Mùa Này Hoa Chưa Nở

Chương 10: Họ đơn giản chỉ là bạn thân của nhau thôi ư ?

phamailinh

15/07/2019

Ngọc Dương nhớ lại...

Trước khi cô chuẩn bị ném bóng cho Diệp Minh Nguyệt, Khải Minh có tới nói với cô vài câu:

- Cậu nhớ ném bóng sang bên phải của Diệp Minh Nguyệt.

Nhìn thấy khuôn mặt khó hiểu của Ngọc Dương, Khải Minh nói :

- Cậu không cần phải để ý, cứ ném như tôi bảo là được rồi.

...

Nghe xong, cậu bạn kia nói:

- Mình nghĩ chắc không có chuyện gì đâu. Chỉ đơn giản là Khải Minh muốn giúp Minh Nguyệt thôi. Hai cậu ấy là bạn thân của nhau mà.

Ngọc Dương còn có điều muốn nói nhưng thấy cậu bạn kia đã đi khuất liền thôi. Tuy rằng biết Khải Minh và Diệp Minh Nguyệt là bạn thân từ nhỏ với nhau. Ngọc Dương vẫn cảm thấy khó chịu.

Lúc kiểm tra, Ngọc Dương đã nhận thấy Diệp Minh Nguyệt có kĩ năng phản xạ bóng ở bên phải tốt hơn bên trái. Cô đã thử búng bóng sang bên trái 3 quả, cả ba Diệp Minh Nguyệt đều không đỡ được. Ngọc Dương còn mơ hồ cảm nhận được được sự lo lắng của Khải Minh khi thấy Diệp Minh Nguyệt không đỡ được bóng, sự khó chịu khi cô cố tình ném bóng sang bên trái. Họ đơn giản chỉ là bạn thân của nhau thôi ư ?



...

Chủ nhật, Diệp Minh Nguyệt tay xách đống đồ lỉnh kỉnh, đằng sau lưng còn đeo một chiếc balo mini. Trên con phố nhỏ, Diệp Minh Nguyệt vừa đi vừa trách mắng Tiểu An.

Buổi sáng nay, khi Diệp Minh Nguyệt vừa hé mắt nhìn ra ngoài cửa sổ đã cảm thấy thời tiết hôm nay thật tốt. Hiếm khi có một ngày như vậy, Diệp Minh Nguyệt quyết định ngoại lệ dậy sớm hơn thường lệ. Vừa bước xuống nhà chuẩn bị đi mua đồ ăn sáng, Diệp Minh Nguyệt đã nghe thấy tiếng gọi của Tiểu An đằng sau. Tiểu An là hàng xóm đối diện với nhà của Diệp Minh Nguyệt, kém cô hai tuổi, năm nay học cuối cấp trung học. Tên thật của Tiểu An là Khiết An, có nghĩ là tất cả những điều tinh khiết, tinh khôi đều được thể hiện ở con người này. Diệp Minh Nguyệt vẫn cảm thấy cái tên này quá trừu tượng. Tiểu An đã bước vào độ tuổi thiếu nữ nhưng lần nào gặp mặt Diệp Minh Nguyệt vẫn cảm thấy như mình đang nói chuyện với một cô bé học cấp tiểu học nên quyết định gọi là Tiểu An . Tiểu An có mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn, nhìn kiểu gì cũng cảm thấy quá ư là dễ thương. Dáng người thì nhanh nhẹn, hoạt bát, chỉ có chiều cao là đôi chút khiêm nhường. Tiểu An đã từng rất bất bình khi nghe Diệp Minh Nguyệt nhận xét về chiều cao của bản thân mình. Cô bé quả quyết nóiĐấy là vì em chưa phát triển hết thôi. Đợi sau này lớn lên, em sẽ khiến cho chị phải thay đổi cách nhìn.

Diệp Minh Nguyệt hết cách. Thôi được rồi, em đẹp, em có quyền.

- Chị Diệp, chị đi đâu vậy ?

Diệp Minh Nguyệt quay đầu nhìn lại. Tiểu An rất thích gọi Diệp Minh Nguyệt là chị Diệp, lí do là vì cô bé cảm thấy cái tên Diệp nghe thân thiết hơn. Trước giờ Diệp Minh Nguyệt cũng chưa từng phản đối. Nhưng lúc này, nghe Tiểu An nói cô lại cảm thấy có gì đó không ổn.

- Chị đi mua đồ ăn sáng. Có chuyện gì sao Tiểu An ?

Tiểu An ngước đôi mắt lấp lánh nhìn về phía Diệp Minh Nguyệt, thỏ thẻ nói:

- Chị Diệp yêu quý...Em có thể nhờ chị một chút việc nho nhỏ được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Này Hoa Chưa Nở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook