Muốn Đi Hả? Dắt Em Theo Đã

Chương 17

Rudoft

12/09/2014

Ngầy mới lại bắt đầu, hôm nay là ngày thứ 2 chính thức tôi phải lên trường từ khi xuống TP bắt đầu kế hoạch tự lập của mình. Quá mệt mỏi vì tối hôm qua thức tới tận 1 giờ sáng ở quán của thím cơ bắp. Tôi mệt mỏi ngáp ngắn ngáp dài dắt con xe 67 của mình ra ngoài chuẩn bị đi học. Sáng nay khác với sáng hôm qua, lần này tôi không phải đi một mình lên trường nữa mà lại được chở thêm một người đẹp đi chung nữa. Nghĩ đến đấy, mặt tôi lại tươi tỉnh trở lại và hớn hở cười một mình.

“Sao mới sáng ra mà nhìn mặt Ryu đểu vây ?” tiếng nói đó chính là của LA, cô ấy đã đứng chờ tôi sẵn ở ngoài cửa. Hôm qua tôi đã hứa sẽ chở LA đi học. vẫn tiếp tục cười như thằng điên, tôi trả lời LA:

-Tại đang nghĩ sáng nay được chở người đẹp á mà

-Mệt quá ông ơi ! tui méc bố ra sạc ông một trận á !

-Ầy khen thôi mà làm gì ghê gớm z ? – tôi nhùng

-Đi đi coi chừng muộn.

-Còn sớm mà, đi ăn sáng không ? Ryu chở đi kiếm quán ăn.

-Thôi để LA lên canteen trường ăn cũng được.

-ừ. Vậy thôi, lên xe đi.

Vậy là hôm nay tôi lại được chở người đẹp đi học đấy *lại cười*. chiếc xe nhanh chóng đưa chúng tôi tới trường. Đến nơi, tôi dắt xe đi ra bãi còn LA đi vào lớp trước. một lúc sau tôi cũng xách cặp vào tới lớp, để ý thì trong lớp chỉ có cặp của LA, còn ẻm thì lại chả thấy đâu. “Chắc đi ăn sáng rồi” – tôi nhủ.

Tôi lại chỗ ngồi của mình thì thấy cô gái lạnh lùng mà hôm qua đã làm tôi tốn không ít sức cổ vũ đó. Vừa đặt cạp xuống bàn đánh cái rầm, ẻm quay mặt lại thấy tôi thì tỏ vẻ ngạc nhiên. Thấy thế, tôi tính trêu ẻm tí. Mặt tôi ngay lập tức đằng đằng sát khí, 2 mắt như 2 viên đạn nhắm thẳng vào đôi mắt to tròn kia. Ẻm có vẻ hơi hơi xanh mặt lại miệng lắp bắp:

-chu… chuyện gì… z ?



-tên gì ? – tôi tiếp tục đóng mặt ngầu

-Th.. th.. Thúy.

-Tên Thúy àh ? - tôi trùng trừng 2 mắt

-Ừ… Thúy…

Thấy ẻm căng thẳng như sắp ngất đi rồi, tôi mới thôi chọc ẻm. Bất ngờ cười trở lại, tôi nói:

-Hôm qua Thúy “rock” thật đó ! hôm qua Ryu thành Fan bự của Thúy luôn rồi !

-TRỜI ! - ẻm thở phào nhẹ nhõm

-Hề hề hề… hát hay kinh luôn. Hơi bất ngờ đó !

Không trả lời, Thúy chỉ mỉm cười rồi ngồi nghịch cây bút. Được một lúc, ẻm quay lại hỏi tôi:

-Tui hát hay thật không ?

-Thật trăm phần trăm ! không hề nịnh tí nào. – tôi trả lời.



-Ryu có nghĩ tui… nổi loạn không ?

-Là sao ?

-à thôi, không có gì. Cám ơn.

Nói rồi ẻm lại mỉm cười cực kì xinh, nhưng thì được vài giây thì tiếp tục thở phào 1 cái rồi lại nhìn ra khoảng không ngoài cửa sổ.

Tiếng trống vào lớp vang lên, sau giờ sinh hoạt đầu giờ là bắt đầu vào học. Tiết đầu tiên là tiết Toán, giáo viên dạy toán là một thầy giáo đã lớn tuổi nhưng lại có thân hình cao to. Sau một hồi giới thiệu tên tuổi và dặn dò về môn học của mình, thầy cũng bắt đầu vào bài giảng. Tôi tự nhủ mình: “cố chăm học ngay từ đầu đi, năm cuối cấp rồi, vì phụ huynh. Yeah!”.

10 phút đầu tiên, tôi nhanh chóng tiếp thu và dễ dàng hiểu bài. Cảm thấy thật sự tự tin, tôi nhủ “Thầy toán dạy hay á chớ, mình có thể hiểu được”

10 phút tiếp theo, bài toán đi vào giai đoạn lắt léo, nhưng tôi vẫn hiểu được bài. Mặc dù phải vắt óc ra hơi căng thẳng một chút.

Phút thứ 30, “Ơ hơ hơ… Ổng giảng CLGT ? *o theo kịp rồi…giảng nhanh bome”

Tôi là vậy đấy, kiến thức được người khác truyền đạt qua lý thuyết đối với tôi quá khô khan, tôi khó có thể tập trung vào bài giảng quá nửa tiếng. Chính vì vậy tôi cũng hết có hứng thú học. Sự tập trung của tôi nhanh chóng chuyển sang hướng khác hấp dẫn hơn. Đó chính là… gái.

Được cái lớp tôi cơ man là gái xinh, thế nên tôi tha hồ ngắm.

Vì học hành chả có gì đáng kể nên tôi xin phép kể bao quát về lớp học của tôi.

Lớp tôi số lượng nữ gần như gấp đôi nam, đa số là xinh và tàm tạm. Xinh nhất lớp thì chắc chắn không ai khác chính là vẻ đẹp ngất ngây LA ngồi ngay phía trước tôi đây. Thú 2 thì chính là Thúy - vẻ đẹp lạnh lùng ngồi ngay bên cạnh tôi đây. Thứ 3 chính là Nhi trùm, xinh theo kiểu cá tính và mạnh mẽ. còn lại rất, rất nhiều người nữa. đám con trai thì tôi không để ý lắm thế nên thôi. Nói chung là tụi nó không xinh đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Đi Hả? Dắt Em Theo Đã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook