ánh mặt kỳ quái của mấy người Hoàng nhìn chằm chằm vào mình , gã đàn ông tóc bạc khẽ lắc đầu rồi nói tiếp :

- Đừng nhìn tôi như vậy , tôi cũng chỉ là một người bình thường mà thôi . Về The Ring , tôi cũng chỉ đọc lướt qua nội dung chứ không đi sâu vào chi tiết câu chuyện , bởi tôi không tin mấy thứ thần ma quỷ quái này cho lắm . Ngược lại , tôi thấy các cậu mới là không bình thường . Bộ quần áo mà các bạn mặc làm bằng chất liệu gì vậy ? Có thể để tôi xem qua một chút hay không ?

Tùng không thèm để ý đến gã mà quay sang nhìn Hằng . Như thường lệ , cô lại bắt đầu công việc của mình :

- " The Ring " là một tác phẩm kinh dị của một nhà văn nổi tiếng người Nhật Bản . Câu chuyện kể về cuộc đời đầy oan nghiệt của Yamamura Sadako , một cô gái có siêu năng lực nhưng lại mắc dị tật tinh hoàn nữ hóa . Những người mắc hội chứng này mặc dù có hình thái cơ thể hoàn toàn là nữ , nhưng hầu hết đều không có tử cung và không thể sinh con .

- " Tinh hoàn nữ tính ? " Hoàng đang lẩm bẩm thì tái mặt . Bởi lúc này Tùng bỗng trừng mắt hướng khẩu MP7A1 về phía hắn , bộ dáng như chuẩn bị bóp cò tới nơi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Trăm Phần Trăm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook