Mượn Căn Làm Việc

Chương 17: H+

Dục Hiểu

30/07/2021

muon-can-lam-viec-17-0

( hôm nay là một ngày vui của gia đình nhà chúng tui)

Chương 17: hai cây dương v*t *** cậu thoải mái hay là một? ( song long làm thoải mái đến mất khống chế bắn nước tiểu)

Tác giả: Dục Hiểu

Edit: Trẫm chứ ai

Cảm ơn bạn @conchymnhonho đã cung cấp raw cho tui

" A a a! Không được! A a a...... Quá sâu...... Không muốn *** nữa......"

" Hai cái tao bức của cậu cũng chảy thật nhiều nước, vừa chặt vừa hút. "

Lần đầu tiên đâm vào đằng sau đều khó khăn hơn, thậm chí còn có thể chảy máu, đương nhiên những điều này đều là mấy hôm trước Cố Thừa Vọng thấy ở trên mạng.

Nhưng mà người này rõ ràng rất nhanh liền có thể dung nạp cái của mình, ngoại trừ liên tục hô trướng, cũng không có vấn đề gì khác, hai cái huyệt phía dưới của Diệp Ngôn Tích cũng vô cùng co dãn, không bị làm sao hết. Lại tự động mấp máy, biết cách để nuốt lấy côn th*t nam nhân, nếu không phải lần trước đâm hỏng màng trinh của cậu, Cố Thừa Vọng căn bản cũng không tin

người này lại có thể là một xử nam.

Cố Thừa Vọng một bên vuốt miệng hậu huyệt kết hợp với Diệp Ngôn Tích, một bên liếm láp vành tai cậu, Diệp Ngôn Tích da thịt mềm mại ngay cả vành tai cũng khéo léo đáng yêu, " Cậu có biết cậu bây giờ dâm đãng thế nào không, âm hộ với mông đít cậu một mực mút lấy tôi, lôi kéo tôi càng *** sâu vào trong nơi đó. "



Bởi vì hai cây cùng tiến vào, cho nên Cố Thừa Vọng có thể *** càng sâu hơntrước kia, âm mao phía trên cọ đến âm đế Diệp Ngôn Tích đỏ lên, dính không ít nước dâm của cậu.

" A! Câm miệng! " Cố Thừa Vọng không mạnh mẽ làm như lúc trước. Bản thân, còn không ngừng cọ đến chỗ sâu bên trong, dương v*t phía trước chọc cho tử cung của cậu chảy nước ùng ục, hậu huyệt không biết bị cọ đến chỗ nào đó, mang đến khoái cảm hoàn toàn lạ lẫm, dương v*t phía trước cọ bụng dưới Cố Thừa Vọng, Diệp Ngôn Tích thậm chí còn cảm thấy mình không bao lâu nữa sẽ tiết ra.

Bởi vì không cao lớn như đối phương, hai chân Diệp Ngôn Tích cơ hồ bị nhấc lên khỏi mặt đất, hai cây dương v*t phía dưới đâm vào mình tràn đầy sức lực nam tính, Cố Thừa Vọng còn ở bên tai mình phun ra nhiệt khí, nói những lời dâm đãng, lại khiến cho toàn thân Diệp Ngôn Tích đỏ bừng, đầu óc một mảnh hỗn độn, " Ưm a...... Nói nhảm nữa, cậu lập tức đi ra ngoài cho tôi...... A a...... Đừng đâm sâu nữa......"

Nghe thấy Diệp Ngôn Tích nói như vậy, Cố Thừa Vọng đâm vào tuyến tiền liệt của cậu, đối phương lập tức thoải mái đến mãnh liệt kẹp chặt mình một phát, ngay cả âm cuối tiếng rên rỉ cũng trở nên ngọt nị. Biết rõ cậu nếm được ngon ngọt, lại bắt đầu điên cuồng rong ruổi.

" A a a...... Hai cây dương v*t sẽ đâm chết...... Không...... Không muốn......" Đột nhiên bắt đầu chuyển động, Diệp Ngôn Tích còn chưa kịp phản ứng, thân thể thoáng cái kéo căng, nước bọt cũng bị *** đến chảy xuống cằm, khóe mắt đã sớm đỏ lên một mảnh, muốn cứng rắn mắng chửi người này, thế nhưng trong đầu lúc này chỉ có một

ý nghĩ, quá thoải mái...... Tại sao lại thoải mái đến như vậy...... A a a!! Hai cây cùng lúc. Làm điểm mẫn cảm của mình...... Sắp chết mất!! côn th*t Phía trước vui sướng run rẩy, không có bất kỳ đụng chạm nào cũng cứng rắn phát đau, không bao lâu liền bắn ra tinh dịch.

" Thật nhanh. " Cố Thừa Vọng cười nhìn chất lỏng trắng đục dưới bụng mình, nước từ vòi hoa sen chảy xuống sau lưng theo đường vân cơ bắp chảy đến trước ngực, sau đó rửa trôi tinh dịch phía dưới. hai cây côn th*t của mình cũng chơi nát chỗ đó của Diệp Ngôn Tích, cái người luôn đối nghịch với mình hôm nay ở dưới thân mình bị hai cây cự điểu *** không ngừng thút thít nỉ non, rên rỉ, mông chảy đầy nước, trong lòng Cố Thừa Vọng không hiểu sao cảm thấy có thứ gì đó đang bành trướng, sinh lý lẫn tâm lý đều cảm thấy đặc biệt vô cùng thỏa mãn. Biểu cảm Trên mặt Cố Thừa Vọng cũng bắt đầu trở nên phúc hắc.

"chó cái dâm đãng, hai cây dương v*t *** cậu thoải mái hay là một?! "

" Aha...... A a ta...... Tôi không biết......" Diệp Ngôn Tích lắc đầu, vừa mới bắn tinh, nhưng cái lỗ *** phía dưới vẫn đang ở bên bờ vực cao trào, lại khiến cho cậu sướng đến ngón chân không ngừng xoắn lại. Lồng ngực phập phồng kịch liệt.

Hông Cố Thừa Vọng đột nhiên như mở môtơ tăng tốc độ đến mức nhanh nhất, thậm chí toàn bộ phòng tắm vang lên âm thanh BA~ BA~, Diệp Ngôn Tích chưa từng bị *** dữ dội như vậy, lập tức khóc lên, " A a a! Chậm một chút! Sẽ *** chết!! Khốn khiếp...... A a a......"

Bởi vì sợ cậu sẽ bị đâm bay luôn, Cố Thừa Vọng ôm chặt cậu, ngoại trừ lần trước lúc hai người đang ngủ, chưa từng thân mật như vậy bao giờ, người trên người còn giãy giụa không chịu thuận theo, " Có phải hai cây dương v*t *** cậu thoải mái hơn không, hử? "

" A a...... Quá nhanh...... mẹ nó không thoải mái...... Ách a! " khí tức trên thân thể Cố Thừa Vọng vây quanh toàn thân Diệp Ngôn Tích đến sít sao, dường như trong lỗ mũi chỉ còn lại hương vị người này, thân thể quấn quýt lẫn nhau ôn hòa cực nóng, như là dẫn thân vào trong ngọn lửa, Diệp Ngôn Tích trốn không thoát,trong giây lát, lại cũng không muốn thoát khỏi.

" Còn không chịu nói thật ư? " Cố Thừa Vọng gãi mép *** Diệp Ngôn Tích, vốn là nơi đã bị làm Đến sưng đỏ mẫn cảm hiện tại đã đến cực hạn, còn bị gãi cào như vậy, Diệp Ngôn Tích rốt cục bại trận, khóc đến rối tinh rối mù.



" Hai con...... Con *** làm thoải mái hơn...... A a a a...... Lỗ đít cũng được làm rất thoải mái...... Ô ô ô......"

Khóe miệng Cố Thừa Vọng kéo lên, không thể không nói thời điểm Diệp Ngôn Tích khuất phục khóc vì mình thật sự vô cùng đáng yêu.

Hai người lại tiếp tục làm như vậy đến đêm khuya, nước chảy lâu - lúc sau biến thành nước lạnh, lo lắng sẽ cảm mạo, Cố Thừa Vọng tắt chốt mở, bạn cùng phòng có lẽ đã ngủ rồi, cho nên hai người sẽ không tiếp tục để ý đến, hai cây dương v*t bắn đầy tinh dịch vào Diệp Ngôn Tích, không ít còn theo hai chân chảy trên mặt đất, hình thành một bãi nước, biết rõ ngày mai còn phải đi học, bây giờ còn đang trong túc xá, không thể phóng túng như vậy, có lẽ là do Diệp Ngôn Tích không thể đẩy người trên người ra, chỉ có thể mặc cho bản thân trầm luân, lần đầu tiên bị cả hai cây *** " Cái miệng nhỏ nhắn" Giống như nếm được hương vị về sau càng không thể cứu vãn, làm hai ba lượt là không muốn dừng lại.

" Aha...... Chọc thật thích, con cu bự lại chọc vào tử cung của tôi...... A a a......" Diệp Ngôn Tích chống ở trên tường, vểnh bờ mông lên cho Cố Thừa Vọng làm., thay đổi tư thế từ phía sau lưng, hai cây côn th*t cũng đổi vị trí để ***, dương v*t khác biệt. Vào trong huyệt, cảm giác cũng có vài phần khác biệt, nhưng giống nhau, đều làm cậu sướng đến hai mắt trắng dã, chân rút gân.

Một trận ánh sáng trắng lóe lên, thời điểm Cố Thừa Vọng cuối cùng bắn vào lần thứ tư, Diệp Ngôn Tích nức nở bắn ra lần nữa.

Trên sàn nhà tiếng nước 'Rầm Ào Ào' vang lên, chất lỏng màu vàng rơi tung tóe bên chân hai người, Cố Thừa Vọng cúi đầu nhìn thấy, lại là nước tiểu.

" Diệp thiếu gia, cậu bị tôi làm Đến mất khống chế. "

" Câm miệng!! " Diệp Ngôn Tích thấy mình bắn ra nước tiểu, hoa huy*t cao trào còn đang không ngừng phun ra dòng nước, toàn thân chật vật không chịu nổi, trong lúc nhất thời rốt cục tỉnh táo không ít.

Cố Thừa Vọng Ăn uống no đủ lười biếng cười một tiếng, Diệp Ngôn Tích luôn tự cho là thanh cao rõ ràng bị mình bắn đến tiểu ra, loại cảm giác thành tựu này quả thực so với có được học bổng còn vui hơn.

Trong không khí còn tràn ngập mùi khai nước tiểu, lúc Cố Thừa Vọng rời khỏi trong nháy mắt, cả hai cái tao động phía sau lẫn phía trước đều tuôn ra chất lỏng màu trắng, sắc mặt Diệp Ngôn Tích tái nhợt, muốn đá lên người Cố Thừa Vọng một cước, nhưng không ngờ toàn thân đau nhức, lòng bàn chân mềm nhũn, tí nữa là ngã sấp xuống, Cố Thừa Vọng đỡ một cái, liền ôm người vào trong ngực.

- --------------------------------

Bao giờ ai đứa nó mới yêu nhau (ー_ー゛) ** sắp ra con tới nơi rồi (⌣_⌣")

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mượn Căn Làm Việc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook