Mùa Hoa Anh Đào

Chương 19: Nhân vật mới sắp xuất hiện!

sakura_kary

04/12/2017

Và thế nó ngẩng đầu lên đối mắt với bà cô giáo, bà cô hơi run sợ trước ánh mắt băng lãnh của nó. cũng vì thế, nhận thấy sự sợ hãi của bà cô nó lễ phép không nói gì bước ngay lên bảng, nói:

-bài này.

Câu nói của nó đây ngắn gọn nhưng xuất tích dễ hiểu.bà cô nghe vậy chỉ nuốt nước bọt rồi gật đầu. Nhận được sự trả lời thỏa mãn theo ý mình, nó cầm viên phấn lên và soạt soạt............ nó viết nhanh kinh khủng trước bao ánh mắt ngạc nhiên và tất nhiên bài toán đúng hoàn toàn khiến cho bà cô không khỏi kinh ngạc và hầu hết học sinh đều khâm phục nó, dần hạn chế sự coi thường nó hơn và tất nhiên cũng có 1 ánh mắt vô cùng căm phẫn nhìn nó, nắm chặt bàn tay muốn bật máu. Tất nhiên hắn cũng vẫn chưa khỏi ngạc nhiên, đúng hắn cũng có thể giải bài này được nhưng có điều bài giải của nó ngắn gọn và dễ hiểu hơn và hơn hết nó chỉ mới nhìn qua đề 1 cái mà không có tính toán gì điều đó làm hắn càng thú vị về nó. hắn nhếch mép Bí ẩn thật!

Cứ thế thời gian dần trôi qua, hắn vẫn không thôi dõi theo nó, chọc phá nó đủ điều có lẽ đó đã hình thành nên thói quen của hắn, cũng nhờ hắn mà nó cũng cảm nhận được sự quan tâm nhưng nó vẫn không biểu lộ vẫn giữ cái vỏ bộc lạnh lùng của mình và tất nhiên mỗi lần nhìn thấy hắn gần đó lại có 1 ánh mắt ghen ghét, chờ cơ hội nào đó để hãm hại nó bất cứ lúc nào.

~Thứ 7

Hắn đang nằm trên 1 chiếc ghế sofa sang trọng, xung quanh là những người hầu bỗng dưng điện thoại hắn reo lên, nhìn vào điện thoại hắn chợt thấy dòng chữ bé Yu thì nụ cười tươi bất chợt được vẽ lên, hắn bắt máy vui vẻ hỏi người bên kia đầu máy:

-Alo, bé Yu nhà ta gọi ah có gì hông?

Đầu dây bên kia liền vang lên giọng nói hết sức là trong trẻo và hồn nhiên của 1 cô gái vang lên:

-Alo, ah Eichi nàk, mai em với anh hai về nước á nha!



Hắn hơi ngạc nhiên trả lời:

-Sao tự dưng về bất đột tử thế?

-Dạ tại anh em về có hôn ước, em sắp có chị dâu rồi nà! hihi

-Um, mai ah ra đón nha.

-Vâng

_______________________________________________-

end chương ở đây nha!

Chương sau sẽ rất kịch tính sẽ xuất hiện 2 nhân vật mới sẽ làm mọi cuộc sống của nó, hắn và cả Izumi thay đổi, và khi 2 nhận vật này xuất hiện thì cũng là lúc mọi bí mật về nó dần được hé lộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Hoa Anh Đào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook