Muộn Màng

Chương 6: Phong Thủy

Mặc Kiều An

17/09/2017

Tại một lễ đường nguy nga . Cô dâu khoác trên người bộ váy trắng tinh khiết , trên môi vương vấn nụ cười , chú rể mang trên mình bộ comple trắng , trước ngực cài một bông hồng đỏ , mang theo nụ cười dịu dàng .

" Bạch Nhược , cô có bằng lòng cưới Phong Dạ làm chồng không ? "

" Tôi bằng lòng "

" Phong Dạ , anh có bằng lòng cưới Bạch Nhược làm vợ không ? "

Phong Dạ chưa kịp mở miệng trả lời đã có một giọng nói đầy tức giận quát :

" Tôi không đồng ý "

Tất cả đều đồng loạt quay người . Chỉ thấy rằng cô gái đứng trước cửa là một người lai , mang theo phong cách quý phái cùng bộ váy đỏ rực xinh đẹp . Trên tay còn cầm theo bó hoa bằng lăng .

" Chị "

Hắn hơi cau mày . Tại sao chị lại xuất hiện ở đây , lại còn phá hôn lễ của hắn chứ ?

" Mày , thằng em ngu dốt này , mày ra đây ngay cho tao . Tao đếm đến 3 nếu như mày mà không từ bỏ hôn lễ này , vậy thì đừng trách tao tuyệt tình "

Cô gái như hoa như ngọc này không phải ai khác chính là Phong Thủy - người chị song sinh với Phong Dạ , chủ tịch Phong thị .

Thấy giọng nói chua ngoa đanh đá của cô . Phong Dạ hơi nhíu mi , hắn chậm rãi bước xuống

********



" Mày không nghĩ tại sao 2 năm nay Lãnh Tâm không xuất hiện sao ? Đó là vì con bé đã chết rồi , tất cả cũng vì mày đó . Nếu như không có con bé , Phong Dạ , mày nghĩ bây giờ mày còn có thể sống mà đứng ở đó tổ chức lễ cưới sao ? Những lúc mày hôn mê tỉnh dậy , không nhớ rằng mình đã bị làm sao , cho nên mày không hề biết rằng mình đã bị ám sát . Và không phải ai khác , con bé chính là người đã cứu mày , giúp mày thoát khỏi nguy hiểm , đưa mày về nhà . Nó vì mày mà bao lần bị thương , bao lần đau khổ , mày có biết không ? Vụ việc ba mẹ chết lúc đó , chính là do người vợ sắp cưới của mày gây ra đấy , nó chính là người đã làm bố mẹ mày chết , là người đã bảo vệ , chăm lo tất cả mọi việc để mày và bố mẹ không bị chết , không bị tính kế . Con bé nó như vậy , còn mày thì sao ? Ngày nào cũng chỉ biết đến chơi và chơi , không nhận được người tốt , kẻ xấu , nếu như lúc đó , nếu như lúc đó mày để con bé trị thương xong thì có lẽ nó đã không đi , tất cả đều là tại mày , là tại mày . Mày không phải thiên thần đã cứu rỗi cuộc đời con bé , mà mày chỉ là một con quỷ hút máu nó , một người kéo nó xuống địa ngục "

Từng câu nói , từng giọt nước mắt của Phong Thủy khiến tim hắn như bị cứa ra .

Phong Thủy cúi người , đặt bó bằng lăng xuống , nặng nề cười

" Hoa nó thích là bằng lăng , cũng vì mày mà đổi , nó thích màu trắng , cũng vì mày mà đổi . Nếu như mày không phải em trai tao , có lẽ tao đã tự tay giết mày rồi . Phong Dạ à , mày ... thực sự không phải người đàn ông tốt "

Nhìn bóng lưng xa dần của Phong Thủy . Khóe mắt Phong Dạ rơi xuống hai giọt nước . Hắn lê người đến bên tấm bia mộ lạnh lẽo kia , thì thào :

" Lãnh Tâm , tôi xin lỗi . Xin em , Lãnh Tâm , em có thể tha thứ cho tôi được không ? Bây giờ tôi mới biết , em vì tôi mà phải trả giá rất nhiều . Nhưng , đã muộn rồi phải không ?

Nếu như tôi có thể nhận ra , có thể biết được tất cả . Có lẽ thế sự sẽ không đi đến như này . Lãnh Tâm , tôi có thể thật lòng nói cho em biết , tôi đã thích em từ rất lâu , rất lâu rồi . Nụ hôn đầu của tôi là em cướp đi mất , hơn nữa , tôi vẫn còn trong sạch , vậy nên , nếu có thể , em có tha thứ cho tôi không ? "

" Ahaha , một màn tình thâm đãm nước mắt kia làm tôi cảm động quá đi "

Nghe được giọng nói the thé đầy khinh bỉ . Anh xoay người , đối diện với đôi mắt đầy lòng trắng của Bạch Nhược , hắn khẽ mỉm cười . Có lẽ , hắn đã chọn sai rồi .

" Đoàng "

Một tiếng súng to nổ lên . Giữa mi tâm Phong Dạ chảy ra một dòng máu đỏ tươi . Anh hơi đau đớn nhíu mày , đôi mắt mơ màng nhìn tấm bia mộ lạnh lẽo khắc hai chữ : Lãnh tâm kia , dịu dàng cười . Nụ cười ấm áp dưới ánh mặt trời làm khuôn mặt được bao phủ bởi máu của Phong Dạ trông thật dọa người . Hắn nhẹ nhàng ôm lấy tấm bia mộ lạnh lẽo , khẽ mỉm cười .

" Đi , chúng ta phải đi tìm con ả Phong Thủy kia nữa . Chỉ cần giết được nó là chúng ta có thể cướp lấy Phong thị rồi "

Dưới cây hoa anh đào xinh đẹp kia là người đàn ông ôm tấm bia mộ lạnh lẽo . Vẻ mặt thỏa mãn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muộn Màng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook