Mỹ Nhân Bị Giam Cầm

Chương 14

Manh Động

17/02/2022

Nháy mắt bụng nhỏ của Cảnh Liệt đã bị chất lỏng ấm áp làm ướt, hắn càng thêm hưng phấn, phát cuồng làm Quý Hoa Dao dưới thân, một chút lại một chút vừa mạnh vừa tàn nhẫn, chỉ hận không thể cắn rồi nuốt mỹ nhân vào bụng.

Tinh dịch nóng bỏng lại lần nữa rót vào tử cung nhỏ hẹp, nhưng mà đêm còn dài, Quý Hoa Dao lại bị Cảnh Liệt lật người lại, làm nàng ghé vào trên giường, từ phía sau lại lần nữa tiến vào nàng... Tiếng nước cọ xát, người đàn ông thở dốc tiếng nữ tử cầu xin làm các cung nữ gác đêm ngoài cửa điện đều đỏ mặt.

...

Sau đại hôn, Hoàng Thượng gần như chuyên sủng Hoàng Hậu, trừ Ngự Thư Phòng thì hắn luôn ở tẩm cung của Hoàng Hậu. Ngay cả Lễ Bộ dâng tấu sớ hy vọng Hoàng Thượng có thể nạp thêm tú nữ đều bị Hoàng Thượng từ chối. Những tú nữ lúc trước còn ở trong Trữ Tú Cung cũng bị trả về.

Sau khi Quý Hoa Dao biết những việc này, trong lòng nàng vẫn rất xúc động, không có nữ nhân nào nguyện ý cùng chia sẻ trượng phu với người khác, cho dù hắn là hoàng đế cũng như vậy. Trái lại, cũng bởi vì Cảnh Liệt là

Hoàng Thượng, mà hắn lại vì mình làm được một bước này mới càng thêm lay động nhân tâm.

Quý Hoa Dao rốt cuộc cũng thừa nhận, nàng thật sự động tâm trước một người hết lòng như vậy. Nàng chờ ở trong cung, có chút khẩn trương, lại có chút khó có thể miêu tả cảm xúc, nàng chỉ biết, nàng giờ phút này muốn gặp Cảnh Liệt.

Nhưng nào biết lại là thái giám truyền lời, nói là Hoàng Thượng có chuyện quan trọng, nói nàng đừng đợi hãy sớm nghỉ ngơi. Nếu là trước kia, Quý Hoa Dao sẽ đồng ý, sẽ không hỏi nhiều một chữ. Nhưng hôm nay rốt cuộc lại khác, nàng liền hỏi: "Có chuyện gì vậy? Đã trễ thế này Hoàng Thượng còn muốn xử lý chuyện gì?"

Ngân Bảo do dự một chút, mới ấp a ấp úng nói: "Tề vương đang dẫn quân đến ngoài thành, nói là muốn gặp Thái Hậu nương nương."

Tề vương còn không phải là Cảnh Ngọc sao? Con trai của Thái Hậu tay cầm năm vạn tinh binh, sau lưng lại có Bắc Quốc duy trì. Quý Hoa Dao nhanh chóng hỏi: "Vậy Hoàng Thượng cho Thái Hậu ra khỏi thành sao?"



Ngân Bảo lắc đầu, "Hiện giờ cấm quân đang cùng Tề vương giằng co."

Quý Hoa Dao suy nghĩ một lúc bèn đi tới Ngự Thư Phòng. Sau khi đến, gương mặt Cảnh Liệt thản nhiên, dường như năm vạn tinh binh ngoài thành cũng không tồn tại. Quý Hoa Dao nói: "Hoàng Thượng, người thả Thái Hậu đi."

Cảnh Liệt cười cười, ánh mắt kiên định, "Bất luận người nào làm tổn thương nàng, ta đều sẽ không bỏ qua, chuyện này cứ giao cho ta xử lý, Dao Dao không cần lo lắng."

Quý Hoa Dao sao có thể không lo lắng, nàng không muốn nhìn cảnh binh đao cũng không muốn Cảnh Liệt khó xử, vì thế tiếp tục nói: "Mọi việc cũng đã xong, thả Thái Hậu nương nương đi, thiếp thật sự không để ý."

Nhưng dù Quý Hoa Dao khuyên bảo thế nào thì Cảnh Liệt cũng đã quyết tâm, không buông tha. Mấy ngày tiếp theo, mỗi ngày Quý Hoa Dao đều lo lắng, mãi cho đến khi nghe nói Tề vương bị bắt thì nàng mới yên lòng.

Đến bây giờ, đã tròn hai tháng trôi qua, Cảnh Liệt nhìn qua cũng hao gầy một chút. Quý Hoa Dao đau lòng cho Cảnh Liệt, liền tự tay chuẩn bị một bàn thức ăn cho ăn, Cảnh Liệt nhìn những món ăn tinh xảo, cổ họng cuộn lại, "Dao Dao, ta thật sự rất hạnh phúc."

"Chỉ cần người thích, về sau thần thiếp sẽ làm cho người." Quý Hoa Dao ý cười ngâm ngâm.

Cảnh Liệt nhìn khuôn mặt tươi cười của Quý Hoa Dao, chỉ cảm thấy tất cả dự tính đều đáng giá.

Màn đêm càng lúc càng sâu, Cảnh Liệt ôm Quý Hoa Dao lên giường giường, sóng đỏ lăn tăn, ánh nến lay động. Quý Hoa Dao trần trụi bị Cảnh Liệt đè ở dưới thân, lúc tiến vào, hắn hỏi nàng, "Dao Dao... Vì ta sinh một hài tử được không?"

Mật động giữa hai chân bị Cảnh Liệt cường thế chiếm hữu, Quý Hoa Dao thẹn thùng đáp lại, "Vâng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bị Giam Cầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook