My Boss Is A Beautiful Girl

Quyển 1 - Chương 1: Chạm trán khắc tinh

Lôi Vũ

19/04/2014

"Tôi đã nhìn thấu cả rồi, đàn bà xem trọng nhất là tiền bạc, sống chết có nhau cái đếch gì, tổ cha nó tình yêu sông cạn đá mòn, chỉ cần có nhà có xe mới là chân lý." Đôi mắt Trần Hạo đỏ rừng rực, một tay nắm lấy đáy bình rượu sắp nốc cạn, miệng cứ lầm bầm chửi rủa.

Tôi ngồi đối diện với Trần Hạo, vừa nghe cậu ta than thở vừa thả hồn ra ngòai, mắt cứ dán về phía ngòai cửa sổ, hy vọng có thể nhìn thấy một vài cô gái xinh đẹp nào đó đi ngang qua cho thỏa con mắt. Không phải tôi vô tâm trước nỗi đau của bạn bè, mà thực sự thằng nhóc Trần Hạo này đã thất tình quá nhiều lần rồi, và nguyên nhân tan vỡ đều là do đối phương tìm được người khác giàu có hơn cậu ta. Nhiều lần như thế khiến tôi đâm ra nghi ngờ không biết có phải tên nhóc Trần Hạo này muốn lừa tôi đãi cậu ta uống rượu không?

Suy cho cùng, dù là thật đi chăng nữa, đối với một người đàn ông mà nói thất tình chẳng có gì to tát cả? Từ bé bố tôi đã dạy rằng: đàn ông sinh ra là để gánh vác đau khổ. Nhớ lúc nhỏ, tôi nghịch pháo hoa, bất cẩn bị bắn vào tay, nhìn thấy cả xương bên trong nhưng bố vẫn răn: "Khóc gì mà khóc, cái này có đáng là gì, sau này còn nhiều chuyện thê thảm hơn kìa." Vì thế, vào lúc tôi đi học mẫu giáo, thầy cô hay hỏi chúng tôi về ước mơ khi trưởng thành, các bạn nhỏ khác đều trả lời rằng muốn trở thành nhà khoa học, nhạc sĩ gì đó, chỉ có tôi nói rằng hy vọng sau này lớn lên có thể trở thành phụ nữ.

Sau khi rời khỏi quán ăn, Trần Hạo đã say bét nhè.Thời đại học Trần Hạo nằm trong đội tuyển đô vật, cậu ta cao 1m8, nặng 90kg, cánh tay thô bằng bắp chân của tôi. Tốn nửa ngày trời tôi mới lôi được cậu ta ra khỏi quán. Đi được vài bước, một cơn gió lạnh thổi qua, Trần Hạo “ọe” một tiếng nôn cả ra lề đường.

Tôi phát hiện thì ra thứ mà người ta nôn ra còn thối hơn cả thứ mà người ta ị. Cũng may giờ đang là ban đêm, trên đường chẳng có mấy ai. Nếu là buổi sáng chắc chắn sẽ bị người ta chửi thối đầu mất. Tôi thật là đen đủi! Không thể nào tránh xa mà vẫn phải vịn cậu ta, đành ngậm ngùi đứng đấy để mặc cái mùi kinh khủng ấy sộc vào mũi.

Ngay khi Trần Hạo đang nôn dữ dội, bên kia đường phát ra những tiếng nhạc Hip Hop rất sôi động. Cùng với tiếng nhạc ấy, một chiếc xe việt dã màu trắng sữa từ đầu đường bên đó từ từ lái sang. Tôi giật nảy mình lên khi thoáng nhìn thấy chiếc xe việt dã này, từng tuổi này tôi mới nhìn thấy chiếc xe việt dã to như thế, khoang xe ít nhất cũng dài 2m, thân xe rất rộng, chạy trên con đường bé tẹo này cứ như một chiếc xe tăng.

Đây chính là xe HUMMER trong truyền thuyết rồi, tôi đã từng xem giới thiệu và hình ảnh của loại xe này trên tạp chí và trên mạng, còn nhìn thấy thực tế thì đây mới là lần đầu. Chiếc xe này từng dùng để phục vụ trong thời kỳ chiến tranh vùng vịnh, được mệnh danh là xe của người đàn ông đích thật. Nghĩ tới giá bán của xe này hơn cả triệu bạc, chính xác mà nói thì đây đích thị là xe của người đàn ông giàu có.

Chiếc HUMMER dừng lại trước cửa tiệm 24h Hảo Đức cách chúng tôi không xa. Qua tấm kính chắn xe, tôi có thể thấy rõ người lái chính là một cô gái trông có vẻ còn rất trẻ, khoảng chừng 20 mấy tuổi, khuôn mặt trái xoan, chân mày cong như lá liễu, tóc hơi dợn sóng, một cô gái cực kỳ tao nhã, dịu dàng, thuộc tuýp người đẹp cổ điển phương đông.

Đây đúng thật là Người đẹp và quái vật thời hiện đại, một cô gái như thế lái chiếc xe như thế thật không tương xứng tý nào. Tôi than thầm trong bụng, cửa xe bật ra, cô gái bước xuống xe. Tôi liếc nhanh qua người cô ta. Đây là bệnh chung của đàn ông: hễ nhìn thấy con gái đẹp là nhất định không kiềm được muốn biết thân hình cô ta như thế nào. Nhưng tiếc một điều là cô ấy mặc một chiếc áo lông thú màu sữa rất to với chiếc quần nhiều màu bự tỏ chảng, thật sự không thể thấy được thân hình như thế nào .

Cô gái cách chúng tôi khoảng chừng 6,7m, có lẽ ngửi thấy mùi "thiên lý hương" nồng nặc của Trần Hạo, cô gái phớt nhìn về chúng tôi, nhíu mày rồi bước vào trong tiệm tạp hóa. Đột nhiên tôi cảm thấy rất mất mặt, trước mặt cô gái đẹp, tôi lại đang vịn một thằng đàn ông vạm vỡ nôn bậy ngoài đường, nói không chừng còn mang một vẻ mặt đắm đuối nữa chứ. Thât là hết cách, đừng mắng tôi sỉ diện, đàn ông ai lại không muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng người đẹp chứ?



Ngay lúc tôi đang suy nghĩ có nên lấy tay kia chỉnh sửa lại mái tóc rối bù một tý không, tự nhiên Trần Hạo cọ quậy, cố sức hất tung tay tôi ra.

"Làm gì thế, anh khó chịu chỗ nào?" Tôi hơi lo không biết Trần Hạo có phải đã uống tới nỗi bị bệnh rồi không.

Trần Hạo hơi bị líu lưỡi, nói giọng lè nhè: "Tôi không sao, cậu buông tôi ra, tôi phải tìm con nhỏ đó, sao cô ta lại dám trừng mắt với tôi, chê tôi hôi thối à? Cô ta tưởng mình sạch sẽ lắm sao? Cô ta dựa vào gì mà có thể lái chiếc xe xịn đó, tưởng tôi không biết sao? Không được, tôi phải nói chuyện với cô ta. Phụ nữ không nên vì tiền, vì muốn lái xe xịn mà bán rẻ mọi thứ. Thật là xấu hổ, xấu hổ quá!" Trần Hạo càng nói càng kích đông, một cánh tay đã đẩy tôi lùi ra sau.

Tôi hiểu Trần Hạo đang nghĩ gì, một cô gái 20 mấy tuổi đầu lại lái chiếc HUMMER trị giá bạc triệu, người thì lại xinh như thế, cho dù không phải kẻ say rượu cũng có suy nghĩ đó rồi. Nhưng tôi không nghĩ theo hướng đó. Tuy tôi không phải người tốt gì, trên đường thấy ăn xin tôi chưa bao giờ cho họ tiền, chủ yếu là do một lần đi Thâm Quyến công tác, tôi đã bị lừa bởi một tay ăn xin cao thủ, nên từ đó tôi khó có thể nào tin tưởng ăn xin; tôi cũng chưa bao giờ hiến máu, vì tôi sợ đau, nhưng tôi lại không ngại quyên tặng giác mạc, quyên thận, nội tạng gì đó khi chết. Ưu điểm lớn nhất của tôi chính là không bao giờ suy nghĩ người khác xấu xa như mình. Ví dụ như cô gái này, tôi cảm thấy có thể cô ta là loại người sinh ra là đã giàu có sẵn, hay là vừa trúng 500 triệu, và còn là trúng liên tục mấy giải, hoặc tệ lắm thì cô ta cũng có thể là người mẫu xe hơi, ngày mai có triển lãm nên hôm nay phải lái xe luyện tập để tạo dáng thì sao?

Tôi chạy đến trước mặt Trần Hạo, dùng hết sức cản cậu ta lại :"Câu yên tâm đi, cô ta sẽ bị quả báo mà, hiện giờ cô ta trẻ như thế thì còn có cái để bán rẻ, chờ khi già rồi không ai thèm mới biết khổ! Đừng so đo với loại con gái đó, không đáng!" Thật sự không thể nào nói lý lẽ với mấy người đang say nên đành tạm thời để người đẹp đó chịu thiệt thòi một chút vậy.

Trần Hạo dừng bước tới trước, đứng tại chỗ lắc lư một hồi, miệng như muốn nói gì, bỗng ọe một tiếng, lại tiếp tục nôn, tôi hoảng quá vội nhảy lùi ra sau, va phải một người.

"Xin lỗi, xin...." Tôi vội quay người ra sau xin lỗi, ngẩng đầu lên, sợ quá khiến câu xin lỗi nhảy tọt lại vào trong họng. Không biết cô gái đã đi tới từ lúc nào, khuôn mặt ửng đỏ đang nhìn tôi trừng trừng.

"Anh nói tôi là loại con gái gì?" Giọng điệu cô ta rất hung dữ, mang một luồng sát khí hầm hầm, trong lòng tôi bỗng sợ hãi, thật không thể nhìn người bằng vẻ bề ngòai, hèn chi cô ta thích lái HUMMER.

Con người tôi thật sự chịu đựng áp lực rất kém, hễ hồi hợp thì trong đầu trở nên trống rỗng, một hồi lâu tôi mới nở được nụ cười nhằm đánh trống lảng, nhưng nụ cười tôi mới vừa chớm nở, ngay tức thì nắm đấm săn chắc và nhanh như chớp của cô ta đã thoi vào phía bên trái khuôn mặt tôi. Tôi thấy những ngôi nhà xung quanh như quay ngược 180 độ, sau đó lại xoay thẳng đứng 90 độ, cuối cùng mặt tôi áp sát xuống dưới đất lạnh tanh, cứng ngắt đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Boss Is A Beautiful Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook