Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Chương 2

Ôn Phong Như Cựu

12/01/2022

Cứ như vậy, Sở Tương Xuyên liền lưu lại Vân Miểu Phong.

Theo lý thuyết mà nói Sở Tương Xuyên bái nhập môn hạ Cố Khinh Ca, cũng tính là đệ tử Vân Miểu Phong. Đệ tử được thu đều giống nhau, yêu cầu từ cấp thấp nhất bắt đầu làm lên, mỗi ngày gánh nước đốn củi nấu cơm vẩy nước quét nhà quét sân, cái gì cũng làm, rèn luyện một hai năm lại dạy vài chiêu thức cơ bản.

Nhưng Sở Tương Xuyên tới nơi này liền khác.

Gánh nước? Việc nặng như vậy sao có thể để Xuyên Nhi làm, đại sư huynh, để ta đi, cái gì? Ngươi làm, cũng được.

Đốn củi? Xuyên Nhi lúc này mới bao lớn, lấy sức lực ở nơi nào, nhị sư huynh, để ta làm đi, cái gì? Ngươi làm?

Nấu cơm? Vẩy nước quét nhà? Tam sư huynh tứ sư huynh......

Cuối cùng Sở Tương Xuyên cái việc gì cũng chưa làm. Vốn dĩ Cố Khinh Ca muốn thay các sư huynh chia sẻ một ít, nhưng mà các sư huynh vừa nhìn đến hắn liền luyến tiếc không cho hắn làm, vì thế hai thầy trò cả ngày luyện luyện công đọc đọc sách, cắt tỉa hoa cỏ, nhật tử quá đến tương đương thích ý.

Ngay từ đầu Cố Khinh Ca ở Vân Miểu Phong chỉ có một cái nhà tranh đơn giản, lúc Sở Tương Xuyên tới không có chỗ, vẫn luôn theo sư phụ cùng nhau ở. Đứa nhỏ này từ nhỏ chính là cái tiểu sắc phôi, mỗi ngày thích xem sư phụ, không có việc gì thì chôn trong lòng ngực sư phụ, còn làm nũng muốn ôm một cái, giống như cái đuôi nhỏ câu ở sau Cố Khinh Ca không chịu rời đi.



Chỉ có thời điểm luyện võ Sở Tương Xuyên mới thể hiện ra một mặt thành thục.

Sở Tương Xuyên luyện võ không sợ chịu khổ nhất, Cố Khinh Ca đối y yêu cầu thật nghiêm khắc, luyện sai một lần liền luyện lại mười lần, còn không được ăn cơm. Nhưng Cố Khinh Ca một lần cũng không bắt được Sở Tương Xuyên lười biếng, ngược lại có khi chính y không hài lòng còn sẽ luyện thêm.

Kỳ thật không phải y sợ Cố Khinh Ca, mà là trong lòng y có cái nguyện vọng nho nhỏ. Sở Tương Xuyên muốn đem sư phụ làm mục tiêu, chờ y lớn lên nhất định phải vượt qua sư phụ.

Ở thời điểm Sở Tương Xuyên mười lăm tuổi, tà giáo tro tàn lại cháy lên lần nữa tuyển ra một vị giáo chủ, dã tâm bừng bừng đến Vân Miểu Phong tìm Cố Khinh Ca trả thù. Mấy năm nay Cố Khinh Ca tuy rằng chậm trễ tu luyện do dạy dỗ Sở Tương Xuyên, nhưng võ công không vứt, bất quá xuất ra mấy chiêu liền đem đối phương đánh bại hộc máu. Vân Miểu Phong cả tòa núi rừng đều giống như là bị mưa gió tàn phá qua.

Khi đó sư phụ thật đẹp, bạch y phiêu phiêu, giống như tiên tử hạ phàm từ trời, phảng phất chỉ là bính một chút liền khinh nhờn thần linh.

Một buổi tối kia, Sở Tương Xuyên nằm trên giường sư phụ, trên người bốc cháy một cổ hỏa, muốn đem xiêm y sư phụ ở trước mặt lột ra, đè dưới thân mà trêu đùa.

Sau đó bị Cố Khinh Ca phát hiện hơi thở không xong, một tay trực tiếp đánh hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook