Muốn Ngủ Liền Ngủ

Chương 5: Chương 1-4

Mê Dương, Phong Lộng

11/12/2020

Hắn chẳng những quỳ xuống, còn hướng phía trước tiến  đi hai bước, ôm chân   Thịnh Kiếm Thanh,Thịnh Kiếm Thanh còn chưa kịp có  phản ứng gì,kẻ kia liền lấy  lấy sét đánh không kịp bưng tai  tốc độ, rất nhanh ngâm nga  nhất thiên bái sư tuyên ngôn:

“Sư phụ,  võ công của ngươi  là mơ ước của ta a,  trí năng của ngươi  là  ánh sáng võ lâm, ngươi nhất định là đại hiệp võ lâm mọi người ngưỡng mộ, giống ngươi như vậy tuyệt thế cao thủ, nhất định cần một đồ đệ  thật sự học tập, khắc khổ cố gắng , cầu ngươi thu nhận   Hồng Tảo đi. Ta cam đoan, từ hôm nay trở đi, nhất định thật sự nghiên cứu mỗi một chiêu một  thức của ngươi, học tập mỗi một ánh mắt mỗi một hành động của ngươi! Xa  tương lai, ta sẽ đem  môn phái phát dương quang đại!” Một bên ôm , một bên dùng nóng bỏng  ánh mắt nhìn Thịnh Kiếm Thanh, đọc bái sư tuyên ngôn bằng cái giọng thê thảm cảm động lòng người.

Cũng không biết phải  luyện tập bao nhiêu lần, mới có thể thuần thục thành như vậy.

Kinh nghiệm  phong phú như Thịnh Kiếm Thanh, cũng không thể không nói một tiếng bội phục.

Nếu có cuộc thi bái sư, người nầy nhất định đứng thứ nhất a.

“Sư phụ, cầu ngươi đáp ứng đồ nhi đi. Sư phụ, cầu ngươi thu ta làm đồ đệ a, chỉ cần dạy ta công phu, ta cái gì cũng có thể làm, khổ gì cũng chịu được …”

Nhiệt tình  bái sư kiểu này, quả thật  là kích động lòng người.

Chính là… Địa điểm cùng nhân vật đều không thích hợp, nhất là khi hai nam nhân đều không có mặc quần áo, mà một trong số  đó, lại vừa vặn kích động ôm cái đùi trơn láng của người kia  Mà cái điểm chết người là đôi má trắng nỏn kia cùng mái tóc nửa dài đen tuyền chẳng  vô tình như cố ý sát vào tiểu huynh đệ bên dưới của hắn.

Cái khí quan kia vốn cũng đã đĩnh tinh thần.

“Ngươi đứng lên trước.” Võ lâm cao thủ  thanh âm có điểm quái dị  khàn khàn.

“A? Đại hiệp, sư phụ, khươi không thích ta bái sư kiểu này sao? không sao ta vẫn còn rất nhiều cách mà!!! Nhìn  ánh mắt của ngươi, ta biết ngươi là loại người không ưa chốn giang hồ huyên náo. Nhưng ngươi trừ ma vệ đạo  chính nghĩa chi tâm, ta cũng thật sâu hiểu được. Chẳng lẽ, ngươi liền không cần một  đồ đệ cho ngươi phân ưu sao? Thỉnh lựa chọn Hồng Tảo…” Xét thấy Thịnh Kiếm Thanh đối với hắn  đệ nhất thiên bái sư tuyên ngôn không chút phản ứng, Hồng Tảo bám riết không tha bắt đầuchầm chậm xuất ra thiên thứ hai.

“Ngươi… đứng lên cho ta.” Âm thanh trên đỉnh đầu  đã muốn có điểm âm trầm, như đang đè nén áp lực to lớn, và dường như cũng sắp bạo phát.

Hồng Tảo mừng rỡ. Kinh nghiệm bái sư của hắn rất là phong phú a, mỗi lần sư phụ bắt đầu đều là không đáp ứng, bất quá sau khi hắn   niệm xong mấy thiên bái sư  tuyên ngôn cũng bị đá động.

Người này xem ra  cũng sắp dao động. Hồng Tảo hăng say dụi dụi cái đầu nhi nhỏ, tấn công tiếp bằng đệ tam thiên, ” sư phụ môn phái của ngươi là võ lâm thiên sơn, là bầu trời sáng ngời  sao. Mà ta, nguyện ý làm một cây thông nhỏ trên núi cao, nguyện ý làm sao phát ra ánh sáng nhỏ. Thỉnh thu ta làm đồ đệ đi, Hồng Tảo lúc này lập chí, ta sẽ đem sư phụ  môn phái phát triễn quang…”

Nói chưa dứt lời hắn  đã bị người trên mặt đất bắt lấy cổ một phen đãi lên, lại lần nữa đặt  sát thân cây.

“Câm miệng! Câm miệng cho ta!” Khuôn mặt tuấn tú trước mắt  gần như vặn vẹo, cái mũi gần như chạm vào mũi của Hồng Tảo.



Oa, không hổ là cao thủ, ngay cả ánh mắt  cũng đặc biệt sắc bén. Nghe nói chỉ có nội công thâm hậu đạt tới cảnh giới trong ngoài nhất thể, mới có thể luyện thành mắt thần như điện. Hồng Tảo nhắm lại hai mắt, tràn đầy mộng ảo  hạnh phúc.

Đang ở cảm kích trời ban cho chính mình đêm nay  kỳ ngộ,một  cảm giác ấm áp tự nhiên đập vào mặt, đôi môi thượng không biết bị cái gì hung hăng cắn vào, tận lực ngấu nghiến một hồi khiến hắn hít thở không thông.

“Ừ ân…” Hồng Tảo mở to mắt.

Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên hai  môi chạm nhau, làm cho hắn khiếp sợ không thôi.

Oa! Đây là cái  loại võ công gì a?

A,,a  , ngứa,  bị đệ nhất cao thủ tấn công, lập tức cả người đều cảm thấy bủn rủn. Nghe nói trong chốn võ lâm có loại gọi là  hấp tinh đại pháp…

Thịnh Kiếm Thanh không có công phu để ý tới  cái tâm sự nho nhỏ của tiểu tử kia.Thong thả nhấp nháp “ món ăn “ trên miệng, kể ra hắn cũng rất biết thưởng thức mĩ vị, huống chi mĩ vị  lần này hương vị thật không tồi, mềm  thần ôn nhuận ngon miệng, mang theo một tia ngọt ngào  thanh trĩ.

Hắn đưa đầu lưỡi tiến vào, đảo liếm qua răng lợi người kia, rất nhanh liền bắt được cái lưỡi nho nhỏ ngơ ngác đang định chạy trốn, liền mạnh mẽ mút lấy.” Ân… Ô ô…”

Tiểu tử kia hô hấp bắt đầu dồn dập, hiển nhiên là đối với hôn môi không hề có  kinh nghiệm.

Thịnh Kiếm Thanh ác ý cố tình hôn thật lâu, cố tình ngăn trở đôi môi bị nghiến thành một mảng sưng đỏ kia , quả nhiên một lúc sau tiểu tử này liền  hít thở không thông làm cho  phế bộ không khoẻ, thân hình nằm trong tay hắn  bắt đầu run nhè nhẹ. Cảm nhận được sự chống cự yếu ớt,Thịnh Kiếm Thanh tà ác  dục vọng, chẳng những không  buông tha cho cái miệng  nhỏ  nhắn kia chút khí hít thở ngược lại liền tăng lực về phía trước tìm kiếm,đưa  đầu lưỡi giảo hoạt sục sạo  đến chõ sâu kín nhất, ở đầu lưỡi nẫn cảm kia nhẹ nhàng cắn một cái.

Không chịu nổi kích thích  Hồng Tảo nhất thời  giãy dụa đứng lên. Thân hình tơ lụa bàn trắng mịn màng cùng da thịt  bán trong suốt vặn vẹo trở hình   , làm cho người nam nhân kia cảm thấy một cỗ  nhiệt huyết phấn khởi.

Nhìn chăm chú vào đôi mắt  vật nhỏ  đã muốn bởi vì hít thở không thông mà chứa đầy  nước mắt! Thịnh Kiếm Thanh cuối cùng cũng phát sinh một chút thiện tâm, hít một hơi dài rồi thả hắn ra.

“Hô…”

Được  buông tha,  thiếu niên như trút được gánh nặng, suy yếu địa tựa vào thân cây thượng,  gấp gáp hít thở từng ngụm từng ngụm   không khí quí báu.

“Cảm giác không tồi chứ?” dùng một ngón tay nâng cằm Hồng Tảo lên, hắn cười cười nói, ” đừng nóng vội, chờ một chút ngươi sẽ  càng thích.”

Biểu tình  cộng với ngữ điệu cực kì bất hảo của Thịnh Kiếm Thanh  đều biểu thị sau đó hắn sẽ làm tiếp những gì.



Mà cái kẻ vừa mới bị đùa giỡn kia cùng phi thường phối hợp với hắn bằng cách lập tức có phản ứng ngay..

“Cái này là thần công võ lâm a, hơi thở ngân nga tái thần tiên!”

Một câu tràn ngập kích động, cảm tình phong phú , đầy nhịp điệu địa đập vào tai  Thịnh Kiếm Thanh

Bùm.

Lại tiếp tục quì xuống bằng tốc độ thần sầu ……

“Nội công thật mạnh a!! hơi thở thật dải quá đi!” cái đùi Thịnh Kiếm Thanh  lại tiếp tục  bị một đôi cánh tay  tràn ngập tình cảm mãnh liệt  ôm chặt lấy.” Sư phụ hơi thở ngân nga, nội công thâm hậu, đây là đệ tử vừa mới sư phụ lượng thân kiểm tra kĩ càng thể lực, thật sự là đối sư phụ nội công thâm hậu   vô cùng   ngưỡng mộ. Anh hùng, cầu ngươi thu ta làm đồ đệ đi!” Hồng Tảo ngẩng đầu, dáng vóc tiều tụy biểu tình  trên mặt thu hút ánh mắt của Thịnh Kiếm Thanh . Đen nhánh ánh mắt lại viên lại lượng, bày tỏ  khát vọng quang mang, ”  nội công  của ngươi làm cho ta sợ hãi a,  hơi thở của ngươi làm cho ta thất thần a, phương pháp luyện công của ngươi quả là độc nhất vô nhị!”

Ca ngợi cũng vô ích a.

Con người đang quì dưới chân kia lại một lần nữa bị mạnh bạo lôi lên, thật mạnh đặt ở thân cây.

Thao thao bất tuyệt  cái miệng nhỏ nhắn, lại bị một mảnh nóng rực bá đạo địa chiếm lĩnh.

Không nên nói nhiều vô nghĩa a?

“Sư… Cầu… Ừ…” Có kinh nghiệm lần đầu tiên, Hồng Tảo đối với loại phương pháp luyện công này  có hơi  quen thuộc một chút. Thịnh Kiếm Thanh so với lần có chút nhẹ tay, hơi thả ra cho hắn thở, hắn liền chộp lấy chút không khí, tiếp tục sự nghiệp bái sư tuyên ngôn, ” ô… Đồ… Ô ô…”

“Câm miệng!” Thịnh Kiếm Thanh tức giận.

Hắn  đường đường Vương gia đương triều, võ lâm đệ  nhất,  tuấn mĩ thân hình đứng ở dưới cây tùng đã gần nửa ngày  mà một chút tiện nghi vẫn chưa chiếm được.

Mặc kệ tiểu tử này muốn  đùa giỡn cái gì, hắn lần này nhất định phải ăn cho được.

Đôi môi  bị hôn đến trở thành hai mảnh đở tươi cuối cùng cũng được buông tha, Hồng Tảo  hai chân vô lực , Thịnh Kiếm Thanh bắt đầu bước tiếp theo công kích.

Ngón tay lướt qua bên hông, hướng dần xuống bụng  mà sờ soạng, ma trảo cuối cùng tìm được chô nhập khẩu. Cúc hoa hình  nếp uốn xem ra  so với nó  chủ tử có cảnh giác hơn bội phần, gắt gao lui khởi không chịu cho đầu ngón tay  Thịnh Kiếm Thanh  đột nhập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Ngủ Liền Ngủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook