Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Chương 9

Ôn Phong Như Cựu

12/01/2022

Cố Khinh Ca từ khách điếm ra tới liền về Sở gia trước, dù sao cũng là từ Sở gia rời đi, chung quy nên báo bình an mới phải. Nhưng mà hôm qua bị lăn lộn tàn nhẫn, dọc theo đường đi nghỉ ngơi nhiều lần, cho nên chậm mấy ngày mới trở lại Sở gia.

Một hồi đến Sở gia, gia chủ liền vội vội vàng vàng ra nghênh đón. Khó có thể nhìn thấy được Cố Khinh Ca, già trẻ Sở gia sôi nổi tới an ủi, nghĩ vạn nhất hài tử nhà mình cũng có thể bái Cố Khinh Ca làm sư, đó chính là thiên đại tạo hóa.

Cố Khinh Ca cảm thấy mệt cực kỳ, đặc biệt là lúc đám người cuối cùng nhìn đến Sở Tương Xuyên.

Thanh niên trẻ tuổi anh tuấn đứng ở phía sau mọi người, yên lặng nhìn hắn, ánh mắt né tránh.

Trong lòng hắn hơi hơi thở dài, thấp giọng nói mệt mỏi.

Sở gia người lập tức phái người dẫn hắn trở về phòng nghỉ tạm, chờ nghỉ ngơi tốt lúc sau lại nói cũng không muộn. Cố Khinh Ca cúi đầu, đi theo gã sai vặt chậm rãi rời đi.

Lần đi đi về về này ước chừng qua một tuần, hắn vẫn nghỉ ở tiểu viện lúc trước, tâm cảnh lại hoàn toàn bất đồng. Cố Khinh Ca nằm trên giường đệm mềm mại, có chút hụt hẫng.

Nếu Xuyên Nhi không muốn cùng hắn......cùng hắn, về sau hắn vẫn là không cần rời núi, không cần gặp lại, đỡ phải xấu hổ. Chính là hắn tưởng nhẹ nhàng, trong lòng lại đau muốn mệnh.



Nghĩ lại lúc là sư đồ bình thường, hắn còn có thể cùng Sở Tương Xuyên sớm chiều ở chung, nghĩ mọi cách đem một thân bản lĩnh truyền thụ cho y, hiện giờ lại......

Tim Cố Khinh Ca như bị đao cắt, cái gì cũng đều nói không nên lời. Ngôn Tình Ngược

Buổi tối Sở phụ thân dẫn theo gã sai vặt đi đưa cơm chiều cho Cố Khinh Ca. Sở gia nhà lớn nghiệp lớn, đồ ăn chiêu đãi Cố Khinh Ca tự nhiên đều là tốt nhất tinh xảo nhất, bày ở trên bàn thoạt nhìn sắc hương vị đầy đủ.

Nhưng Cố Khinh Ca không có động đũa, theo Sở phụ nói khách sáo một phen.

Hắn vẫn luôn nghe, ngẫu nhiên tiếp một hai câu, cuối cùng chờ tới việc chân chính Sở phụ muốn nói.

"Ta nghe nói Cố đại hiệp còn chưa thành thân, dòng bên Sở gia ta có Sở lục cô nương, tên là Sở Yên. Tuy là họ hàng, nhưng sinh ra thật không tồi. Ngài cũng từng gặp qua, nếu là......" Sở phụ chưa nói xong, nhưng ý tứ lời trong lời ngoài đã nói đủ rõ ràng.

Sở gia không chỉ muốn quan hệ sư đồ gắn bó của Sở Tương Xuyên cùng hắn, bọn họ muốn dùng quan hệ thông gia tiếp tục lung lạc trụ hắn. Lại nói tiếp như vậy đối hai bên đều có chỗ lợi...... Sở gia có một người con rể võ công trác tuyệt, Cố Khinh Ca có một nhạc gia tài lực hùng hậu.

Nhưng mà Cố Khinh Ca lại không phải mỹ nhân có thể dùng tiền tài đả động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Sư Phụ Cùng Tiểu Đồ Đệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook