Mùa Đông Nhiệt Đới

Chương 18: Ngày mưa ấy, ở phi trường...​

Lanapham

10/10/2018

Một ngày mưa của tháng 11 tại thành phố ven biển xinh đẹp, Lan Vy vẫn như mọi ngày, ngồi trên công ty. Đang là vào thời điểm đầu tháng, nên công việc của cô cũng không quá tất bật, nên việc cô cập nhật những tin tức về Jack New cũng rất kịp thời. Thời gian thấm thoắt vậy mà đã hơn một năm trôi qua, kể từ ngày Jack bước chân vào cuộc sống của Lan Vy. Quãng thời gian đã trôi qua đó, giữa anh và cô đã đọng lại biết bao những hồi ức tốt đẹp. Và tình cảm của cả hai dành cho nhau ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Jack New ở mỗi chương trình họp báo, hay ở những dự án lớn, vẫn biết việc Lan Vy có mặt là điều rất khó, vì khoảng cách địa lý nhưng không vì thế mà anh quên gửi đến cô những lời nhắn nhủ tha thiết nhất. Và Lan Vy cũng vậy, cô cũng rất muốn có mặt để sẻ chia những thành công của anh, nhưng vì điều kiện công việc nên dù rất muốn, Lan Vy cũng đành phải kìm nén cái nỗi khát khao của mình.

Kể từ sau lần gặp Jack New tại Cà phê Đen Trắng ở Sài Gòn vào tháng 12 năm ngoái, cho đến tận thời điểm này, Jack và Lan Vy vẫn chưa có dịp gặp lại. Một phần là vì, đã lâu lắm rồi, anh không có một show diễn nào tại Đà Nẵng, có rất nhiều lý do để lý giải về nguyên nhân này. Một phần, do khác với Sài Gòn hay Hà Nội, ở Đà Nẵng những chương trình nghệ thuật với quy mô lớn có tần suất diễn ra không quá nhiều, một phần thị hiếu âm nhạc khán giả ở miền Trung lại không quá ưa thích dòng nhạc mà một ca sĩ như Jack đang theo đuổi. Chính bởi vì thế mà, đôi lúc có những sự kiện âm nhạc rất lớn, quy tụ rất nhiều những ca sĩ tên tuổi nhưng hầu như đều không có sự tham gia của Jack New. Điều này làm cho Lan Vy đôi lúc cảm thấy rất buồn, vì cô thực sự muốn gặp lại Jack. Cô rất muốn được ôm anh thêm một lần nữa, cho dù đối với những bước đi của Jack, Lan Vy đều theo dõi rất cẩn thận.

......

Lan Vy đang chăm chú làm việc thì có tiếng tin nhắn từ Message, Lan Vy cầm lấy chiếc điện thoại rồi đưa tay lướt nhẹ màn hình. Lúc nhìn thấy trên điện thoại là hình tròn với gương mặt của Jack hiện ra, lòng Lan Vy khấp khởi vô cùng, tuy rằng việc anh và cô liên lạc với nhau đã trở thành chuyện rất bình thường, nhưng không hiểu sao Lan Vy vẫn cảm nhận được lần này, nội dung tin nhắn mà Jack gửi cho cô, có điều gì đó khác biệt.

- “Em nhấn vào đường link này nhé, xem có điều gì bất ngờ nha, chỉ hai ngày nữa thôi *Biểu tượng mặt cười*”

- “Ôi ! Jack làm em hồi hộp quá. Em xem ngay đây ạ *Biểu tượng trái tim *”

Tin nhắn ấy vừa gửi xong, Lan Vy liền kích vào đường link mà Jack New gửi cho cô. Hiện lên trước mắt Lan Vy là dòng tít lớn “ Đêm hội sắc màu phương Đông lần thứ năm tại thành phố Đà Nẵng”. Rồi sau đó là một dòng chữ đậm màu đen có tên của các ca sĩ sẽ tham gia và rồi một cái tên quen thuộc đã đập vào mắt của Lan Vy một cách rất rõ ràng. Cô không nhìn nhầm chứ, là tên của Jack New, hai ngày nữa anh sẽ có mặt tại đây, thành phố quê hương cô. Lan Vy trong lòng mừng rỡ khôn cùng, cô thật muốn hét toáng và nhẩy cẫng lên. Lan Vy không thể kìm nén được cảm xúc của mình, cô xin phép đi ra ngoài, rồi vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại rồi cất lên một tiếng “Yeah” đủ để cô có thể thăng hoa với tâm trạng của mình nhưng vẫn không để lọt ra ngoài.

Lan Vy trở về chỗ làm việc của mình, lúc này trên điện thoại của cô lại vang lên những tiếng “tin tin” từ message

- Em đã đọc đường link anh gửi chưa?

- Dạ rồi! Ôi Jack ơi, bất ngờ quá ạ. Em vui lắm ạ. Vậy là cuối cùng Jack cũng ra Đà Nẵng diễn rồi. Em mong từ lâu lắm rồi á.

- Ừ! anh cũng lâu lắm rồi chưa tới Đà Nẵng, anh cũng nhớ Đà Nẵng lắm.

- Dạ. Vậy hai ngày nữa, Jack và em gặp nhau nha. Chúc Jack một ngày vui vẻ

- Ok ! anh cảm ơn. Lan Vy cũng vậy nhé.

Tin nhắn đã được gửi đi, hai con người ở cách xa nhau gần 1000km, nói chuyện với nhau qua một chiếc màn hình lại như cảm thấy rất gần nhau. Niềm vui ngập tràn trong tim họ. Cả hai đều bất giác mỉm cười.

Đối với Lan Vy mà nói, lần gặp lại này giống như sự mong chờ của cô cuối cùng đã được đền đáp. Thực ra, Jack và Lan Vy đã có thể gặp lại nhau sớm hơn nếu như cái chương trình “Âm thanh ánh sáng” lớn nhất mà Đà Nẵng định đăng cai tổ chức sẽ không bị dời lại đến ba lần, rồi sau đó thì hủy luôn. Ban đầu khi nhận được tin, sẽ được gặp lại Jack vào tháng ba, Lan Vy vô cùng mừng rỡ. Cô không dám nghĩ mình lại được một lần nữa gặp lại thần tượng trong một thời gian ngắn như vậy. Nhưng rồi, hi vọng của cô đã bị dập tắt khi nghe thông báo “ Âm thanh ánh sáng “ sẽ bị dời đến tháng 6, rồi tháng 8. Và tất cả đều đã sụp đổ khi từ phía chính quyền địa phương thông báo, sẽ không tổ chức sự kiện ấy nữa. Không cần nói là Lan Vy buồn đến mức nào. Cho nên lần này nghe tin Jack chuẩn bị ra Đà Nẵng, cô đã chuẩn bị rất nhiều thứ để đón chào anh.

Gặp lại Jack, cô sẽ không như lần đầu nữa, sẽ không nhảy bổ vào người anh khiến anh bị ngã. Mà sẽ thật nhẹ nhàng ôm lấy anh, nhưng là ôm thật chặt. Lan Vy vẫn còn rất nhớ hơi ấm từ cơ thể của anh, thậm chí vẫn rất nhớ nhịp đập của con tim anh. Cô không hiểu đó là cảm giác gì, nhưng cảm thấy rất an toàn và yên bình khi nằm trong vòng tay của Jack. Cũng phải nói thêm rằng, lần ôm Jack lần đầu vào mùa đông năm ngoái là đúng ba năm ròng, cô lại mới ôm lấy một người con trai. Hơn nữa, đó lại là một chàng trai ngoại quốc, một người rất đặc biệt.

Kể từ lúc nhận được tin Jack sẽ có mặt tại Đà Nẵng trong hai ngày nữa, thì cũng là lúc Lan Vy đứng ngồi không yên. Cô như mở cờ trong bụng, và động lực làm việc lại tăng gấp bội lần. Cô cảm thấy tự nhiên lại yêu những con số khô khan trong hóa đơn, chứng từ đến lạ. Cô không hiểu sao hôm nay, chỗ bàn làm việc của mình lại đẹp đến thế. Chị kế toán, ngồi ở đối diện hôm nay cũng thật là dễ thương. Suốt cả ngày, ngồi trên công ty, cô lại rất hay mỉm cười, nghĩ đến điều gì cũng thấy rất hạnh phúc.

............

Buổi chiều, Lan Vy sau khi hoàn thành một ngày làm việc, cô lái xe về nhà với một tâm trạng đầy phấn khích. Cô vui đến độ, chuyện kẹt xe hàng ngày khiến Lan Vy cực kỳ khó chịu thì hôm nay, cô cũng thấy trở nên thật thú vị. Trong lúc dừng lại vì kẹt xe, Lan Vy vẫn cứ nghêu ngao hát những ca khúc của Jack. Tâm trạng của Lan Vy lúc này, chẳng khác gì một cô gái đang yêu!

Tối đến, như thường lệ, Lan Vy trên chiếc giường trong căn phòng của mình. Cô vẫn đang thuần thục ngón tay gõ tin nhắn một cách liên tục. Cô vừa nói chuyện với mọi người trong gia đình Sóc Nâu, vừa lướt facebook. Tai cắm heaphone nghe nhạc của Jack New.

Bỗng có tin nhắn từ Phương Ly gửi đến :

- “Bin Xuynh Đệp”: Lan Vy! cả ngày hôm nay Bin bận quá. Giờ mới rảnh “ngoi” lên để nói chuyện nè.

- “Clay Phạm”: Ừ ! Vy biết Bin bận mà, không sao đâu.

- “Bin Xuynh Đệp”: Vậy Bin nói thẳng luôn, Jack sắp ra Đà Nẵng đó, vì có một show diễn.

- “Clay Phạm”: Hì! Thanks Bin đã báo nha. Vy biết rồi, mừng sắp chết luôn Bin ơi

- “Bin Xuynh Đệp”: Ủa vậy hả? Vậy mà Bin tưởng Lan Vy chưa biết chứ. Mà cái này mới có thông tin đây, sao Lan Vy biết hay vậy? Jack nói cho Vy hả? Hay là anh Mắt Kiếng...

- “Clay Phạm”: À không phải, không có ai nói cả. Tại sáng nay Vy vô tình thấy trên một tờ báo mạng ấy mà. Bin biết thói quen của Vy rồi mà, ngày nào cũng lên google bấm từ khóa “Jack New” để đọc báo mừ ^^

- “Bin Xuynh Đệp”: Ừ nhỉ, Bin quên mất. Vậy là sướng nhất Lan Vy rồi á nha, sắp được gặp Sóc Chúa rồi. Thỏa lòng mong đợi rồi á.



- “Clay Phạm”: Hi hi!!!

- “Bin Xuynh Đệp”: Hôm đó, Lan Vy có muốn tạo bất ngờ gì cho Jack không nà? Để Bin chỉ cho một cách.

- “Clay Phạm”: Lan Vy cũng đang suy nghĩ đây mà mãi chưa nghĩ ra, có Bin chỉ là quá đỉnh rồi.

- “Bin Xuynh Đệp”: He he, Vy cứ nói quá. Thực ra, cũng không có gì quá khó đâu. Hôm ấy, Lan Vy ra sân bay đón Jack đi. Chắc hẳn, Jack mà thấy Lan Vy ở sân Jack sẽ cảm động lắm đó.

- “Clay Phạm”: Thật không Bin? Lan Vy có thể ra sân bay đón Jack à?

- “Bin Xuynh Đệp”: Tất nhiên rồi, Lan Vy là trưởng Fc Đà Nẵng mà. Đó là quyền lợi á. Ka ka ka

- “Clay Phạm”: Trời ơi! vui chết mất Bin ơi. Cảm ơn Bin nhiều lắm nha. Bin đúng là dễ thương nhất quả đất mà...

- “Bin Xuynh Đệp”: Thui, không dám. Đừng khen Bin như vậy, tổn thọ á. Có gì, mai Bin sẽ nhắn cho Vy giờ đáp máy bay của Jack nha, nếu như ngại, thì có dẫn thêm vài bạn nữa trong Fc cho nó có khí thế .

- “Clay Phạm”: Ok ! Cái gì chứ, cái đó Bin cứ yên tâm, Lan Vy giỏi nhất là chiêu “dụ dỗ” mừ ^^

- “Bin Xuynh Đệp”: Ừa ! Vậy hen. Giờ Bin có việc tí. Nói chuyện với Lan Vy sau nha.Bye bye

- “Clay Phạm”: Ừ ! Bye Bin.

Cuộc trò chuyện với Phương Ly kết thúc. Lan Vy lúc này đã lâng lâng như ở tận trên mây. Hôm nay, quả thật là một ngày vô cùng hạnh phúc của cô. Sáng ra, thì được Jack báo tin anh sắp ra Đả Nẵng diễn, tối về lại được cô bạn cùng hội tiết lộ cho giờ bay của thần tượng, đúng là không còn gì có thể diễn tả niềm vui của Lan Vy lúc này. Riêng về vụ, Lan Vy không muốn để cho Phương Ly biết rằng chuyện cô biết Jack đến Đả Nẵng là do anh nói, bởi cô muốn giữa Jack và cô sẽ có được khoảng không gian riêng giống như hai người bạn thực sự. Và cô tin, Jack cũng hiểu điều đó.

.............

Hai hôm sau,

Tan giờ làm, Lan Vy ngay lặp tức phi xe đến sân bay, lòng mang theo những cảm giác rộn ràng. Hôm qua cho đến giờ, trên đường cô đi làm, đều ghé ngang qua chỗ nhà hát Trưng Vương, nơi mà Jack sẽ có buổi diễn vào tối ngày mai. Nhìn thấy tấm hình với nụ cười như nắng tỏa mùa thu của anh trên tấm băng rôn, mà Lan Vy cũng cảm nhận được niềm vui lan tỏa nơi con tim mình.

Theo như lời của Phương Ly. Lan Vy đã “lôi kéo “ theo hai “ Sóc nhỏ” nữa để cùng với cô đón chào Jack New. Tất nhiên, hai nhân vật kia là do cô tình cờ tìm được qua facebook. Hệt như kiểu bắt cóc bỏ dĩa vậy. Nhưng hai thành viên kia, một nam- một nữ dù không quá cuồng nhiệt với Jack, nhưng khi nghe Lan Vy bảo cùng với cô đi đón anh ở sân bay, thì cả hai đều gật đầu đồng ý và gác lại những kế hoạch cá nhân của mình. Thực ra mà nói, kể từ lúc được nhận nhiệm vụ “thu nạp” thêm số lượng “Sóc Nhỏ” cho gia đình Sóc Nâu tại Đà Nẵng, Lan Vy cũng đã rất nỗ lực đi tìm kiếm, và làm nhiều chiêu thức “ dẫn dụ”, nhưng một phần do công việc cũng bận rộn, một phần là do lượng fan của Jack ở miền Trung lại không nhiều như các ngôi sao khác, cho nên, số lượng thành viên của Fc chỉ dừng lại ở con số 05, nhưng để tụ tập lại đông đủ cũng không thực dễ dàng.

Lan Vy đôi lúc vẫn cảm thấy chạnh lòng khi thi thoảng cô nói chuyện với một người nào đó, rồi hỏi họ về Jack, thì nhận được một câu hỏi “ anh Tây này là ai vậy ?”. Nhưng rồi cô nghĩ lại, chuyện đó không phải là vấn đề quan trọng. Lượng khán giả của Jack tuy không quá nhiều như những ngôi sao khác, nhưng những ai đến với anh đều bằng sự yêu quý ngưỡng mộ một cách chân thành...

17h 30, Lan Vy cùng với Tuấn và Hoa đang ở trước sảnh Ga đến của sân bay Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng, tuy không quá lớn và rộng như sân bay ở Hà Nội hay Sài Gòn, nhưng nó thực sự rất đẹp và sạch sẽ, nó được bao quanh bởi những hàng cây xanh mướt. Sân bay có hai tầng, tầng một là nơi Ga đến, tầng hai là Ga đi. Phía bên phải của sảnh quốc nội, là phòng chờ Quốc tế.

Đây là lần đầu tiên, Lan Vy cùng Tuấn và Hoa gặp nhau,

nhưng cả ba đã nhanh chóng xóa tan đi sự ngại ngùng khi bắt đầu những câu chuyện về Jack.Tuấn là một chàng trai với dáng người gầy, khuôn mặt sáng cùng với một chiều cao lý tưởng. Hoa, cô bé sinh viên năm nhất với mái tóc chấm vai, thân người nhỏ nhắn của trường đại học Kinh tế

- Chị Lan Vy. Gặp được chị, em vui quá đi mất, lúc chị bảo chị là trưởng Fc của Jack ở Đà Nẵng, em mừng muốn phát khóc à – Hoa, mang theo niềm vui cất tiếng

- Thật vậy hả em?

- Dạ ! Tại vì, em hâm mộ Jack lâu rồi. Nhưng chỉ có thể theo dõi Jack qua mạng thôi, đâu có biết là ở đây cũng có Fc của Jack.

- Ừ ! Nhưng Fc mình không nhiều thành viên lắm đâu em, ở Sài Gòn mới nhiều.

- Có sao đâu chị, chất quan trọng hơn về lượng mà – Tuấn bấy giờ, ngồi ở chiếc ghế bên cạnh cất tiếng.

- Tuấn là con trai, tại sao lại thích Jack ? – Lan Vy và Hoa đồng thanh hỏi.

- Em biết thể nào, cũng bị hỏi câu này mà. Em không giống như con gái các chị, thích Jack vì tính cách và giọng hát của anh ấy, chứ không phải vì anh ấy đẹp trai. Quan điểm sống của anh ấy cũng rất đáng để học hỏi.

- Này, nghĩ vậy về con gái là nhầm rồi nha, chị đây thần tượng Jack, vì tất cả những gì thuộc về ảnh. Đẹp trai cũng có, nhưng chỉ một phần. Để chị thần tượng một người á, không phải chỉ đẹp trai thôi nha...



- Ồ ra vậy...vâng ! em biết rồi. Em hiểu, hi hi. Đùa một tí mà chị “xù lông” lên rồi.

- Mà công nhận chị Lan Vy sướng thật, được gặp Jack rồi. Hai đứa tụi em, hôm nay nhờ đi với chị mới có cơ hội gặp được Jack đó.

...

.....

............................................

Cuộc trò chuyện của ba người cứ thi nhau tiếp diễn, tưởng chừng như không có điểm dừng, thì chợt Hoa bất ngờ lên tiếng :

- Mà sao Jack lâu ra vậy nhỉ, có lẽ nào bị delay không? Dạo này trời mưa liên tục mà...

Câu nói của Hoa, cũng là điều làm cho Lan Vy phải băn khoăn. Nhưng cô đã mấy lần, tự nhủ lòng mình đừng nói đến điều đó, vì nếu thế sẽ càng khiến lòng mình không yên. Mấy hôm nay, trời Đà Nẵng vẫn là những cơn mưa không ngớt. Lan Vy có chút lo lắng, sợ những cơn mưa làm ảnh hưởng đến lịch trình bay và sự an toàn của Jack.

Giờ này theo như lịch trình mà Phương Ly thông báo cho cô, thì lẽ ra Jack đã đáp máy bay xuống rồi. Mỗi lượt khách bước ra từ trong sân bay, cô đều hướng mắt ngóng đợi, nhưng mãi vẫn chưa thấy bóng dáng của Jack đâu. Lan Vy bắt đầu sốt ruột, cô lòng cứ thấp thỏm.

Phương Ly vừa nhắn tin thông báo cho cô, máy bay của Jack sẽ hạ cánh trễ hơn dự kiến là nửa giờ đồng hồ, do điều kiện thời tiết xấu. Đọc xong tin nhắn của Phương Ly, Lan Vy mới cảm thấy yên tâm hơn phần nào. Cô có thể ngồi ở đó, kiên nhẫn đợi Jack New, miễn là anh được an toàn.

...........

Khi Tuấn và Hoa, đang tìm cách khơi gợi chuyện để giúp cho Lan Vy cũng như chính bản thân họ vơi đi nỗi lo lắng, thì lúc bấy giờ, Lan Vy nhìn vào đồng hồ, đã bảy giờ tối. Chuyến bay chậm nhất của buối chiều hôm nay xuất phát từ Sài Gòn, cũng đã đáp xuống. Lúc này, Lan Vy cùng với Tuấn và Hoa không còn ngồi ở hành lang nữa, cả ba nhanh chóng xếp hàng ở phía trước sảnh.

Ánh mắt của Lan Vy cứ dao dác kiếm tìm, hướng về phía bên trong.

Và rồi,từ phía xa xa, sau rất nhiều lần hẫng hụt, Lan Vy cuối cùng cũng đã thấy bóng dáng của Jack thấp thoáng giữa dòng người đang nối bước nhau hướng về phía tiền sảnh.Đi bên cạnh anh không ai khác chính là Huỳnh Lâm. Nhìn thấy Jack, mà tâm trạng Lan Vy như vỡ òa. Cô thật muốn hét thật lo lên giữa sân bay, cô mừng rỡ đến sắp khóc đi được. Nhưng Lan Vy đã kiềm chế tất cả những cảm xúc ấy.

Cô chỉ tay về phía trong rồi cất tiếng nói :

- Jack kìa, là Jack, lần này chính là ảnh.

Tuấn và Hoa nhìn theo hướng tay của Lan Vy và đó là anh chàng ca sĩ người Mỹ, điển trai mà họ vẫn mới chỉ được thấy trên ti vi đang mỗi bước một lúc lại càng tiến gần hơn về phía họ.

Hoa- cô bé sinh viên giây phút đầu được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt, cô xúc động đến không thể nào diễn tả được. Hai tay ôm lấy ngực, rồi xuýt xoa.

Jack bấy giờ cũng đã nhìn thấy, ở phía ngoài là cô gái ấy, cô bạn Đà Nẵng mà gần một năm trời mới có dịp gặp lại nhau, dù vẫn liên lạc với nhau thường xuyên. Nhìn thấy Lan Vy, Jack nở một nụ cười dịu dàng, đôi mắt màu xanh biếc của anh ánh lên niềm hạnh phúc. Có lẽ, đối với Jack mà nói, kể từ lúc trở thành ca sĩ cho đến giờ, đây sẽ là lần lưu diễn đáng nhớ nhất trong cuộc đời của anh. Lần đầu tiên, khi anh vừa mới xuống sân bay, sau một hành trình mệt mỏi, có một fan như Lan Vy đứng đợi mình. Huỳnh Lâm, đi bên cạnh Jack, lúc này cũng đã nhìn thấy Lan Vy, anh đưa cánh tay lên vẫy chào.

Jack của hôm nay, mặc chiếc một áo phông màu xám nhạt, một chiếc quần Jean màu xanh cùng với đôi giày thể thao khỏe khắn, mái tóc màu vàng óng, tóc mái cũng đã được chải hướng về phía trước nhiều hơn, trông anh lãng tử và bụi bặm hơn nhiều so với hình ảnh đạo mạo của một năm trước đây.

Lan Vy nhìn thấy bước chân Jack mỗi lúc một gần mình hơn, trái tim cô lại trở nên thổn thức. Cảm giác vẫn vẹn nguyên giống như lần đầu cô và anh gặp nhau. Lan Vy lúc này cũng hướng về phía anh và gọi to:

- Jack ơi !Em nè ! em đang ở đây nè...

Giống như một phản xạ, khi Jack tiến gần đến Lan Vy, anh dang rộng đôi tay săn chắc ra. Lan Vy lúc ấy, cũng thuận tiện mà nhào vào lòng Jack New. Cái ôm của Jack và Lan Vy lần này có phần trầm tĩnh hơn nhưng siết chặt hơn. Được nép trong vòng tay của Jack, Lan Vy cảm thấy niềm hạnh phúc đang ngập tràn trái tim mình, bao nhiêu nỗi đợi mong, khắc khoải của cô đều đã được giải tỏa. Riêng đối với Jack, ôm lấy Lan Vy lần này với anh đã in đậm những dấu ấn của tình bạn. Họ cất tiếng gọi nhau trong cái ôm ấm áp:

- Lan Vy, anh thật sự rất bất ngờ và rất vui khi thấy em.

- Em cũng rất vui khi lại được gặp Jack.

Vài chục giây sau, Jack và Lan Vy buông nhau ra, lúc ấy cô có chút ngượng ngùng nói lời chào Huỳnh Lâm, và cũng là giới thiệu Tuấn, Hoa cho hai người kia được biết. Sau màn chào hỏi, làm quen và chụp với nhau vài tấm ảnh, Lan Vy, Tuấn và Hoa tiễn chân Jack New và Huỳnh Lâm lên chiếc Taxi để trở về khách sạn. Vì bận việc, nên Tuấn và Hoa đều về trước, chỉ có Lan Vy là ở lại đó, nhìn Jack New lên xe và vẫy tay chào anh. Trời Đà Nẵng hôm nay, mưa thật lớn, những cái lạnh của mùa đông cũng theo những cơn mưa mà kéo đến. Ở nơi phi trường ấy, có một cô gái với sự ấm áp lan tỏa nơi trái tim, đứng nhìn theo chiếc Taxi khuất dần trong mưa.

Trên chiếc Taxi màu vàng đang từ từ lăn bánh rời khỏi sân bay, có một chàng trai vẫn nhìn theo bóng của cô gái nhỏ nhắn ấy qua cửa xe từ từ lùi xa, lòng không khỏi dấy lên niềm vui khó tả.

Đà Nẵng trời đang mưa, nhưng có hai con người trái tim lại tỏa nắng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Đông Nhiệt Đới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook