Mượn Căn Làm Việc

Chương 8: H

Dục Hiểu

30/07/2021

muon-can-lam-viec-8-0

(Nguồn: Pinterest)

chương 8 Mẹ nó a a ai cho phép cậu *** tử cung của tôi!! ( phá thân cao H, oan gia làm tình làm được có thể đánh nhau)

Cố Thừa Vọng cũng có chút không thể tin, không nghĩ đến người này vậy mà lai là lần đầu tiên, nhưng mà trong nháy mắt hắn lại không cảm thấy áy náy chút nào, ngược lại nhìn cái người mỗi ngày đối nghịch với mình này đang bị dương v*t mình *** vào, ngay cả màng trinh cũng bị chọc thủng, lập tức cảm thấy rất zui zẻ, dục vọng lập tức trướng đến càng to......... ( đừng bảo đây là dấu hiệu của tra công nhé ~ tui còn chưa đọc hết truyện.... Nhưng đây là H văn thịt ngọt cơ mà, ngọt đâu???)

Giống như dùng cách này để giáo huấn bạn cùng phòng không nghe lời so với cãi nhau hiệu quả hơn a.

"Đi ra ngoài! Đừng chạm vào lão tử...... A a a! Đừng *** nữa! *** hỏng mất!" dương v*t Phía trước *** vào trong cơ thể.

Cây phía sau gắt gao đè lên lỗ đít và rãnh mông, uy hiếp của Diệp Ngôn Tích đối với Cố Thừa Vọng không có chút tác dụng, người nọ không ngừng *** vào trong cơ thể mình, lần đầu tiên bị phá thân Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy vừa đau vừa trướng, bé chim nhỏ vừa mới sướng đến cứng lên giờ đã mềm.

Thấy Cố Thừa Vọng còn muốn *** đến càng sâu, Diệp Ngôn Tích bắt đầu sợ, thanh âm cũng mang theo tiếng khóc nức nở, "Cầu xin cậu, đau quá, không muốn ***...... Ô ô...... Sẽ bị giết chết......"

"Sẽ không chết, thế nào, lần đầu tiên được dương v*t nam nhân *** thật sướng đi! Dâm đãng, tôi thấy cậu là từ lâu đã muốn được *** đi?!"

"Cút! Thao mẹ cậu Cố Thừa Vọng!" Diệp Ngôn Tích đột nhiên sắc mặt vô cùng giận dữ đánh lên người Cố Thừa Vọng, thậm chí có vài cái còn đánh dính mặt, trong lòng vừa phẫn hận vừa ủy khuất, vì cái gì cậu lại bị tên ngu ngốc như vậy **??! ( chỗ này bạn Diệp chửi bậy nên để nguyên là thao nhé)

"Đừng thao mẹ tôi, tôi hiện tại muốn *** cậu." Cố Thừa Vọng bị cậu đánh đến cũng có chút giận, nhưng đồng thời lại càng kích thích thú tính của hắn, nảy sinh ác độc va chạm lên người Diệp Ngôn Tích, "Tôi nói cậu Diệp Ngôn Tích, đừng cho là tôi không biết lần trước cậu đi đi tìm bạn gái tôi, tôi đã nói cậu còn dám giở trò quỷ, tôi sẽ làm chết cậu!"

Nói xong, Cố Thừa Vọng dùng dương v*t thô to cực nóng của mình đâm mạnh một cái, bởi vì có tận hai cây, thật ra không có khả năng cả cây hoàn toàn đi vào, may mắn của Cố Thừa Vọng đủ dài, phía sau cây còn lại bị ép tới có chút đau, nhưng là mang lại khoái cảm khác, chỉ làm hắn trở nên càng cứng. Phía trước cảm giác như đụng phải một cái cái miệng nhỏ mềm mại bên trong, Cố Thừa Vọng càng thêm không chút lưu tình dùng quy đầu *** thẳng vào nơi đó.



"A a a a! Cậu mẹ nó! Dừng lại!!! A a a a! Sẽ bị làm đã chết!! Không cần *** nơi đó! Ô ô ô!" Đột nhiên bị đâm vào một nơi kỳ quái, Diệp Ngôn Tích tí nữa thì nôn ra, vậy nên khóc càng hăng hơn, không sợ trời không sợ đất như cậu hiện tại cũng phải chịu thua, thật sự là quá đáng sợ, nơi nào đó phía dưới giống như sẽ bị *** hỏng, nhưng mà mỗi một lần đụng đến, ngoại trừ đau đớn, lại còn có khoái cảm kỳ dị, cảm giác đau sướng làm cho phía trước cậu lại lần nữa cứng lên, nước không ngừng từ chỗ cái miệng nhỏ bị *** không ngừng phun ra.

"Bị *** đến sướng sao? Dâm đãng!!" Cố Thừa Vọng thấy cậu một bên kêu không muốn ***, lại ướt như thế này, không khỏi cười lạnh một tiếng.

"A ha!! Khó chịu! đi ra ngoài cho tôi!!" Diệp Ngôn Tích đỏ hốc mắt, đã không biết hiện tại mình trông thành cái dạng gì, tay Cố Thừa Vọng ở trên eo cậu chế trụ chặt chẽ, hoàn toàn không thể giãy giụa, giường ký túc xá bị hai người làm đến cót ca cót két, tưởng chừng lúc nào cũng có thể sụp xuống.

"Hửm? Tôi thấy vẫn là *** chết cậu là hay nhất." Cố Thừa Vọng cũng là lần đầu tiên chân chính vác súng ra trận, huyệt của Diệp Ngôn Tích bởi vì là lần đầu, cho nên vô cùng chặt, vừa mới tiến vào Cố Thừa Vọng còn bị kẹp đến phát đau, nhưng chỉ chốc lát sau chỗ đó liền tiết ra đầy nước dâm, tiến vào vừa ướt vừa mềm, thật sự là quá mức thoải mái, dương v*t để ở mặt sau cũng như vậy bị lỗ đít chảy ướt dầm dề, Cố Thừa Vọng một bên thở hổn hển, một bên nắc háng động như môtơ, *** đến Diệp Ngôn Tích lung lay, ngón chân cũng gắt gao xoắn lấy, nhìn là biết sung sướng biết bao nhiêu.

"Cố Thừa Vọng! Ưm a...... Tôi..... Tôi......muốn nói việc cậu có hai cây...... đồ vật xấu xí ghê tởm này cho bạn gái cậu! A a!"

"A, nếu mà nói chuyện Diệp đại thiếu gia là người song tính cho mọi người trong trường học, cậu nói xem tất cả người trong ban này có thể tới *** cậu hay không."

"Ưm a!! A a...... Cậu dám!! Mẹ nó cậu lại dám uy hiếp! A a a...... Lại muốn *** hỏng!...... Lại uy hiếp tôi.........Cậu ngày mai lập tức có thể cút khỏi trường học......"

"Diệp Ngôn Tích, cậu vẫn nên nghĩ lại cậu hôm nay làm sao để xuống được giường của tôi là tốt rồi. Đợi đến ngày mai cậu đã bị tôi làm đến chết."

Hai người một bên lừa gạt, một bên lại *** đến củi khô bốc lửa. Thi thoảng Diệp Ngôn Tích vẫn không cam lòng đánh hắn vài cái, Cố Thừa Vọng lập tức *** càng mạnh, Diệp Ngôn Tích lập tức không còn sức lực, ngã ngồi ở trên người hắn, nuốt cự vật dưới thân càng sâu.

"A a a a!! *** mở!!! Cái thứ đồ vật gì vậy! Ô ô ô...... Sẽ chết mất...... *** dâm hỏng mất rồi ô ô ô!"

Cố Thừa Vọng cũng đột nhiên chảy xuống dưới một trận mồ hôi, lại một lần nữa *** mở nơi đó, so với lần trước còn tàn nhẫn hơn.

Làm cho Diệp Ngôn Tích vừa khóc vừa kêu, còn không ngừng đánh hắn.

"Đi ra ngoài a!! Cậu thật sự muốn *** chết tôi sao!! Mẹ cậu! A a a!!"



Thấy cậu là cái dạng không thể thừa nhận, Cố Thừa Vọng tuy rằng vừa mới nóng nảy ***, thật sự muốn làm chết cậu, nhưng vẫn còn có chút lý trí, biết Diệp thiếu gia không phải kẻ hắn có thể chọc đến. Hơi rời khỏi một chút ít, chỉ cảm thấy quy đầu của mình giống như từ trong rút ra, sướng đến thiếu chút nữa bắn tinh.

"A......" Diệp Ngôn Tích ngửa đầu rên rỉ một tiếng, Cố Thừa Vọng không hề đâm sâu như vậy, mỗi lần đụng đến cái chỗ tận cùng bên trong, lại sẽ rút ra, lại đâm vào.

côn th*t thô cứng phía sau không ngừng đâm mình. Ma sát đến lỗ đít Diệp Ngôn Tích cũng ngứa không chịu được, thiếu chút nữa là muốn hắn cho cây còn lại kia cũng tiến vào làm, Diệp Ngôn Tích xấu hổ và giận dữ đến muốn cắn lưỡi tự sát, cậu tại sao lại không biết liêm sỉ như vậy.

Quy đầu lớn như trứng gà xoa cái miệng nhỏ bên trong của mình, không tiếp tục *** vào bên trong, cứ làm như vậy, Diệp Ngôn Tích muốn nhịn xuống tiếng rên rỉ của mình, lại bị *** đến căn bản không kìm được thanh âm. Hơn nữa vừa mới trải qua một phen dục tiên dục tử, Diệp Ngôn Tích đã bị *** đến cực hạn khoái cảm, lập tức cảm thấy không đủ thỏa mãn.

"Cậu rốt cuộc có thể làm hay không! Sâu thêm một chút! A a a...... *** nơi đó!! A! Mẹ nó đừng đi ra ngoài a!!" Diệp Ngôn Tích lại đánh lên người Cố Thừa Vọng một cái, bị trêu chọc đến không thể nhịn được nữa, không biết cái nơi bị *** kia vì sao hiện tại khó chịu muốn chết như thế, rất muốn tiếp tục bị *** vào, đâm mở bản thân, *** hỏng cậu.

Nghe cậu mắng mình không làm được, Cố Thừa Vọng lập tức không làm nữa. Mới vừa rồi còn có chút lo lắng có thể sẽ *** chết cậu, nhìn thấy Diệp Ngôn Tích cơ khát mình như vậy, dâm như chó cái dâm đãng, Cố Thừa Vọng cũng không hề quan tâm, dùng sức *** vào cái miệng nhỏ một cái.

"A a a a! Đại dương v*t cắm đi vào!! A a a! *** dâm bị *** hỏng ô ô ô!! Thật lớn! Mau *** tôi!" Được thỏa mãn Diệp Ngôn Tích lập tức bị *** đến phát dâm, vậy mà chủ động lắc mông ở trên người Cố Thừa Vọng.

"Nơi này có thể là tử cung." Cố Thừa Vọng thanh âm khàn khàn, cắm vào cái nơi được toàn bộ dâm dịch ấm áp bao vây mình, vừa mới đâm mở nơi đó, có thể là cổ tử cung.

Nghe hắn nói là tử cung, Diệp Ngôn Tích lập tức ngây dại, "A! Đệt! đi ra ngoài cho tôi! A a a a a! Không muốn ***! Ai mẹ nó cho phép cậu *** tử cung tôi! A ha thật trướng!"

"Cậu a." Cố Thừa Vọng thật là bị chọc cười, "Người Vừa mới còn kêu tôi *** nhanh lên, đâm vào ????dâm của cậu, chẳng lẽ không phải cậu."

..........

Có lỗi chính tả hay gì nhớ nhắc tui nha (ʘᴗʘ✿)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Căn Làm Việc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook