Mùa Hoa Anh Đào

Chương 1: GTNV

sakura_kary

16/09/2017

Nhân vật chính:

-Ayumi Rin(nó):

+ Là 1 cô gái lạnh lùng, luôn vô cảm với tất cả mọi người,ít nói. Rất quan tâm đến Izumi, nhưng không thích thể hiện. Chưa bao giờ nở 1 nụ cười với bất kì ai ( ngoại trừ nụ cười khinh bỉ)

+ Tuy là vô cảm lạnh lùng thế nhưng nó vô cùng xinh đẹp, nổi bật với mái tóc màu nâu trà óng ánh xoăn nhẹ phần thân luôn được xõa xuống lưng trông i như 1 thiên thần(lúc trước thui!). phần tóc phía sau có thắt 1 chùm nhỏ trông đáng yêu đến kì lạ. Khuôn mặt vừa vặn, làn da trắng hồng hào mềm mại như da em bé. Đôi môi màu hồng anh đào nhỏ nhắn nhưng không bao giờ nở nụ cười từ cái ngày hôm đó. Đôi mắt màu nâu sẫm hút hồn nhưng có thể làm đóng băng người đối diện, trên người luôn toát lên 1 luồng khí hàn đáng sợ khiến người khác không dám chạm vào nó nhưng sâu trong thâm tâm đó là 1 nỗi buồn vô tận.( nữ chính như bìa truyện)

+Tuổi: 17, IQ:300/300, học cực kì giỏi có trí nhớ cực kì tốt,làm bài chỉ cần nhìn lướt qua 1 lần là biết đáp án. Sử dụng thuần thục tất cả loại vũ khí, võ nào cũng đều đến đai đen. Có 1 giọng hát cực trong trẻo, đánh đàn piano cực hay

+Mất mẹ từ lúc mới sinh ra, có 1 người chị vô cùng yêu thương mình và nó cũng vô cùng yêu quý người chị đó như mẹ của mình vậy. Nhưng trớ trêu thay chị nó mất năm nó chỉ mới 10 tuổi vì...........Cha thì đối với nó thì đã chết từ lâu rồi( chỉ theo nó nghĩ thui). Sống tự lập từ năm 11 tuổi.

- Fuji Eichi(hắn):

+ Là 1 chàng hotboy no1 của trường, được bao nàng mê mệt, có cả 1 câu lạc bộ fanclub toàn nữ. Tính cách thì.......haizzz ngang ngược, đào hoa, là 1 anh chàng playboy thật thụ thay bồ như thay áo. luôn cho mình là nhất, luôn nở nụ cười lãng tử trên môi.

+ Nổi bật với mái tóc màu nâu sẫm, bóng mượt, mái trước tỉa lưa thưa xéo 1 bên trông đập chai vô cùng. Dáng người chuẩn không cần chỉnh. Đôi mắt màu đen nhánh hút hồn.

+Tuổi: 17, IQ:290/300, học cực kì giỏi phải nói là giỏi nhất trường cho đến khi Rin đến. Rất giỏi võ nhưng còn thua chị Rin của ta 1 bậc.

+Là con trai của tập đoàn Fuji lớn thứ 3 thới giới về mọi mặt, có 1 đứa em gái. Cha mẹ rất yêu thương và cưng chiều anh nhưng về việc học thì rất chi khắc khe.

-Ayumi Izumi(nhỏ):

+Là 1 cô gái trái ngược với Rin dịu dàng, hồn nhiên và luôn nử nụ cười trên môi. Nhưng rất là nhút nhát và sợ...con trai o_o . tuy khi ai nói xấu Rin thì cô trở nên rất mạnh mẽ bênh vực cho bạn nhưng kết quả luôn là...ôm mặt khóc và cuối cùng vẫn là Rịn ra mặt bảo vệ nhỏ. Là 1 cô gái yếu đuối, dễ bị bắt nạt nên luôn được nó bảo vệ. Là bạn thân nhất của nó.



+Sở hữu 1 khuôn mặt baby như thiên thần rất đáng yêu. Mái tóc màu hồng bồng bềnh được cột 2 bên vô cùng xinh xắn, đôi mắt màu nâu nhạt.

+Tuổi: 17, IQ:280/300, nấu ăn và may vá cực kì giỏi, giỏi về thiết kế và vẽ tranh nhất là tranh phong cảnh.

+Là con gái cưng của tập đoàn Ayu đứng thứ 2 thế giới về thời trang.

-Kagamine Yuri(cô):

+Dịu dàng, xinh đẹp, ngây thơ vô cùng nhưng tất cả chỉ là giả tạo, thực chất bên trong chiếc mặt nạ đó là 1 con người mưu mô, xảo trá.Luôn dùng mọi thủ đoạn để có được Eichi nhưng tất nhiên hắn không biết mà còn coi cô thật sự là 1 cô gái ngoan hiền, nết na, coi cô như em gái mình.

+Sở hữu khuôn mặt của thiên thần nhưng thật chất là ác quỷ. Mái tóc màu cam dài ngang vai uốn nhẹ ở phần đuôi, mái ngố rất đáng yêu. Luôn nở nụ cười ngây thơ giả dối trước mặt người khác.

+Tuổi: 17, IQ:282/300. Con gái cưng của tập đoàn kaga lớn nhất thế giới về mọi mặt. Luôn được cha mẹ cưng chiều, muốn gì được nấy.

-Kagamine Kuro(anh):

+là 1 chàng trai khá là lạnh lùng, vô cùng đẹp trai không thua gì Eichi. Là bạn thân của hắn lúc bên Mĩ.

+sở hữu khuôn mặt hoàn mĩ, mái tóc cùng màu với Yuri. Sau này là hotboy no.2 của trường hắn.

+Tuổi:17, IQ:285/300. Là anh song sinh với Yuri nhưng tính cách không thâm độc giống cô, tất nhiên anh cũng biết rõ bộ mặt thật của em gái mình nhưng luôn yêu thương cô và luôn làm nhưng điều cô muốn.(cái này gọi là thương em mù quáng) rất có hứng thú về tranh phong cảnh.

______________________O>.< Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Hoa Anh Đào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook