Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Chương 21: Q3: NGƯỜI NHÍM; C1: Kẻ biến thái

Tri Thù

03/04/2018

LỜI DẪN

Hoa thơm dâng người mang hương cỏ dại – William Shakespeare.

Một đêm mưa gió, cô gái trở về nhà. Tới cổng, cô phát hiện cửa chống trộm nhà mình đã mở. Cảm giác sợ hãi xâm chiếm tâm hồn, cô lập tức chạy vào nhà, khóa trái cửa. Cô xông vào phòng ngủ, trong lòng chưa hết bồn chồn. Ngồi xuống trước máy tính, cô lên mạng viết một đoạn nhật ký trên Blog.

Kha Kha: "Chẳng lẽ mình đã quên không khóa cửa sao? Lúc về nhà cánh cửa đã mở, liệu giờ này có kẻ giết người nào đang nấp trong nhà mình chờ thời cơ không? Hay là có thứ gì đó đã lọt vào đây rồi nhỉ? Mình chẳng dám đi kiểm tra các phòng khác nữa, đang trốn trong phòng ngủ không dám bước nửa bước đi đâu. Khốn thật."

Kha Kha là một cô gái có trí tưởng tượng phong phú, ưa đọc tiểu thuyết kinh dị. Giờ này, trong đầu cô đang hiện ra bao cảnh tượng ghê người. Không biết dưới gầm giường có cái xác nào không? Liệu trong tủ quần áo có ai đang ngồi chờ cô không? Hay từ trên giếng trời biết đâu lại nhỏ xuống vài giọt máu. Cô ngồi chết cứng trên chiếc ghế trước máy tính, không dám quay đầu lại, cũng chẳng dám đi vệ sinh. Những người bạn trên Blog đọc được dòng nhật ký cũng chạy vào đùa giỡn.

Khúc ca trong bóng tối: "Cô em khóa mẹ già ở ngoài mất rồi kìa!"

Kha Kha: "Tôi độc thân, sống một mình, làm gì có mẹ nào!"

Tô Thố Tử: "Chắc chắn đã có thứ gì đó lọt vào nhà cậu rồi, có thể nó đang nấp trong một căn phòng tối nào đó trong nhà đấy."

Kha Kha: "Đồ thỏ già! Có muốn bị vặt lông không hả? Đừng có dọa người ta như thế được không?"

Màn Thầu: "Ái ồ! Nhìn xem ngoài khe cửa có cái bóng nào không? Hình như có ai sau rèm kia kìa. Thấy giày của hắn lộ ra chưa? Có nghe thấy tiếng gì không?"



Kha Kha: "Á! Trên lầu vừa có tiếng hạt pha lê rơi xuống đất. Mình muốn đi vệ sinh! Ai cứu mình với!"

Hồ li: "Cưng à! Đi vào lọ đi, hoặc kiếm cây lau nhà nào cũng được…"

Kha Kha: "…"

Gió đêm: "Mình đang ngồi đợi đọc tin tức sáng mai đây!"

Cửa sổ vẫn đóng chặt, trong phòng im phăng phắc, chỉ còn tiếng đồng hồ tích tắc kêu khiến cô gái càng cảm thấy bồn chồn. Kha Kha không thể ngồi yên được nữa, cô muốn rời khỏi căn phòng này ngay lập tức. Nhưng giờ này ngoài trời đang mưa, và thực sự cô cũng không đủ dũng cảm bước ra khỏi phòng ngủ, biết đâu trong một góc nào đó của căn nhà quả thực đang có một tên sát thủ ngồi sẵn chờ cô xuất hiện. Cô với lấy điện thoại định gọi cho bạn trai đến giúp, nhưng rồi lại đặt xuống. Họ mới vừa chia tay được một tuần.

Một tiếng đồng hồ trôi qua, Kha Kha không trả lời các bạn trên Blog nữa.

Lại một tiếng nữa trôi qua, các bạn của cô bắt đầu lo lắng thực sự, họ liên tục gửi các tin nhắn bình luận nhưng không thấy trả lời.

Cuối cùng Kha Kha cũng gửi một dòng nhật ký mới bằng ảnh. Trong bức ảnh là một cô gái mặc quần bò cạp trễ, cùng chiếc áo hai dây màu trắng. Cô nằm vắt vẻo trên giường, trước ngực găm một chiếc tuốc-nơ-vít, máu chảy nhuốm đỏ ga giường. Đầu cô gái ngửa ra khỏi cạnh giường, mái tóc dài buông xõa, đôi mắt trợn trừng trắng dã.

Dòng nhật kí cuối cùng cô viết trên Blog: "Đây là thi thể của tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mười Tội Ác: Bóng Ma Đêm Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook