Mượn Căn Làm Việc

Chương 9: H

Dục Hiểu

30/07/2021

muon-can-lam-viec-9-0

Ỏ~

chương 9 vậy xem tôi cái đồ "nô lệ tình dục" có thể *** lớn bụng cậu hay không! ( bị *** đến vừa khóc vừa triều xuy còn ngạo kiều với bạn cùng phòng

"A a a! Quá sâu! Nhẹ thôi ô ô! A a...... Thao mẹ cậu!" Diệp Ngôn Tích dứt khoát la lối khóc lóc om sòm lên, thật không hề nhịn, chỗ bị phá thân dường như từ từ quen với tốc độ cùng với độ thô to của nó, toàn thân tê tê dại dại như có dòng điện chạy qua, đặc biệt là tử cung bị *** mở, sướng đến cậu trực tiếp run rẩy triều xuy.

Nhưng mà Diệp Ngôn Tích nghĩ đến mình vậy mà bị người này *** đến triều xuy, liền khóc càng to hơn.

(sướng thế rồi còn khóc cái nỗi gì? Đúng là nam nhân chả có ai biết thỏa mãn hết (⌣_⌣"))

"Lại là thao mẹ tôi, cậu có thể đổi câu mới hay không vậy." Thấy cậu khóc thành như vậy, nháy mắt Cố Thừa Vọng lại có chút mềm lòng, ai biết giây tiếp theo Diệp Ngôn Tích lại giục đòi nhanh lên.

"A...... Nhanh một chút...... *** dâm ngứa quá! A a a! Mẹ nó đừng thất thần...... A a *** tới rồi...... Thật nhanh a a a!"

Lúc này rồi vậy mà còn không quên dùng giọng điệu ra lệnh nói chuyện với mình, Cố Thừa Vọng thật sự muốn làm chết cậu, làm cho cái vị tiểu thiếu gia này nhận rõ vị trí hiện tại của mình, cho nên dứt khoát xoay người một cái, đè người nọ ở dưới thân, kéo ra hai chân cậu, hoa huy*t phía dưới bị mở banh ra, Cố Thừa Vọng đi vào còn sâu hơn so với vừa nãy, côn th*t phía sau thẳng tắp dán lên rãnh mông cậu, tuy rằng ánh sáng không rõ lắm, nhưng vẫn là lần đầu tiên Cố Thừa Vọng nhìn tương đối rõ ràng hình dạng phía dưới của cậu.

Diệp Ngôn Tích lớn lên khuôn mặt cũng không tồi, làn da đủ trắng, cho nên phía dưới cũng OK. Chỉ là so với nam nhân nhiều hơn một cái huyệt, mỗi lần mình rút ra đều kéo môi âm hộ ra, lúc đâm vào môi âm hộ cũng bị lôi trở vào, Diệp Ngôn Tích bị *** đến toàn thân run run, côn th*t phía trước không ngừng run rẩy.

"A ha...... Không...... Không cho phép nhìn! Nhanh lên!!" Bị ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm vào nơi đó, Diệp Ngôn Tích cho dù thế nào cũng cảm thấy vô cùng thẹn thùng, nhục đạo mút dương v*t Cố Thừa Vọng đến càng chặt, nước dâm bị *** đến bắn tung tóe khắp nơi, giường ký túc xá không ngừng đong đưa, cái dương v*t thô nóng phía sau kia mỗi lần đều theo động tác cắm vào rút ra của Cố Thừa Vọng đâm chọc vào, giống như làm ở hậu huyệt của mình, nơi đó vậy mà cũng bắt đầu phân bố tràng dịch ướt dính. Cảm giác Tê ngứa truyền khắp toàn thân.



"Diệp thiếu gia, sướng chứ."

Cố Thừa Vọng không ngừng chọc vào trong tử cung cậu, Diệp Ngôn Tích không chịu được khóc đến càng ngày càng to, tuy rằng vừa rồi còn kêu hắn đi ra ngoài, không cho phép *** tử cung của mình, nhưng thật sự bị *** sướng đến co rút, thật sự là hận không thể để cả cây đều đâm vào. "Thiếu gia" hai chữ này dưới tình huống này càng như là châm chọc, nhắc nhở mình hiện tại đang bị cái tên ngu ngốc cậu luôn không vừa mắt này ***.

Diệp Ngôn Tích chỉ cảm thấy tất cả đều không như dự tính ban đầu của mình, ở thời khắc bị Cố Thừa Vọng đè ở dưới thân hắn còn cảm thấy hưng phấn kia, trong đầu cậu chỉ có hai chữ, xong rồi.

"Mẹ nó dâm đãng, *** cậu chảy ra nước dâm lầm bẩn hết giường của tôi rồi." Hoa môi Diệp Ngôn Tích bị *** đến đỏ bừng sưng lên, nước dâm phun khắp nơi, mỗi lần *** đến tử cung Diệp Ngôn Tích liền khóc không ngừng, làm Cố Thừa Vọng hận không thể khi dễ chết cậu. Đương nhiên Diệp Ngôn Tích một khi mở miệng, lại làm Cố Thừa Vọng đánh không được mắng cũng không xong, chỉ có thể ***.

"A a! Không cần vô nghĩa! Làm tôi thoải mái...... Ô~ a! Ngày mai mua cho cậu cái mới! A a! Lại mạnh lên một chút...... Sẽ bị *** đến chết a a a! dương v*t thật lớn, quy đầu phía sau ma sát đến lỗ đít a a a a sướng quá!"

"Có phải muốn tôi *** luôn cả lỗ đít của cậu hay không? Chó cái dâm đãng."

"Cậu dám! A a a...... Sắp không được rồi! A a!" Diệp Ngôn Tích chưa từng bị vũ nhục như vậy, còn gọi cậu là chó cái dâm đãng, nhưng mà lúc này cậu lại không có sức lực tức giận, cảm giác toàn thân chỉ vì xưng hô này mà trở nên nóng bỏng, hai chân duỗi đến thẳng tắp, có loại cảm giác sắp cao trào.

"Nhanh Như vậy đã sắp triều xuy? Diệp Ngôn Tích, nhớ kỹ, đêm nay cậu là bị Cố Thừa Vọng tôi, *** đến cao trào." Cố Thừa Vọng đột nhiên bắt đầu tăng nhanh tốc độ, kỳ thật hắn còn chưa bắn tinh nhanh như vậy, nhưng mà thật ra có thể cho Diệp Ngôn Tích sướng trước một lần, dù sao mình còn cây dương v*t phía sau cũng chưa có sướng qua.

Diệp Ngôn Tích vốn dĩ muốn nói ai bị cái đồ ngu ngốc như cậu *** đến cao trào!! Lại đột nhiên chỗ sâu nhất trong tử cung phun ra một đống, dưới thân giống như là nước suối chảy ra, toàn thân Diệp Ngôn Tích run rẩy, âm mao thô cứng của Cố Thừa Vọng theo va chạm đụng đến âm hạch phía trước của mình, vốn là nơi mẫn cảm bị vật như vậy cọ xát, Diệp Ngôn Tích mất khống chế kêu to, "A a a! Muốn đến! Muốn cao trào...... A ha...... A a!"

Phía dưới bên trong tao huyệt gắt gao cắn chặt côn th*t thô to, phun ra nước không ngừng chảy lên quy đầu Cố Thừa Vọng, dương v*t phía trước cũng bắn ra, cao trào khiến toàn thân Diệp Ngôn Tích căng chặt co rút, hai mắt không thấy tiêu cự, cứ, cả người giống như là từ trong nước vớt lên, mồ hôi chảy đầm đìa, Cố Thừa Vọng bị bộ dáng này của cậu kích thích thiếu chút nữa bắn tinh, không đợi Diệp Ngôn Tích nghỉ ngơi trong chốc lát, liền ác độc mà bắt đầu làm cậu.

"A a a! Dừng lại! Không được! Thật khó chịu...... A a a a thật là........Ô ô......" Diệp Ngôn Tích cao trào xong hạ thể mẫn cảm vô cùng, lúc này không chịu nổi một chút kích thích, dừng lại ở lúc Cố Thừa Vọng làm cậu cao trào còn được, đâm một cái vào bên trong lập tức cảm giác một trận tê mỏi truyền đến, bị *** đến khi triều xuy phun ra nước bắn lên trên người hai người, làm sau khi cao trào như vậy thân thể yếu ớt lập tức dễ dàng cao trào lần thứ hai.



Sau khi Diệp Ngôn Tích kêu không muốn Cố Thừa Vọng đột nhiên rút dương v*t khỏi người cậu, cho rằng hắn buông tha cho mình, ai ngờ Cố Thừa Vọng đột nhiên thay đổi cây phía sau đâm vào.

"Ô~ a!! ***! Quá lớn! A a a......" cây phía sau của Cố Thừa Vọng vậy mà còn to hơn so với cây phía trước, chẳng qua cây phía trước có chút dài hơn, cây sau làm cậu căng đến không còn khe hở, Diệp Ngôn Tích lập tức nắm chặt lấy gối đầu, nước mắt mới vừa ngừng rơi lại bắt đầu chảy xuống.

"Diệp Ngôn Tích, cậu cũng không có lỗ a, hai cây dương v*t của tôi lần đầu tiên đều là cho cậu dùng."

Ai mẹ nó muốn dùng lần đầu tiên của cậu!! Diệp Ngôn Tích lúc này ngay cả mắng cũng không có sức lực, đã bị *** đến lời trong miệng phun ra hóa thành mảnh nhỏ rên rỉ.

Cố Thừa Vọng biết người này hôm nay mới vừa bị mình đâm thủng màng trinh, làm nhiều lần như vậy không tốt, nhưng mà cây còn lại căn bản không nhịn được, tại dưới thân Diệp Ngôn Tích bị mình thao đến khóc ra thật sự quá mức mê người. Mơ hồ nhớ đến mỗi lần tự an ủi luôn sẽ nghĩ đến mặt người này, hiện tại thật sự thấy rõ bộ dạng cậu bị nam nhân ***, tâm lý sung sướng đúng là không cách nào miêu tả.

"A a...... dương v*t thật lớn...... *** chết tôi.......Phía trước ma sát đến âm đế tôi a a a a!" Cố Thừa Vọng cây dương v*t phía sau cắm ở nữ huyệt của mình, dương v*t phía trước luôn cọ ở âm đế, Diệp Ngôn Tích sướng vãi cả lon~~, quy đầu cực nóng còn *** đến tinh hoàn của cậu, có đôi khi cọ xát đến gốc dương v*t của cậu, Diệp Ngôn Tích không ngừng rên rỉ.

"Diệp thiếu gia, cậu có biết lúc cậu bị đàn ông *** đều rất giống chó cái động dục không."

"A ha! Cút! Cậu...... A a ―! Cậu mẹ nó mới là...... A...... Chó đực động dục! Nô lệ tình dục của lão tử! A a a!"

"Vâng, vậy tôi xem ' nô lệ tình dục' này có thể *** cậu đến toàn thân run rẩy, mất khống chế bắn nước tiểu, *** thân thể tôn quý này của cậu đến to bụng hay không! Về sau cuối cùng không thể rời khỏi hai cây to bự của tôi!"

..........

Vâng tui lại bắt đầu lười rồi đấy, biết thế tìm bộ nào ngắn hơn híc~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Căn Làm Việc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook