Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Chương 6

Ôn Phong Như Cựu

12/01/2022

Hôm nay chính là sinh thần Sở phụ, Cố Khinh Ca sớm nổi lên, nhớ tới ngoại y của mình còn ở bên ngoài, chỉ là hiện tại ban ngày ban mặt không tiện đi lấy, bất quá chỉ là một kiện áo ngoài, nhìn không ra là của ai, hắn nghĩ có lấy hay không cũng thế.

Không bao lâu sau Sở Tương Xuyên lại đây đưa cơm sáng, thoạt nhìn thần sắc vô dị, Cố Khinh Ca lường trước y hẳn là uống say quên mất việc hôm qua, liền cảm thấy may mắn, còn có chút mất mát đem sự tình hôm qua ấn xuống không đề cập tới.

Dù sao cũng là chỉnh thọ, Sở gia địa vị lại cao, một ngày này Sở Tương Xuyên bận lên bận xuống, thế nhưng cũng không có thời gian cùng Cố Khinh Ca ôn chuyện, chỉ nói sư phụ không cần câu nệ, nơi nào có thể đi hắn cũng đi nhưng đều không gặp được y.

Chỉ có buổi tối mở tiệc chiêu đãi mới miễn cưỡng thấy được người. Cố Khinh Ca mấy năm không thấy Sở Tương Xuyên kỳ thật trong lòng nghĩ đến khẩn, rồi lại ngượng ngùng làm hắn bồi, chỉ có thể nhịn xuống ý tương tư không ngừng sinh sôi.

Ai ngờ vừa vặn có người đụng vào này đương khẩu thượng, giáo chủ tân nhiệm tà giáo thế nhưng cũng ở đây.

Tà giáo giáo chủ kia tuổi tác không lớn lắm, hẳn là so với Cố Khinh Ca lớn hơn mấy tuổi, mang theo một cái mặt nạ màu đen, dáng người phong lưu phóng khoáng, đi lên liền làm bị thương hai người, thoạt nhìn là cái khó chơi.

Cố Khinh Ca trong lòng hơi hơi kinh ngạc, cũng không biết tà giáo từ khi nào có nhân tài tầm này, rút kiếm liền đuổi theo. Giáo chủ kia chính là có tâm tư đem người dẫn đi, vận khởi khinh công.

Tiệc mừng thọ là không rảnh lo, Cố Khinh Ca chỉ hy vọng có thể sớm trở về cùng Sở Tương Xuyên nghỉ ngơi mấy ngày, đừng đem cơ hội khó có được bỏ lỡ.

Một đường đuổi kịp tà giáo giáo chủ, giáo chủ nội lực thâm hậu, khinh công trác tuyệt, Cố Khinh Ca thẳng tắp đuổi theo một ngày một đêm, cuối cùng ở một chỗ trong sơn động ngăn chặn người.

Đao quang kiếm ảnh, binh khí tương giao.



Cuối cùng giáo chủ kia kiệt lực, bị Cố Khinh Ca nhất kiếm đâm trúng bụng nhỏ, mềm mại ngã xuống trên mặt đất. Cố Khinh Ca lúc này mới phóng nhẹ nhàng xuống dưới, tâm thần vừa mới buông lỏng, lại chưa từng nghĩ bên cạnh còn có những người khác, lấy tốc độ sét đánh điểm huyệt Cố Khinh Ca.

Cố Khinh Ca đối với thuật điểm huyệt chỉ là thông hiểu một ít mà thôi, cho nên cũng không biết cởi bỏ thế nào, chỉ có thể nhậm sau lưng người đem hắn ném ở một bên, cõng giáo chủ tà giáo rời đi.

Không biết vì sao lại không trực tiếp giết hắn.

Sơn động quạnh quẽ, hắn thấy cửa động chỉ có mấy trượng trường, lại vô luận như thế nào đều không thể động đậy, nơi này là rừng núi hoang vắng, tổn thất tà giáo đi mà quay lại, hắn sợ là phải mất mạng.

Đuổi theo một ngày một đêm, hắn cũng xác thật mệt mỏi.

Lúc hắn mơ màng sắp ngủ, phía sau đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân. Này tiếng bước chân nghe có chút quen thuộc, hắn lại nghĩ không ra, trong miệng vô pháp nói chuyện, hắn chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi người nọ, mặc kệ là địch là bạn, hắn đều phải đợi.

Người nọ ở sau lưng Cố Khinh Ca, tay chân nhẹ nhàng sờ lên lưng Cố Khinh Ca, tựa hồ không ác ý, nhưng lại không cởi bỏ huyệt đạo cho hắn, cũng không nói gì. Truyện Cổ Đại

Trong phút chốc......tay người kia......thong thả ái muội vuốt ve eo sườn hắn, còn dùng móng tay sắc tình nhẹ cọ. Lúc ấy sắc mặt Cố Khinh Ca liền ửng đỏ, hận không thể một kiếm giết chết thứ sau người.

Cố tình hiện giờ hắn căn bản vô pháp nhúc nhích.

Khi đôi tay sau lưng kia càng ngày càng làm càn, Cố Khinh Ca trước mắt tối sầm, bị người phía một tay làm cho hôn mê!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook