Mười Phút Trước Nửa Đêm

Chương 12: Chương 4.3

Liên Á Lệ

30/04/2017

Chuyển ngữ: Violet Biên tập: Thủy Nguyệt Vân Anh bị phơi nắng nên đen hơn, tóc cắt ngắn hơn nhưng cũng không làm giảm vẻ tuấn tú của anh chút nào, suốt dọc đường đi anh đều nói chuyện điện thoại với vài người.

“Đậu xe ở tầng hầm đi.” Đến lúc anh nói chuyện điện thoạixong, chỉ vào một trung tâm thương mại bên đường, muốn côlái xe vào.

Xuống xe, trước tiên là ăn gì đó ở đường ngầm của trung tâm thương mại, vốn tưởng rằng anh chỉ muốn ăn chút gì ở đây, thế nhưng tiếp theo anh lại dẫn cô lên lầu mua một ít quần áo dài tay cho cô.

“Mùa thu gần tới rồi, thời tiết cũng sắp chuyển lạnh, em không thể chỉ mặc mãi những quần áo này.” Ý Lương căn bản sẽ không hỏi anh nguyên nhân, cô chỉ biết giương mắt bối rối nhìn anh, thế nhưng anh lạigiải thích sơ qua.

Ý Lương không biết mình nên nói gì mới tốt, cô vẫn biết Lạc Diễn Hàn không cần phải đối tốt với cô như vậy, mà anh vốn dĩ cũng không phải người như thế, nhưng anh lại không ngừng chi tiền cho cô, điều này làm cho cô luôn băn khoăn.

Xách túi mua hàng trở về nhà, anh đầu tiên là tắm rửa sạch sẽ, sau đó vừa mở máy tính xem một số tài liệu, vừa hỏi thăm cô chuyện trong trường học, ngoài quan tâm đến sinh hoạt thường ngày của cô ra, anh cũng rất chú trọng đến việc học của cô.

“Có ai gây phiền hà cho em không?”

“Không…… không có, cũng không xem là phiền hà.” Trong đầu Ý Lương hiện lên một chuyện, nhưng mà chuyện ấy dường như cũng không xem là ác ý.

“Chuyện gì?” Anh đột nhiên quay người lại,nhìn cô đang ở một bên xếp quần áo.

“Không có gì……” Ánh mắt Lạc Diễn Hàn có chút kỳ quái, Ý Lương vội vàng ngậm miệng, cầm lấy quần áo bẩn trong túi của anh đi ra ban công.

Nhưng mà cô nghe thấy được phía sau có tiếng bước chân theo tới, chờ cô đổ nước giặt vào máy và bấm nút giặt xong,khi xoay người lại Lạc Diễn Hàn đã đứng ở phía sau cô.

“Là chuyện gì?” Anh hỏi lại lần nữa.

“Có mấy đàn anh tìm em nhờ giúp đỡ.”

“Giúp đỡ cái gì?”

“Làm việc cho câu lạc bộ.”

“Không phải em không gia nhập vào câu lạc bộ nào sao?” Với cá tính của cô căn bản là không có khả năng chủ động tham gia câu lạc bộ chó má gì đó.

“Là câu lạc bộ của bọn họ.”

“Câu lạc bộ gì?”



“Câu lạc bộ nhiếp ảnh.”

Nghĩ cũng biết là muốn làm gì!“Không được!”

Biểu cảm của Lạc Diễn Hàn không vui cho lắm, nói xong liền quay đầu đi vào trong phòng, đổi thành Ý Lương đi theo phía sau anh.

“Bọn họ không có ác ý……”

“Đương nhiên không có ác ý!” Lạc Diễn Hàn dừng bước, lúc quay người lại thì cô vừa lúc va vào, anh vươn tay giữ vững cô.“Bất quá chỉ là đi làm người mẫu cho bọn họ chụp mà thôi, em sẽ không cho rằng thực sự đơn thuần như vậy chứ? Chụp một hai bức rồi lại cởi vài thứ, chụp mấy bức…… đến về sau liền cởi sạch! Em căn bản sẽ không cự tuyệt người ta, cho nên không được tham gia cái ấy!”

“Em không có!” Ý Lương kích động hô lên.

“Anh biết em không có, về sau cũng không được có!” Tay anh sờ lên mặt cô, uy hiếp nói:“Không được để bất kỳ kẻ nào có cơ hội chạm vào em, nếu em đủ thông minh thì hãy học cách bảo vệ chính mình đi.”

***

Uy hiếp của anh hình như lại không bao gồm bản thân anh, bởi vì hôm nay khi anh đưa cô đi học đã ở trên xe hôn lên trán cô.

Động tác kia tự nhiên như thế, giống như anh thường xuyên làm vậy, tay anh giữ gáy cô, kéo cô lại gần anh, tiếp đó in đôi môi ấm áp lên trán cô, Ý Lương bị động tác bất ngờ của anh làm phát hoảng, nhưng trên mặt anh lại không có biểu cảm gì đặc biệt.

Cả một ngày trong đầu Ý Lương chỉ có hình ảnh nụ hôn kia, liên tục tái hiện…… Từ hình ảnh anh kéo cô lại gần, đến khoảnh khắc môi anh hôn lên trán cô, cô như là điên rồi,luôn không ngừng nghĩ đến chuyện đã xảy ra trong vài giây ngắn ngủi đó, hơn nữa còn vì thế mà mặt đỏ tim đập.

Thật vất vả mới chờ được đếngiờ tan học, cô chấn chỉnh lại tâm tình bước nhanh ra khỏi phòng học.

“Đàn em!” Vài chàng trai vừa thấy cô liền vọt đến, vào trước lúc cô bước ra khỏi cổng trường đã ngăn cô lại.

Ý Lương vội vã phải đi về, hôm nay là ngày cuối cùng Lạc Diễn Hàn ở nhà, khi đưa cô đến trường anh đã nói sẽ đến trường đón cô, ăn cơm xong anh sẽ trở về doanh trại luôn, mà cô không muốn để anh phải đợi lâu.

“Chờ một chút, bọn anh chỉ xin một chút thời gian của em thôi.” Đàn anh này có lẽ trước kia thường bán bút nguyên tử ở gần nhà ga hoặc là trước cửa trung tâm thương mại, cũng hoặc là đã làm công việc ngăn người đi đường lại để xin ý kiến khảo sát rồi, ngay cả cách nói cũng giống những người đó như đúc.

Trong lòng Ý Lương chỉ nghĩ đến Lạc Diễn Hàn đang phải chờ mình ở cổng trường, liên tục lắc đầu, vội vã muốn lướt qua bọn họ, thế nhưng bàn tay to của đàn anh kia lại duỗi ra, ngăn đường đi của cô.

“Chờ chút đã! Em cũng không tham gia câu lạc bộ nào khác, tan học cũng không cần gấp gáp đi nơi nào, em nhất định có thời gian nghe bọn anh nói mà!”



“Không được……” Từ miệng Ý Lương phát ra hai chữ.

“Bọn anh chỉ muốn mời em làm người mẫu mà thôi, có mặc quần áo, không phải ảnh khỏa thân đâu! Hơn nữa địa điểm chụp là ở trong trường, cho nên em không cần lo lắng bọn anh sẽ bắt em chụp loại ảnh bậy bạ gì, bọn anh cam đoan bọn anh……”

Đàn anh kia nói ra rất nhiều lý do, hắn đã sớm để ý đến đàn em mới này lâu rồi, ngũ quan của cô ấy cực kì tinh xảo có thể nhìn ra được đường nét mang dòng máu lai, cũng không phải chỉ giống những cô gái Đài Loan đáng yêu bình thường, côấy hoàn toàn khác hẳn, như là có một chút thần bí đặc biệt nào đó, nhất là phong cách cực kỳ kín đáo kia của cô ấylại càng làm cho người ta tò mò, hơn nữa đàn em này không có bạn trai, trong trường có rất nhiều ong bướm muốn theo đuổi cô ấy, hắn nhất định phải thừa dịp trước khi người ta còn chưa theo đuổi được cô ấy mà tiên hạ thủ vi cường!

“Đúng vậy! Bọn anh không phải người xấu, đều rất dễ gần, em yên tâm!” Một đàn anh khác cũng gia nhập hàng ngũ thuyết phục, khoa tay múa chân muốn chứng minh mình tuyệt đối không phải là người xấu, cũng sẽ không bắt cô phải hy sinh gì vì nghệ thuật.

“Lương…… anh ở đây.” Một giọng nam trầm thấp truyền đến.

Ý Lương quay đầu lại, thấy Lạc Diễn Hàn đã đứng ở cổng trường, trên mặt cô xuất hiện biểu cảm thở phào nhẹ nhõm, nhưng lập tức lại dâng lên một nỗi khẩn trương.

Cô biết Lạc Diễn Hàn nhất định đã thấy cảnh tượng đàn anh làm phiền mình, dè dặt đi đến đứng bên cạnh anh, cô muốn giải thích với anh.

“Em không có…… đồng ý.”

“Anh biết.” Lạc Diễn Hàn cầm tay cô, trước kia hai người cùng đi ra ngoài đều là mạnh ai nấy đi, có đôi khi thậm chí cô chỉ là đi theo phía sau anh mà thôi, giữa hai người luôn có một khoảng cách, Lạc Diễn Hàn chưa bao giờ nắm tay cô như thế, nhưng lúc này đây anh lại nắm tay cô.“Chúng ta đi thôi!”

Ý Lương nhìn một bên mặt của anh, không phát hiện trên mặt anh có bất cứ biểu cảm gì khác thường, thờ ơ giống như buổi sáng anh ở trên xe hôn lên trán cô vậy, nhưng mà tay của anh đích thực là đang nắm tay cô, đây không phải đang biểu thị cái gì sao? Hay những việc này đối với Lạc Diễn Hàn mà nói, vốn đã không tính là cái gì?

“Lạc Diễn Hàn đấy!” Đàn anh kia ngay cả đuổi theo cũng không dám.

“Là thật ư?” Lạc Diễn Hàn không phải đã tham gia quân ngũ rồi sao?

“Thật! Đó là Lạc Diễn Hàn mà!”

Đàn anh sẽ không nhận lầm người, sinh viên xuất sắc tinh thông mọi thứ Lạc Diễn Hàn lại xuất hiện ở trong trường, có một lần trong lúc vô tình nhìn bảng điểm của viện nghiên cứu, hầu như mỗi một trường đại học đều có ba chữ Lạc Diễn Hàn, bởi vậy hắn đối người tên Lạc Diễn Hàn này có ấn tượng sâu sắc. Có một lần hắn đến trường đại học nọ tham gia hội thảo nghiên cứu và thảo luận, giáo sư liền dẫn chứng bằng một bài báo cáo nghiên cứu điện toán, rồi nói với tất cả mọi người rằng người viết ra chương trình tuyệt vời kia chỉ là một sinh viên năm hai, mà ba chữ giáo sư nhắc tới chính là Lạc Diễn Hàn.

Đó là hệ thống gửi nhận mà Lạc Diễn Hàn đã nghiên cứu khi đang học năm hai, từ đó ba chữ Lạc Diễn Hàn bắt đầu lưu truyền trong trường, trong miệng mọi người anh ta quả thực là một nhân vật truyền kỳ.Có một đàn anh cũng thích chụp ảnh từng tốt nghiệp cùng một viện nghiên cứu với Lạc Diễn Hàn, nhưng anh ta phải vào lễ tốt nghiệp mới có cơ hội nhìn thấy Lạc Diễn Hàn lần đầu tiên.

Lạc Diễn Hàn diện mạo bất phàm đứng trong mọi người luôn có vẻ vô cùng xuất chúng, nhất là nhóm giáo sư đối với anh ta cũng cực kỳ khách khí, giáo sư Chung Lâu nổi tiếnglà tính tình cổ quái vậy mà lại phá lệ chủ động muốn chụp ảnh chung với Lạc Diễn Hàn, nhóm trưởng khoa đối xử với vị sinh viên xuất sắc này quả thực khiến mọi người phải ghen tỵ.

“Anh ta là……bạn trai của Thời Ý Lương?”

“Hai người tay trong tay, chẳng lẽ còn là gì khác?” Nhóm đàn anh tan nát cõi lòng thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Phút Trước Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook