Mỹ Nhân Bị Giam Cầm

Chương 7

Manh Động

17/02/2022

Khi đó, phụ thân của Quý Hoa Dao còn sống, làm hòn ngọc quý trên tay của Trấn Quốc Công, nàng thường thường vào cung tìm công chúa để vui đùa. Nhưng ngày đó nàng nghịch ngợm, bỏ lại đám ma ma và bọn nha hoàn, không biết vì sao lại chạy đến một tẩm cung hoang vắng.

Nàng có chút sợ hãi, lại có chút tò mò, cuối cùng ở chỗ này gặp được Cảnh Liệt. Lúc ấy, nàng cảm thấy sao lại có một người đẹp như vậy, chỉ là tiểu mỹ nam này ăn mặc mỏng manh đang run bần bật ở trong gió lạnh.

"Ai, ngươi đang làm gì thế?" Quý Hoa Dao đến gần Cảnh Liệt, chỉ thấy hắn đang đào cái gì trên mặt đất thế?

Cảnh Liệt không để ý tới nàng, cứ cắm đầu đào xuống bùn đất, sau đó bới ra một củ khoai lang! Tiếp theo hắn chỉ dùng tay xoa xoa, liền gặm vào trong miệng!

"Này, vẫn còn sống đó, chưa được rửa sạch đâu! Đừng ăn mà!" Quý Hoa Dao vừa thấy liền hoảng hốt, vươn tay muốn đánh rớt.

Cảnh Liệt lập tức trốn đi, sau đó cảnh giác nhìn chằm chằm Quý Hoa Dao.

Quý Hoa Dao nhanh chóng cởi chiếc túi phúc bên hông, bên trong tất cả đều là đồ ăn vặt do ma ma làm cho nàng, nàng lấy một miếng thịt khô cho hắn, "Cho ngươi cái này."

Cảnh Liệt nhìn miếng thịt khô trong bàn tay trắng noãn, không khỏi nuốt một ngụm nước bọt, hắn giãy giụa trong chốc lát, rốt cuộc vươn tay nhận lấy miếng thịt.

Nhìn cái miệng nhỏ của Cảnh Liệt ăn thịt khô, Quý Hoa Dao mỉm cười ngọt ngào nói: "Ta tên là Quý Hoa Dao, ngươi tên là gì? Ngươi lớn lên cũng thật đẹp mắt!"

Cảnh Liệt liếc nhìn Quý Hoa Dao một cái, rõ ràng là trời đang rét lạnh âm u vào đông, hắn lại cảm thấy nàng tươi cười như ánh mặt trời ấm áp, dường như quanh thân không còn lạnh băng như vậy. Chỉ là hắn cũng không giỏi về chuyện giao tiếp, chỉ cúi đầu, không có đáp lại Quý Hoa Dao.

Lúc này, cách đó không xa truyền đến tiếng người gọi, Quý Hoa Dao nghe giọng của ma ma trong phủ, nàng nhanh chóng nhét túi phúc bát bảo vào trong ngực Cảnh Liệt, "Nè, tặng cho ngươi! Người trong phủ tìm rồi, ta phải đi đây, lần sau tiến cung lại đến tìm ngươi chơi." Nói xong, Quý Hoa Dao cười ngọt ngào với Cảnh Liệt, sau đó liền chạy đi.



Cảnh Liệt ôm túi phúc trong tay đứng trong gió lạnh rất lâu. Quý Hoa Dao... Quý Hoa Dao... Có lẽ từ khi đó, nụ cười ấm áp ấy đã khắc sâu vào trong tim Cảnh Liệt.

...

Trong Sùng Hoa Cung, Quý Hoa Dao chỉ cần nhắc tới muốn rời đi thì các cung nữ lập tức quỳ gối trước mặt đau khổ cầu xin. Quý Hoa Dao mềm lòng, cuối cùng đành phải ở lại nơi này.

Đêm đã khuya, Quý Hoa Dao bị giày vò mãnh liệt cả đêm qua, nàng buồn ngủ nhưng không ngủ được, cuối cùng lại mơ mơ màng màng ngủ trên giường.

Trong lúc buồn ngủ, nàng cảm thấy trên má ẩm ướt hơi ngứa, như là có con chó nhỏ đang liếm nàng. Quý Hoa Dao khẽ hé mắt, vừa thấy là Cảnh Liệt đè ở trên người! Nàng lập tức muốn chạy trốn.

Cảnh Liệt lại ôm Quý Hoa Dao trong cánh tay, không cho nàng tránh thoát, "Dao Dao, đừng trốn tránh ta được không? Ta thề sẽ đối tốt với nàng."

Quý Hoa Dao quay đầu đi, không dám nhìn gương mặt mê người của Cảnh Liệt, nàng có chút hoảng hốt, vốn ván đã đóng thuyền bất đắc dĩ. Việc đã đến nước này, trừ phi nàng chết, bằng không khẳng định phải theo Cảnh Liệt.

Cảnh Liệt ảm đạm trong lòng, hắn xoa mặt của Quý Hoa Dao, trên gương mặt đầy vẻ dịu dàng nói: "Sau này ta sẽ đối xử tốt với nàng, Dao Dao, nàng hãy tin tưởng ta." Nói xong, Cảnh Liệt liền cúi đầu, che lên môi của Quý Hoa Dao.

Mặc dù Quý Hoa Dao trốn tránh, nhưng nàng vẫn bị Cảnh Liệt hôn lên môi đầy thân mật, hắn còn thè đầu lưỡi chui vào nàng trong miệng, quấn lấy lưỡi nàng, hút mùi hương trong miệng nàng.

"Ừm... Đừng... Người đừng... Ưm..." Quý Hoa Dao mới vừa nức nở thành tiếng đều bị Cảnh Liệt chặn lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bị Giam Cầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook