Muốn Em Là Của Riêng

Chương 92: Số tiền lớn

Khánh Huyền Trần

01/06/2022

Nhạc Tranh nhìn đứa con gái trước mặt, đứa con ông ta đã gán nợ 3 năm trước, không khỏi hoảng hốt, nhiều phần e ngại chứ chưa thấy niềm vui hội ngộ nào. Trong khi đó Mễ Nhiên mừng quýnh đến ôm trầm người ba của mình thật chặt, xúc động đến khóc nức như đứa trẻ ngày bé, liên tục nói:

- Ba ơi con tìm ba lâu lắm rồi... hức hức...

A Diên từ xa chạy lại rồi cũng e dè đứng gọn lại, chú ý quan sát nhất của nhất động của Nhạc Tranh. Nhớ lại 3 năm trước khi gán nợ Mễ Nhiên, đám Sọ Gai không những xoá nợ số tiền lớn cho ông mà mấy ngày sau chúng còn đem đến một bao tải tiền, từng cọc từng cọc được buộc chun rồi sắp thành đống

Sọ Gai ngồi phịch xuống chiếc ghế hơi rách nát, nhàn nhã:

- Biết đây là gì không? Qua xem đi

Nhạc Tranh rón rén đi tới, mở bao ra và đập vào mắt là một núi tiền, nhiều không xuể, một bao lớn với toàn cọc tiền mặt khiến ông ta choáng váng, run run:

- Đây..đây là...

Sọ Gai châm điếu thuốc, phả một hơi, đáp:

- Của mày đấy, sướng nhé, toàn bộ là của mày

Nhạc Tranh càng nghe càng khó hiểu, ông cầm từng cọc tiền lên hít hà, cảm giác sướng run dần lấp đầy cơ thể, vẫn còn ngờ hoặc, hỏi:

- Tại sao của tôi chứ? Chẳng lẽ là số tiền chơi bài tôi thắng đêm qua sao haha?

Sọ Gai nghe đến đây phì cười cùng đám đàn em bên cạnh, hắn đi lại vỗ nhẹ vào khuôn mặt ngóng chờ của Nhạc Tranh, mỉa mai:

- Thằng già này... đúng già còn mất nết, đêm qua mày gỡ được ít thì bù vào nợ của ông chủ Sâm, mày thắng được số tiền chỉ đủ mua phần cơm gà mà nghĩ mình có cả bao tiền này à haha

Sọ Gai càng nói càng cười lớn, đám đàn em phía sau khúc khích cười, không khí trong căn nhà lán bỗng chốc vui vẻ hơn thường. Sau cùng Sọ Gai nghiêm túc, đáp:

- Thôi, không nói nhiều... Tiền này từ nay của mày, cứ cho là mày sống thêm được 30 năm nữa, khi ấy là một lão già thập tử nhất sinh đi, thì mỗi năm tiêu khoảng 1 tỷ là đủ với mày chứ? Chỗ này hơn 30 đấy chứ không ít đâu

Nhạc Tranh nghe xong liền rụng rời, cả đời ông chưa bao giờ mơ tưởng đến việc có số tiền lớn khủng khiếp như này, liên tục gật đầu:

- Đủ... đủ rồi, đủ để tôi tiếp tục...

Sọ Gai gằn lên chặn họng:



- Mày định tiếp tục đánh bài à? Tao nói trước và cũng khuyên mày chân thành, dừng lại trước khi quá muộn... Số tiền này chỉ đến với mày một lần duy nhất, nếu tiêu hết thì về già sống khốn khổ ở đâu, bệnh tình như nào.. không ai bên cạnh chăm bẵm đâu

Sau cùng Sọ Gai bình tĩnh lại, trầm mặc hơn, nhẹ nhàng nói:

- Số tiền này là ngài Dụ tặng mày, con bé Mễ Nhiên từ nay sẽ là người của Dụ thị... Ngài ấy yêu cầu rằng mày đã nhận số tiền này, từ nay trở đi đừng đeo bám hay làm khổ con bé nữa, tránh đi đâu một thời gian hoặc tìm nơi làm ăn mới đi

Nhạc Tranh nghe vậy hoàn toàn sung sướng, ông ta dập đầu cảm tạ liên tục:

- Xin đa tạ ngài Dụ.. đa tạ.. đa tạ

Sọ Gai nhìn Nhạc Tranh mê đắm trong đống tiền, từ nãy tên già này cũng chưa hỏi thăm về đứa con gái Mễ Nhiên của mình, dù gì cũng không phải chuyện của Sọ gai nhưng lấn cấn, hắn hỏi:

- Thế còn Mễ Nhiên..1

Nhạc Tranh nghe đến thế mới cười cười, đùa cợt:

- Nuôi nó 18 năm rồi giờ mới được báo hiếu đây.. ahaaha

Sọ Gai nghe đến đây liền điên tiết, 18 năm Nhạc Tranh nuôi Mễ Nhiên hay hồi nhỏ là Cẩm Du nuôi, sau khi mẹ mất thì con bé theo người hàng xóm làm việc vặt và đôi lúc tiền quà bánh là đám đàn em Sọ Gai cho, từ khi lên cấp 3 thì Mễ Nhiên bắt đầu đi làm rồi trả nợ dần... Tên già này nuôi nấng hay làm khổ Mễ Nhiên? Người ngoài nhìn vào ai cũng thấy và biết rõ câu trả lời. Sọ Gai cũng có gia đình, hắn có 2 người con gái và dù làm công việc không có tốt đẹp gì nhưng thực sự đảm bảo cho vợ con mình

Sọ Gai đứng dậy vứt bừa tàn thuốc xuống sàn, đạp chân ẩn Nhạc Tranh ngã nhào ra sàn, hết nói đạo lí với ông ta nên phủi tay rồi nhắc lại:

- Nhớ kĩ ngày hôm nay... Mễ Nhiên từ nay là người của Dụ thị, mày và con bé tốt nhất đừng có quan hệ hay liên lạc gì với nhau, số tiền này là của mày

Nhạc Tranh ngã sõng soài ra nền đất vẫn sung sướng, hề hà:

- Nhớ ngay nhớ ngay.. haha

Chuyện đã xảy ra như thế, còn hiện tại thì Nhạc Tranh vẫn còn tiền, vẫn còn dư nhiều lắm nhưng có vẻ sức khỏe hơi đi xuống vì tuổi trẻ cũng từng nốc rượu, hút thuốc nhiều. Ông ta cũng sợ có người trong xả hội đen đến tìm gặp mình gây phiền phức vì có mấy thứ tạp nham bản thân vô tình gây ra. Nhạc Tranh đứng đờ đó, sau cùng bất ngờ ẩy mạnh Mễ Nhiên ra khiến cô chới với ngã ra sau, quát lớn:

- Mày.. sao mày gặp tao làm gì? Sao còn làm khổ tao vậy?

Mễ Nhiên sõng soài bên vỉa hè, cú ẩy mạnh nên cả người nữ nhân đập xuống nền gạch đường, còn chưa hiểu chuyện gì, chỉ biết đã ngóng đợi ngày này lâu lắm rồi, đáp lại chỉ là lời xỉ vả của Nhạc Tranh:



- Tao đã gán mày đi của người ta rồi, mày tính bỏ trốn về đây à... đừng gây phiền phức nữa, mau cút đi

Mễ Nhiên xúc động, nhanh chóng giải thích:

- Ba à, không phải thế.. Giờ con đã...

A Diên trông thấy sự tình loạn lên từ phía xa chạy lại, gọi lớn:

- Cô chủ.. có chuyện gì thế?

Nhạc Tranh quay ra thấy A Diên chạy lại, tưởng rằng bản thân lại bị mấy tên giang hồ kiếm chuyện, luống cuống rồi gằn lên:

- Mày thấy chưa? Tao muốn sống yên ổn thôi, từ nay trở đi tốt nhất đừng tìm gặp tao... đừng ba con gì cả

Nói rồi Nhạc tranh chạy nhanh, Mễ Nhiên chới với gọi lớn:

- Ba.. đừng bỏ con, con còn mỗi ba thôi...hức hức.. ba...

Mễ Nhiên toan đứng dậy thì ngay tức khắc cảm nhận cơn đau bụng truyền lên, nó quặn thắt cả cơ thể cô lại, A Diên tiến đến đỡ đầu Mễ Nhiên, sợ hãi:

- Cô chủ, ôi trời ơi

Chiếc quần be Mễ Nhiên đang mặc bỗng rỉ ra màu đỏ sẫm, nữ nhân nằm trong vòng tay A Diên cũng hấp hối dần, nước mắt vẫn lăn dài, đến lúc này mới cảm nhận cơn đau căng tràn cả cơ thể, bụng dưới trướng lên, vội bấu chặt tay A Diên, lắp bắp:

- A Diên.. cứu tôi...

P/s: Hi ngoi lên làm phiền mng chút nè

1. Mng nghĩ sao về nam9 k sạch, nu9 k sạch? Mng có thích nam9 có thể k sạch và nu9 nhất định phải sạch k? (mình đọc nhiều truyện thì thấy phần lớn các author hay xây dựng nvat nn)

2. Việc cưỡng ép quan hệ nếu nam9 chiếm hữu cao, mức chỉ qtam cá nhân thì sẽ khiến nu9 có phần đau hay gì đó thì mng có thích hông? Đọc nhiều truyện có miêu tả cách qh cưỡng ép thì cá nhân mình thấy khá hay mà xây dựng được nvat nam9 đúng kiểu cao cao tại thượng còn nu9 lép vế toàn phần

3. Trước đây mình sẽ viết truyện và viết kết 2 kiểu HE và SE, tùy thuộc sở thích mỗi người hứng kết nào thì đọc kết đó. Mng có thích mình vt 2 kiểu kết không hay chỉ duy nhất 1 kiểu? (sẽ áp dụng cho các tác phẩm sau này nha)

4. Cuối cùng, chân thành cảm ưn các ý kiến đóng góp gất nhiệt tình của ace bạn bè. Các ông bà típ tục ủng hộ chiện MUỐN EM LÀ CỦA RIÊNG nha, tặng điểm quà, phiếu vote hoặc thả tim cho tui nha. Cuối tuần vui vẻ nhé ae, đợi ngày mai tui lại lên truyện típ cho mng, hóng xem Mễ Nhiên sao nè????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Em Là Của Riêng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook