Muốn Em Là Của Riêng

Chương 21: Xổng

Khánh Huyền Trần

01/06/2022

Xong bữa, Dụ Khang Trạch đưa khăn lên từ tốn lau miệng đồng thời hỏi:

- A Nhiên, lên thư phòng với tôi không? . Ngôn Tình Hài

Mễ Nhiên ngay tức khắc đáp:

- Không, em bận

Nam nhân quay ra nhìn cô, thắc mắc:

- Bận ư? Em làm gì?

Mễ Nhiên không thể để Khang Trạch biết bản thân cô hay lui tới chỗ con chó hung dữ kia được, phần vì hắn sẽ lo lắng cấm cản, phần vì nữ nhân không muốn liên luỵ đến cả người làm, nếu họ không canh giữ hay bảo vệ sự an toàn của Mễ Nhiên cẩn thận, tất yếu sẽ bị Khang Trạch khiển trách. Cô đảo mắt rồi nhanh đáp:

- Vào vườn, đi dạo, đọc sách... bận..bận đó

. Khang Trạch nghe vậy liền cười nhẹ, vuốt lấy mái tóc của Mễ Nhiên hất ra sau gáy gọn gàng rồi rời đi. Ánh mắt cô trông ngóng nhìn hắn bước vào thang máy rồi đi hẳn lên mới yên tâm thở phào, nhanh quay ra với lấy tấm bản đồ, dò tìm mãi mà không thấy được vị trí của con báo đen. Thông thường khu vườn rộng như này có hướng dẫn cụ thể tìm từng lối đi một, nếu vị trí con báo- vật nuôi của Khang Trạch không ở đây thì còn có thể ở đâu chứ? Bỗng Tiểu Cương từ ngoài đi vào, vờ hỏi chuyện:

- Cô chủ chút nữa lại định vào vườn ư? Có phải đến chỗ con Otto không?

Mễ Nhiên gật gù rồi ra ám hiệu trật tự, thủ thỉ:

- Anh đừng mách Khang Trạch nhé..tôi chỉ muốn ngồi đó rồi cho nó chút đồ ăn thôi

Tiểu Cương vẻ mặt cười tươi, hiền hậu đáp:

- Vâng, chắc chắn không mách



Xong xuôi Tiểu Cương quay đi, sắc thái thay đổi 180 độ, trở nên toan tính hơn bao giờ hết rồi tiến vào khu vườn trước. Hắn đi tới chuồng của Otto, con chó giống Rottweiler to lớn kia thấy động tĩnh liền bật dậy. Tiểu Cương tiến lại, hắn thoải mái thò tay vào sâu trong xoa xoa lấy chóp đầu Otto mà không lo lắng bị cắn. Sở dĩ Tiểu Cương cùng vài tên thân cận trông canh căn biệt phủ này đều quen thân với con thú hung dữ này rồi, dần dà nó cũng nhận biết được sự có mặt của đám người kia. Mỗi sáng sớm thay phiên nhau, mỗi người đều phải dắt nó chạy bộ, xong xuôi lại cho ăn uống. Tiểu Cương cười cười trông nhìn con chó, thầm thì:

- Otto, nếu tao muốn mày làm một việc, mày có nghe không?

Otto quẫy quẫy cái đuôi, sủa lên mấy hồi như đáp lại mong muốn của Tiểu Cương. Hắn lấy ra tấm ảnh hình của Mễ Nhiên, đưa vào trong chuồng, tay không kiêng nể mà đặt lên rờ vào mõm đang hằm hè mấy chiếc răng nhe ra của con chó. Hắn nói:

- Hãy dùng hàm răng của mày tấn công cô ta, hãy cắn thật mạnh, tấn công trên khuôn mặt cô ta...1

Tiểu Cương nói thêm:

- Vì cô ta mà ngài Dụ phải đau khổ, cô ta khiến chủ nhân mày buồn bực. Mày biết phải làm gì mà?

Không rõ tâm tình con chó ra sao mà khi nghe Tiểu Cương nói vậy nó liền gầm lên sủa lớn, liên tục quậy phá trong chuồng, bức ảnh bị gặm trên miệng rồi cắn xé rơi lả tả, khuôn mặt trên bức ảnh bị cào rách. Tiểu Cương vui sướng rồi với tay ra phía cửa chuồng, nhấn mã số rồi cánh cửa chuồng mở ra, hắn khép hờ lại rồi rời đi

Phía sảnh biệt phủ, Mễ Nhiên mặc lên chiếc áo lông ấm áp rồi nhìn chung quanh xem có hai người hầu gái không, mau chóng chạy về phía vườn chứ để họ nhìn thấy sẽ lại ngăn cản. Hai bên túi áo là những thức ăn khô cho chó, nữ nhân tinh nghịch cuối cùng đã đến chuồng, con chó đang nằm yên tại đó. Mễ Nhiên đi lại gõ nhẹ vào song sắt, gọi:

- Otto...

Cô lấy ra ít đồ ăn đặt vào khe thức ăn, bỗng mới đưa tay gần lại thì con chó nổi đóa, liên tục sủa lớn rồi đâm ruỳnh ruỳnh cơ thể to lớn chắc xương của mình vào song sắt. Điều này khiến Mễ Nhiên giật mình, cô thụt tay lại, lẩm bẩm:

- Sao..sao vậy?

Con chó ánh mắt hằm hè nhìn cô, có vẻ đối nghịch vô cùng, miệng nhe ra hai hàm răng sắc nhọn rồi cứ đâm đầu phía trước, răng cạ ngoài song sắt như muốn lao vào Mễ Nhiên. Trông dáng vẻ hung dữ bất thường của nó cũng khiến Mễ Nhiên sợ, cô từ từ đứng dậy lùi ra xa, con chó lại càng quẫy mạnh. Cô đứng ra xa, toan quay đi thì mới để ý cửa chuồng đã mở toang, có phải con chó nổi đóa đến độ như vậy. Chuồng nó rất to, cánh cửa cũng vậy, giờ lại thông thống khiến nó thản nhiên ra ngoài. Mễ Nhiên giật bắn lên rồi mau chóng chạy đi. Cô sợ hãi chạy đi khắp các lối trong vườn, quên mất tấm bản đồ đang để chỗ chuồng chó khiến Mễ Nhiên mới rối rắm, cô nhìn chung quanh, nơi nào cũng một màu xanh lá, các lối đi xung quanh chạy mãi không ra được khỏi vườn. Còn con chó đuổi theo sau, nó chỉ cần dùng chiếc mũi nhạy bén mà đánh hơi. Bước chân chạy sải dài, khi giống Rottweiler này ra khỏi chuồng mới cho người ta thấy được sự hùng vĩ từ khung xương chắc khoẻ sau lớp lông thịt dày của nó, dáng đứng vươn cao ngạo và cái đầu luôn nghểnh cao như xem xét mọi thứ

Khuôn mặt Mễ Nhiên lo lắng, cô đứng tại một khu vườn trống, nhìn chung quanh tìm được thì quay ngược lại bỗng con chó đã chạy tới lúc nào, Cả tấm thân nó nhảy xổ tới như vồ mồi, xô Mễ Nhiên ngã sõng soài xuống thảm cỏ

????Không biết có tình tiết gì sắp tới nữa??? Hãy comment đoán xem có chuyện gì nào các bạn độc giả ơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Em Là Của Riêng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook