Mùa Đông Nhiệt Đới

Chương 13: Miền đất của đợi mong​

Lanapham

24/10/2017

Chiếc máy bay màu đỏ trắng số hiệu BL 520, cất cánh từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 9h sáng ngày 18/12. Lan Vy vai đeo một chiếc ba lô màu xanh ngước đầu về tứ phía ngắm nhìn cảnh vật nơi đây, thật đúng là hết sức ngỡ ngàng, có thật là cô đã đến Tp Hồ Chí Minh rồi hay không? Hay là cô vẫn đang trong giấc mộng? Dù đã được nghe kể rất nhiều về sự sầm uất của nơi được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” này, nhưng giờ tận mắt Lan Vy nhìn thấy. Cô thực sự choáng ngợp với nơi đây, so với Đà Nẵng quê hương cô thì nơi đây lớn và đông đúc hơn rất nhiều lần. Bây giờ đang là giữa mùa đông, nhưng thời tiết ở đây chỉ là một bầu không khí có phần mát dịu, chứ không quá lạnh như ở Đà Nẵng quê cô. Cũng phải thôi, vì ở đây vốn là một thành phố phương Nam, chỉ có hai mùa mưa nắng. Là minh chứng rõ ràng nhất cho một nơi không có mùa đông như Sài Gòn.

Và ở một nơi nào đó, trong thành phố này, có chàng trai mà cô ngưỡng mộ đang sống và làm việc. Lan Vy không thể tự hình dung ra, nếu được tận mắt nhìn thấy Jack sẽ như thế nào. Tuy đã có vài lần trao đổi với Jack qua tin nhắn facebook, tuy cô đã từng đích thân làm một video clip chúc mừng sinh nhật Jack, nhưng Jack có rất nhiều fan, liệu anh có còn ấn tượng gì về một người hâm mộ anh cuồng nhiệt nickname Clay Phạm không? Nếu như Jack còn nhớ…? Nếu như Jack không còn chút ấn tượng gì…? Rất nhiều những suy nghĩ thay nhau kéo đến tâm trí của Lan Vy. Bước ra khỏi sân bay, Lan Vy nhanh chóng bắt một chiếc Taxi để đi đến nhà người họ hàng mà cô đã xin tá túc một vài ngày. Lần đầu tiên, đến với thành phố hoa lệ này với rất nhiều lạ lẫm, xen chút lo lắng thế nhưng, sự nồng nhiệt của anh tài xế Taxi khiến cho Lan Vy xua tan được tất cả những ngổn ngang trong lòng.

Anh Taxi nở một nụ cười, và đưa tay mở cánh cửa rồi mời cô bước lên xe. Sau khi Lan Vy đã yên vị, và đã hỏi rõ thông tin nơi mà vị khách của mình muốn đến, như để tạo cho cô sự an tâm, anh đã không ngần ngại mà bắt chuyện trước :

- Em gái có phải là lần đầu đến Sài Gòn hay không?

Nghe thấy câu hỏi của anh tài xế mà Lan Vy có chút giật mình, cô sựng người. Nhưng cũng thận trọng, thăm dò hỏi:

- Sao anh lại hỏi như vậy? Điều gì làm anh nghĩ như thế?

- Có gì đâu, là trực giác thôi mà – Anh taxi mỉm cười hiền lành đáp.

- Dạ! Anh đúng rồi đấy, em lần đầu tiên đến với Sài Gòn.

- Nghe giọng em hình như là người miền Trung phải không?

- Dạ ! em ở Đà Nẵng mới vô.

- Ồ! Đà Nẵng hả, thành phố với những cây cầu. Đẹp và sạch, anh cũng có người họ hàng đang sống ở đó, anh cũng đi du lịch trong đó vài lần rồi và thực sự rất thích.

- Dạ! Đà Nẵng đẹp mà anh!

- Mà em vào đây là đi du lịch hay làm gì?

- À vâng ! em vào đây để gặp bạn thôi ạ.

- Vậy à, mà công nhận em gan thật nha, lần đầu tiên vào đây, đi một mình mà dám bắt Taxi luôn, không sợ bị người ta gạt sao?

- Dạ! có sao đâu ạ, như anh ấy, chắc chắn sẽ không gạt em, đúng không?

Anh Taxi nghe câu trả lời của Lan Vy chỉ cười nhẹ một cái, rồi anh tiếp tục lái xe. Về phần Lan Vy thì cô lại càng thấy mến nơi này hơn một chút nữa rồi. Ai bảo chốn này xô bồ, phức tạp? Ai bảo chốn này chỉ có những lừa lọc dối gian? Anh Taxi kia chẳng phải rất thân thiện, đáng tin đó sao?. Có phải chính vì những điều nhỏ bé nhưng vô cùng thuần hậu như thế này đã níu giữ bước chân Jack New. Sau một vài câu nói làm quen, anh tài xế Taxi cũng tập trung lái xe, trả lại sự yên tĩnh cho Lan Vy. Ngồi trong xe, Lan Vy không quên đưa mắt ngắm nhìn cảnh sắc của Sài Thành, là vì ban đêm nên ánh đèn Neon từ các bảng hiệu của các cửa tiệm đều rực rỡ ánh sáng, hàng quán cũng san sát nhau và người bán người mua ra vào cũng thật tấp nập, người ta nói rằng, người Sài Gòn thường hay sống về đêm và cho đến hôm nay, Lan Vy đã được tận mắt chứng kiến điều đó, nếu như bằng giờ này ở thành phố quê cô, người đã thưa thớt đi nhiều, thì nơi đây giờ này mới trở nên sôi động thật không hổ danh là hòn ngọc viễn đông, nhộn nhịp đông đúc và hiện đại.

Chiếc Taxi đã dừng lại trước cánh cửa nhà người cô của Lan Vy, thanh toán tiền xong, cô mỉm cười cảm ơn và tạm biệt anh tài xế tốt bụng. Lòng Lan Vy cảm thấy ấm áp đến vô cùng. Anh tài xế là người lạ đầu tiên cô gặp , và điều đó đã để lại trong lòng Lan Vy những ấn tượng không thể nào phai nhạt về những điều đáng yêu của nơi này.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Lan Vy lại thêm một lần nữa cảm nhận được sự niềm vui lan toả trái tim mình, khi cô được sự đón tiếp nồng hậu của cả gia đình người cô, của hai đứa em họ mà lần đầu tiên Lan Vy mới gặp mặt. Căn nhà của cô Doanh – cô của Lan Vy, cô Doanh là em gái út của ba cô, khi cô vừa tròn hai mươi tuổi, cô đã cùng với người con trai mà mình yêu thương rời bỏ quê hương, với hai bàn tay trắng vào đây để lập nghiệp, trải qua rất nhiều sự phản đối của gia đình, cùng với sự cần cù và chịu thương và chịu khó, cô đã có một cuộc sống khá đầy đủ tại thành phố hoa lệ này. Nhà của cô cũng là cửa hàng vải mang tên Doanh-Vỹ, một cửa hàng bán vải lớn được gầy dựng từ một sạp vải nhỏ ngày xưa, chính vì dành phần lớn không gian cho vải nên diện tích sinh hoạt của gia đình đã bị thu hẹp lại, tuy không quá rộng, nhưng Lan Vy đã được ưu ái cho riêng một chiếc giường để cô có thể ngủ một cách thoải mái nhất. Đặt chiếc ba lô xuống chỗ chiếc giường, Lan Vy liền mở ngăn khoá lấy ra một túi ni lông với hai món quà nho nhỏ. Nghỉ ngơi và tắm táp cũng đã xong, Lan Vy liền nhanh chóng đem món quà ra biếu cho gia đình cô Doanh. Uyên Uyên, cô em họ bằng tuổi Lan Vy nhanh chóng nhận lấy món quà nhưng vẫn không quên tặc lưỡi nói : - Chị Vy thật là bày đặt, vô chơi được rồi, quà cáp làm gì. Nghe Uyên Uyên nói, Lan Vy chỉ mỉm cười không đáp, cô ngồi xuống trò chuyện với gia đình của cô Doanh một lúc, rồi xin phép mọi người trở về phòng trước.

Lan Vy vẫn không ngừng nghĩ về Jack New. Ngày mai là anh bước vào cuộc thi chung kết rồi, chắc giờ này vẫn đang bận rộn chuẩn bị cho tiết mục của mình. Mấy hôm nay, cô và Jack New cũng không nói chuyện với nhau nhiều. Lan Vy cũng hiểu đó là vì Jack New đang tập trung đêm chung kết. Gặp anh rồi, không biết khi đó có thể nói được với Jack cái gì không? Lan Vy cầm lấy chiếc điện thoại, lướt vài newfeed trong facebook, rồi lại như thói quen, mở youtube lên để xem lại những đêm thi trước của Jack. Vừa xem, cô lại vừa tự mỉm cười một mình.

................

Trong khi đó...

Tại trường quay S8, Trung tâm thể dục thể thao quận 8.

Tại khu phòng tập của các thí sinh. Jack New cùng với các thí sinh khác cũng đang miệt mài luyện tập cho tiết mục mà mình sẽ biểu diễn trong đêm mai. Jack New đang tập trung một cách cao độ để có thể hát được một ca khúc mang âm hưởng ca trù, một thể loại âm nhạc dân gian của vùng đồng bằng Bắc bộ, một thể loại nhạc cực kỳ khó thể hiện và rất kén chọn khán giả. Và đối với Jack New đây vừa là cơ hội và cũng là thách thức rất lớn đối với một ca sĩ ngoại quốc như anh.



Anh nhất định sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu như vậy thì khán giả, các fans và cả Lan Vy- cô bạn mới thân của anh sẽ rất vui. Giá mà trong đêm diễn ngày mai Lan Vy sẽ trực tiếp có mặt dưới hàng ghế khán giả thì chắc Jack New sẽ hạnh phúc xiết bao. Một ý nghĩ chợt thoáng qua trong tâm trí của Jack, thực ra, theo như quy định của ban tổ chức, thì mỗi thí sinh dư thi lọt vào chung kết sẽ được ưu tiên dành mười vé miễn phí để tặng cho người thân và bạn bè mình. Ngay khi cập nhật được thông tin, Jack liền nghĩ đến Lan Vy sẽ là một trong mười người sẽ được nhận chiếc vé ấy, anh sau đó liền thông qua Phương Ly để thăm dò. Lan Vy xứng đáng có được một chiếc vé quý giá này. Nhưng rồi, Phương Ly bảo với Jack rằng, Lan Vy hôm ấy bận đi công tác, nên không thể sắp xếp để tham dự được, đành hẹn Jack dịp khác vậy. Khi nghe Phương Ly nói vậy, trong lòng Jack New có chút buồn, dù anh thừa biết, Lan Vy đêm nào cũng ngồi trước màn hình ti vi để dõi theo anh. Thậm chí, từ ngày nhận được thông báo Jack New được lọt vào chung kết đến nay, cứ cách vài ngày là Lan Vy lại nhắn tin động viên, cổ vũ tinh thần cho anh.

Jack New thực sự không hiểu điều gì đang diễn ra trong lòng anh, nhưng gần nửa năm qua, kể từ ngày cô gửi cho anh bức tâm thư dài ngoằng, khiến anh dù đã sõi tiếng Việt nhưng vẫn phải vắt óc suy nghĩ thì mới hiểu hết những điều cô gửi gắm thì đối với Jack New mà nói, Lan Vy đã trở thành một điều gì đó rất đặc biệt trong cuộc sống của anh.

....

Trong lúc Jack New đang cùng với các thí sinh khác đang miệt mài tập luyện ở bên trong, thì bên ngoài cách căn phòng tâp một dãy hành lang, Huỳnh Lâm, Phương Ly và Trúc Quỳnh đang cùng nhau bàn bạc và lên kế hoạch về những bất ngờ sẽ diễn ra vào ngày mai :

- Mọi thứ đã ổn thoả cả rồi phải không Bin?- Huỳnh Lâm đứng khoanh tay trước ngực nhẹ nhàng hỏi

- Dạ ! anh Mắt Kiếng yên tâm, ổn hết cả rồi. Vé cũng đã được gửi đến tận tay mấy người bạn thân của Jack, cùng với mấy thành viên cứng của fc nhà ta rồi.

- Tốt lắm, mà này thật là Lan Vy không thể tham dự được hả. Tiếc nhỉ, dễ gì có dịp gì như vậy. Anh cũng rất muốn gặp cô bạn đó lắm rồi đây.

- Hì hì. Nói cho mọi người nghe một bí mật nè. Thực ra, Lan Vy đã bay vào rồi. Bạn ấy vừa nhắn tin cho Bin lúc nãy, Lan Vy mới xuống sân bay cách đây một tiếng. Bin và bạn ấy đã thống nhất với nhau là sẽ giữ bí mật với Jack đến phút chót, để cho Jack một bất ngờ.

- Ra là vậy! Bin làm rất tốt đấy, sự bất ngờ dành cho Jack, quá tuyệt rồi. Vậy là ngày mai, coi như là “anh tài hội tụ“ rồi. Gia đình Sóc Nâu của chúng ta nhất định sẽ rất nổi bật.

- Yeah!- Cả ba người cùng đập tay và đồng thanh hô to.

Thế rồi, cả ba lại trở vào bên trong để tiếp tục công việc. Nhớ lại ánh mắt có phần tiu nghỉu của Jack mà Phương Ly cảm thấy hơi áy náy, nhưng thôi, như thế khi nhìn thấy Lan Vy chắc chắn Jack sẽ rất hạnh phúc. Riêng về phần Huỳnh Lâm,thi thoảng lại hướng đến chỗ của Jack New rồi cười tủm tỉm. Để xem, đêm mai chắc chắn sẽ là một đêm đáng nhớ đây.

.................

Lan Vy sau khi dùng cơm tối xong, nói chuyện với cô Doanh rồi lại tạm biệt gia đình cô mình, trở về phòng. Lan Vy rút từ trong chiếc túi nhựa màu hồng với hoạ tiết là những trái tim một hộp quà , bên ngoài được gói tỉ mĩ bằng giấy gói màu xanh bên trên có một chiếc nơ được thắt bằng dải ruy băng màu cũng mang màu xanh biển. Là món quà mà cô dành tặng cho Jack. Ngày mai, khi gặp Jack cô sẽ tận tay đưa cho anh, Đó là những món quà mà cô đã bỏ rất nhiều tâm sức để chuẩn bị..

Ngay khi biết dự định đi Sài Gòn của mình đã chắc chắn, Lan Vy liền ngay tức khắc báo tin cho Phương Ly, không cần phải nói là cô nàng đã vui đến mức nào. Chỉ một vài giây sau, thì các thành viên khác trong “ group Gia Đình Sóc Nâu” cũng đã ngay tức khắc nắm được thông tin rằng Lan Vy sẽ có mặt trong đêm chung kết của Jack New, liền sau đó là một “ăn mừng rộn ràng” trong Group.Gia đình Sóc Nâu

– tên fan dom của Jack New -” Khi Lan Vy mới gia nhập, fandom của Jack vẫn chưa có cái tên này. Và khi Jack càng ngày càng nổi tiếng, số lượng fan càng ngày càng tăng, mọi người thấy rằng việc có một cái tên cho fandom là rất cần thiết. Một cuộc thảo luận về tên của fandom đã được mở ra trong Group và mọi người đã thống nhất lấy tên Sóc Nâu. Đây là loài vật dễ thương mà Jack rất yêu thích. Jack là một chàng trai rất yêu thích động vật, chó, mèo và đặc biệt là sóc luôn là những con vật luôn khiến anh nở nụ cười khi nhìn thấy chúng. Jack thích những chú sóc đến nỗi, anh có cả một bộ sưu tập đầy những chú sóc, gần chục chiếc áo pull với hình các chú sóc rất đa dạng, ốp lưng điện thoại, ba lô có hình chú sóc, và còn rất nhiều đồ vật khác nữa.

Lan Vy còn nhớ rất rõ, ngày đặt tên fandom, tin nhắn messenger từ điện thoại của cô cứ reo liên hồi. Ai cũng đưa ra những lý luận riêng của mình về những cái tên mình nêu ra, ít nhiều đều liên quan đến Jack. Lan Vy hôm ấy cũng có nêu ra vài cái tên, nhưng rồi cuối cùng Sóc Nâu là cái tên đã được chọn.

..................

Sáu tháng trôi qua, kể từ sau lần đoạn video clip của Lan Vy được phát tại bữa tiệc sinh nhật của Jack New, thì ngay sau đó chỉ vài ngày, liên tục có những tài khoản facebook xa lạ gửi lời mời kết bạn với cô, sau khi chat với nhau được mấy câu, biết đó là fan của Jack New thì Lan Vy đã nhấn nút đồng ý.

Cũng tại thời điểm đó, Lan Vy được Phương Ly “kéo” vào “group Gia Đình Sóc Nâu. Lan Vy nhận thấy các thành viên trong nhóm đều đã trở thành bạn bè với mình trên Facebook từ trước đó. Group chỉ gần chục thành viên. Hầu hết mọi người đều ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Chỉ có duy nhất mình cô là ở tận Đà Nẵng xa xôi.. Phương Ly bảo với Lan Vy rằng, chỉ có những fan “cứng cựa” nhất của Jack mới được vào trong nhóm đó. Các thành viên khác ai cũng có một thời gian rất dài làm fan của Jack, là những fan thật nhiệt tình và có nhiều đóng góp cho fandom mới được add vào nhóm. Lan Vy chỉ mới vào FC được gần ba tháng những đã được ưu ái add vào nhóm rồi. Khi nghe Phương Ly nói như vậy, Lan Vy cảm thấy trong lòng mình rất vui. Cô chỉ là đang chân thành và nồng nhiệt với tình cảm dành cho thần tượng của mình thôi mà.

Ngày diễn ra trận thi chung kết.

Phương Ly và mọi người trong ekip của Jack đều rất bận rộn làm công tác chuẩn bị, nhưng còn rất nhiều việc chưa được hoàn tất, thế là Lan Vy nghiễm nhiên trở thành một trợ thủ đắc lực, cô được Phương Ly phân công đảm nhận việc in hình của Jack để làm băng rôn. Buổi sáng hôm đó, Phương Ly nhắn tin cho cô và bảo rằng, Fc vẫn chưa có trang bị “dụng cụ” để cổ vũ, có tấm băng rôn in dạo nọ nhưng hiện tại người giữ nó vì bận việc mà không thể mang đến cho nên, Lan Vy đảm nhận việc trang bi một tấm băng rôn mới cho fc, chỉ cần có vậy Lan Vy liền lập tức đồng ý, cô vào album ảnh trên điện thoại của mình, chọn ra vài tấm ảnh rạng ngời nhất của Jack, thực hiện thao tác đẩy nó lên mạng.

Sau đó lại vào Google tìm địa chỉ nơi in băng rôn uy tín nhất Sài thành.Liền ngay sau đó, Lan Vy nhanh chóng phi chiếc xe máy cô mượn của đứa em họ, đến ngay địa điểm mà cô đã tra được qua mạng.

Lan Vy bình thường là một cô gái vốn không quá giỏi trong việc đi đường. Cô lại còn hay bị mắc chứng không xác định được phương hướng khi xem bản đồ. Thế nhưng không hiểu sao, là lần đầu đến với thành phố rộng lớn này,cô đã có thể tự mình đi đến nơi cần đến một cách chính xác nhất.

Mất gần hai tiếng đồng hồ, cuối cùng tấm băng rôn phông nền màu vỏ trứng cùng tấm hình Jack New mặc trên người chiếc áo Ghi lê màu rượu nho, quần Jean xanh, đứng tựa vào bức tường ở nhà thờ Đức bà, cùng nụ cười ấm áp, phía bên trên có một hàng chữ màu xanh đậm : “Sóc Chúa Jack New” cũng đã hoàn thành. Lan Vy cứ nhìn mãi vào tấm băng rôn. Cô như bị đắm chìm trong nụ cười và ánh mắt của người con trai ấy.

Lúc Lan Vy đang chuẩn bị trở về, thì lại có điện thoại của Phương Ly, cô nhấc máy :



-Vy nghe Bin ơi !

- Uh! Vy đã đi in băng rôn cho Jack rồi phải không ? Vy có khó khăn trong việc tìm đường không? Băng rôn có đẹp không, chụp ảnh Bin xem với nào.

- Đã xong rồi Bin ơi, Jack rất đẹp, không khác gì một hoàng tử. Vy đi đường rất tốt, không sao cả Bin à. Giờ Vy gửi hình băn rôn cho Bin liền nè. Nói rồi, Lan Vy nhanh chóng đưa ngón tay lên màn hình chiếc smartphone bấm gửi tấm hình chiếc băng rôn mà cô vừa mới chụp cho Phương Ly qua message. Trên màn hình hiện chữ đã xem ngay tức khắc. Cuộc điện thoại của hai fan girl cứng cựa lại tiếp tục :

- Wow! đẹp quá Vy ơi! Tấm hình mà Vy chọn cũng là tấm hình mà Jack thích nhất ấy. Vy quả là fan ruột mà. Bin phục Vy quá đi. Vậy Vy về nhà ăn uống nghỉ ngơi, rồi tối chuẩn bị tinh thần gặp Jack New hen! Bin báo trước là Sóc chúa nhà ta hơi bị đáng yêu đó nha. Nghĩ đến tối nay, được gặp Vy mà Bin vui lắm đó. Rất chi là hồi hộp à. – Phương Ly đang định nói thêm điều gì nữa thì đột nhiên Jack đang ở phía xa gọi tên cô và dần dần bước đến, Phương Ly cuống quýt vội vàng tạm biệt Lan Vy :

- Jack gọi Bin rồi, có gì tối gặp Vy tám tiếp nha. Giờ Bin cúp máy đã, không là lộ hết. Thế nha, bye bye.

- Ừ! Bye Bin.

Cúp máy, Lan Vy nghĩ lại sự luống cuống của Phương Ly mà cô không khỏi buồn cười vì sự dễ thương của cô gái ấy. Thực ra mà nói, Phương Ly nhỏ hơn Lan Vy đến tận năm tuổi, nhưng cả hai không bao giờ gọi chị xưng em cả. Từ lúc mới quen nhau cho đến giờ đều gọi nhau bằng tên. Điều đó khiến cho vài thành viên khác trong nhóm “ Gia đình Sóc nâu” không khỏi “ tỵ nạnh” không hiểu sao chỉ có duy nhất Phương Ly là dù nhỏ tuổi hơn nhưng không cần phải gọi Lan Vy là chị. Âu cũng là vì ban đầu, Phương Ly cứ nghĩ rằng Lan Vy cũng trạc tuổi mình nên cô cứ gọi tên như thế. Cho đến lúc phát hiện ra Lan Vy lớn hơn mình đến tận năm tuổi thì vô cùng khó xử, thế nhưng Lan Vy liền nói với Phương Ly rằng, trước giờ như thế nào thì cứ gọi như vậy đi, dù sao cũng chỉ là một cách gọi thôi mà. Lan Vy luôn cảm thấy thân thiết và dễ dàng chia sẻ cảm xúc của mình về Jack với Phương Ly, nên cô không muốn giữa mình và Phương Ly có quá nhiều khách sáo.

Phương Ly trở thành fan của Jack cũng có thể nói là một sự tình cờ đáng yêu. Đó là vào cách đây gần một năm, khi ấy tên tuổi của Jack vẫn chưa được nhiều người biết đến như bây giờ. Jack khi ấy tham gia vào một Game show truyền hình mà chỉ có anh là gương mặt mới bên cạnh những tên tuổi khác đã quá nổi tiếng của showbiz Việt Nam.

Phương Ly lần ấy được cậu bạn thân của mình rủ đi xem chương trình này khi cậu ta bỗng nhiên có được hai tấm vé mời. Khi ấy Phương Ly hoàn toàn chưa biết đến cái tên Jack New, cô đến xem cũng chỉ vì lời rủ rê của bạn mình. Phương Ly cũng không thể ngờ được, khi cô xem Jack New biểu diễn trên sân khấu bằng phong thái xuất thần và giọng hát ngọt ngào trầm ấm đậm chất Việt Nam đến như thế, Phương Ly ngay lập tức bị hút hồn. Và thế là, ngay sau khi kết thúc chương trình, cô đã không ngần ngại mà ra ngay phía sau hậu trường để tìm gặp Jack New cho bằng được. Khi ấy, Jack New vừa mới tẩy trang xong và chuẩn bị trở về cùng Huỳnh Lâm. Phương Ly lần ấy tự nhiên mạnh dạn đến nỗi đến bắt chuyện với Jack New và Huỳnh Lâm. Sau cuộc trò chuyện không ngắn không dài, Huỳnh Lâm cảm thấy rất quý cô bé này, cũng như cảm nhận được sự nồng nhiệt của Phương Ly dành cho Jack. Một phần cũng là vì khi ấy, Huỳnh Lâm nhận thấy rằng Jack New cũng đang cần có một fan như thế làm đầu tàu, để có thể mở rộng và thu nạp những fan nồng cốt cho Jack New. Là một thần tượng, vấn đề gây dựng cho mình một nhóm fan là điều tất yếu. Và thế là, Phương Ly đã cư nhiên trở thành trưởng Fc Sài Gòn, nhóm fan đầu tiên được hình thành và tổ chức một cách bài bản của Jack sau một thời gian bước chân vào con đường âm nhạc.

......

Trở về nhà sau khi tấm băng rôn đẹp rạng ngời của Jack hoàn thành, Lan Vy suốt cả ngày hôm ấy đều đứng ngồi không yên, lòng cô bồi hồi đến lạ thường. Cô đã thấy Jack rất nhiều lần qua màn hình vô tri vô giác kia rồi, chất giọng phát âm tiếng Việt đậm chất miền Nam dễ thương kia cô cũng đã nghe không biết bao nhiêu lần rồi. Nhưng tối nay, tất cả những điều đó chắc chắn sẽ đặc sắc hơn rất nhiều lần.

Lan Vy sau khi cơm nước xong xuôi, cô liền vào chỗ chiếc ba lô của mình, soạn ra một bộ quần áo không quá sang trọng, tuy đơn giản nhưng vẫn rất lịch sự và gọn gàng. Cô đã ủi rất cẩn thận trước khi xếp nó vào ba lô từ lúc ở Đà Nẵng. Bây giờ cô lại lấy nó ra, ủi lại một lần nữa rồi cẩn thận móc nó lên.

Khi Lan Vy vẫn đang chuẩn bị mọi thứ cho buổi tối hôm nay, thì Uyên Uyên bất ngờ mở cửa đi vào, ánh mắt tinh nghịch, nở nụ cười đầy ẩn ý hỏi :

- Chị Lan Vy khai thật đi, chị vào Sài Gòn lần này mục đích chính có phải là thăm gia đình em không nè?

- Ờ thì...là thật mà. Từ nhỏ đến giờ, chỉ có mấy lần cô chú ra Đà Nẵng thăm gia đình chị, còn chị thì mãi vẫn chưa có cơ hội để vào thăm cô chú cùng các em, cho nên...

- Hì Hì. Em biết đó chỉ là một lý do thôi, thực ra chị vào đây là vì Jack New phải không ? – Uyên Uyên nhanh nhảu nói, ngắt ngang lời của Lan Vy

- Sao...sao em lại biết hay vậy?

- Đâu có khó gì. Chị đừng quên là em cũng kết bạn với chị trên facebook nha, ngày nào chị cũng share rồi post stt liên tục về anh chàng đó, rồi nói cái gì mà ước ao, khát khao được một lần đến đây để gặp anh ta còn gì. Em thường không comment hay like bài của chị, cũng không thường vào facebook nhiều, nhưng cứ mỗi lần vào là lại thấy trên tường nhà mình hiện newfeed bài viết về anh chàng này, riết rồi có nhiều cái em bị ấn tượng và em nhớ, đó là tại chị thôi. Hà hà.

Nghe những lời của Uyên Uyên mà Lan Vy ngượng đến chín mặt, cô thiếu điều chỉ còn có nước đào cái hố để mà chui xuống. Ai đời lại để đứa em họ phát hiện ra mục đích chính của mình khi vào Sài Gòn lần này...

- Haiza! bị em phát hiện rồi. Thật ngại quá đi! Em nhớ giữ bí mật hộ chị nha, đừng nói lại với cô, kẻo cô nghĩ lung tung rồi lại giận chị.

- Em biết mà! Chị cứ yên tâm, thật ra cái đó em nghĩ cũng bình thường mà. Thần tượng một ai đó cũng chẳng phải là điều gì xấu, với lại nếu là người mình muốn gặp thì có cơ hội thì nhất định phải gặp chứ.

- Em hiểu được chị như thế, chị cảm ơn em nhiều lắm Uyên Uyên.

- Không cần phải cảm ơn em, chúng ta là chị em mà. Tối nay chị đi gặp ảnh phải không, gặp về có gì hay ho nhớ kể cho em nghe với. Em xưa nay không có thần tượng ai bao giờ, nhưng anh chàng Jack New đó em thực sự rất thiện cảm. Không hiểu sao lại hát tiếng Việt hay và giỏi đến thế.

- Uhm! – Lan Vy nghe những lời khen khách quan của một khán giả bình thường dành cho thần tượng của mình, cô mỉm cười và lòng thấy tự hào đến lạ. Jack New thực sự rất giống như một thỏi nam châm với lực hút cực mạnh, có thể hấp dẫn được bất cứ đối tượng nào dù là già, trẻ, lớn bé...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Đông Nhiệt Đới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook