Mỹ Nam Nhân

Chương 46

Phoebe

16/08/2021

Chương 46

"... Giá như khi đó chúng ta đừng quá bướng bỉnh

Bây giờ đã không phải hối hận

Hồi ức về em trong anh như thế nào, tươi cười hay là luôn trầm tĩnh

Trong những năm này, có ai khiến anh đỡ cô quạnh không?..."

Hoa Phi Phi từ khi rời khỏi hắn chưa từng có một ngày ăn ngon ngủ yên, trong đầu cứ lơ đễnh xuất hiện hình bóng hắn, có những lúc nhàn rỗi còn ngồi thử nghĩ hắn liệu bây giờ đang làm gì ? Có lẽ là đã nghĩ thông suốt và đang sống cuộc sống thật tốt bên cạnh Trần Tuyết Sa. Cậu ngoài mặt chúc phúc cho hắn nhưng trong lòng chưa một phút giây buông bỏ ý niệm.

Hôm nay cũng thật tình cờ cậu nhận được cuộc gọi từ Vương Kiến Dật

Giọng nói của ông ôn hòa hơn mọi ngày, còn có chút hiền dịu "Chào cậu! Cậu Hoa, là ta Vương Kiến Dật cha của Vương Kiến Đình đây!"

Cậu e dè đáp lại "Xin chào bác, bác Vương!"

"Ta biết trước đây ngăn cản cậu là ta không đúng, nhưng bây giờ ta đã hiểu, tình cảm không thể miễn cưỡng, con trai ta nó thật lòng yêu cậu..."

Hoa Phi Phi mắt ngấn lệ, tay nắm chặt điện thoại "Xin lỗi! Nhưng cháu..."



"Thiếu Đình nó hiện tại rất thê thảm, nó cả ngày bỏ bê công việc, hao phí thời gian vào rượu chè, đến hôm qua nó mới đến tìm ta, nó nói cháu phản bội nó, nhưng nó không cách nào quên đi cháu, nó trách ta trước đây ngăn cản hai đứa. Ta cũng thật bất ngờ đó làn lần đầu tiên nó nói với ta nhiều như vậy. Haha, ta cũng thật dài dòng rồi, tóm lại xin cháu cho Thiếu Đình một cơ hội nữa, nếu không thể lại yêu nó, cháu có thể rời đi, ta không trách cháu!"

Cậu im lặng không nói gì, vì không biết phải nói sao cho phải, bọn họ rốt cục xem cậu là gì ? Không thích thì đuổi đi còn rảnh rỗi lại kéo về làm thứ vui tiêu khiển.

"Chuyện này... Thật xin lỗi, cháu không thể!"

Vương Kiến Dật thở dài "Cháu quả thực một chút tình cảm với Thiếu Đình cũng không có sao ?"

Hoa Phi Phi miễn cưỡng nói trái lòng mình "Cháu e là vậy, xin lỗi! Cháu có chút chuyện cần giải quyết, tạm biệt!"

"Được! Tạm biệt!" Ông tắt máy, dựa mình vào ghế suy tư.

Vương Thiếu Đình đang say vẫn cố chấp lái xe tới bar, trên đường đi không may gặp tai nạn, hắn do bất cẩn bị trượt tay lái đâm thẳng vào con lương trước mặt, trước mắt tối sầm bỗng xuất hiện nam tử khả ái nở nụ cười với hắn, gương mặt hắn yêu hơn cả bản thân mình, gương mặt mà hắn khắc cốt ghi tâm muốn xóa đi lại càng nhớ rõ. Cậu cười hắn rồi xoay lưng bỏ đi.

Hoa Phi Phi đang ngủ thì gặp ác mộng ngồi bật dậy, trán tuôn đầy mồ hôi, cậu dùng tay áo lau đi. Nhớ lại giấc mơ ban nãy thật khủn khiếp, trong mơ cậu thấy Vương Thiếu Đình gặp nạn, thấy hắn không qua khỏi chế ngay tại vòng tay mình. Tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu lắc lắc đầu xóa đi cơn ác mộng, đã khuya thế này rốt cục là ai gọi cho cậu ?

Nghe xong điện thoại, mặt cậu trắng bệt không còn giọt máu, vội khoác nhanh chiếc áo lạnh sơ sài đồ ngủ cũng không buồng thay chạy đến bệnh viện trung tâm, ngồi trên taxi nhìn ánh đèn đường mơ hồ cậu càng thêm sốt ruột, hắn hiện tại thế nào rồi ? Cậu cầu mong giấc mơ ban nãy đừng thành hiện thực.

Đến bệnh viện, cậu như kẻ điên chạy vào trong hỏi han tin tức của hắn khiến các bệnh nhân khác cùng y tá khó chịu ai cũng nhăn nhó.

Cậu được biết hắn bị thương không quá nặng, may mắn thoát ra trước khi xe nổ tung, Hoa Phi Phi thở phào nhẹ nhõm đứng trước phòng cấp cứu chờ đợi. Lúc này mới hiểu được cảm giác của hắn cậu tự trách mình thật tàn nhẫn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nam Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook