Muốn Yêu Thì Phải Đánh

Chương 3: Chiến tranh vẫn còn đó

Kauhi @ tw.blog

27/05/2013

Ngày hôm sau, selina vẫn một mùi hương quyến rũ đi vào lớp. Tuy nhiên, không biết truyện gì đang xảy ra, tất cả đều yên lặng trải qua tiết học.

Ra về, vệ sĩ tới rước cô với chiếc xe bị phá nát kèm theo chữ kí Hebe to tổ chãng trước mui xe. Selina tức giận, cô hứa rằng sẽ không để yên vụ này, thế là cô lén trở lại lớp học, lục lọi tủ bàn của Jay ( ở nước ngoài sinh viên ít khi đem sách vở không cần thiết về nhà ), tìm được quyển tập, cô phá nó nát tứ tung rồi kí tên Hebe vào đó, vì thật ra, cô có một biệt taì nữa là bắt chước nét chữ người khác.

Ngày hôm sau, chuẩn bị làm bài thì lật ra, anh thấy cảnh tượng hải hùng " Jay, ngươi là đầu heo dốt nát " với chữ kí dưới. Thế nhưng, tiết học vẫn trải qua êm đềm.

Tan học, Hebe đang đẩy chiếc môto xanh xanh, 1 đám đầu xỏ đến chặn đường :

- Dại ca chúng tôi muốn gặp cô

Cô cười lạnh và dựng xe lại, không hề phản kháng mà theo họ đi.

Tới bể bơi trước sân trường, Jay đang ngồi trên ghế trắng và đằng sau đàn em cầm dù che cho anh. Ánh nắng chiều không mấy gắt gao

- Nghe nói cô hiện giờ là đại tỷ của trường nhỉ ? boss.gif

- Vậy sao, anh không nói tôi cũng không biết nữa.

- Và còn lợi hại đến nổi dám phá sách của tôi ( Jay nói và giơ quyển tập ra cho cô nhìn rồi quăng quyển tập vào người cô ), nể tình cô là phụ nữ, nếu biết điều thì hãy an phận từ đây, nếu không thì đừng trách bọn anh không nói trước

Vừa nhìn Hebe đã biết do Selina làm, cô cười nhẹ- Theo tôi thì anh hãy coi lại anh, làm sao mà bị người khác chơi xỏ như vậy, hẳn anh cũng không tốt gì

Jay đá văng chiếc ghế trước mặt

- Vậy tức là cô đã thừa nhận việc này là do cô làm chứ gì

- Đúng thì sao không thì sao, tôi tại sao phải nói nói với anh chứ ( xưa nay hebe không quen giải thích và cũng không quen minh oan )

Jay giở cước lên đá, Hebe né qua một bên :

- Lúc tôi bước vào giới giang hồ thì anh còn chưa dứt sữa mẹ đấy, anh tưởng rằng anh có thể dễ dàng **ng được vào tôi sao ?

Dứt lời, xung quanh cây cỏ xuất hiện thuộc hạ là những người cố tình vào học để bảo vệ cô. Lực lượng hai bên ngang sức ngang tài.

Lúc này, tại sân bóng rổ sau trường, Selina và Tiểu Trư cũng đang giằn co với nhau :

- Chính anh đã bỏ con gián vào hộp phấn của tôi phải không ? cai_nhau.gif

- Chính cô là người cứ để bụi phấn bay qua bàn tôi trước nhé

- Giờ anh có đền cho tôi hộp khác không hả ?



- Bệnh thần kinh

- Dám nói tôi như thế à ( nhảy lên lưng T.TRư, bức tóc anh ta, tháo chiếc guốc ra đánh )

T.Trư hất cô xuống, gịât vắt chiếc guốc, đẩy, cô té, không quên lôi theo T.Trư, kết quả anh đè lên người Selina, Selina rút chiếc guốc còn lại đánh, hai người lăn lộn dưới sàn.

Còn xung quanh, kẻ đang bị ngồi lên đánh thâý thương là Nguyên Sướng :

- Dám xé áo tôi à, đó là chiếc áo tôi mua khi lần đầu tiên nhận được tiền thưởng biểu diễn ảo thuật chem.jpg

Chới với tay chân, N.Sướng nắm trúng cổ tay Ella, lần nửa anh xé toạt nó ra :

- Tại áo của cô quá dớm đấy nhé ... scowl.jpg

Một tiếng sau, không biết vì sao những người bên hồ bơi cào, cấu, xé, banh, đâm, thục, té, rút hết về phía sân bóng rổ. 4 tên nam nữ ở chỗ sân bóng rỗ thì lăn, long, lốc, trường, lết lui hết ra phía hồ bơi. Selina vẫn đang bám theo T.Trư, T.Trư tuy nóng tính nhưng đối với con gái anh dù gì cũng không muốn ra tay nặng, còn ưu điểm của Selina là dai dẵng, tuy không biết vỏ công gì nhưng đã nói ngay từ đầu, cô có tài mê hoặc người khác, hễ mỗi lần T.Trư giơ tay đánh thì luôn bị cứng lại trước khi cái đấm ấy vào mặt cô. Đôi mắt long lanh ấy của sis lúc nào cũng làm người khác chạnh lòng, và cứ mỗi lần không nỡ ra tay, anh lại nhận lấy 1 cái guốc. Cuối cùng, không cách nào nhịn nổi anh đã dùng hất sức bình sinh bâng Selina lên ném xuống hồ bơi :

- Cứu...ặc..tôi không biết bơi...ặc

Xong, anh tiến tới bên em mình nắm cổ Ella lôi đi chỗ khác và dìu em mình dậy

Nghe tiếng kêu cứu, Ella lập tức giở thuyệt chiêu thôi miêng của mình ra, thế là Selina ngất đi nổi trôi trên làng nước và tấp vào bờ, Ella cứ thế kéo cô lên rồi bún tay một cái, lập tức, Selina tỉnh dậy.

- Này, anh thấy chết mà không cứu được à ? dù có ân oán gì đây cũng là tính mạng của một người ( Ella **** ) cai_nhau.gif

T.Trư không hề quan tâm mà nói :

- Thứ nhất, tốt bụng không phải là tính nết của tôi, thứ hai, tôi ko thân với con chim bảy màu đó, quản chuyện người khác cũng không phải là bản tính sẵn có

- Anh... ( cứng họng, bó chiếu với loại người này ) cuibap.gif

- N. Sướng, qua bên kia kêu anh hai về mau, 7h rồi, chết tiệc, đánh gì mà đánh, lở mất trận bóng rổ tối nay rồi ?( vừa đi vừa rủa )

- Selina, ko sao chứ !

- KHông ( Nhìn đăm đăm vào T.Trư, ), tên này thật lạ, người khác thấy mình như vậy sẽ không nở ra tay, anh ta còn dám bê mình liện xuống hồ, lại còn thấy chết không cứu, cũng tốt, bổn cô nương thích nhất là trinh phục những người như vậy, rồi nha ngươi sẽ phải quỳ gối ôm chân ta mà xin ta đừng bỏ ngươi, ha...ha... ( cười sặc sụa )

Rồi cô thản nhiên đứng dậy đi về, 1 lời cám ơn Ella cũng không có .

Mặc khác, lúc này sân bóng đã nằm la liệt những tên tay chân hai bên, chỉ có hai " gã " cầm đầu vẫn đang trụ vững ở đó. Hebe có vết máu miệng, tay vẫn không ngừng quay con dao, Jay có vết đứt ở tay vẫn ko ngừng đập đập cây gậy. Và khi cơn gió ngừng, 2 người lại hùng hổ xông tới



- Dừng lại ( triếng hét thật thanh )

Cô Trương Đình bước ra nắm áo 2 người lôi đi

- Hồi sáng những gì cô nói mấy em bỏ ngoài tai sao, chúng ta học cùng một lớp vậy mà cũng đánh tới mức như thế được à. Nói, em là con trai tại sao lại đánh bạn gái chảy máu ? cai_nhau.gif

- Cô ta mà là con gái ư ( lần đầu tiên có người nói sis không phải con gái )

- Gì, xinh đẹp như vậy mà cậu nói bạn Hebe không phải nữ sinh ?

- Ý tôi nói là bên trong cô ta ( bực mình )

- Bên trong, bộ em ngó qua sao mà biết ( ý người ta nói là tính cách bên trong cứng cỏi đó bà nội )

Jay, câu mày không thèm nói nưã mà nhìn đi nơi khác

- Còn em, tại sao thân nữ nhi lại đi đánh nhau với các bạn trai chứ ?

Hebe cuối đầu không nói gì

- Được rồi, tôi sẽ gọi điện cho phụ huynh 2 em

- Đừng ( hai người đồng thanh, ba Jay là tổng thống nên rất nghiêm khắt, mẹ Hebe là luật sư cũng không vừa )

- Làm rối loạn trường học mà bảo đừng à, người khác là đuổi học rồi

Hebe kéo TĐ ra một bên :

- đừng mà cô, em sẽ tặng cô VCD S.H.E Play mà em đã phải chiến đấu dữ dội mới có được

- Được ( cười )

Jay kéo TĐ về phía mình :

- Em sẽ tặng cô CD Châu Kiệt Luân mới nhất

- Đều được ( Cười ), vậy 2 em hứa với cô là lần sau không có chuyện này nhé, ko thì có cho cô kim cương cô cũng không lấy đâu ( mừng thầm, hay quá, khỏi xếp hàng để mua )

- Dạ

Xong, 2 người liếc nhau rồi mạnh ai đi đường ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Yêu Thì Phải Đánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook