Mười Sáu Năm Sau, Ta Không Còn Là Ta, Nhưng Ngươi Vẫn Là Ngươi

Chương 6

Thảo Dã Gian Nhân

17/10/2021

ĐĂNG LÚC 01:33:51 NGÀY 24-09-2016

Nàng cắn lần cuối cùng, là trong một đêm nọ trước khi tạm biệt.

Trường trung học bước vào tháng bảy, tràn ngập hơi thở ly biệt, chúng ta đưa tiễn bạn bè cùng ký túc xá, cùng chuyên ngành, những đồng học đã từng quen thuộc, cũng như chưa từng quen thuộc, kéo hành lý giúp bọn họ, ôm ấp nhau, vẫy tay, hai mắt đẫm lệ mang theo chúc phúc, đưa bọn họ đến trạm xe buýt, chúng ta đến từ trời nam biển bắc, cuối cùng lại đường ai nấy đi, lần từ biệt này chẳng biết lúc nào có thể gặp lại nhau, có thể tiễn chân, đều muốn tiễn chân từng người một.

Có ít người chúng ta không muốn đưa tiễn.

Nhưng không thể kéo dài được nữa, cha mẹ của nàng giúp nàng mua vé, đã đổi ký vé xe lửa (1) hai lần, cuối cùng phải ly biệt.

Đêm hôm đó, ta chạm đến từng tấc da tấc thịt của nàng.

Trời đã sáng, từng vệt nắng lấm ta lấm tấm chiếu xuyên qua màn cửa.

Chúng ta đều tỉnh dậy, nhưng cũng không động đậy.

Nàng ôm ta thật chặt, hung hăng cắn vào vai trái của ta.

Răng của nàng đặc biệt tốt, một viên răng sâu đều không có, trắng noãn chỉnh tề, cười giảo hoạt, làm lộ ra tám cái răng trắng. Thời điểm răng khôn của nàng đau nhức, nha sĩ dùng hết sức bình sinh, chích thuốc tê hai lần, mới đem răng rút ra, nhổ xong nàng bệnh nặng một trận, giải thích của nàng là nhổ răng cơ thể bị xì hơi.

Ta đưa cơm cho nàng, xuyên thấu qua khe hở của cánh cửa, ta nhìn thấy hắn cầm tay của nàng.



Lúc nàng đuổi theo ta, làm hộp cơm được móc trên chốt cửa lay động theo.

"Ta nhổ răng bị thoát hơi, ngươi làm cho ta sinh khí đúng không?"

"Hắn thích ngươi, ngươi cũng thích hắn"

"Ta ưa thích hắn, thế nhưng ta yêu ngươi"

"Đệ đệ tốt của ngươi thực sự nhiều lắm, ta không tiếp thụ được"

"Cho nên ngươi hy vọng tốt nghiệp sớm một chút đúng không"

"......"

Không, không phải, mặc dù ta không biết dạng tình cảm này là đúng hay sai, không biết tương lai sẽ là bộ dáng gì, nhưng ta biết, mỗi một khắc không ở bên cạnh nàng, tâm phiền ý loạn, ăn uống vô vị, đêm không thể say giấc, những cảm giác này, không cách nào trốn tránh, không cách nào dối gạt mình.

Thời gian sẽ không vì bất luận kẻ nào hoặc sự tình nào mà dừng lại, bất luận ngươi muốn kéo dài hay rút ngắn nó, nó đều hoàn toàn như trước đây ầm vang tiến lên, thoáng chốc liền đến ngày tốt nghiệp.

Lần này, nàng cắn đặc biệt mạnh.



"Không được quên ta, nhất định không được quên ta"

Nước mắt thuận theo gương mặt của nàng chảy xuống, rơi vào vết cắn, tựa hồ có từng tia từng tia đau đớn.

Ta hy vọng trên vai có thể lưu một vết sẹo, tựa như một hình xăm định tình, dấu răng giống như một mật mã độc nhất vô nhị.

Nhưng nàng thủy chung vẫn sợ ta đau, đều không cắn nát lớp da, chưa đến một tuần đã mờ đi, so với bị bầm do chơi bóng rổ còn nhanh hết.

Cái sẹo kia trong tim ta.

Có một loại bệnh, gọi là Hội chứng trái tim tan vỡ (2), nghe nói con người khi thương tâm cực độ, mỏm tim phình to như hình cầu, lưu lượng máu dẫn đến tim bị giảm, sinh ra biểu hiện lâm sàng giống như nhồi máu cơ tim, tức ngực khó thở, ngực đau thắt, tim đập nhanh, vài người vỡ tim mà chết do mắc phải hội chứng này.

Những người may mắn sống sót, tỉ như ta, trong tim sẽ lưu lại vết sẹo, mỗi lần nhớ tới nàng, tim sẽ co lại nhảy loạn lên gây đau nhức, không thể ức chế.

- ---------------------------------------------------

CHÚ THÍCH

(1) Đổi ký vé xe lửa: là một quyền lợi của khách hàng sau khi mua vé có thể trả vé hoặc dời lại ngày, giờ của hành trình hay thay đổi số hiệu của chuyến tàu.

(2) Hội chứng trái tim tan vỡ (Broken Heart Syndrome) hay bệnh lý cơ tim Takotsubo: là bệnh thường xuất hiện sau khi trải qua những kích động mạnh về mặt tình cảm và tâm lý. Các triệu chứng của bệnh có phần giống với một cơn nhồi máu cơ tim như đau thắt ngực, lồng ngực có cảm giác bị đè nén, khó thở và cảm giác cơ thể chuẩn bị phát nổ. Nhưng thực ra Hội chứng này khác với nhồi máu cơ tim, nếu nhồi máu cơ tim là động mạch vành (mạch máu nuôi tim) bị tắc hẹp do các mảng bám cholesterol trên thành động mạch, các mảng bám có thể bị vỡ ra, hình thành nên cục máu đông cản trở dòng máu lưu thông qua động mạch vành. Khi cục máu đông gây bít tắc hoàn toàn động mạch sẽ dẫn đến cơn nhồi máu cơ tim. Trong Hội chứng trái tim tan vỡ, thì các động mạch không bị nghẽn, mà do các yếu tố stress gây ra, làm giảm lưu lượng máu tới tim. Hội chứng này có thể tự hết sau thời gian ngắn, nhưng cũng có thể khiến người bệnh tử vong. Đa số bệnh nhân được đưa đến viện và phục hồi dần dần trong bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Sáu Năm Sau, Ta Không Còn Là Ta, Nhưng Ngươi Vẫn Là Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook