M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 19

Nucy Thảo

24/09/2014

Hazzz....không tại vì nó thì mình đã không phải ở đây rồi.

Ari nhanh chóng để thoát khỏi cái cống bẩn này, cô đang tìm đến địa điểm để viên QS.

- Chắc họ đang kìm chân chúng.

Ari hơi lo lắng vì có hai bà bạn đánh nhau với một đống sát thủ như vậy. Tại cái phòng khách nhà Valdez.

- Chết đi.....

Rin tung cú nọ đá cú kia. Mei thì dùng kiếm Nhật, cô cũng chém giết chẳng kém vì vốn dĩ giết người với hai nàng này là chuyện bình thường như mọi ngày. Ari quay trở lại với nhiệm vụ, cô đã xác định đúng nơi cất giữ viên QS là nhờ vào Peter.

- Nếu lấy được nó thì mình.....

Ari nhất định phải lấy được nó, cuối cùng cô cũng ngoi được lên trên mặt đất. Cái đích mà Ari muốn đến chính là khu nhà kính của nhà Valdez. Đó là nơi cây cối mọc um tùm, Ari bật hẳn đèn lên vì cô không thích cái sự rón rén kiểu này.

- Đúng như tôi suy đoán đấy S....

- Cậu.......

Ari ngạc nhiên quay ra nhìn thì Peter đứng ngay sau cô, cậu tiến về phía cô nâng cằm cô lên và ghé sát tai cô thì thầm.

- Cô còn non lắm....

- Tôi non hay già không cần cậu quan tâm.

Ari đẩy Peter ra, cô còn chưa xài đến quân át chủ bài mà. Tiến về phía cái bàn, một cái bàn chỉ có duy nhất một cái chén nhỏ. Ari nhìn Peter rồi nhấc cái chén trà lên nhưng nó không nhúc nhích thì cô xoáy nó. Một đường hầm bí mật được mở ra, cái bàn đó bị nhích sang bên và cầu thang dẫn xuống dưới hiện ra.



- QS đang ở dưới?

- Khá khen cho cô đấy S.

Ari đang thắc mắc nhưng không nói ra mà chỉ mặc cho cái đầu vẽ và hình dung giả thiết lẫn kết quả. Ai mà biết cô đang nghĩ cái khỉ gió gì chứ. Họ cùng nhau đi xuống cái đường hầm bí mật đó, Ari cầm cây đuốc treo ngay ở cửa đường hầm. Peter đi bên cạnh cô, cả hai ung dung đi thì đến cuối đường hầm, hít một hơi thật sâu và lấy can đảm để mở cánh cửa. Ari đang hy vọng mọi suy đoán của cô là sai. "Người đang ở trong cùng viên QS đó...hy vọng mọi suy diễn của mình là sai." Ari thở dài. Trong khi đó hai bà bạn đang bắt đầu lầm nguy. Tuy họ giỏi thật nhưng mà phía bên kia có rất nhiều người.

- Mei......

Rin khẽ thở nhè nhẹ. Mei cũng cảm thấy tệ rồi thì bỗng dưng có một làn khói lạ.

- Khí ga độc.....

Cả hai cô gái đưa tay lên bịt mũi, miệng lại. Họ cúi thấp xuống và tìm một thứ gì đó trong túi.

- Ni-long......

Cả hai lấy túi và hít thở không khí trong đó, khoảng 1 phút sau khí ga độc tan biến hết. Mấy tên kia đều ngất đi vì lượng này do đã đặc chế nên chỉ khiến người hít phải ngất đi chứ không quá liều thành mất mạng.

- Là ai đã...

Cả hai cô gái đều ngạc nhiên nhưng họ chỉ thấy một người con gái mặc áo choàng đen đang đi trên thảm cỏ giữa sân nhà Valdez. Cô gái đó cầm chiếc ô màu đen đang che đi, đi boot cũng khoảng 5 đến 7 phân.

- Cô ta là ai vậy?

- Chịu.....

Rin và Mei không thể biết được người con gái vừa cứu hai cô là ai cả. Nhưng việc bây giờ là an nguy của Ari. Cái kế hoạch Ari vạch ra là một sự liều mạng đáng thử thách. Ari sẽ mở cửa chứ? Và chân tướng mọi chuyện sẽ được hạ màn chăng? Mời các bạn chờ đọc "Chương X: Papa"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook