Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 24: Dám đả thương người của tôi ! Đều không có kết cục tốt !!!

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

" Được rồi ! Em cũng nên nghĩ ngơi rồi ! "

Hàn Tử Đằng nói , đứng dậy muốn bước ra cửa , anh còn muốn cùng hai người bên ngoài kia trao đổi một chút về việc tiếp theo nên xử lý như thế nào . Còn nữa , ả Dương Nhi và Từ Minh đó , anh sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

" Anh có thể , không rời đi hay không? " Trong lòng cô có mong mỏi nhỏ nhoi , hy vọng người trước mặt có thể ở lại cùng cô!

" Được rồi ! Anh không đi nữa , sẽ ở lại đây với em ! " Hàn Tử Đằng dịu dàng trả lời.

Cứ như vậy , Hiểu Di lộ ra vẻ mặt thỏa mãn . Bởi vì , cuối cùng lòng cô không còn băng khoăn nữa! Cô khẳng định tinh tưởng người trước mặt cũng thích cô !

Cô không muốn hỏi , những người bắt cóc cô hiện giờ sao rồi ! Bây giờ , cuối cùng cũng chỉ là thêm một chuyện lo lắng trong cuộc đời của cô thôi ! Hiểu Di dần dần nhắm mắt lại , có Hàn Tử Đằng bên người , Hiểu Di rất nhanh liền nặng nề đi vào giấc ngủ.

Nhìn vẻ mặt lúc ngủ của Hiểu Di , Hàn Tử Đằng nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh cô , đưa tay kéo cô vào trong lồng ngực , cảm nhận hơi ấm của cô . Muốn xóa đi nổi đau đớn khi mất đi cô.

Hiện tại Hiểu Di đang nằm trong lòng anh , lần đầu tiên anh cảm nhận được hạnh phúc.

Đã cảm nhận được sự ấm áp xung quanh , Hiểu Di liền hướng tới gần nguồn nhiệt , khi tìm được nguồn nhiệt ! Hiểu Di lại như một đứa trẻ tìm được kẹo ! Nở nụ cười , cọ xát trong lồng ngực của Hàn Tử Đằng.

Mang Hiểu Di đang say ngủ nhẹ nhàng đặt trên giường . Hàn Tử Đằng nhẹ nhàng đứng dậy , lặng lẽ đi ra cửa ! Nếu không phải , vẫn còn hai người kia đang chờ ở phòng khách , anh cũng không muốn rời khỏi Hiểu Di.



" Hiểu Di thế nào rồi? " Trương Khiết vừa nhìn thấy Hàn Tử Đằng bước xuống liền cất tiếng hỏi.

" Cô ấy không có chuyện gì nữa rồi ! Bây giờ đang ngủ ! " Hàn Tử Đằng ngồi xuống sofa đối diện Trương Khiết và An Nhi , anh cất tiếng nói.

" Trương Khiết , lần này cậu tìm đâu ra nhiều người như vậy ! Còn có thể , dễ dàng dẹp sạch người của tiểu bang Mị " Hàn Tử Đằng tò mò hỏi.

" Đám người lần này, không phải là tôi làm chủ , tất cả người đều là của An Nhi ! " Trương Khiết nắm tay An Nhi vỗ vỗ , vừa giải thích với Tử Đằng.

" An Nhi sao? Tại sao , cô lại có lực lượng người lớn đến như vậy? Chẳng lẽ cô.... " Hàn Tử Đằng không dám tin nói . An Nhi vội đưa hai tay đối diện hấp tấp lắc nhiều lần , cô giải thích.

" Không , không phải ! Thật ra , là trước khi đến cứu Hiểu Di . Tôi đã đến tìm ông nội ! Tôi đã kể cho ông ấy nghe về chuyện của Hiểu Di , và nói cô ấy gặp nạn . Muốn ông ấy giúp tôi , bằng cách cấp người trong hắc bang cho tôi "

" Nhưng ! Ông nội cô là ai ! Nếu không phải là một người có quyền và tiếng tâm trong giới hắc đạo , chắc chắn không có một lực lượng khủng như vậy được ! "

" Đúng rồi ! Ông nội của An Nhi chính là Tuyết lão gia tử ! Là người đứng đầu trong giới hắc đạo , cũng là người có lực lượng trong bang khủng nhất Bắc Kinh ! Nên những tiểu bang nhỏ như của tên Mị , không là gì đối với Tuyết lão gia tử ! "

Trương Khiết thay An Nhi giải thích . Thật sự không thể tin được , hẳn Trương Khiết đã biết trước được xuất thân của cô nhưng vẫn chưa có cơ hội nói cho Tử Đằng biết ! Nếu không phải chính miệng Trương Khiết nói ra , anh cũng không dám tin . Hàn Tử Đằng cứ nghĩ An Nhi chính là một cô gái đơn thuần , xuất thân cũng rất đơn giản , là một cô gái ngoan hiền.

Nhưng giờ , anh mới biết , bấy lâu nay , anh có người bạn là cháu gái của Tuyết lão gia tử!

" Vậy tên đầy đủ của cô là... " Hàn Tử Đằng chưa nói hết, An Nhi đã nhanh miệng nói.



" Tuyết An Nhi ! "

Hàn Tử Đằng thật sự xem thường khả năng tán gẫu của Trương Khiết rồi ! Rất có bản lĩnh đó ! Còn có thể dụ dỗ cả cháu gái của Tuyết lão gia tử , thật sự là bái phục !

" Được rồi, Được rồi ! Bỏ qua chuyện thân thế này đi, dù sao cậu cũng hiểu rõ rồi ! Bây giờ cậu định giải quyết bọn chúng thế nào đây? " Trương Khiết hững hờ nói.

" Bọn chúng đã có dũng khí làm ra chuyện này ! Thì phải có dũng khí để chịu hình phạt thích đáng ! " Hàn Tử Đằng lạnh lùng nói.

" Trương Khiết , ngày mai đem toàn bộ chứng cứ phạm tội của Từ Minh và Dương Nhi đưa đến cục cảnh sát đi ! Còn nữa , không phải ả Dương Nhi đó , đang muốn làm siêu mẫu nổi tiếng sau? "

" Toàn bộ những việc ả đã làm , tiết lộ cho giới truyện thông biết ! Tôi tin , giới truyền thông đại chúng ! Sẽ rất sẵn sàng tiếp nhận thông tin liên quan đến ả Dương Nhi đó , tôi muốn khiến cho ả ta thân bại danh liệt ! "

Hàn Tử Đằng nói , trên mặt lộ ra nụ cười tàn nhẫn , dám đả thương người của tôi, đều không có kết cục tốt !

" Được ! Tôi hiểu rồi, tôi sẽ không làm cậu thất vọng đâu , hãy chờ thành quả của tôi ! " Trương Khiết đáp lời.

Hàn Tử Đằng trở lại phòng , nhìn thấy Hiểu Di bất an cau mày trong giấc ngủ , nhìn cực kì thương xót . Chẳng lẽ , Hiểu Di vẫn chưa quên được những tổn thương mà Dương Nhi đã gây ra cho cô sao?

Anh ngã người nằm lên giường , nhẹ nhàng kéo Hiểu Di vào lòng , nhìn Hiểu Di gắt gao mà dựa sát vào trong ngực anh , vẻ bất an trên mặt lập tức biến mất. Hàn Tử Đằng yên tâm mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook