Mỹ Mhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc

Chương 30

Iris Lạc

15/07/2014

Mô-za-a ở đại bản doanh của Thí Nguyệt chạy tới chạy lui cho người ta chữa thương, ngoạn gia ở nơi nơi ngồi xuống chờ chữa thương, Quang Côn 001 cùng Tom Tróc Con Chuột hai người ở trên kênh thế giới thu mua thuốc chữa thương.

Chạy đến hồng y nam tử trước mặt, Mô-za-a dừng lại, dùng tư tán gẫu phát tin tức cho hắn: “KO, cậu ở đâu?”

Đợi trong chốc lát, đối phương mới phát lại: “Ân.”

Dù sao Mô-za-a chạy tới chạy lui lâu như vậy, cũng mệt mỏi , nằm úp sấp xuống bàn cùng KO

“KO, chúng ta tán gẫu đi.” Mô-za-a phát ra tin tức, đối phương trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng vẫn là điểm”Nhận” .

Đội ống nghe điện thoại sau, Mô-za-a ngược lại có chút điểm không biết nên nói cái gì, hoàn hảo hắn còn không có mở miệng, trong trò chơi có một người liền đối với KO nói: “Lão Đại, ba người kia là ta kéo vào giúp, lần này thất bại tất cả đều là bởi vì ta sơ sẩy.”

Mô-za-a tập trung nhìn vào, phát hiện ra là người kêu Tiêu Tương Vũ, giống như chính là người lần trước đối với hắn rất có địch ý, bất quá. . . . . . Hắn đang nói cái gì a.

Hồng y nam tử thản nhiên nói: “Không liên quan chuyện của ngươi.”

『 bang phái 』[ Quang Côn 001]: đúng vậy, Tiêu, chúng ta lần sau còn có thể cùng nhau đem thành đoạt lại!

『 bang phái 』[ Tom Tróc Con Chuột ]: 9494, ngay cả Tinh Thần huynh đều nói như vậy , sẽ hông ai trách ngươi ~~ lần sau nếu làm cho lão tử gặp ba người kia, lão tử khẳng định gặp một lần diệt một lần!

『 bang phái 』[ Cùng Thái Dương Mang Thi Chạy ]: nói rất đúng! Chúng ta đi theo phó Đường chủ cùng đi diệt bọn họ!

『 bang phái 』[ Thanh Sơn Còn Đang ]: MD! Nói thật lão tử chưa từng thấy quá có người vô sỉ như vậy, chờ chúng ta thí nguyệt truy nã đi, ta xem bọn họ về sau còn dám vậy không!

Từng đợt thảo phạt thanh trào dâng liên tiếp, Mô-za-a nhìn nửa ngày, rốt cục nhịn không được hỏi một câu: “Cái kia. . . . . . Các ngươi nói chính là ai a?”

Mọi người tĩnh lặng một lát.

『 bang phái 』[ Lẻ Loi Cửu ]: Nhân vật mới? Chúng ta khi nào thì có một nhân vật mới cấp bậc cao như vậy a? Lại là Quang Côn Đường chủ kéo vào?

『 bang phái 』[SUPER Công ]: Di? Đây không phải mỹ nữ vừa mới làm cho ta sống lại sao?

『 bang phái 』[ Quang Côn 001]: hắc hắc!

『 bang phái 』[ Cháo Bất Bại ]: ta như thế nào thấy tên nhân vật mới này có điểm nhìn quen mắt oa?

『 bang phái 』[ Tom Tróc Con Chuột ]: dựa vào, một đám ngay cả tẩu tử đều nhận thức không được! Tất cả đều đừng ở đây mà lăn lộn!

. . . . . .



『 bang phái 』[ Lan Châu Bánh Nướng ]: tẩu tử? ? Ngươi là chỉ vợ của lão Đại? ! ! ! Thiên! !

『 bang phái 』[ Cháo Bất Bại ]: ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

『 bang phái 』[ Đèn Xanh Sáng ]: a a a, chẳng lẽ thật là vị trong truyền thuyết kia. . . . . . ?

『 bang phái 』[YIKA]: Vợ của lão đại! ! ! Bắt tay ~~~~ nhất định là cái chung cực nữ vương, làm cho tiểu nhân cúng bái ngài đi ~~~~!

『 bang phái 』[ Ta Yêu Ngự Tỷ ]: ta đã muốn hôn mê. . . . . .

Trên kênh bang phái thoáng chốc tiếng người ồn ào, nhưng không một người trả lời vấn đề vừa rồi của Mô-za-a, Mô-za-a sáng suốt trầm mặc, nhìn nhìn hồng y nam tử, chỉ thấy hắn như trước khoanh tay đứng yên lặng, giống như đang nhìn trò hay.

Mô-za-a, mở ra tư tán gẫu, hướng Quang Côn đồng học phát qua biểu tình chảy mồ hôi.

Quang Côn 001: tẩu tử em đừng để ý cáp, nhóm người này bị áp lực lâu lắm , thật vất vả có cái trong truyền thuyết nữ tính xuất hiện, cho nên có điều,so sánh điên cuồng một chút, hắc hắc!

Mô-za-a: trong truyền thuyết . . . . . . 囧

Quang Côn 001: đúng vậy, tinh thần huynh luôn luôn đối với người lãnh đạm, ngay cả nữ sinh cũng không ngoại lệ, chúng ta phía trước còn đoán hắn là không thích nữ sinh, không nghĩ tới hắn vừa quay đầu lại liền kết hôn, chúng ta tinh thần khó tránh khỏi có điểm kinh tủng. . . . . .

Kinh tủng. . . . . . Mô-za-a lôi, hắn có ý nghĩ nếu cho bọn họ biết mình là nam, kia khẳng định mới kêu là kinh tủng.

Mô-za-a: ngươi có thể hay không nói cho ta biết ba người kia là chuyện gì xảy ra?

. . . . . .

Nguyên lai, bang hội chiến lần này sở dĩ bị đánh cho chật vật như vậy, hoàn toàn là bởi vì có ba người lâm trận phản chiến, đem sơ đồ phân bố quân tình tiết lộ cho quân địch, mới có thể bị bọn họ tân công bất ngờ không kịp phòng bị. Mô-za-a kỳ thật ngay từ đầu cũng hiểu được có điểm kỳ quái, theo lý thuyết một bang phái cao cấp trước khi bang hội chiến đều chuẩn bị thật kỹ càng, nói như thế nào cũng không có bị đánh cho chật vật như vậy.

Quang Côn 001 đồng học vô cùng đau đớn oán giận: “Thật sự là sỉ nhục a ~~~ sớm biết vậy ta đã không đem sơ đồ phân bố binh lực ra thông cáo để bị ba tên phản đồ kia tiết lộ cho người của Tình Nghĩa Minh, nhất túc thành thiên cổ hận (môt lần sảy chân để hận muôn đời)! ! ( chủy hung )”

“Hoàn hảo thủ lĩnh của Tình Nghĩa Minh cũng hiểu được thắng như vậy không quân tử, mới chịu đáp ứng cùng Tinh Thần huynh giảng hoà.” Quang Côn đồng học may mắn nói, “Đúng rồi tẩu tử, Tinh Thần huynh thao tác rất ngưu đi, phương án tấn công phòng thủ đều do hắn an bài ta chỉ nhận mênh đi làm thôi.”

Mô-za-a đối với hắn mỗi lần mở miệng là một câu tẩu tử đã muốn chết lặng : “. . . . . .”

“Bất quá tẩu tử em cũng thực bưu hãn a, các ngươi vợ chồng son thật sự là quá cường đại!” Quang Côn đồng học cực kỳ hâm mộ nói.

“. . . . . .” Mô-za-a lại lôi.



Thảo luận còn tại tiếp tục, Mô-za-a đối với nhưng người tới chào hỏi đều khách khí ứng phó , suy nghĩ trong chốc lát, mới cùng KO nói chuyện qua tai nghe: “KO. . . . . .”

“Chuyện gì?” Đối phương thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng theo tai nghe bên kia truyền tới, thực rõ ràng.

“Chuyện vừa rồi, tớ thực xin lỗi, có lẽ cậu chê tớ nhiều chuyện, mạc danh kỳ diệu chạy tới can thiệp bang hội chiến của các cậu, nhưng tớ thật sự chỉ nghĩ muốn giúp cái vội.” Mô-za-a châm chước mở miệng, im lặng một chút, mới nói: “Cậu vì cái gì luôn cự tuyệt người khác trợ giúp?”

Đối phương trầm mặc không nói.

. . . . . .

Mô-za-a cũng hiểu được câu hỏi của mình rất đáng xấu hổ, vội vàng thanh thanh giọng nói sang chuyện khác: “Vậy cậu tính toán xử lý ba người kia như thế nào? Những người ở đây đều thực tứ giận, >o<, nếu không tớ giúp cậu sang hào bọn họ?” Mô-za-a xấu lắm đề nghị.

KO thản nhiên nói: “Cậu muốn làm như vậy, thì tớ liền đem bọn họ giao cho cậu.”

“Tốt!”Mô-za-a vui vẻ đáp ứng, buồn bực vừa rồi lập tức phao lên chín từng mây, ” Vậy muốn hay không thuận tiện hack máy tính của bọn họ luôn?”Mô-za-a có điểm hưng phấn hỏi.

Đối phương trầm mặc một chút, mới cúi đầu nói: “Tuỳ cậu miễn cao hứng là được.”

Mô-za-a cao hứng: “Tớ đã lâu không có làm chuyện này! >o< lần này nhất định phải làm cho hoành tráng một chút, thuận tiện cho bọn hắn chừa cái tật này đi. . . . . .”

KO: “. . . . . .”

“KO, cậu chừng nào thì phải logout?” Mô-za-a thao thao bất tuyệt một trận sau, mới nhớ tới vấn đề này.

Bên kia trầm mặc trong chốc lát, mới thản nhiên nói: “Nhanh.”

“Nga.” Mô-za-a nhẹ giọng đáp, hỏi: “Vậy cậu ngày mai có lên không?”

“Có lẽ.”

“Nga. . . . . .” Mô-za-a có chút buồn bực địa lên tiếng: “Vậy ngày mai tớ chờ cậu.”

KO trầm mặc sau một lúc lâu, mới thản nhiên nói: “Ngày mai trước 10h, nếu tớ không lên thì không cần đợi nữa.”

“Ngô.”

Sau khi nói xong Mô-za-a kinh ngạc nhìn chằm chằm màn hình máy tính ngẩn người, hắn cũng không biết hắn đang làm gì, có lẽ, là ở chờ KO logout, sau đó nói với hắn tái kiến. Vừa rồi nói chuyện thực nhẹ nhàng, có lẽ cách một máy tính mà không phải mặt đối mặt, làm cho hắn không hề cảm thấy xấu hổ, mới có thể bình thường cùng KO nói chuyện phiếm như vậy.

Xem như nói chuyện phiếm đi. . . . . . Tuy rằng đều là hắn hỏi KO đáp.Nhưng Mô-za-a lần đầu tiên phát hiện, kỳ thật nói chuyện với nhau như vậy. . . . . . Giống như cũng không sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Mhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook